Ngâm chân nước ấm: Cách điều trị tê chân hữu hiệu nhất

Lượt xem : 552 | Ngày Đăng Tin: 15-12-2022

Nội Dung Chính Bài

Ngâm chân nước ấm: Cách điều trị tê chân hữu hiệu nhất

Ngâm chân nước ấm mang lại rất nhiều lợi ích cho sức khỏe. Một trong những lợi ích tuyệt vời nhất là có thể điều trị tê chân. Hãy cùng OKBUY tìm hiểu xem vì sao ngâm chân lại có thể điều trị tê chân nhé!

1. Ngâm chân nước ấm trị tê chân như thế nào?

Lưu thông máu kém là nguyên nhân chính dẫn đến tình trạng tê chân. Để cải thiện tuần hoàn máu có rất nhiều cách và ngâm chân vào nước ấm là cách hữu hiệu nhất. Ngâm chân trong nước ấm sẽ giúp đường máu vận chuyển trong cơ thể được khai thông, máu tuần hoàn tốt hơn nhờ đó có thể cải thiện cảm giác tê chân hiệu quả.

Nhiệt ấm từ nước sẽ giúp thúc đẩy tuần hoàn máu và làm giảm áp lực lên các khớp xương, giảm tắc nghẽn các mạch máu và giảm chèn ép dây thần kinh. Ngâm chân nước ấm có thể giúp cải thiện sức khỏe cơ và khớp, đồng thời giúp hỗ trợ giảm đau nhức chân hiệu quả.

Nước ấm không chỉ giúp máu huyết lưu thông tốt mà còn tác động vào các huyệt vị trên gan bàn chân, đả thông kinh mạch, tăng cường trao đổi chất, loại bỏ hàn khí (khí lạnh) và chất độc. Nhờ đó, bạn tránh được bệnh tật, ngủ ngon hơn và đôi chân luôn được khỏe mạnh.

Ngâm chân nước ấm hiệu quả

2. Cách ngâm chân nước ấm phổ biến:

2.1 Ngâm chân cùng muối

Ngâm chân cùng muối giúp máu huyết lưu thông tốt hơn. Các hoạt chất trong muối thấm sâu vào các huyệt vị trên gan bàn chân nhằm mục đích đả thông kinh mạch, giúp hệ thống xương khớp hoạt động trơn tru hơn.

Cách làm: Đung sôi 2 lít nước cùng với 50g muối trắng. Đổ nước ra chậu đợi cho nguội bớt sau đó ngâm 10-20 phút

ngâm chân cùng muối

2.2 Ngâm chân cùng gừng

Gừng giúp làm giãn mạch máu, tăng cường lưu thông máu đến khắp cơ thể nhờ tính nóng, giải độc hiệu quả. Mùi thơm dễ chịu của gừng cùng tính ấm nóng rất tốt để làm ấm người nhất là trong những ngày động lạnh giá.

Cách làm: Đập dập 100g gừng tươi cho vào 2 lít nước đun sôi. Đổ nước ra chậu đợi cho nguội bớt sau đó ngâm 10-20 phút

Ngâm chân cùng gừng

2.3 Ngâm chân cùng lá lốt

Khi ngâm chân bằng lá lốt, những độc tố mang trong cơ thể sẽ được loại bỏ giúp đỡ nhức mỏi hơn. Các tinh chất từ lá lốt sẽ được thẩm thấu giúp mạch máu được lưu thông, máu tuần hoàn tốt hơn, từ đó giảm tê chân hiệu quả.

Cách làm: Đun 2 lít nước 100g lá lốt cắt nhỏ. Đổ nước ra chậu đợi cho nguội bớt sau đó ngâm 10-20 phút

Ngâm chân cùng lá lốt

3. Cách ngâm chân trị tê đơn giản nhất

Sử dụng bồn ngâm chân là cách ngâm chân đơn giản nhất. Bạn không phải mất thời gian chuẩn bị nước ấm vì bồn ngâm chân có tính năng đun nóng tự động. Bạn chỉ cần cho nước vào bồn, cấm điện và tùy chỉnh mức nhiệt phù hợp là có thể đặt chân vào ngâm. Nước làm nóng cực nhanh chỉ sau vài phút và nhiệt độ nước được duy trì ổn định suốt quá trình ngâm nên bạn không mất công đun nóng nhiều lần.

