Máy mát xa cầm tay của Mỹ nào được dân gym ưa chuộng nhất

Lượt xem : 782 | Ngày Đăng Tin: 09-12-2022

Nội Dung Chính Bài

Máy mát xa cầm tay của Mỹ nào được dân gym ưa chuộng nhất

Máy mát xa cầm tay là công cụ hỗ trợ đắc lực trong việc giảm đau nhức mỏi sau các bài tập của dân tập gym. Vậy, loại máy mát xa cầm tay của Mỹ nào được lựa chọn nhiều và yêu thích nhất. Hãy cùng theo dõi thêm bài viết dưới đây để biết được loại nào tốt nhất nhé!

1. Mua máy mát xa cầm tay của Mỹ cần những tiêu chí gì?

Sau đây, là một số tiêu chí khi bạn mua máy mát xa cầm tay của Mỹ chuẩn đó là:

1.1 Phong cách kiểu dáng thiết kế

Máy mát xa cầm tay của Mỹ phải có thiết kế có dây hoặc là không dây với lại kích thước vừa đủ để cầm tay. Thiết kế cũng cần được bo tròn ở các góc, phần có tay cầm đủ dài để có thể dễ dàng thao tác bằng cả hai tay khi cần xoa bóp các vùng ở trên cơ thể. Một chiếc máy mát xa cầm tay của Mỹ tốt phải đáp ứng được 2 tiêu chí trên thì sẽ có thể thực hiện ứng dụng và phù hợp để thao tác khi cần thiết.

Máy mát xa cầm tay của Mỹ chọn loại thiết kế và kiểu dáng đẹp mắt

Máy mát xa cầm tay của Mỹ chọn loại thiết kế và kiểu dáng đẹp mắt

1.2 Công suất hoạt động của máy

Máy cần đạt công suất hoạt động mạnh mẽ, thậm chí tối đa nếu áp dụng xoa bóp ở những vùng có mật độ cơ cao như là lưng, mông và đùi. Nếu máy mát xa có công suất hoạt động quá yếu sẽ không thể tác động vào động cơ để có thể giảm đau nhức hay thư giãn cơ bắp theo mong muốn của người dùng và gây tốn kém thời gian và tiền bạc.

>>> THAM KHẢO THÊM: Máy massage cầm tay của Mỹ loại nào giảm căng cơ tốt nhất

1.3 Chế độ mát xa của máy

Máy phải hoạt động với 2 chế độ massage rung và massage nhiệt trở lên, nếu ít hơn thì hiệu suất tác động của máy lên cơ thể sẽ không được đánh giá cao. Đôi khi sử dụng máy mát xa cầm tay của Mỹ cũng cần nhiều chế độ hơn để mang lại hiệu quả cần thiết cho các vùng cơ thể khác nhau.

Máy mát xa cầm tay của Mỹ chọn loại chế độ massage rung và nhiệt

Máy mát xa cầm tay của Mỹ chọn loại chế độ massage rung và nhiệt

2. Nên mua máy mát cầm tay của Mỹ ở đâu chất lượng và đáng tin cậy

Nếu bạn chưa biết mua máy mát xa cầm tay của Mỹ ở đâu chất lượng và giá tốt, thì hôm nay chúng tôi sẽ chia sẻ website: https://maymassage.com.vn/ là địa chỉ phân phối máy mát xa cầm tay của Mỹ chất lượng, đã qua nhiều vòng kiểm định của Châu Âu. Ngoài ra, thì sản phẩm thường được tích hợp công nghệ nhiệt hồng ngoại và hệ thống giảm ồn tốt nhất. Khi mua máy mát xa bên chúng tôi sẽ có chính sách ưu đãi nhất thị trường nên rất thu hút người tiêu dùng.

Với chính sách bảo hành bảo trì bảo dưỡng máy theo định kỳ nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm là địa chỉ đáng tin cậy để khách hàng có thể đặt niềm tin.

Nên mua máy mát xa cầm tay của Mỹ tại địa chỉ đáng tin cậy

Nên mua máy mát xa cầm tay của Mỹ tại địa chỉ đáng tin cậy

3. Máy mát xa cầm tay của Mỹ Booster PRO X là dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe cải thiện đau nhức chuộng nhất

Máy matxa cầm tay Booster PRO X với công suất là 90W và là giải pháp hoàn hảo nhất dành cho bạn. Sản phẩm được tích hợp với liệu pháp massage nhập khẩu kết hợp với lại 4 đầu massage khác nhau, giúp kích thích các nhóm cơ ở trên cơ thể chúng ta, thư giãn, giảm căng cơ, đau nhức giúp lưu thông khí huyết, phục hồi cơ và phần mềm nhanh chóng nhất.

