Ngủ gối cao hay thấp tốt hơn cho sức khỏe không đau mỏi cổ

Lượt xem : 532 | Ngày Đăng Tin: 05-12-2022

Nội Dung Chính Bài

Ngủ gối cao hay thấp tốt hơn cho sức khỏe không đau mỏi cổ

Nếu bạn chưa biết nằm ngủ gối cao hay thấp tốt hơn cho sức khỏe và giúp ngủ sâu hơn. Thì, trong bài viết này chúng tôi sẽ giải đáp thắc mắc cho bạn biết nên nằm ngủ gối cao hay thấp tốt hơn. Mời bạn đọc tham khảo ngay bài viết dưới đây nhé!

1. Giải đáp câu hỏi nằm ngủ gối cao hay thấp tốt hơn cho sức khỏe

Câu hỏi thắc mắc ngủ gối cao hay thấp tốt hơn? Thì hôm nay chúng tôi sẽ giải đáp bạn biết nằm gối quá cao hay quá thấp khi ngủ đều sẽ không tốt cho sức khỏe con người. Vì vậy, mà việc lựa chọn một chiếc gối chất lượng, đạt tiêu chuẩn nhất về độ cao và độ mềm mại là vô cùng cần thiết và quan trọng. Gối cần đạt các chỉ số sau: cao từ 8 đến 15cm, rộng khoảng 30cm cho đến 60cm là phù hợp.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều thương hiệu gối cũng như là chủng loại gối. Một số gối cũng được thiết kế theo đường cong của đầu và cổ để giúp hỗ trợ tốt nhất. Gối quá mềm hay quá trũng sẽ khiến bạn bị đau cổ và những cơn đau nhức mỏi. Ngoài ra, nếu bạn mua gối giá chỉ nên sử dụng trong vòng 6 đến 8 tháng. Đối với những loại gối cao cấp và thời hạn sử dụng có thể lên tới là 36 tháng. Bạn nên thay gối khi nhận thấy gối quá mềm và không đáp ứng yêu cầu về độ nâng đỡ hay độ đàn hồi.

>>> THAM KHẢO THÊM:

- Gối mát xa hồng ngoại có lợi gì khi dùng? Nên dùng lúc nào?

- Top máy mát xa cầm tay của Nhật giá tốt bán chạy nhất 2022

Nằm ngủ gối có độ cao và độ mềm vừa phải sẽ giúp ngủ ngon hơn

Nằm ngủ gối có độ cao và độ mềm vừa phải sẽ giúp ngủ ngon hơn

2. Mách bạn địa chỉ mua gối ngủ chất lượng uy tín và bật mí gối được ưa chuộng nhất 2022 hiện nay

Sau đây, chúng tôi sẽ mách bạn địa chỉ mua gối ngủ đáng tin cậy nhất và gối được ưa dùng nhất đó là:

2.1 Địa chỉ mua gối ngủ chất lượng đáng tin cậy

Nếu bạn đang tìm hiểu về gối ngủ chất lượng và địa chỉ mua uy tín nhất, hiểu được điều đó thì hôm nay chúng tôi sẽ chia sẻ đến quý bạn đọc địa chỉ website: https://okbuy.vn/ là địa chỉ cung cấp gối massage phân bố rộng rãi ở hầu hết các tỉnh thành trên cả nước. Chúng tôi luôn tự hào là nhà bán lẻ gối đệm massage được người tiêu dùng Việt Nam lựa chọn nhiều nhất. Với uy tín và sự chuyên nghiệp hàng đầu, thì mọi khách hàng đến với website của chúng tôi sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời nhất:

Chúng tôi luôn cam kết cung cấp cho khách hàng gối chính hãng 100%. Dịch vụ mua sắm trực tuyến tuyệt vời, khi giao hàng đảm bảo đúng giá và vận chuyển nhanh chóng. Khi mua gối bạn sẽ được bảo hành bảo dưỡng theo định kỳ. Hỗ trợ thanh toán 0% lãi suất. Bên cạnh đó, thì khách hàng sẽ được hưởng nhiều khuyến mãi lớn và ưu đãi hấp dẫn, cùng nhiều quà tặng hấp dẫn.

