Cách mát xa cổ cực chuẩn giảm đau mỏi cổ chỉ với 5 phút

Lượt xem : 485 | Ngày Đăng Tin: 04-12-2022

Nội Dung Chính Bài

Cách mát xa cổ cực chuẩn giảm đau mỏi cổ chỉ với 5 phút

Mát xa cổ là biện pháp trị liệu giảm đau nhức mỏi cổ hiệu quả cao. Không những thế, mà còn giúp đả thông kinh mạch, thư giãn và tạo cảm giác thoải mái. Hôm nay, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách mát xa cổ trị liệu mang lại hiệu quả cao, quý bạn đọc bỏ túi ngay nhé!

1. Mát xa cổ phù hợp với những đối tượng như thế nào?

Mặt dù mát xa cổ mang lại nhiều lợi ích và giúp cải thiện tình trạng mệt mỏi và tinh thần uể oải. Nhưng không phải đối tượng nào cũng có thể áp dụng cách mát xa cổ vai gáy. Dưới đây, là một số đối tượng nên thực hiện phương pháp này đó là:

  • Người lớn tuổi thường xuyên bị đau cổ, vai và lưng.
  • Người thường xuyên hay ngồi nhiều, ngồi sai tư thế và ít vận động.
  • Người làm những công việc nặng nhọc và thường xuyên phải dùng lực ở cổ và vai,…
  • Người bị khí lạnh xâm nhập và cảm thấy mệt mỏi.
  • Bệnh nhân đang được điều trị một vấn đề về đau nhức xương khớp.
  • Người bị áp lực hay mệt mỏi với cuộc sống.
  • Những người khí huyết lưu thông kém và các khớp cổ, vai, gáy hoạt động không linh hoạt.

Mát xa cổ sẽ phù hợp với đối tượng hay ngồi nhiều và thường đau cổ

Mát xa cổ sẽ phù hợp với đối tượng hay ngồi nhiều và thường đau cổ

2. Hướng dẫn cách mát xa cổ đơn giản mang lại hiệu quả cao tại nhà

Giải pháp tốt nhất để cải thiện cơn đau mỏi cổ đó là thực hiện cách mát xa cổ đúng giúp giảm thiểu cơn đau và cải thiện tinh thần cụ thể như sau:

2.1 Lựa chọn ghế và tư thế ngồi đúng

Đầu tiên, thì hãy chọn một chiếc ghế đẩu sao cho người thực hiện mát xa cổ dễ dàng chạm tới toàn bộ phần lưng của bạn. Bên cạnh đó, thì bạn cũng cần giữ lưng thẳng tự nhiên, thoải mái và thư giãn. Ngoài ra, thì bạn cũng có thể sử dụng ghế nhưng phải đảm bảo phần tựa lưng của ghế sẽ đủ thấp để người điều khiển có thể tiếp xúc và mát xa cho bạn. Nếu không có sẵn một chiếc ghế phù hợp, thì bạn hãy đặt một chiếc đệm và ngồi khoanh chân trên sàn và người thực hiện sẽ quỳ gối sau lưng bạn.

>>> THAM KHẢO THÊM:

- Bày cách massage giảm đau vai gáy cho người ngồi nhiều

- Top máy mát xa cầm tay của Nhật giá tốt bán chạy nhất 2022

2.2 Dùng tay miết nhẹ nhàng cổ

Nhắc đến massage, thì chúng ta thường nghĩ ngay đến massage kiểu Thụy Điển. Phương pháp này sử dụng các động tác vuốt dài và nhẹ nhàng dọc theo chiều dài của cơ cổ. Sử dụng những cú vuốt dài và nhẹ nhàng dọc theo gáy thay vì ấn mạnh vào các cơ như vào sâu ở bên trong.

Cách mát xa cổ đúng là dùng tay miết nhẹ nhàng cổ theo chiều dài

Cách mát xa cổ đúng là dùng tay miết nhẹ nhàng cổ theo chiều dài

2.3 Làm nóng ấm vùng gáy

Làm nóng ấm vùng cơ là việc quan trọng, bởi nếu không làm nóng vùng cơ mà lao thẳng vào massage sẽ khiến cho đối phương luôn phải gồng mình lên để chống chọi với những cơn đau. Vì vậy, hãy bắt đầu xoa bóp bằng cách dùng các ngón tay xoa bóp theo hình vòng cung dọc theo vùng cổ và dùng các ngón cái kết hợp các đầu ngón trỏ của bàn tay tác động lên gáy giúp ích cho cổ và vai khi massage.

2.4 Massage vùng bị căng cơ cổ

Ở bước trước, thì bạn có thể xác định các khu vực căng cơ cổ. Tập trung sự chú ý của bạn vào những vùng đó bằng cách đặt ngón tay lên vùng cơ cổ đang căng và đặt ngón tay trước vai làm điểm tựa để ngón tay cái tạo sẽ áp lực lên vùng cơ cổ đó. Dùng ngón tay cái ấn mạnh vào ngón tay cái theo chuyển động tròn và massage xoa bóp để giải phóng áp lực lên cơ cổ. Thực hiện bài tập này trên các cơ ở vai và cổ của bạn, đặc biệt là ở những nơi cơ cổ bị căng.

