Bà bầu đau lưng có được dán cao không? Làm sao để hết đau?

Lượt xem : 538 | Ngày Đăng Tin: 04-12-2022

Nội Dung Chính Bài

Bà bầu đau lưng có được dán cao không? Làm sao để hết đau?

Bà bầu đau lưng có được dán cao không đây là câu hỏi thắc mắc của rất nhiều mẹ bầu quan tâm. Vì vậy, trong bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giải đáp thắc mắc của bạn và mách cách giảm đau hiệu quả. Mời mẹ bầu cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

1. Giải đáp thắc mắc bà bầu đau lưng có được dán cao không và cần lưu ý gì khi dùng

Theo ý kiến và lời khuyên của các chuyên gia thì sử dụng miếng dán giảm đau có tác dụng tương tự như các loại dầu xoa bóp hiện nay. Bởi, chúng có chung công thức chiết xuất giống nhau và đều có tác dụng tại chỗ và làm nóng vùng da được dán.

Lưu ý khi mẹ bầu dùng dán cao cách nhau 20 đến 25 phút và chỉ dùng khi biết rõ nguyên nhân gây ra việc đau lưng và trước khi dùng nên hỏi ý kiến của bác sĩ hoặc áp dụng các biện pháp an toàn hơn như sử dụng máy massage lưng để cải thiện cơn đau.

Bà bầu đau lưng có thể dán cao để giảm đau lưng

Bà bầu đau lưng có thể dán cao để giảm đau lưng

2. Bật mí một số biện pháp chữa đau lưng an toàn cho bà bầu an toàn hiệu quả cao

Sau đây, là một số biện pháp giúp bà bầu cải thiện đau lưng an toàn hiệu quả mà không cần dùng miếng dán cao đó là:

2.1 Massage lưng và nằm đúng tư thế

Massage lưng là biện pháp rất an toàn nhưng mang lại hiệu quả cao cho bà bầu, không chỉ thổi bay chứng gù lưng mà còn giúp cho tinh thần mẹ bầu được cải thiện rõ rệt nhất.

Để tìm được tư thế nằm thoải mái cho bà bầu tốt, thì mẹ nên bầu nên nằm nghiêng về bên trái, vừa tốt cho mẹ và thai nhi và vừa giúp tạo thói quen nằm nghiêng khi đang ngủ và có thể nằm nghiêng bên trái được thoải mái hơn.

>>> THAM KHẢO THÊM:

- Máy massage cầm tay của Nhật loại nào giảm đau nhức nhanh?

- Top máy mát xa cầm tay của Nhật giá tốt bán chạy nhất 2022

Massage lưng cho bà bầu là biện pháp an toàn giảm đau hiệu quả cao

Massage lưng cho bà bầu là biện pháp an toàn giảm đau hiệu quả cao

2.2 Ngồi đúng tư thế và không mang vác vật nặng

Tư thế ngồi đúng khi mang thai cũng là một phương pháp massage tốt mà mẹ bầu nên áp dụng hàng ngày để giúp giảm đau lưng và cổ tốt nhất. Tuyệt đối, không mang vác vật nặng hoặc là đi lên xuống cầu thang và không nên khuân vác vật nặng hay đi cầu thang bộ nhiều vì sẽ làm tình trạng trầm trọng hơn.

Bà bầu đau lưng cần ngồi đúng tư thế để cải thiện cơn đau nhanh

Bà bầu đau lưng cần ngồi đúng tư thế để cải thiện cơn đau nhanh

3. Máy massage lưng Puli PL-803A-W xoa dịu cơn đau lưng cho bà bầu cực hiệu quả

Để loại bỏ cơn đau lưng của bà bầu một cách nhanh chóng, hiệu quả và tiết kiệm điện năng, thì sử dụng máy đấm lưng Puli PL-803A-W

là một giải pháp hoàn hảo. Sản phẩm có thể giúp bạn thoát khỏi những cơn đau lưng và xua tan mệt mỏi hiệu quả nhờ công nghệ massage con lăn kết hợp với nhiệt hồng ngoại trị liệu.

Bạn có thể sử dụng máy đấm lưng cầm tay Puli PL-803A-W mà không cần sự trợ giúp của người khác. Máy có tích hợp đèn hồng ngoại ở 4 con lăn kép. Ánh sáng hồng ngoại sẽ tỏa ra kết hợp hoàn hảo với các động tác massage nhịp nhàng từ 4 con lăn sẽ giúp bạn mang lại hiệu quả massage tốt hơn.