Chiếc máy massage cầm tay Booster PRO X là sản phẩm giúp chăm sóc sức khỏe rất tốt được áp dụng phổ biến ở nước ngoài và được các viện vận động chuyên nghiệp tin dùng vì mang lại nhiều lợi ích tốt cho sức khỏe. Hơn nữa, máy matxa cầm tay Booster PRO X sử dụng lực tác động mạnh được chia thành 5 tốc độ khác nhau giúp cho bạn massage hiệu quả cho từng nhóm cơ với độ nhạy khác nhau.

Hơn nữa, máy mát xa cầm tay Booster PRO X sử dụng lực rung và lực quay của mô tơ để giúp xoa bóp hàng ngày. Bên cạnh đó, máy matxa cầm tay Booster PRO X cung cấp lực đều và liên tục lên máy giúp giảm đau nhanh chóng và mang lại cảm giác thư thái tối ưu khi tập luyện. Sản phẩm rất phù hợp để sử dụng hàng ngày để giúp cải thiện cơn đau nhức tốt nhất.

Đặc biệt, máy mát xa cầm tay Booster PRO X có công suất 90W sẽ giúp tạo ra tần số rung tối đa sẽ là 2200 vòng/phút. Tốc độ cao giúp cho bạn làm mềm cơ nhanh chóng, giảm đau hiệu quả hơn so với các máy mát xa thông thườngkhác. Dù hoạt động mạnh nhưng máy sẽ không bị nóng do được trang bị hệ thống tản nhiệt ngay trên thân máy, giúp cho máy tản nhiệt nhanh kéo dài tuổi thọ cho máy.

Với cơ chế tự ngắt thông minh, nên máy massage cầm tay Booster PRO X được mặc định chu trình tập 10 phút sẽ tự động ngắt, nên rất an toàn và hiệu quả. Súng matxa cầm tay Booster PRO X sử dụng động cơ không điện trở hơn là 16V giúp cải thiện hiệu suất sinh thái và tuyệt vời. Giảm tiếng ồn xuống tới có 60dB. Đây là một sản phẩm tuyệt vời giúp người dùng cảm thấy thoải mái khi sử dụng và không gây ra các tiếng ồn khó chịu cho người dùng.

>>>Tham khảo thêm: Máy massage cầm tay Booster PRO X giúp cải thiện đau nhức căng cơ tốt nhất

Máy massage cầm tay Booster PRO X cải thiện đau nhức hiệu quả

Máy massage cầm tay Booster PRO X cải thiện đau nhức hiệu quả

Qua bài viết trên, có lẽ là bạn đã biết được máy mát xa cầm tay của Mỹ nào chất lượng và đang được ưa chuộng nhất. Nếu bạn đang có nhu cầu mua máy massage cầm tay Booster, thì có thể liên hệ với chúng tôi qua Hotline: 1900 2807 để được tư vấn chu đáo trước khi mua máy.

Giảm 29%
Máy massage cầm tay 5 đầu Puli PL-620DC - Không dây pin sạc, cán dài
Giá gốc: 1,090,000 đ
Giá khuyến mãi: 770,000 đ
1,090,000 đ
770,000 đ
Giảm 8%
Máy mát xa cầm tay cá heo 6 đầu PULI PL-608B - Điện tử, màu xanh
Giá gốc: 490,000 đ
Giá khuyến mãi: 450,000 đ
490,000 đ
450,000 đ
Giảm 33%
Máy massage cầm tay cá mập 6 đầu Puli PL-610B - Điện tử - Cán tay cầm dài dễ sử dụng mát cho lưng
Giá gốc: 670,000 đ
Giá khuyến mãi: 450,000 đ
670,000 đ
450,000 đ
Giảm 10%
Máy massage cầm tay cá heo 3 đầu Puli PL-606B - 2 chế độ mát xa toàn thân
Giá gốc: 390,000 đ
Giá khuyến mãi: 350,000 đ
390,000 đ
350,000 đ

Hỏi, Đáp Về Nội Dung Tin :

Xem Thêm Bình Luận