Gối mát xa hồng ngoại có lợi gì khi dùng? Nên dùng lúc nào?

Lượt xem : 417 | Ngày Đăng Tin: 05-12-2022

Nội Dung Chính Bài

Gối mát xa hồng ngoại có lợi gì khi dùng? Nên dùng lúc nào?

Gối mát xa hồng ngoại là thiết bị chăm sóc sức khoẻ được nhiều người lựa chọn đem lại tác dụng giảm đau và mệt mỏi hiệu quả. Tuy vậy, nhưng không phải ai cũng biết hết những lợi của gối mang lại. Hãy cùng tìm hiểu rõ hơn trong bài viết sau đây nhé!

1. Những lợi ích nổi bật khi sử dụng gối mát xa hồng ngoại

Dưới đây, là một số lợi ích đặc biệt khi dùng gối mát xa hồng ngoại đó là:

1.1 Giúp thư giãn và giảm stress

Việc massage với gối mát xa hồng ngoại mang đến cảm giác thư thái và dễ chịu cho cơ thể và tinh thần. Đặc biệt, là phù hợp với những người làm công việc văn phòng hay làm việc dưới áp lực cao,....dành cho người cao tuổi.

Gối mát xa hồng ngoại giải tỏa căng thẳng và tạo cảm giác dễ chịu

Gối mát xa hồng ngoại giải tỏa căng thẳng và tạo cảm giác dễ chịu

1.2 Kích thích lưu thông và tuần hoàn máu

Cơ chế message của gối mát xa hồng ngoại giúp kích thích tuần hoàn máu trong cơ thể. Nhiệt hồng ngoại sẽ xuyên qua da, giúp làm nóng các mao mạch trong cơ thể và giúp máu lưu thông tốt hơn, tăng tính đàn hồi của các cơ, giúp đẩy nhanh quá trình tái tạo tế bào da nhanh chóng.

>>> THAM KHẢO THÊM:

- Cách chữa đau đầu chóng mặt buồn nôn tại nhà hiệu quả

- Cách mát xa cổ cực chuẩn giảm đau mỏi cổ chỉ với 5 phút

1.3 Làm mờ vết thâm và phục hồi nhanh chóng các vết thương

Gối massage hồng ngoại sử dụng công nghệ bức xạ hồng ngoại và tia hồng ngoại nên rất tốt cho sức khỏe, là biện pháp vật lý trị liệu rất hữu ích trong cuộc sống hiện nay và được ứng dụng rộng rãi trong công nghệ làm đẹp như giảm vết thâm và điều trị vết thương.

Gối mát xa hồng ngoại giúp nâng cao sức khoẻ và trị liệu vết thương

Gối mát xa hồng ngoại giúp nâng cao sức khoẻ và trị liệu vết thương

1.4 Hỗ trợ điều trị về bệnh xương khớp

Tia hồng ngoại từ chế độ massage hồng ngoại của gối massage giúp tăng cường trao đổi chất,… giảm đau nhức cho xương khớp, có tác dụng hỗ trợ điều trị các bệnh lý về xương khớp.

2. Thời điểm thích hợp dùng gối mát xa hồng ngoại

Gối mát xa hồng ngoại được thiết kế giống như một chiếc gối kê đầu thông thường nhưng bên trong gối sẽ có thêm các con lăn và cùng với đèn hồng ngoại giúp hỗ trợ xoa bóp, giảm đau nhức mỏi khi sử dụng.

Với dân văn phòng phải ngồi lâu hay là mỏi cổ thì có thể sắm ngay một chiếc gối để dùng thay gối khi ngủ rất cần thiết. Người bị đau thắt lưng hay đau lưng cũng có thể dùng rất tuyệt vời. Hay khi cơ thể bạn bị bầm tím do tai nạn, va đập thì việc sử dụng gối mát xa hồng ngoại sẽ giống như sử dụng thiết bị gối giảm đau. Đặc biệt, gối mát xa hồng ngoại còn rất hiệu quả đối với người lớn tuổi. Đây sẽ là món quà thiết thực dành tặng cho ông bà cha mẹ.