Ngoài ra, máy massage lưng còn có tác dụng không chỉ giúp giảm đau lưng nhờ nhiệt hồng ngoại của máy mà còn giúp làm ấm cơ thể, lưu thông khí huyết, giúp tăng cường trao đổi chất và lọc thải các chất dư thừa trong cơ thể hiệu quả.

Máy đấm lưng Puli PL-803A-W tác động từ bên ngoài vào sâu bên trong các cơ, xương, khớp, cùng các huyệt đạo và dây cung. Tác dụng này giúp đả thông kinh mạch, kích thích tuần hoàn máu và tăng cường chuyển hóa tế bào và tái tạo năng lượng hiệu quả. Sản phẩm có thể giúp cho bạn nhanh chóng thoát khỏi cơn đau thắt lưng và có một giấc ngủ hoàn toàn thư thái và dễ chịu. Bên cạnh đó, máy máy đấm lưng cầm tay Puli PL-803A-W có thể sử dụng cho nhiều vị trí trên cơ thể như là cổ, bụng, tay chân để giảm đau nhức lưng. Bạn có thể sử dụng máy massage cho vùng cổ, vai, gáy của bà bầu bị căng khi ngồi làm việc với máy tính quá lâu.

Tốc độ của máy massage lưng Puli PL-803A-W massage mạnh nhẹ khác nhau, mang đến cho người dùng được những trải nghiệm massage tuyệt vời và hiệu quả massage cao. Chiếc máy đấm lưng cầm tay Puli PL-803A-W có thiết kế tựa lưng nên bạn chỉ cần đặt máy trên ghế hoặc là dưới sàn, ngả hoặc nằm trên máy và điều chỉnh các chế độ là có thể tận hưởng những giây phút massage nhẹ nhàng thư giãn crai thiện đau lưng tốt nhất cho bà bầu.

Đặc biệt, là máy máy đấm lưng Puli PL-803A-W sử dụng điều khiển từ xa để điều chỉnh các chế độ massage nên sẽ rất tiện lợi khi sử dụng. Camera lùi của máy massage lưng Puli PL-803A-W được thiết kế khá nhỏ gọn nên bạn có thể dễ dàng di chuyển sản phẩm đến nhiều vị trí khác nhau. Con lăn giúp thông thoáng và không gây cảm giác khó chịu khi bà bầu sử dụng. Xung quanh được làm bằng da cao cấp trông rất lịch lãm và sang trọng và giúp bạn dễ dàng vệ sinh.

>>>Tham khảo thêm: Máy massage lưng Puli PL-803A-W giúp đẩy lùi cơn đau lưng cho bà bầu

Máy massage lưng Puli PL-803A-W giúp bà bầu thoát khỏi đau lưng

Máy massage lưng Puli PL-803A-W giúp bà bầu thoát khỏi đau lưng

Câu hỏi bà bầu đau lưng có được dán cao không, hẳn là qua bài viết bạn đã biết được đáp án. Mong rằng, với thiết bị máy massage lưng Puli mà chúng tôi vừa mới chia sẻ trên cùng với biện pháp massage lưng đúng có thể giúp bạn thoát khỏi cơn đau lưng nhanh chóng nhất. Nếu bạn đang có nhu cầu mua máy về sử dụng ngay, hãy truy cập vào webiste: https://okbuy.vn/ để tư vấn kỹ hơn khi mua máy.

Giảm 34%
Máy massage lưng hồng ngoại xoay day ấn 8 bi Hàn Quốc Puli PL-803A-W quà tặng kèm theo
Giá gốc: 1,490,000 đ
Giá khuyến mãi: 990,000 đ
add-to-cart
1,490,000 đ
990,000 đ
Giảm 53%
Ghế đệm massage trên ô tô Shiatsu Ming Zhen MZ-166U - 2in1 rung và xoa bóp, hàng cao cấp quà tặng kèm theo
DEAL
Còn
Giá gốc: 2,390,000 đ
Giá khuyến mãi: 1,125,000 đ
add-to-cart
2,390,000 đ
1,125,000 đ
Giảm 21%
Đệm massage lưng rung nóng trị đau nhức lưng YIJIA YJ-M4 - Ô tô - có tấm lót lưng quà tặng kèm theo
Giá gốc: 1,250,000 đ
Giá khuyến mãi: 990,000 đ
add-to-cart
1,250,000 đ
990,000 đ
Giảm 23%
Máy (gối) đấm massage xoa bóp lưng cổ vai gáy, chân pin sạc Nikio NK-136DC icon freeship okbuy quà tặng kèm theo
Giá gốc: 1,550,000 đ
Giá khuyến mãi: 1,190,000 đ
add-to-cart
1,550,000 đ
1,190,000 đ

Hỏi, Đáp Về Nội Dung Tin :

Xem Thêm Bình Luận