Súng massage Thiết bị hỗ trợ giãn cơ sau tập hiệu quả

Lượt xem : 371 | Ngày Đăng Tin: 14-12-2022

Nội Dung Chính Bài

Súng massage: Thiết bị hỗ trợ giãn cơ sau tập hiệu quả

Sau mỗi lần tập thể hình, cơ bắp thường bị căng và quá tải dẫn đến nhức mỏi trong một thời gian. Để giảm bớt cảm giác đau nhức, rút ngắn thời gian phục hồi và tăng hiệu quả của việc tập luyện trong những lần tiếp theo, việc cần thiết của bạn chính là thực hiện các bài giãn cơ.

1. Giãn cơ là gì?

Giãn cơ có tên tiếng anh là Stretching. Giãn cơ là hành động kéo giãn cơ bắp sau mỗi buổi tập luyện. Việc giãn cơ sẽ giúp các nhóm cơ được thư giãn sau quá trình tập luyện mệt mỏi và căng thẳng. Ngoài ra nó còn giúp cải thiện tuần hoàn máu, mang lại nhiều chất dinh dưỡng và oxy cho cơ bắp, thúc đẩy quá trình phục hồi thể chất, giảm đau nhức sau khi tập luyện.

Giãn cơ sau khi tập luyện là việc rất quan trọng đối với cả nam và nữ, người mới tập hay người tập lâu năm. Các chuyên gia thể hình và thể thao khuyên rằng, bạn nên thực hiện giãn cơ để kết thúc buổi tập một cách an toàn, tránh bị chấn thương cũng như nâng cao hiệu quả tập luyện.

giãn cơ là gì

2. Vì sao nên giãn cơ sau khi tập?

Giãn cơ sau khi tập thể hình nói riêng và tập luyện thể thao nói chung mang lại khá nhiều lợi ích mà bạn nên biết:

  • Cải thiện tính linh hoạt của cơ thể.

  • Giúp giảm tình trạng căng cơ

  • Hạn chế tình trạng chuột rút

  • Tăng độ dẻo dai cho khớp

  • Tăng sự phối hợp giữa các nhóm cơ.

  • Đẩy nhanh tốc độ phục hồi cơ bắp

  • Giảm các cơn đau nhức xương khớp

  • Giúp cơ thể thả lỏng, tâm trạng thoải mái

  • Nâng cao hiệu quả cho các buổi tập sau.

Cách giãn cơ sau tập

3. Thiết bị nào hỗ trợ giãn cơ sau tập tốt nhất?

Bên cạnh các bài tập giãn cơ truyền thống, các chuyên gia về thể hình và thể thao đã phát minh ra nhiều thiết bị hỗ trợ quá trình giãn cơ được nhanh chóng và hiệu quả hơn. Một số dụng cụ hỗ trợ giãn cơ phỗ biến hiện nay là: ống lăn, bóng cao su, gậy massage và súng massage … Trong đó súng massage là thiết bị hỗ trợ giãn cơ được nhiều người tin dùng nhất hiện nay.

Thiết bị nào hỗ trợ giãn cơ sau tập tốt nhất?

Súng massage hay còn được gọi là súng giãn cơ. Đây là một thiết bị chuyên dụng thường được sử dụng để làm mềm cơ bắp, hỗ trợ phục hồi những đau mỏi, căng tức sau quá trình vận động. Với kỹ thuật massage bộ gõ hiện đại, súng massage có thể tác động xuyên qua màn cơ, sâu vào các lớp cơ để đánh tan các axit lactic tích tụ do tập luyện tạo ra, giải phóng các cơ đang bị căng cứng mang lại sự nhẹ nhõm và thoải mái cho cơ bắp. So với những thiết bị massage khác thì loại sản phẩm này có mang đến hiệu quả giãn cơ tốt hơn nên được nhiều gymer, vận động viên thể hình, thể thao chuyên nghiệp ưu tiên sử dụng.

Về cơ bản, tác dụng của súng massage là làm giảm đau nhức cho cơ bắp sau tập luyện. Thêm vào đó súng massage còn hỗ trợ trong việc thư giãn, giảm stress, giúp người dùng có tinh thần thoải mái và sức khỏe dẽo dai hơn.

Các dòng súng matxa cũng được thiết kế chế độ massage khá đa dạng để người dùng có thể điều chỉnh theo nhu cầu để có cảm giác thoải mái và hiệu quả giãn cơ tốt nhất. Dùng súng massage, bạn có thể tự massage cho bản thân sau mỗi buổi tập mà không cần sự giúp đỡ của PT.

4. Súng massage giãn cơ loại nào tốt?

Sử dụng súng matxa để giãn cơ vừa mang lại hiệu quả cao, vừa tiết kiệm được thời gian lẫn chi phí. Với những lợi ích tuyệt vời, súng massage ngày càng được nhiều người tin dùng. Nhu cầu sử dụng cao, súng massage ra đời rất nhiều mẫu mã khác nhau. Nếu bạn đang muốn mua súng massage để sử dụng nhưng loay hoay không biết lựa chọn loại nào tốt, thì hãy xem các sản phẩm chúng tôi gợi ý bên dưới nhé!

4.1 Súng massage cầm tay Booster MINI V1

  • Booster MINI V1 là dòng súng giãn cơ duy nhất trên thị trường được thiết kế đầu massage ẩn trong máy. Thiết kế này giúp sản phẩm trong hài hòa và chắc chắn hơn. Đầu massage được phủ lớp silicon mềm mại giúp hạn chế tổn thương cho các cơ.

