Bày cách massage giảm đau vai gáy cho người ngồi nhiều

Lượt xem : 665 | Ngày Đăng Tin: 03-12-2022

Nội Dung Chính Bài

Bày cách massage giảm đau vai gáy cho người ngồi nhiều

Massage xoa bóp là phương pháp điều trị bệnh giảm đau vai gáy có từ rất lâu đời. Mang lại nhiều hiệu quả bất ngờ và được nhiều người bệnh áp dụng. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách massage giảm đau vai gáy đạt hiệu quả cao, hãy theo dõi nhé!

1. Top các cách massage giảm đau vai gáy hiệu quả chấm dứt cơn đau mỏi hiệu quả

Bạn có thể tham khảo và vận dụng ngay cách massage giảm đau vai gáy dưới đây để giảm ngay tình trạng nhức mỏi hoàn toàn đó là:

1.1 Massage làm nóng cơ

Khởi động cơ sẽ rất quan trọng, nó giúp làm nóng cơ và thư giãn, giảm đau vai gáy và giúp kích thích tuần hoàn máu. Ngoài ra, việc làm nóng cơ sẽ giúp người bệnh làm quen từ từ với việc xoa bóp và tận hưởng cảm giác được xoa bóp và tránh tình trạng co thắt khiến các cơ bị căng cứng và khó xoa bóp.

Đầu tiên, thì bạn đặt các đầu ngón tay vào giữa cổ rồi ấn nhẹ và tiếp tục massage theo chiều kim đồng hồ trong khoảng 2 đến 3 phút. Tiếp đến là vuốt các ngón tay sang hai bên cổ theo một đường dài từ cổ xuống vùng vai. Thực hiện động tác này xoa đều tay lên vùng cơ vai và vùng cổ trong vòng 1 phút.

Cách massage giảm đau vai gáy đầu tiên là khởi động làm nóng cơ

Cách massage giảm đau vai gáy đầu tiên là khởi động làm nóng cơ

1.2 Xoa bóp xử lý những vùng cơ bị căng

Đặt tay lên vai của bệnh nhân. Dùng ngón tay cái nhẹ nhàng vẽ những đường dài ở hai bên cổ và hai bên sống cổ. Sử dụng ngón tay cái của bạn để xoa bóp massage thư giãn các khu vực căng cơ. Các ngón còn lại bám sẽ vào vai trước để làm điểm tựa cho các ngón tay. Làm liên tục bằng cách xoa theo chuyển động tròn trong tầm 3 đến 5 phút để giải phóng áp lực, thư giãn và giảm đau vai gáy hiệu quả.

>>> THAM KHẢO THÊM:

- Hướng dẫn cách sử dụng máy massage cổ đúng hiệu quả cao

- Top bài tập đau vai gáy giúp giảm đau nhức mỏi hiệu quả?

1.3 Miết ngón tay lên xuống ở vùng cổ

Ấn tay lên xuống ở vùng cổ có tác dụng sẽ giúp giải phóng áp lực cho các cơ giúp giảm đau mỏi cổ vai gáy. Tiếp tục, vẫn giữ các ngón tay như ở bước 4 và nhẹ nhàng ấn ngón tay cái vào cổ với lực dứt khoát và miết ngón tay lên xuống dọc theo cơ bắp ở 2 bên cột sống cổ. Tiếp tục di chuyển và miết theo chiều ngang của cổ. Sau đó, là mở rộng bàn tay và tiếp tục xoa bóp ở 2 bên cổ được mở rộng.

Cách massage giảm đau vai gáy là miết ngón tay lên xuống ở vùng cổ

Cách massage giảm đau vai gáy là miết ngón tay lên xuống ở vùng cổ

1.4 Xoa bóp dọc theo phần cơ cổ

Di chuyển nhẹ cơ thể sang bên phải của bệnh nhân và đặt ngón tay cái của bàn tay trái lên phần bên phải cổ. Các ngón còn lại sẽ móc nhẹ vào bên phải của cổ. Dùng ngón tay cái ấn xuống và nhẹ nhàng xoa bóp lên xuống theo chuyển động tròn và dọc theo chiều dài cổ của bạn. Thực hiện trong 3 đến 5 phút và tập trung xoa bóp nhiều hơn ở những vùng cơ bị căng ra. Lặp lại động tác tương tự với cổ bên trái còn lại.

1.5 Massage giữa 2 bả vai bằng ức bàn tay

Bước tiếp theo của cách xoa bóp chữa đau vai gáy sẽ là dùng lòng bàn tay để massage xoa bóp. Đầu tiên, là đứng và di chuyển nhẹ về phía bên trái của bệnh nhân. Đặt tay trái lên vai trước để giúp tạo điểm bắt đầu. Đặt lòng bàn tay phải của bạn vào khu vực giữa ở hai vai của bạn. Dùng lực từ của lòng bàn tay phải và ấn vào các cơ, theo chiều dọc từ trên xuống. Lặp lại từ vai này sang vai khác trong 2 đến 3 phút.

Massage giảm đau vai gáy là massage giữa 2 bả vai và ức bàn tay

Massage giảm đau vai gáy là massage giữa 2 bả vai và ức bàn tay

2. Máy massage cổ vai gáy Neck W-808 tác động trực tiếp vào huyệt đạo giúp giảm đau vai gáy nhanh chóng

Máy mát xa cổ Puli Neck W-808 được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại mới nhất của Hàn Quốc, kết hợp với chế độ rung và nhiệt tác động trực tiếp lên các huyệt đạo giúp tăng cường sức khỏe và hỗ trợ giảm stress, cải thiện cơn đau vai gáy và mệt mỏi. Giảm đau trực tiếp và nhanh chóng.

