Tư vấn cách chọn mua đai matxa dành cho ngực, bụng, eo, hông, hãng X5, Slender-Shaper hay Vibroaction

Lượt xem : 1432 | Ngày Đăng Tin: 10-03-2018

Nội Dung Chính Bài

Tư vấn cách chọn mua đai mát xa dành cho ngực, bụng, eo, hông hãng Beauty Start, X5, Slender-vshaper và vibroaction​

Là con gái ai cũng có nhu cầu làm đẹp. Là phái mạnh ai cũng mong muốn một cơ thể khỏe mạnh, rắn rỏi, cường tráng. Giải pháp nào có thể giúp cả chị em và cánh mày râu có được thân hình lý tưởng? Dùng đai massage hay máy massage toàn thân hay dụng cụ hỗ trợ nào khác? Bài viết sẽ tư vấn cách chọn mua đai massage dành cho ngực, bụng, eo, hông hãng Beauty Star, X5, Slender-Vshape và Vibroaction để khách hàng có nhu cầu mua sắm có thể thuận tiện theo dõi và tham khảo.

1. Giới thiệu về 4 thương hiệu Beauty Start, X5, Slender-vshaper và vibroaction

Tại sao có rất nhiều thương hiệu về dụng cụ làm đẹp, máy massage toàn thân hay chuyên năng nhưng khuôn khổ bài viết lại chỉ lựa chọn 4 hãng đại diện là Beauty Star, X5, Slender-vshape và Vibroaction?

Trước tiên, bạn đọc có thể thấy, đây là 4 tên tuổi nổi tiếng, không mấy xa lạ gì đối với người tiêu dùng, nhất là những ai chuyên môn trong ngành chăm sóc sức khỏe và làm đẹp. Những tên tuổi này đều là hàng ngoại nhập, chiếm lĩnh thị trường Việt trong thời gian tương đối dài rồi, có chỗ đứng vững vàng không chỉ tại Việt Nam mà còn vươn tầm châu lục và thế giới.

Beauty Star ghi điểm khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên về thiết kế. Trông gọn gàng, nhỏ nhắn, xinh xắn và cực dễ thương với tông màu hồng và trắng chủ đạo. Sản phẩm góp phần làm đẹp cho bạn, nhất là phụ nữ sau sinh có khuôn ngực chảy xệ hoặc không được săn chắc sẽ trở về kích thước chuẩn với vẻ căng đầy đáng ao ước. Những bạn nào có vòng 1 khiêm tốn cũng có thể sử dụng để luyện tập, thường xuyên massage sẽ làm cho ngực căng đầy, trông rất lôi cuốn, quyến rũ, cực hấp dẫn. Sản phẩm nổi bật của hãng có thể kể tới đó là máy massage nâng ngực DS-8801. Máy thiết kế với 2 miếng massage, giúp bạn có thể massage đồng thời 2 vùng ngực, tiết kiệm được thời gian hiệu quả cho người dùng. Nút điều khiển cơ đơn giản dễ sử dụng. Chỉ với một nút nhấn là máy sẽ hoạt động, rất tiện dụng cho người mới biết sử dụng. Bên cạnh đó, sản phẩm còn được trang bị nút hẹn giờ, bấm thời gian chuẩn xác giúp bạn hẹn giờ để massage thư giãn, nếu lỡ quên thì máy sẽ tự động tắt, cực kì tiện lợi.