3. Gối mát xa hồng ngoại PULI PL-817B giúp chăm sóc sức khoẻ trị liệu đau lưng nhức mỏi cực hiệu quả

Gối massage cổ PULI PL-817B sử dụng kết hợp phương pháp massage Shiatsu cùng với 6 con lăn massage xoay linh hoạt. Với chức năng sưởi ấm sẽ giúp bạn không còn lo lắng khi cơ thể mệt mỏi, nhất là vào mùa đông hay khi trời gió, mưa và lạnh,... Gối được thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi và rất dễ sử dụng nên rất thuận tiện khi bạn nằm trên giường.

Ngoài ra, với phần dây cố định phía sau giúp bạn có thể ôm gối lên để sử dụng cũng rất tiện lợi. Gối mát xa hồng ngoại phụ kiện chăm sóc cơ thể được sử dụng cho nhiều vị trí trên cơ thể như: massage cổ, lưng, bụng và tay chân... giảm đau nhức, giúp cho bạn lấy lại năng lượng sau một ngày dài làm việc tốt nhất với chiếc gối massage PULI PL-817B được trang bị với 6 đầu bi massage giúp tiếp xúc chính xác đến các huyệt đạo vùng cổ. Đầu bi massage của gối massage hồng ngoại được thiết kế xoay là 360 độ linh hoạt tạo lực ấn thô như bàn tay.

Bên cạnh đó, máy massage cổ PULI PL-817B tự động đảo chiều quay sau mỗi 1 phút giúp nâng cao hiệu quả massage, giúp xua tan cơn đau nhanh hơn. Ngoài ra, gối massage hồng ngoại PULI PL-817B có 2 chế độ massage cho người dùng lựa chọn đó là massage thường và massage hồng ngoại. Bạn có thể tùy chỉnh chế độ massage nhanh chóng thông qua một nút điều khiển ở trên thân máy.

Đặc biệt, gối massage cổ PULI PL-817B được trang bị đèn hồng ngoại tác động sâu vào da giúp thúc đẩy quá trình lưu thông máu tốt nhất. Đèn hồng ngoại còn tạo nhiệt giúp cho cơ thể dễ chịu hơn, giảm đau nhức nhanh chóng và hiệu quả. Bằng cách vuốt, ấn, vuốt, xoa bóp và đảo chiều đầu xoay giúp mô phỏng 6 kỹ thuật massage của tay người tác động massage chuyên nghiệp giúp người dùng có được những trải nghiệm massage tuyệt vời ngay tại nhà.

Hơn nữa, gối massage PULI PL-817B giúp chăm sóc sức khỏe cho bạn cảm giác chân thực như được nhân viên spa mát xa. Thiết kế tiện dụng của máy hoàn toàn phù hợp với các vùng lưng, cổ, bụng, bắp chân và đùi,... Không chỉ massage vùng cổ, mà gối massage hồng ngoại PULI PL-817B là thiết bị hoàn hảo có thể sử dụng trong mọi tư thế của bạn giúp bạn xua tan những cơn đau nhức khắp trên cơ thể hoàn toàn hiệu quả cao.

>>>Tham khảo thêm: Gối massage cổ hồng ngoại PULI PL-817B là sản phẩm chăm sóc sức khỏe tốt nhất

Gối massage hồng ngoại PULI PL-817B giúp xóa tan đau nhức

Gối massage hồng ngoại PULI PL-817B giúp xóa tan đau nhức

Như vậy, bài viết trên chúng tôi đã chia sẻ những lợi ích mà gối mát xa hồng ngoại mang lại và cũng chia sẻ một số lưu ý nên tránh. Nếu bạn đang có nhu cầu mua gối massage hồng ngoại PULI, thì có thể liên hệ với chúng tôi qua website: https://okbuy.vn/ để được tư vấn kỹ hơn.

Hết hàng
Giảm 29%
Gối mát xa hồng ngoại điều trị đau mỏi cổ 6 bi PULI PL-817B - Hồng ngoại sưởi ấm
Giá gốc: 660,000 đ
Giá khuyến mãi: 470,000 đ
660,000 đ
470,000 đ
Giảm 22%
Đêm massage cổ vai gáy, lưng và thắt lưng YIJIA YJ-M11 - Không dây pin sạc
Giá gốc: 2,290,000 đ
Giá khuyến mãi: 1,790,000 đ
2,290,000 đ
1,790,000 đ

Hỏi, Đáp Về Nội Dung Tin :

Xem Thêm Bình Luận