Cách chữa đau đầu chóng mặt buồn nôn tại nhà hiệu quả

Lượt xem : 963 | Ngày Đăng Tin: 04-12-2022

Nội Dung Chính Bài

Cách chữa đau đầu chóng mặt buồn nôn tại nhà hiệu quả

Hầu như tất cả mọi người đều phải trải qua cảm giác đau đầu chóng mặt buồn nôn ít nhất là 1 lần trong đời. Để khắc phục tình trạng này, thì bạn có thể tham khảo cách chữa đau đầu chóng mặt buồn nôn tại nhà được chúng tôi chia sẻ dưới đây nhé!

1. Top cách đau đầu chóng mặt buồn nôn tại nhà hiệu quả dễ làm mà bạn không nên bỏ qua

Sau đây, chúng tôi sẽ mách bạn cách chữa đau đầu chóng mặt buồn nôn tại nhà đơn giản dễ thực hiện như sau:

1.1 Massage xoa bóp đầu

Người bệnh có thể dùng tay xoa bóp vùng trán, cổ và gáy để giảm đau đầu chóng mặt và buồn nôn. Xoa bóp massage, bấm huyệt không chỉ giúp bạn giảm đau đầu nhanh chóng mà còn giảm đau đầu về lâu dài nữa.

Bấm huyệt massage giúp cải thiện sức khỏe, lấy lại sự cân bằng cho cơ thể và giảm đau đầu nhanh nhất. Massage là một phương pháp giảm đau đầu chóng mặt và buồn nôn hiệu quả thay thế cho việc sử dụng thuốc giảm đau đầu.

Bên cạnh đó, bạn có thể lựa chọn sử dụng một số phương pháp khác như là thư giãn tâm lý, châm cứu và các bài tập thể dục hoặc các động tác yoga. Tất cả đều được chứng minh là làm giảm tần suất và mức độ nghiêm trọng của các cơn đau đầu, chóng mặt.

Massage xoa bóp đầu giúp cải thiện nhanh cơn đau đầu chóng mặt

Massage xoa bóp đầu giúp cải thiện nhanh cơn đau đầu chóng mặt

1.2 Hoạt động thể chất và tập thể dục thể thao mỗi ngày

Hoạt động thể dục, thể thao hàng ngày sẽ giúp con người hạn chế được nhiều bệnh tật nguy hiểm giúp thư giãn đầu óc và cảm thấy sảng khoái mỗi ngày. Để giảm đau đầu, thì hoạt động thể chất cũng là một biện pháp hữu hiệu mà bạn nên duy trì thường xuyên.

Bạn nên giảm thiểu việc tập thể dục xuống còn 15 phút mỗi ngày và không nhất thiết phải đến phòng tập hay bạn có thể tập các động tác cơ bản tại nhà như là: chạy bộ trên cầu thang, yoga hay các động tác gym cơ bản,…

1.3 Bổ sung dinh dưỡng vào mỗi bữa ăn hàng ngày

Nếu bạn bị đau đầu, chóng mặt dai dẳng thì việc điều chỉnh chế độ ăn uống khoa học và lành mạnh là vô cùng cần thiết. Hiện nay, có nhiều loại thực phẩm có khả năng làm giảm cơn đau đầu chóng mặt và buồn nôn như:

  • Các chất kích thích và thực phẩm có chứa nấm men.
  • Thức ăn nhanh chứa nhiều dầu mỡ và một số loại trái cây được sấy khô.
  • Thực phẩm có chứa chất làm ngọt nhân tạo.
  • Các món ăn, thực phẩm có chứa thịt nội tạng.

Chế độ ăn uống khoa học là cách chữa đau đầu chóng mặt buồn nôn

Chế độ ăn uống khoa học là cách chữa đau đầu chóng mặt buồn nôn

1.4 Nghỉ ngơi và chườm đá trong 15 phút

Nếu bạn bị đau đầu, chóng mặt và buồn nôn thì việc chườm đá lạnh có thể giúp bạn thư giãn và giảm đau đầu nhanh chóng. Tuy nhiên, thì với phương pháp này bạn cần lưu ý những điều sau:

  • Dùng khăn bông sạch phủ đá vào bên trong.
  • Nên đội khăn trùm đầu để giúp tỏa nhiệt ra thái dương.
  • Nên áp dụng trong 15 phút, sau đó là nghỉ ngơi và thoa lại sau 15 phút tiếp theo. Nếu để nước đá trên đầu quá lâu sẽ không tốt.