Về dòng sản phẩm X5. Thương hiệu này áp đảo thị trường với rất nhiều mẫu mã được tung ra. Có rất nhiều lựa chọn để bạn cân nhắc khi mua sắm như: Đai massage giảm mỡ bụng Hanln X5-1 công tắt, Máy massage bụng X5 HANLN HL-806 - 5 motor rung, Đai massage giảm mỡ bụng X5-1 cần gạt 2 đèn hồng ngoại, Đai massage bụng X5 HL-808 có đèn hồng ngoại, Đai massage bụng không dây pin sạc Hanln X5 HL-601, Đai massage bụng pin sạc X5 HL-602 đèn hồng ngoại, Đai massage bụng X5 pin sạc hồng ngoại Wireless Belt … Đặc trưng nổi bật của hãng đó chính là việc đánh tập trung vào chăm sóc sức khỏe, làm đẹp bằng những chiếc máy massage giảm mỡ bụng. Công nghệ sử dụng sóng hồng ngoại tân tiến cộng với kỹ thuật day huyệt truyền thống của Nhật Bản, motor rung nhẹ nhàng êm ái, tác động kép vừa làm tan mỡ an toàn, hiệu quả, vừa làm săn chắc vùng bụng, giúp bạn lấy được vóc dáng 3 vòng chuẩn thước. Thương hiệu có nhiều sản phẩm lựa chọn nên khách hàng tỏ ra rất hài lòng, ưng ý, đặc biệt, X5 còn là lựa chọn hàng đầu được các chuyên gia phòng GYM khuyến khích sử dụng, là trào lưu hiện đại của giới trẻ. Nếu bạn đang phân vân chưa biết nên can thiệp bằng biện pháp nào để massage an toàn, massage giá rẻ, thì X5 chính là gợi ý hoàn hảo nhất xứng đáng để bạn đặt niềm tin đúng chỗ.

Riêng về thương hiệu Slender-Vshape. Đây là thương hiệu bản quyền công nghệ Mỹ, được cấp chứng nhận USA và cho phép thông hành trên toàn thế giới. Sản phẩm tập trung chủ yếu vào việc làm đẹp, massage giảm mỡ bụng, thích hợp cho những ai yêu thích vận động, phù hợp trong massage cả vị trí cơ bắp tay, chân hoặc mông đều được. Điển hình có sản phẩm máy masage bụng Slender Vshaper giá chỉ 590 ngàn đồng. Thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi với cả ở nhà hoặc cơ quan, kết hợp luyện tập tranh thủ đều được. Slender Vshape được sơn màu trắng và tím thủy chung, rất thanh tao, nhẹ nhàng, khơi gợi hứng khởi khi luyện tập, làm bạn rất hài lòng. Slender Vshape sử dụng điện áp phổ thông 220V/50-60Hz nên bạn không khó khăn khi tìm nguồn. Về Alaptor chỉ có 24v - 2.5Am, sử dụng motor lớn, công suất 60 W, tần số vòng 5000 vòng/phút, có điều khiển màn hình và trọng lượng chỉ 2kg nên rất linh hoạt trong sử dụng.

Cuối cùng là thương hiệu Vibroaction. Máy massage bụng Vibroaction là con sốt trong thời gian gần đây. Máy có thiết kế nhỏ gọn dạng đai quấn, bạn có thể vừa massage vừa làm việc khác dễ dàng. Máy giá rẻ, là lựa chọn phù hợp với mọi người, mọi nhà.

Tư vấn cách chọn mua đai mát xa dành cho ngực, bụng, eo, hông hãng Beauty Start, X5, Slender-vshaper và vibroaction​

Máy massage Vibroaction giúp mát xa bụng, eo, hông nhanh chóng

2. Tư vấn cách lựa chọn sản phẩm phù hợp với từng đối tượng sử dụng

Với 4 thương hiệu máy massage kể trên, nên lựa chọn loại nào cho phù hợp với mỗi người nhất để mang lại cảm giác hài lòng khi sử dụng?

Trước tiên, bạn cần xác định được những yêu cầu của bản thân, của cơ thể để mua sản phẩm có những chức năng hỗ trợ thiết thực, không phung phí cũng không quá gắt gao. Ví như, bạn chỉ sử dụng cho bản thân, dùng để giảm béo vùng bụng thì nên mua sản phẩm chuyên về chức năng massage bụng. Đó có thể là máy massage bụng X5 HANLN HL-806 - 5 motor rung, máy masage bụng Slender Vshaper hoặc máy massage bụng Vibroaction.

