Giá ghế mát xa toàn thân Hàn Quốc 2022 khoảng bao nhiêu?

Lượt xem : 346 | Ngày Đăng Tin: 05-12-2022

Nội Dung Chính Bài

Giá ghế mát xa toàn thân Hàn Quốc 2022 khoảng bao nhiêu?

Trong tất cả các dòng ghế mát xa trên thị trường, thì giá ghế mát xa toàn thân Hàn Quốc được rất nhiều người quan tâm. Chính vì vậy, trong bài viết này chúng tôi sẽ chia sẻ giá ghế mới nhất 2022. Mời quý bạn đọc cùng đón xem nhé!

1. Tiêu chí lựa chọn ghế mát xa toàn thân Hàn Quốc 2022

Cùng điểm qua một số tiêu chí sau đây để lựa chọn ghế mát xa toàn thân Hàn Quốc tốt nhất, cụ thể như:

1.1 Chọn loại có cường độ xoa bóp phù hợp

Ghế mát xa toàn thân đảm bảo cường độ massage phù hợp với sức khỏe sẽ mong muốn của nhiều người. Để massage mạnh hơn, thì hãy tìm một chiếc ghế mát xa Hàn Quốc có con lăn nâng lên và chuyển động mạnh. Những người muốn massage nhẹ nhàng hơn có thể thích ghế massage có con lăn nhỏ và chuyển động nhẹ nhàng.

Ghế mát xa toàn thân Hàn Quốc nên loại loại có cường độ phù hợp

Ghế mát xa toàn thân Hàn Quốc nên loại loại có cường độ phù hợp

1.2 Chế độ cài đặt sẵn và khả năng điều chỉnh của ghế

Hãy dành thời gian để thử nghiệm với các chương trình được cài đặt sẵn của ghế. Một số ghế mát-xa có thể được cài đặt sẵn dành riêng cho các khu vực có vấn đề ở phần lưng và mông. Một chiếc ghế massage với nhiều khả năng điều chỉnh có thể hữu ích nhất cho nhiều người dùng.

>>> THAM KHẢO THÊM:

- Ngủ gối cao hay thấp tốt hơn cho sức khỏe không đau mỏi cổ

- Top máy mát xa cầm tay của Nhật giá tốt bán chạy nhất 2022

1.3 Thiết kế của ghế mát xa thân thiện với người dùng

Khi mua một chiếc ghế mát xa cho cả gia đình sử dụng bạn nên quan tâm đến thiết kế bên ngoài của ghế có thân thiện với người dùng hay không. Bạn nên nhớ rằng ghế mát xa toàn thân Hàn Quốc là một thiết bị chăm sóc sức khỏe tương đối phức tạp với nhiều cơ chế hoạt động khác nhau. Để đảm bảo ai trong gia đình bạn cũng có thể sử dụng thì nó phải được thiết kế tương đối là “thân thiện”.

Chọn loại ghế mát xa toàn thân Hàn Quốc thân thiện với người dùng

Chọn loại ghế mát xa toàn thân Hàn Quốc thân thiện với người dùng

1.4 Các tính năng phải phù hợp với nhu cầu của bạn

Một trong những tiêu chí để đánh giá cho một chiếc ghế mát xa toàn thân có thực sự tốt hay không là khi nó có đầy đủ các tính năng cần thiết và đáp ứng được nhu cầu khi sử dụng của nhiều thành viên trong gia đình. Ngoài những chức năng cơ bản thông thường, thì ghế mát xa còn cần được bổ sung thêm nhiều tính năng hiện đại khác giúp hỗ trợ thư giãn tinh thần như phát nhạc, kết nối với các phương tiện giải trí chứ không chỉ làm công việc nặng nhọc.

1.5 An toàn và dễ dàng điều chỉnh

Ghế mát xa toàn thân Hàn Quốc hướng tới sử dụng cho nhiều đối tượng khác nhau, kể cả trẻ em và người lớn tuổi. Do đó, mà ghế massage phải an toàn và dễ dàng điều chỉnh để các đối tượng trên yên tâm sử dụng.

Khi đã chọn được một chiếc ghế massage ưng ý, thì đừng quên kiểm tra các tính năng khóa an toàn trên sản phẩm cũng như là khả năng điều chỉnh tốc độ hoạt động của nó. Điều này sẽ giúp đảm bảo độ bền lâu dài của sản phẩm và độ an toàn tối đa, phù hợp cho mọi thành viên trong gia đình sử dụng ghế.

2. Ghế mát xa toàn thân Hàn Quốc hiện nay có giá bao nhiêu và loại nào đang được người tiêu dùng ưa chuộng nhất

Hiện nay, giá của ghế mát xa toàn thân hàn Quốc sẽ giao động từ 1.000.000 đến 2500.000 nghìn đồng. Thiết bị ghế massage Puli PL-802 giúp loại bỏ các cơn đau nhức, mệt mỏi và căng cơ. Việc sử dụng ghế massage toàn thân Puli PL-802 còn giúp bạn có giấc ngủ ngon, giúp cải thiện tình trạng mất ngủ, điều hòa huyết áp, mỡ máu cao, thanh lọc cơ thể và giúp kích hoạt tế bào thần kinh, thúc đẩy quá trình trao đổi chất.