Cách mát xa cổ đúng là xác định vùng cổ bị căng và xoa bóp

Cách mát xa cổ đúng là xác định vùng cổ bị căng và xoa bóp

3. Máy massage cổ vai gáy PULI PL-718 trị liệu giảm đau mỏi cổ nhanh chóng

Máy mát xa cổ PULI PL-718 là giải pháp giúp chăm sóc sức khỏe toàn diện, với chế độ massage xông hơi và hỗ trợ điều trị thoái hóa đốt sống cổ, giúp giảm đau mỏi cổ nhanh chóng.

Sản phẩm máy massage cổ PULI PL-718 giúp thư giãn và giải quyết các vấn đề về sức khoẻ và cải thiện lưu thông máu, giảm đau mỏi cổ hiệu quả.

Ngoài ra, máy massage cổ vai gáy PULI PL-718 có thể massage mọi vị trí trên cơ thể: vai, lưng, cổ, tay và chân, bụng, lòng bàn chân, cùng với khớp,... Bạn chỉ cần đặt máy lên cổ để massage nhẹ nhàng và thư giãn thì nó sẽ làm giảm căng thẳng, mỏi cơ và đau cổ nhanh chóng. Tần số rung cao kết hợp với lại 2 điện cực bố trí dọc theo các huyệt đạo sau gáy giúp giảm nhanh các cơn đau mỏi cổ tức thì. Hơn nữa, máy mát xa cổ PULI PL-718 rất thích hợp cho những người bị mất ngủ, đau đầu và thoái hóa đốt sống cổ.

Bạn chỉ cần nhẹ nhàng đeo máy massage cổ vai gáy PULI PL-718 và thư thái đọc sách hay là xem tivi. Máy sẽ tự động tạo các chế độ rung, day ấn và xoa bóp vào các huyệt chính giữa cột sống cổ. Đây là cách khoa học nhất để giúp phục hồi đường cong tự nhiên của cột sống cổ và giảm đau cổ vai gáy hiệu quả. Hơn nữa, máy massage cổ PULI PL-718 được thiết kế khá tiện dụng, phù hợp với vùng cổ và tích hợp sẵn 2 miếng phim trị liệu. Dữ liệu xung điện hồng ngoại của máy có thể thực hiện massage xung điện ở trên nhiều bộ phận của cơ thể.

Kiểu dáng của máy massage cổ PULI PL-718 hiện đại khá nhỏ gọn thuận tiện massage ở mọi tư thế. Vỏ máy sẽ được làm từ chất liệu nhựa ABS cao cấp, có độ bền cao, giúp chống va đập tốt và dễ dàng lau chùi khi bị bụi bám. Tia hồng ngoại sẽ có tác dụng tuyệt vời trong việc kiểm soát các hiện tượng quấn, căng cơ, cứng khớp và giúp cải thiện tuần hoàn máu,…

Đặc biệt, tính năng hẹn giờ 3 vòng 5, 10 và 15 phút tự động tắt sẽ giúp bạn thoải mái khi sử dụng và không lo massage quá lâu tránh sử dụng hoặc là quên tắt máy sau khi sử dụng.

>>>Tham khảo thêm: Máy massage cổ vai gáy PULI PL-718 nhiệt hồng ngoại giúp trị liệu đau mỏi cổ tốt nhất

Máy massage cổ vai gáy PULI PL-718 tác động sâu giảm đau mỏi cổ

Máy massage cổ vai gáy PULI PL-718 tác động sâu giảm đau mỏi cổ

Như vậy, bài viết trên chúng tôi đã mách bạn cách mát xa cổ thực hiện vô cùng đơn giản đúng không nào. Nếu bạn thường xuyên sử dụng máy massage cổ vai gáy PULI kết hợp với mát xa cổ đúng kỹ thuật sẽ mang lại hiệu quả bất ngờ. Nếu bạn còn thắc mắc gì về máy, có thể truy cập vào trang website: https://okbuy.vn/ để được hỗ trợ tận tình.

Giảm 30%
Máy (đai) massage cổ vai gáy không dây pin sạc Puli PL-901DC3 - Giảm đau nhức cổ vai gáy với nhiệt hồng ngoại
Giá gốc: 1,990,000 đ
Giá khuyến mãi: 1,390,000 đ
1,990,000 đ
1,390,000 đ
Giảm 44%
Máy massage đấm bóp cổ vai gáy lưng Hàn Quốc PULI PL-902/ 903 - 99 kiểu đấm, nhiệt giảm đau nhức nhanh
Giá gốc: 880,000 đ
Giá khuyến mãi: 490,000 đ
880,000 đ
490,000 đ
Giảm 49%
Máy massage trị đau mỏi cổ Hàn Quốc PULI PL-718 - Rung, xung điện
Giá gốc: 590,000 đ
Giá khuyến mãi: 299,000 đ
590,000 đ
299,000 đ
Giảm 27%
Máy massage cổ pin sạc PULI PL-758 - Xung điện trị liệu, rung và nhiệt nóng giúp giảm đau nhức mỏi cổ
Giá gốc: 890,000 đ
Giá khuyến mãi: 650,000 đ
890,000 đ
650,000 đ

Hỏi, Đáp Về Nội Dung Tin :

Xem Thêm Bình Luận