Nếu để massage toàn thân và dùng chung nhiều thành viên, hãy lựa chọn máy massage toàn thân để được massage bất kì vị trí nào trên cơ thể. Một số bạn lại dùng để biếu tặng. Khi đó, hãy hỏi người được tặng về sức khỏe hoặc bạn có thể quan sát, để ý nếu cảm thấy bất tiện, e ngại khi hỏi trực tiếp để khi mua sản phẩm về là để sử dụng chứ không nên hoang phí.

Xem thêm: 5 mẫu máy massage cầm tay dưới 1 triệu đồng tại Okbuy

Loại được nhiều người chọn mua để sử dụng trong gia đình hoặc văn phòng thông thường sẽ có tính năng massage vai-gáy-lưng giúp giảm đau đầu, chứng tê mỏi vai, lưng.

Loại dùng để giảm chứng tê liệt tay chân, căng cứng cơ bắp hoặc đau nhức xương khớp thường sẽ là máy và bồn massage hoặc ghế massage hoặc dạng ghế có thể hạ thành dường, giúp massage thư giãn vừa trị liệu, đem lại sự an toàn và cảm giác thư thái cho khách hàng nhiều hơn. Mấy năm đổ lại đây, phong trào mua máy massage làm quà tặng cũng được nhiều người hưởng ứng, là ý tưởng cho các bạn tham khảo.

Tư vấn cách chọn mua đai mát xa dành cho ngực, bụng, eo, hông hãng Beauty Start, X5, Slender-vshaper và vibroaction​

Mang đến hiệu quả bất ngờ cho bạn bằng máy massage X5

Trong khi lựa chọn, các bạn cần chú ý, hiện nay, loại máy massage cầm tay của Trung Quốc đang chiếm lĩnh thị trường bởi tính tiện dụng và giá rẻ, chỉ khoảng 300.000 – 650.000 đồng là có một máy massage cầm tay 7-10 đầu khác nhau. Công dụng của nó là dùng để massage từng chi tiết, bộ phận trên cơ thể với các chế độ đấm nhanh chậm, nặng nhẹ hoặc tạo rung nhiều cấp độ. Nhưng hàng chính hãng thì ít, hàng trà trộn thì nhiều, đừng để giá thành hoặc địa chỉ mua hàng làm mờ mắt bạn nhé. Dù hàng Trung Quốc giá rẻ lại nhiều công dụng, nhưng so về chất lượng cũng như kiểu dáng mẫu mã thì các sản phẩm của Nhật, Mỹ, Hàn Quốc, Đức,… vẫn ăn đứt.

Khi muốn mua máy massage cá nhân, bạn cần quan tâm tới vị trí đặt nó ở đâu. Những loại máy massage cầm tay loại nhỏ có thể để vừa vào các ngăn tủ, mang theo bên mình. Có thể tập ở nhà hoặc công ty đều được. Còn loại máy massage toàn thân cần không gian rộng hơn. Hãy xem xét không gian nhà và xem thiết bị massage sắp mua có thể vừa vào nơi nào. Nên nhớ rằng sản phẩm kích thước nhỏ không có nghĩa là tác dụng massage của nó không giúp bạn hài lòng.

Xem thêm: Mua máy massage bụng dưới 1 triệu đồng

Nếu mức độ đau nhức nghiêm trọng, bạn cần mua máy massage điện có công suất mạnh hơn. Những chiếc máy có cài đặt hồng ngoại làm nóng cơ thể để giúp các cơ bắp giảm đau hiệu quả bằng sóng và nhiệt hoặc kết hợp thêm motor rung sẽ là phù hợp trong lúc này nhất. Ngoài ra cũng có thể chọn máy điện với các cài đặt khác nhau nếu bị đau ở nhiều vùng cơ bắp khác nhau.

