Hướng dẫn cách sử dụng máy massage cổ đúng hiệu quả cao

Lượt xem : 511 | Ngày Đăng Tin: 03-12-2022

Nội Dung Chính Bài

Hướng dẫn cách sử dụng máy massage cổ đúng hiệu quả cao

Máy massage cổ giúp hỗ trợ giảm các cơn đau nhức và cải thiện sức khỏe. Vì vậy, nên sản phẩm này rất được nhiều người lựa chọn. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu cách sử dụng máy massage cổ đúng trong bài viết dưới đây ngay nhé!

1. Hướng dẫn bạn cách sử dụng máy massage cổ đúng chuẩn đơn giản dễ thực hiện

Bạn có thể thực hiện sử dụng massage cổ đúng theo các bước như sau:

  • Bước 1: Làm ẩm khu vực cột sống cổ bằng khăn ướt.
  • Bước 2: Đeo sản phẩm lên cổ và đặt miếng điện cực sát vào da vùng cột sống cổ, tiếp đến là bật máy và điều chỉnh cường độ và chế độ massage cho phù hợp.
  • Bước 3: Nhấn và giữ nút nguồn của thiết bị trong tầm 3 giây. Máy sẽ được bật sau khi bạn nghe thấy tiếng bíp cùng với đèn báo sáng và ở chế độ mặc định của máy. Nếu bạn muốn tắt thiết bị, thì hãy tiếp tục nhấn và giữ nút nguồn trong 3 giây.
  • Bước 4: Chọn chế độ (chế độ châm cứu hay chế độ bấm huyệt và chế độ xoa bóp), mỗi công tắc chế độ sẽ phát ra là tiếng bíp.
  • Bước 5: Chọn cường độ massage cho phù hợp.

Ở trạng thái bật nguồn, trên điều khiển từ xa và nhấn nút “+” để tăng cường độ massage, cứ mỗi lần nhấn sẽ nghe một tiếng bíp và cường độ sẽ tăng lên một bậc nữa.

Nhấn nút “–” để giảm cường độ massage và cứ mỗi lần nhấn sẽ phát ra tiếng bíp với cường độ giảm 1 mức, khi kêu bíp 2 lần liên tiếp cường độ không thay đổi và giữ nguyên như cũ.

Máy massage cổ cần sử dụng đúng cách để mang lại hiệu quả cao

Máy massage cổ cần sử dụng đúng cách để mang lại hiệu quả cao

2. Một số lưu ý nên biết khi sử dụng máy massage cổ mang lại hiệu quả cao

Sau đây, là một số lưu ý khi sử dụng máy massage cổ đúng chuẩn như sau:

2.1 Không sử dụng máy massage cổ cho người bị bệnh tim

Người có vấn đề về tim mạch, thì không nên sử dụng máy massage cổ theo tần số của máy sẽ làm ảnh hưởng không tốt đến quá trình vận chuyển máu từ tim lên đến não.

2.2 Tắt các tính năng massage khi ngủ

Không sử dụng sản phẩm máy massage cổ trước khi đi ngủ vì khi đi ngủ vì hệ thần kinh cần được nghỉ ngơi, khi đó thì quá trình lưu thông máu sẽ chậm hơn.

Nếu sử dụng máy massage cổ có độ rung với tần số sẽ làm đảo lộn các hoạt động của cơ thể hoặc là có thể miếng dán điện cực bị xê dịch đi nơi khác gây ra khó khăn cho cơ thể.

>>> THAM KHẢO THÊM:

- Giá máy nén ép trị liệu suy giãn tĩnh mạch 2022 bao nhiêu?

- Bài tập kéo giãn cột sống lưng giảm đau thực hiện đơn giản

Máy massage cổ không nên sử dụng khi đi ngủ

Máy massage cổ không nên sử dụng khi đi ngủ

2.3 Không sử dụng máy cho trẻ em

Chỉ nên sử dụng sản phẩm máy massage cổ cho người lớn và người già, không để trẻ em tự ý sử dụng sản phẩm máy massage. Do cơ thể của trẻ em đang trong giai đoạn phát triển nên khi sử dụng máy massage cổ có thể gây cong vẹo cột sống của trẻ em.

Không nên sử dụng máy massage cổ cho trẻ em

Không nên sử dụng máy massage cổ cho trẻ em

3. Máy massage cổ Puli PL-901DC3 là thiết bị giảm đau nhức mệt mỏi và tăng cường lưu thông khí huyết

Máy mát xa cổ Puli PL-901DC3 là chiếc máy sở hữu với nhiều ưu điểm vượt trội. Sản phẩm có thiết kế dạng đai với trọng lượng khá nhẹ và dễ dàng mang theo. Cách sử dụng thì vô cùng đơn giản, bạn chỉ cần quấn sản phẩm vào quanh cổ là có thể thực hiện các động tác massage chuyên sâu.