Nghỉ ngơi là cách chữa đau đầu chóng mặt buồn nôn tại nhà hiệu quả

Nghỉ ngơi là cách chữa đau đầu chóng mặt buồn nôn tại nhà hiệu quả

2. Gối massage hồng ngoại Puli PL-819C trị liệu giúp giải quyết nhanh chóng cơn đau đầu chóng mặt và buồn nôn

Gối massage Puli PL-819C là giải pháp tuyệt vời giúp giảm nhanh những cơn đau đầu, chóng mặt và mệt mỏi. Máy massage cổ Puli PL-819C với công nghệ hiện đại kết hợp với nhiệt hồng ngoại mang lại hiệu quả massage tốt nhất cho người sử dụng cải thiện cơn đau đầu hoàn toàn.

Máy sẽ tự động tắt khi kết thúc chu trình massage trong 20 phút giúp đảm bảo an toàn cho sức khỏe và tránh việc sử dụng có thể gây tổn thương cơ.

Ngoài ra, gối massage hồng ngoại Puli PL-819C được trang bị với 4 con lăn linh hoạt xoay 360 độ giúp tạo lực xoay giúp người dùng có cảm giác chân thật như đang được massage tại spa chuyên nghiệp khắc phục nhanh chóng cơn đau đầu, chóng mặt nhanh nhất.

Với chiếc gối massage Puli PL-819C được ứng dụng công nghệ massage hiện đại của Hàn Quốc. Động cơ hoạt động khá mạnh mẽ với công suất là 24W, lực massage tác động sâu vào các mô cơ và các huyệt đạo ở bên trong cơ giúp tăng cường tuần hoàn máu, giảm tê cứng và thúc đẩy quá trình trao đổi chất, giúp nâng cao sức khỏe, tinh thần và chất lượng cuộc sống cho người sử dụng.

Đặc biệt, gối massage cổ Puli PL-819C là dòng sản phẩm gối massage mới nhất của thương hiệu Puli. Gối có chức năng hẹn giờ và tự động tắt thông minh. Với tính năng này, thì máy sẽ tự động tắt khi kết thúc chu trình massage là 15 phút. Bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng mà không lo ngủ quên mà vẫn đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng, tránh việc sử dụng gây tổn hại cho cơ thể.

Hơn nữa, gối massage Puli PL-819C còn được tích hợp thêm 2 tính năng là massage tạo nhiệt bên ngoài và massage tạo nhiệt ở bên trong. Đèn hồng ngoại của gối sẽ có tác dụng giảm tê cứng, đau nhức đầu nhanh chóng. Tính năng nhiệt sẽ có tác dụng làm mềm cơ và tạo cảm giác dễ chịu cho quá trình massage. Nhờ những tính năng hiện đại này mà gối massage Puli được rất nhiều người tin dùng, bởi những tác dụng tuyệt vời mà nó mang lại giúp cải thiện cơn đau đầu hoàn toàn hiệu quả cao.

>>>Tham khảo thêm: Gối massage hồng ngoại Puli PL-819C với nhiều tính năng hiện đại giúp đẩy lùi cơn đau đầu

Gối massage hồng ngoại Puli PL-819C giảm đau đầu nhanh chóng

Gối massage hồng ngoại Puli PL-819C giảm đau đầu nhanh chóng

Như vậy, bài viết trên chúng tôi đã chia sẻ một số cách đau đầu chóng mặt buồn nôn tại nhà vô cùng hữu hiệu. Bạn đừng quên sử dụng gối massage hồng ngoại Puli để tăng thêm hiệu quả điều trị cải thiện cơn đau tốt nhất. Nếu bạn muốn được tư vấn kỹ hơn về gối, hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua website: https://okbuy.vn/ để được hỗ trợ.

Hết hàng
Giảm 29%
Gối mát xa hồng ngoại điều trị đau mỏi cổ 6 bi PULI PL-817B - Hồng ngoại sưởi ấm
Giá gốc: 660,000 đ
Giá khuyến mãi: 470,000 đ
add-to-cart
660,000 đ
470,000 đ

Hỏi, Đáp Về Nội Dung Tin :

Xem Thêm Bình Luận