Bồn ngâm chân còn trang bị thêm con lăn quay đảo quanh trục để nhào nặn, day ấn, vuốt miết lòng bàn chân. Sự tác động của con lăn sẽ giúp các huyệt đạo được khơi thông, máu tuần hoàn nhanh hơn, hoạt động trao đổi chất diễn ra thuận lợi hơn. Các con lăn cũng giúp bạn xoa dịu cảm giác đau mỏi chân vô cùng hiệu quả, mang lại một tinh thần sảng khoái sau ngày dài làm việc căng thẳng

4. Bồn ngâm chân nào tốt nhất hiện nay?

Bồn ngâm chân Nikio NK-193 là thiết bị hỗ trợ ngâm chân hữu hiệu cho người bận rộn có không gian sống nhỏ. Ưu điểm nổi bật nhất của dòng sản phẩm này là được thiết kế gấp gọn độc đáo, thuận tiện cho việc cất giữ, mang xách từ nơi này đến nơi khác.

Bồn ngâm chân Nikio NK-193

Bồn ngâm chân Nikio NK-193 là thiết bị chăm sóc chân chuyên nghiệp, áp dụng công nghệ làm nóng PTC cho khả năng làm nóng cực nhanh. Chỉ sau vài phút là nước đã đạt được độ nóng như mong đợi. Công nghệ làm nóng PTC sẽ tự động ngắt điện khi gặp sự cố giúp đảm an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

Bồn ngâm chân Nikio NK-193 tích hợp các kỹ thuật massage trong nước: massage con lăn, masage thủy lực giúp chân thư giãn một cách tốt nhất. Bồn ngâm chân Nikio NK-193 sử dụng đèn phát nhiệt hồng ngoại để gia tăng hiệu quả trị liệu. Ngâm massage chân với nhiệt hồng ngoại sẽ tăng cường hiệu quả lưu thông máu. Từ đó nâng cao hiệu quả trị liệu tê bì và đau mỏi.

Bồn ngâm chân Nikio NK-193

Bồn ngâm chân Nikio NK-193 có 4 chế độ ngâm chân massage tự động để người dùng thoải mái sử dụng theo sở thích. Hãng đã thiết kế cho chậu ngâm chân NK-193 thêm tính năng hẹn giờ linh hoạt theo 6 móc thời gian là 10 - 20 - 30 -40 - 50 - 60 phút. Hoạt động đủ thời gian hẹn, máy sẽ tự động tắt để tiết kiệm điện năng.

Ngâm chân nước ấm là cách điều trị tê chân hữu hiệu nhất. Hãy ngâm chân thường xuyên với nước ấm bằng bồn ngâm chân Nikio NK-193 để có một đôi chân khỏe mạnh và có một tinh thần sảng khoái sau những giờ làm việc căng thẳng nhé.

Xem thêm chi tiết: Bồn ngâm chân gấp gọn Nikio NK-193

Hy vọng, qua những thông tin trên bạn đã vì sao ngâm chân lại có thể điều trị tê chân hiệu quả. Nếu bạn có nhu cầu mua bồn ngâm chân Nikio NK-193 để hỗ trợ quá trình ngâm chân tại nhà, hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline 1900 2807 hoặc truy cập vào website: OKBUY.vn

Video video bồn ngâm chân massage gấp gọn nikio nk-193 - có remote, công nghệ mới
Video video đập hộp bồn ngâm chân massage gấp gọn nikio nk-193 - có remote, công nghệ mới
Giảm 33%
Bồn ngâm chân massage gấp gọn Nikio NK-193 - Có remote, công nghệ bi mát xa mới icon freeship okbuy
Giá gốc: 2,090,000 đ
Giá khuyến mãi: 1,390,000 đ
2,090,000 đ
1,390,000 đ
Giảm 24%
Bồn ngâm chân massage hồng ngoại sụt khí Nikio NK-192 - Giảm đau nhức tê bì chân, dễ ngủ, tăng tuần hoàn máu
Giá gốc: 2,490,000 đ
Giá khuyến mãi: 1,890,000 đ
2,490,000 đ
1,890,000 đ

Hỏi, Đáp Về Nội Dung Tin :

Xem Thêm Bình Luận