Máy massage cổ vai gáy Puli PL-901DC3 hỗ trợ massage mô phỏng các tác động massage của bàn tay con người, giúp tạo cảm giác massage như thật tại nhà. Chỉ cần sử dụng máy massage cổ Puli PL-901DC3 30 phút mỗi ngày, thì bạn sẽ nhanh chóng thoát khỏi cảm giác mệt mỏi, căng thẳng hay đau nhức, tê cứng cổ và giúp tăng cường lưu thông khí huyết và giúp tinh thần sảng khoái hơn.

Đặc biệt, máy mát xa cổ Puli PL-901DC3 hồng ngoại được thiết lập với 3 cường độ massage. Trong quá trình massage, thì bạn có thể điều chỉnh cường độ của máy phù hợp với nhu cầu của mình để thư giãn thoải mái nhất. Thông thường, thì vùng cổ vai gáy chỉ cần cường độ nhẹ.

Bên cạnh đó, máy massage cổ Puli PL-901DC3 được trang bị với 4 đầu massage 3D, hoạt động nhịp nhàng, giúp xoa bóp nhẹ nhàng theo 2 hướng và tạo cảm giác thật như được chính tay con người thực hiện. Bạn có thể thay đổi hướng xoay theo ý muốn để có cảm giác thư giãn thoải mái nhất khi sử dụng. Ngoài ra, máy massage cổ vai gáy Puli PL-901DC3 hoạt động ổn định bằng nguồn pin nên sẽ rất thuận tiện mang theo khi đi du lịch. Người dùng có thể massage liên tục trong vài giờ sau khi đã sạc đầy pin.

Ngoài tính năng massage con lăn, thì máy mát xa cổ Puli PL-901DC3 còn tích hợp nhiệt hồng ngoại giúp làm ấm cho da và giúp mang lại hiệu quả trong việc lưu thông máu, xóa tan mệt mỏi và xua tan cơn đau nhanh chóng. Máy massage cổ vai gáy Puli PL-901DC3 sẽ tự động tắt sau 30 phút sử dụng. Bạn sẽ không cần lo lắng về việc quên tắt thiết bị sau khi sử dụng. Tính năng này sẽ giúp bạn tiết kiệm pin cực kỳ hiệu quả. Cách sử dụng vô cùng đơn giản, bạn chỉ cần quấn sản phẩm quanh cổ là có thể thực hiện các động tác massage chuyên sâu nhất. Chế độ massage được tùy chỉnh đơn giản bằng cách là nhấn 4 nút và màn hình kỹ thuật số hỗ trợ. Máy mát xa cổ vai gáy hồng ngoại Puli PL-901DC3 được bọc với một lớp da PU chống thấm mồ hôi và giúp chống mài mòn và dễ dàng vệ sinh.

Mặt trong sử dụng vải lưới tổ ong và tản nhiệt tia hồng ngoại hiệu quả, tạo độ thoáng khí khi sử dụng lâu dài. Chất liệu khá cao cấp giúp duy trì tuổi thọ lâu dài của máy. Chất liệu tốt kết hợp với lại thiết kế tinh tế và đường chỉ may chắc chắn càng làm cho sản phẩm thêm phần sang trọng.

>>>Tham khảo thêm: Máy massage cổ Puli PL-901DC3 giúp bạn nhanh chóng thoát khỏi cảm giác nhức mỏi hoàn toàn

Máy massage cổ Puli PL-901DC3 xoa dịu cơn đau giảm mệt mỏi

Máy massage cổ Puli PL-901DC3 xoa dịu cơn đau giảm mệt mỏi

Như vậy, bài viết trên chúng tôi đã hướng dẫn bạn cách sử dụng máy massage cổ chi tiết nhất. Nếu bạn còn thắc mắc nào và cần được hỗ trợ thêm, hãy truy cập vào trang website: https://okbuy.vn/ để được tư vấn kỹ hơn.

Giảm 30%
Máy (đai) massage cổ vai gáy không dây pin sạc Puli PL-901DC3 - Giảm đau nhức cổ vai gáy với nhiệt hồng ngoại
Giá gốc: 1,990,000 đ
Giá khuyến mãi: 1,390,000 đ
1,990,000 đ
1,390,000 đ
Giảm 44%
Máy massage đấm bóp cổ vai gáy lưng Hàn Quốc PULI PL-902/ 903 - 99 kiểu đấm, nhiệt giảm đau nhức nhanh
Giá gốc: 880,000 đ
Giá khuyến mãi: 490,000 đ
880,000 đ
490,000 đ
Giảm 49%
Máy massage trị đau mỏi cổ Hàn Quốc PULI PL-718 - Rung, xung điện
Giá gốc: 590,000 đ
Giá khuyến mãi: 299,000 đ
590,000 đ
299,000 đ
Giảm 27%
Máy massage cổ pin sạc PULI PL-758 - Xung điện trị liệu, rung và nhiệt nóng giúp giảm đau nhức mỏi cổ
Giá gốc: 890,000 đ
Giá khuyến mãi: 650,000 đ
890,000 đ
650,000 đ

Hỏi, Đáp Về Nội Dung Tin :

Xem Thêm Bình Luận