Với chiếc máy massage cổ Puli Neck W-808 có thiết kế rất đơn giản nhỏ gọn và phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng và có thể sử dụng thường xuyên bất cứ lúc nào mà bạn có thời gian. Nguồn điện sử dụng của máy massage cổ vai gáy là 220V thông dụng và công suất mạnh mẽ là 70W tác động trực tiếp vào các huyệt đạo giúp lưu thông máu tốt hơn, giúp thư giãn các cơ đang căng thẳng giảm đau vai gáy.

Bên cạnh đó, máy mát xa cổ Neck W-808 được sản xuất trên công nghệ hiện đại không chỉ rung massage mà còn giúp sinh nhiệt vừa phải với chế độ rung lên đến là 54 nhịp massage đây sẽ là bài thuốc hữu hiệu nhất giúp cải thiện chức năng của hệ thần kinh và hệ miễn dịch. Đặc biệt, là giúp loại bỏ sự lão hóa do mệt mỏi và làm việc nhiều giờ hay căng thẳng và giúp kích thích máu lưu thông tốt và tăng cường sức bền và sự dẻo dai của cơ cổ.

Máy massage cổ Puli có thể điều chỉnh tốc độ và lực với massage nhiệt không chỉ giúp cho bạn loại bỏ các tư thế mệt mỏi giảm đau vai gáy mà còn giúp giảm mỡ thừa ở các vùng khác nhau như cơ cánh tay, cơ bụng hay cơ bắp,... hoàn hảo nhất. Giúp người dùng lấy lại tinh thần và thân hình thon gọn nhanh chóng.

Sản phẩm máy massage cổ vai gáy Puli Neck W-808 sử dụng với 4 nút điều chỉnh trên đai massage: có nút bật/tắt và nút điều chỉnh chế độ theo yêu cầu và nút tăng hoặc giảm. Đối với chiếc máy massage cổ

Neck W-808 sẽ giúp bạn cải thiện tuần hoàn máu rõ rệt giúp kích thích và cải thiện tuần hoàn máu, giúp tái tạo chống lão hóa. Ngoài ra, thì máy mát xa cổ Puli Neck W-808 còn có tác dụng rất tốt trong việc điều trị bệnh cao huyết áp và các bệnh về thần kinh, đặc biệt là chứng đau đầu và mất ngủ giảm đau vai gáy hữu hiệu. Chiều dài của máy massage lên đến là 160cm cùng với vị trí đặt tay và nút bấm tiện lợi giúp cho bạn giữ đai massage cố định trên vai, lưng và cổ cho hiệu quả massage nhanh chóng nhất. Chất liệu da PU khá mềm mại và sang trọng, có thể gấp gọn sao cho phù hợp với mọi không gian, bạn có thể ngồi, đứng hay thậm chí nằm trên sofa để có thể tận hưởng kỹ thuật massage hiện đại nhất.

>>>Tham khảo thêm: Máy massage cổ vai gáy Puli Neck W-808 giúp tuần hoàn máu giảm đau vai gáy hoàn toàn

Máy massage cổ vai gáy Puli Neck W-808 trị liệu giảm đau vai gáy

Máy massage cổ vai gáy Puli Neck W-808 trị liệu giảm đau vai gáy

Hy vọng, qua bài viết trên của chúng tôi vừa mới chia sẻ cách massage giảm đau vai gáy có thể giúp bạn sớm thoát khỏi cơn đau vai gáy hoàn toàn. Bạn có thể tham khảo máy massage cổ vai gáy Puli là sản phẩm giúp tăng cường sức khỏe cải thiện cơn đau. Nếu bạn có nhu cầu mua máy, có thể liên hệ với chúng tôi qua trang website: https://okbuy.vn/ để đặt hàng ngay hôm nay nhé.

Giảm 30%
Máy (đai) massage cổ vai gáy không dây pin sạc Puli PL-901DC3 - Giảm đau nhức cổ vai gáy với nhiệt hồng ngoại
Giá gốc: 1,990,000 đ
Giá khuyến mãi: 1,390,000 đ
1,990,000 đ
1,390,000 đ
Giảm 44%
Máy massage đấm bóp cổ vai gáy lưng Hàn Quốc PULI PL-902/ 903 - 99 kiểu đấm, nhiệt giảm đau nhức nhanh
Giá gốc: 880,000 đ
Giá khuyến mãi: 490,000 đ
880,000 đ
490,000 đ
Giảm 49%
Máy massage trị đau mỏi cổ Hàn Quốc PULI PL-718 - Rung, xung điện
Giá gốc: 590,000 đ
Giá khuyến mãi: 299,000 đ
590,000 đ
299,000 đ
Giảm 27%
Máy massage cổ pin sạc PULI PL-758 - Xung điện trị liệu, rung và nhiệt nóng giúp giảm đau nhức mỏi cổ
Giá gốc: 890,000 đ
Giá khuyến mãi: 650,000 đ
890,000 đ
650,000 đ

Hỏi, Đáp Về Nội Dung Tin :

Xem Thêm Bình Luận