Hơn nữa, ghế matxa Puli PL-802 được rất nhiều người sử dụng, từ những người làm công việc nặng nhọc hay vất vả cho đến những người làm việc văn phòng và ít di chuyển và thường ngồi một mình.

Đặc biệt, là đệm matxa toàn thân Hàn Quốc Puli PL-802 được trang bị 2 bi massage cổ, cùng với 2 bi massage mông và 2 bi massage toàn lưng đả thông huyệt đạo của cơ thể để có thể tác động chính xác đến các mạch máu, giúp thúc đẩy tuần hoàn máu, giúp tăng cường trao đổi chất và cải thiện sức khỏe và vóc dáng cho người dùng.

Ngoài ra, ghế massage Puli PL-802 còn có 3 chức năng: massage hồng ngoại, massage rung và massage nhiệt. Với chức năng massage linh hoạt giúp mang đến cho bạn nhiều sự lựa chọn. Ngoài ra, thì ghế

matxa còn có nhiều cường độ massage từ nhẹ cho đến mạnh giúp bạn điều chỉnh cho phù hợp với cơ thể, nhằm giúp mang lại hiệu quả massage tối ưu nhất cho người dùng.

Bên cạnh đó, ghế massage toàn thân Puli PL-802 theo 2 hướng: thuận và ngược với chiều kim đồng hồ. Chức năng xoay 360 độ khá linh hoạt giúp rung động được phân bố đều đến các cơ theo nhịp điệu nhẹ nhàng, giúp xoa dịu cơn đau nhức mỏi mệt mỏi hiệu quả.

Công suất của ghế matxa Puli PL-802 hoạt động là 48W. Lực rung tác động mạnh theo yêu cầu massage ở các thùy, lưng và mông truyền đến các mô cơ có tác dụng giúp làm mềm mô cơ, giảm căng, tê và đau cực kỳ hiệu quả. Đây là giải pháp massage rất phù hợp cho những người lái xe hay nhân viên văn phòng,...

Ngoài ra, ghế mát xa toàn thân Hàn quốc được làm từ chất liệu PU cao cấp, nên bề mặt vải lưới thoáng khí giúp tạo cảm giác dễ chịu khi ngồi. Chất liệu cao cấp cũng giúp bộ ghế trở nên sang trọng và cho tuổi thọ cao hơn. Với chiếc ghế massage Puli-802 giúp bạn không chỉ sử dụng cho ô tô mà còn có thể sử dụng trên ghế văn phòng và ghế sofa theo ý mà bạn mong muốn.

>>>Tham khảo thêm: Ghế mát xa toàn thân Hàn Quốc Puli-802 giúp tạo cảm giác dễ chịu cải thiện đau nhức

Ghế mát xa toàn thân Puli-802 tăng cường sức khỏe trị đau nhức

Ghế mát xa toàn thân Puli-802 tăng cường sức khỏe trị đau nhức

Qua bài viết, hẳn là bạn đã biết được ghế mát xa toàn thân Hàn Quốc có giá bao nhiêu rồi đúng không nào. Nếu bạn đang có nhu cầu mua ghế mát xa toàn thân Puli, hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua trang website: https://okbuy.vn/ để được tư vấn tận tình và chu đáo khi mua sản phẩm.

Giảm 42%
Ghế đệm massage toàn thân hồng ngoại ô tô Puli PL-802 / PL-802B - 48W
Giá gốc: 3,800,000 đ
Giá khuyến mãi: 2,190,000 đ
3,800,000 đ
2,190,000 đ
Giảm 34%
Máy massage lưng nhiệt nóng hồng ngoại Puli PL-803A-W - Giảm đau nhức lưng với hệ thống 8 bi xoay thế hệ mới
Giá gốc: 1,490,000 đ
Giá khuyến mãi: 990,000 đ
1,490,000 đ
990,000 đ
Giảm 25%
Ghế (đệm) massage hồng ngoại cao cấp Puli PL-887, thiết có tháo kế rời - Điều trị đau nhức cổ ai gáy, lưng, mông
Giá gốc: 3,600,000 đ
Giá khuyến mãi: 2,690,000 đ
3,600,000 đ
2,690,000 đ
Giảm 24%
Ghế massage trên ô tô và tại nhà Nikio NK-150 - Xoa bóp cổ vai gáy kết hợp nhiệt nóng lưng và rung toàn thân
Giá gốc: 2,090,000 đ
Giá khuyến mãi: 1,590,000 đ
2,090,000 đ
1,590,000 đ

Hỏi, Đáp Về Nội Dung Tin :

Xem Thêm Bình Luận