  • Súng massage Booster MINI V1 hoạt động với công suất 30W, tạo ra tần số lực đấm cao 1800-3000RPM. Lực đấm biến thiên theo nhiều 4 mức độ mạnh nhẹ để có thể tác động hiệu quả vào các lớp cơ có độ nông và sâu khác nhau.

  • Sản phẩm này có thiết kế vô cùng nhỏ gọn nên bạn có thể cầm nắm dễ dàng. Máy hoạt động bằng pin nên rất tiện lợi để mang đến phòng tập và khi đi thi đấu. Viên pin có dung lượng 1500mAh, 1 lần sạc có thể duy trì hoạt động từ 2-4 giờ.

súng Booster Mini V1

4.2 Súng massage cầm tay Booster MINI V2

  • Nối tiếp dòng MINI V1, nhà Booster tiếp tục cho ra mắt dòng MINI V2. Sản phẩm này cũng được thiết kế siêu nhỏ gọn để tạo sự tiện lợi cho quá trình sử dụng. Điểm khác biệt lớn nhất của súng massage Booster MINI V2 là sử dụng Chip AI để kiểm soát lực massage, để mọi tác động đều vừa phải, nhằm nâng cao hiệu quả giãn cơ.

  • Súng massage cầm tay Booster MINI V2 hoạt động với tần số 2800 vòng mỗi phút. Lực massage được chia thành 4 mức độ khác nhau để đáp ứng nhiều nhu cầu massage khác nhau. Cho dù đó là massage cơ thể hàng ngày hay thư giãn cơ sau tập thể dục, bạn đều có thể tìm thấy tốc độ phù hợp với mình.

  • Dòng súng massage Booster MINI V2 được trang bị 4 đầu massage khác nhau. Mỗi đầu massage có kiểu dáng và công năng riêng, thích hợp để thực hiện giãn cơ cho mọi vị trí trên cơ thể. Đầu massage đa dạng, người dùng có thể lựa chọn theo nhu cầu để có hiệu quả giãn cơ tốt nhất.

súng Booster Mini V2

4.3 Súng massage cầm tay Nikio NK-175

  • NK-175 là dòng súng massage hỗ trợ giãn cơ mới nhất đến từ thương hiệu Nikio. Sản phẩm này được thiết kế đột phá với đầu massage nhiệt nóng. Massage cơ bắp với đầu nhiệt nóng sẽ giúp cơ bắp giải phóng chất Acid lactic hiệu quả. Nhiệt nóng từ đầu massage sẽ làm giãn các mạch máu, tăng lượng máu đến các cơ bị tổn thương, giúp chúng phục hồi nhanh hơn. Nhiệt nóng còn làm giãn cơ, giảm co thắt và làm giảm cảm giác khó chịu cho cơ bắp. Bên cạnh đầu massage nhiệt nóng, súng massage cầm tay Nikio NK-175 còn trang bị thêm 6 đầu massage khác để có thể hỗ trợ giãn cơ hiệu quả cho mọi ví trí trên cơ thể.

súng mát xa Nikio NK-175

  • Với 5 mức cường độ mạnh nhẹ khác nhau, súng massage Nikio NK-175 đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng khác nhau. Cho dù bạn là nhân viên văn phòng muốn massage thư giãn hay vận động viên thể hình thể thao muốn giãn cơ sau, súng massage này cũng có thể đáp ứng tuyệt vời.

  • Sản phẩm này được thiết kế nhỏ gọn hơn các dòng súng massage giãn cơ Nikio trước đây nên rất tiện cằm nắm và mang đi xa. Máy hoạt động bằng pin nên có thể sử dụng mọi lúc mọi nơi. Với dung lượng 1800mAh, súng có thể suy trì hoạt động từ 2-4 giờ.

Để giảm các hiện tượng đau cơ sau khi tập thì sau mỗi bửa tập bạn nên thực hiện giãn cơ. Bạn có thể giãn cơ bằng súng massage, nó sẽ giúp bạn làm giảm đau nhức và tránh các chấn thương hiệu quả. Nếu bạn quan tâm đến súng massage, có thể truy cập vào website OKBUY.vn để lựa chọn một dòng sản phẩm phù hợp hoặc gọi ngay vào hotline 1900 2807 để được tư vấn thêm chi tiết.

Tin tức liên quan:

Top 5 súng massage gun chất lượng nhất hiện nay

Ăn gì để tăng cơ bắp?

Video video giới thiệu súng massage cầm tay 7 đầu mini nikio nk-175 - có đầu nóng 55 độ c - giãn cơ siêu nhanh, siêu hiệu quả
Video video súng massage cầm tay thư giãn cơ toàn thân booster mini v1
Video video súng massage cầm tay giãn cơ booster mini v2 - 4 đầu, 4 tốc độ
Giảm 10%
Súng massage cầm tay Mini Nikio NK-175 - 7 đầu có đầu nóng giảm đau nhức và căng cơ toàn thân icon freeship okbuy
Giá gốc: 990,000 đ
Giá khuyến mãi: 890,000 đ
990,000 đ
890,000 đ
Giảm 26%
Súng massage cầm tay giãn cơ mini Booster V2 - 4 đầu, 4 tốc độ
Giá gốc: 1,200,000 đ
Giá khuyến mãi: 890,000 đ
1,200,000 đ
890,000 đ
Giảm 25%
Súng massage cầm tay 8 đầu Booster Boluojun MINI V2 New - Có đầu nóng icon freeship okbuy
Giá gốc: 1,590,000 đ
Giá khuyến mãi: 1,190,000 đ
1,590,000 đ
1,190,000 đ

Hỏi, Đáp Về Nội Dung Tin :

Xem Thêm Bình Luận