Tư vấn cách chọn mua đai mát xa dành cho ngực, bụng, eo, hông hãng Beauty Start, X5, Slender-vshaper và vibroaction​

Giúp cho ngực bạn săn chắc hơn, quyến rũ hơn

3. Lợi ích khi sử dụng máy massage

Massage không chỉ đem lại cho bạn tinh thần thư thái mà còn trị liệu và phòng bệnh, chữa bệnh hiệu quả.

Bạn biết đấy, khi khí huyết lưu thông, kinh mạch điều hòa, cơ bắp khỏe mạnh, xương khớp răn rỏi bạn sẽ làm được nhiều điều tuyệt vời cho cuộc sống, gia đình hạnh phúc, công việc thăng tiến.

Massage giúp chữa trị đau lưng vừa day và ấn huyệt kiểu Nhật, kết hợp sóng hồng ngoại tạo nhiệt năng xua tan cái đau nhanh chóng, không còn bầm dập, sưng tấy. Nhất là với vùng lưng, ngay vùng 2/3 của bàn chân tính từ đầu các ngón chân, vùng huyệt này có vị trí đối xứng với vùng thắt lưng, kiểm soát những chứng đau nhức khó chịu. Giúp kích hoạt và tăng cường khả năng sinh sản, giúp giảm stress, giảm đau đầu. Với phái đẹp, massage còn có tác động cực tốt khi trong chu kì. Giảm những chứng khó chịu thời kỳ kinh nguyệt, ấn vùng huyệt ngay dưới mắt cá chân làm cân bằng lượng estrogen và progesterone.

Dùng máy massage cầm tay hay máy massage toàn thân đều mang lại hiệu quả tích cực so với các phương pháp khác, lại vừa tiết kiệm chi phí so với việc đến phòng tập GYM hoặc can thiệp phẫu thuật thẩm mỹ, uống thuốc đông tây y … Thường xuyên massage giúp cho công việc, cuộc sống và các mối quan hệ thêm tốt đẹp.

4. Liên hệ mua sản phẩm chính hãng

Để sở hữu những chiếc máy massage chính hãng, giá rẻ, các bạn cần tìm tới địa chỉ mua hàng thực sự uy tín.

Hiện tại, Okbuy đang là nhà phân phối những dòng sản phẩm trong và ngoài nước, được kiểm định chặt chẽ, nhập khẩu nguyên đai nguyên kiện với giá thành ưu đãi hấp dẫn là địa chỉ mua hàng uy tín hàng đầu trên toàn quốc.

Khi bạn có nhu càu mua máy massage cầm tay hay máy massage toàn thân, hãy tới okbuy để lựa được những sản phẩm ưng ý nhất, đa dạng mẫu mã, chủng loại, phù hợp mọi đối tượng với khung giá từ thấp tới cao.

Phương thức đặt hàng: có thể đến trực tiếp các cửa hàng ủy nhiệm hoặc truy cập website https://OKBUY.vn hoặc chat qua facebook, zalo, viber, gmail … Hoặc gọi đến số máy 028 3974 2186 - 0888 560 789 - 028 6680 4039 để được tư vấn miễn phí và hỗ trợ nhanh nhất.

Giảm 31%
Đai massage giảm mỡ bụng Vibro Shape chính hãng giá rẻ
Giá gốc: 650,000 đ
Giá khuyến mãi: 450,000 đ
add-to-cart
650,000 đ
450,000 đ
Giảm 18%
Máy massage bụng Slimming Belt Vibro Shape JKW-0286C
Giá gốc: 790,000 đ
Giá khuyến mãi: 650,000 đ
add-to-cart
790,000 đ
650,000 đ
Giảm 43%
Máy massage giảm mỡ bụng Nhật Bản Nikio NK-168 Rung và Nóng icon freeship okbuy
Giá gốc: 1,490,000 đ
Giá khuyến mãi: 850,000 đ
add-to-cart
1,490,000 đ
850,000 đ

Hỏi, Đáp Về Nội Dung Tin :

Xem Thêm Bình Luận