Nên mua gối ngủ tại địa chỉ uy tín chất lượng và đáng tin cậy

Nên mua gối ngủ tại địa chỉ uy tín chất lượng và đáng tin cậy

2.2 Gối massage hồng ngoại giúp ngủ ngon cải thiện cơn đau nhức mỏi cổ hoàn toàn

Gối massage Puli PL-819B ra đời với mục đích giúp cải thiện giấc ngủ và xoa dịu những cơn đau nhức mỏi hàng ngày cũng như mang đến cho bạn một tinh thần sảng khoái và thoải mái nhất.

Gối massage hồng ngoại Puli PL-819B là thiết bị được nhiều người dùng đánh giá cao nhờ những công dụng và lợi ích tuyệt vời mà nó mang lại cho sức khỏe cũng như đời sống tinh thần. Hơn nữa, còn giúp ngủ ngon và ngủ sâu giấc hơn.

Bên cạnh đó, gối massage cổ Puli PL-819B có nút chuyển chế độ ngay trên gối, thiết kế này sẽ rất tiện lợi giúp người dùng dễ dàng chuyển đổi chế độ massage nhanh chóng có đèn hoặc là không đèn hay chế độ rung. Với chiếc gối massage hồng ngoại Puli PL-819B

có thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi với dây đeo sau lưng và có thể ngồi trên ghế hoặc là trên ô tô. Bạn có thể di chuyển gối dễ dàng khi vận chuyển và tiện lợi hay có thể sử dụng mọi lúc mọi nơi như trong phòng làm việc, trên ô tô hay là đang xem tivi,...

Gối massage Puli PL-819B có chức năng vừa massage vừa giúp thư giãn kết hợp với đèn hồng ngoại giúp tạo nhiệt và trị liệu cơn đau nhức hiệu quả giúp ngủ ngon và sâu giấc hơn.

Không những thế, mà gối mát xa Puli PL-819B giúp tăng cường lưu thông máu tốt giúp cải thiện tinh thần, sức khỏe và tái tạo năng lượng cho người sử dụng. Gối massage cổ Puli PL-819B được thiết lập nhiều chế độ massage như: chế độ massage đèn hồng ngoại và chế độ massage rung. Ngoài ra, thì gối massage cổ Puli PL-819B còn có chế độ rung định hướng. Với nhiều chế độ massage giúp giảm đau nhức nhanh chóng và giúp ngủ ngon và sâu giấc hiệu quả hơn, mang lại cảm giác thư thái, dễ chịu nhất cho người sử dụng.

Đặc biệt, gối massage hồng ngoại Puli PL-819B có thể sử dụng song song 2 nguồn điện với điện áp gia đình hoặc nguồn điện xe hơi. Giúp bạn thư giãn mọi lúc mọi nơi nên rất thích hợp cho nhân viên văn phòng hoặc là lái xe. Gối massage Puli PL-819B được làm bằng da cao cấp tạo cảm giác yêu thích khi massage. Bề mặt gối còn được bọc lớp lưới thoáng khí và không gây ngột ngạt trong quá trình sử dụng.

Gối massage hồng ngoại Puli PL-819B giúp thư giãn và ngủ ngon

Gối massage hồng ngoại Puli PL-819B giúp thư giãn và ngủ ngon

Bài viết trên, chúng tôi vừa giải đáp thắc mắc cho bạn biết về việc nằm ngủ gối cao hay thấp tốt hơn. Hẳn là bạn đã biết câu trả lời rồi đúng không nào. Mong rằng, với chiếc gối massage hồng ngoại Puli mà chúng tôi vừa mới chia sẻ sẽ giúp chăm sóc trọn vẹn giấc ngủ cho bạn và gia đình. Nếu bạn muốn được tư vấn kỹ hơn về gối, hãy liên hệ với chúng tôi qua Hotline: 1900 2807 để được tư vấn kỹ hơn.

Hết hàng
Giảm 29%
Gối mát xa hồng ngoại điều trị đau mỏi cổ 6 bi PULI PL-817B - Hồng ngoại sưởi ấm
Giá gốc: 660,000 đ
Giá khuyến mãi: 470,000 đ
add-to-cart
660,000 đ
470,000 đ
Giảm 22%
Đêm massage cổ vai gáy, lưng và thắt lưng YIJIA YJ-M11 - Không dây pin sạc
Giá gốc: 2,290,000 đ
Giá khuyến mãi: 1,790,000 đ
add-to-cart
2,290,000 đ
1,790,000 đ

Hỏi, Đáp Về Nội Dung Tin :

Xem Thêm Bình Luận