Bật mí 5 loại máy làm tỏi đen bán chạy nhất năm 2024

Lượt xem : 110 | Ngày Đăng Tin: 22-07-2024

Nội Dung Chính Bài

Bật mí 5 loại máy làm tỏi đen bán chạy, được người tiêu dùng tin chọn

Tỏi đen không chỉ giàu dưỡng chất mà còn mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe. Tuy nhiên, quá trình làm tỏi đen tốn nhiều công sức và thời gian, đòi hỏi phải kiểm soát nhiệt độ và độ ẩm chính xác, điều này có thể gây khó khăn đối với nhiều người. Để đơn giản hóa quy trình này, máy làm tỏi đen đã ra đời, giúp nâng cao hiệu suất hơn so với làm thủ công. Trong bài viết này, OKBUY sẽ giới thiệu đến bạn 5 máy làm tỏi đen bán chạy nhất hiện nay, qua đó bạn sẽ dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp cho mình.

1. Máy làm tỏi đen Nikio

Máy làm tỏi đen Nikio là sản phẩm được sản xuất theo quy trình ủ tỏi đen theo công nghệ của Nhật Bản, được nhiều người tiêu dùng tin tưởng và lựa chọn bởi:

  • Chế độ tự động ghi nhớ chương trình khi bị mất điện một cách đột ngột, giúp tiết kiệm thời gian. Sau đó, tiếp tục quá trình làm tỏi từ điểm đã dừng, đảm bảo chất lượng của tỏi và giảm thiểu lãng phí.

  • 2 chế độ: tỏi cô đơn và tỏi nhánh, giúp bạn tùy chỉnh theo số lượng và nhu cầu tỏi có sẵn.

  • 3 khay chứa tạo không gian rộng dàn đều tỏi, không dồn một chỗ và đảm bảo mỗi nhánh đều được tiếp xúc đồng đều với nhiệt, mang lại chất lượng tỏi đen hoàn hảo.

  • Thiết lập chế độ sấy khô tỏi ở cuối chu trình, giúp loại bỏ hoàn toàn độ ẩm còn lại trong tỏi, ngăn ngừa sự phát triển của vi khuẩn và nấm mốc, từ đó tăng cường thời gian bảo quản.

Một số loại máy làm tỏi đen Nikio bán chạy như: Máy làm tỏi đen Nikio NK-696 - 6L, nồi làm tỏi đen Nhật Bản Nikio NK-688,...

Máy làm tỏi đen Nikio sử dụng công nghệ Nhật Bản tiên tiến

Máy làm tỏi đen Nikio sử dụng công nghệ Nhật Bản tiên tiến

Video review nồi (máy) làm tỏi đen tự động Nikio NK-696 mới nhất

2. Máy làm tỏi đen Tiross

Máy làm tỏi đen Tiross sử dụng công nghệ Ba Lan và được phân phối rộng rãi, và có mức giá phù hợp trên thị trường.

  • Dung tích 6L của máy làm tỏi đen Tiross giúp tiết kiệm thời gian và công sức đáng kể. Với dung tích lớn, nhiệt độ và độ ẩm được duy trì đều đặn trong suốt quá trình, giúp tỏi đen chín đều, giữ được chất lượng tốt nhất.

  • Vỏ nồi được làm từ chất liệu thép không gỉ, giữ an toàn và không gây hại cho sức khỏe của bạn. Thép không gỉ không phản ứng với thực phẩm và không giải phóng các chất độc hại trong quá trình sử dụng. Điều này đảm bảo rằng tỏi đen được làm ra hoàn toàn an toàn

  • Trang bị 3 khay xếp tỏi được làm từ nhôm cao cấp, có khả năng dẫn nhiệt tốt, giúp nhiệt độ phân bổ đều khắp khay, đảm bảo mỗi tép tỏi đều được tiếp xúc với nhiệt độ ổn định. Điều này giúp tỏi đen lên men đồng đều, mang lại hương vị và chất lượng tốt.

  • Chế độ sấy thủ công giúp bạn linh hoạt hơn trong việc thử nghiệm và điều chỉnh công thức, tạo ra những mẻ tỏi đen với chất lượng và hương vị đa dạng theo ý muốn.

 Vỏ nồi được làm từ chất liệu thép không gỉ giúp an toàn và không gây hại cho sức khỏe

Vỏ nồi được làm từ chất liệu thép không gỉ giúp an toàn và không gây hại cho sức khỏe

Quý khách cùng OKBUY tham khảo thêm: https://vi.wikipedia.org/wiki/T%E1%BB%8Fi_%C4%91en

3. Máy làm tỏi đen Magic

Máy làm tỏi đen Magic là thiết bị gia dụng sử dụng tại nhà có xuất xứ từ Hàn Quốc, với những ưu điểm nổi bật sau:

  • Nhiệt độ và độ ẩm được điều chỉnh tự động, tỏa nhiệt đều từ trên xuống dưới và ngược lại, đảm bảo tỏi được chín đều.

  • Công suất 90W giúp máy Magic là công suất lý tưởng để duy trì nhiệt độ ổn định và cần thiết cho quá trình lên men tỏi đen. Điều này giúp tỏi đen lên men đều, giữ được hương vị và chất lượng tốt nhất mà không làm mất đi giá trị dinh dưỡng.

  • Chức năng sấy khô của máy làm tỏi đen Magic giúp tỏi không bị nhão, đồng thời duy trì độ giòn và hương vị đặc trưng. Quá trình sấy khô loại bỏ độ ẩm dư thừa, ngăn ngừa sự phát triển của vi khuẩn và nấm mốc, giúp tỏi bảo quản được lâu hơn.

  • Thời gian hoàn thành quy trình sẽ giao động từ 8 - 12 ngày, đảm bảo tỏi đạt đến độ chín và lên men hoàn hảo. Khoảng thời gian này đủ để chúng chuyển hóa và phát triển các hợp chất có lợi cho sức khỏe.

Máy mát xa Magic có độ phủ nhiệt đều xung quanh nồi

Máy mát xa Magic có độ phủ nhiệt đều xung quanh nồi

4. Máy làm tỏi đen Mishio

Mishio là hãng sử dụng công nghệ Nhật Bản tiên phong trong máy làm tỏi đen, mang đến cho bạn trải nghiệm chế biến hoàn hảo ngay tại nhà nhờ một số sự tích hợp:

  • Công nghệ độ nhiệt 4 chiều tiên tiến giúp máy duy trì nhiệt độ ổn định, đảm bảo độ lên men được phủ đều.

  • Thiết kế van hơi giữ nhiệt giúp điều chỉnh và kiểm soát lượng hơi nước thoát ra ngoài, đảm bảo rằng độ ẩm bên trong máy được duy trì ở mức lý tưởng.

  • Lòng nồi sử dụng hợp kim nhôm tráng men chống dính, dễ dàng làm sạch sau khi sử dụng, ngăn ngừa việc tỏi đen bám dính hoặc tạo lớp cặn khó gỡ bỏ.

  • Tích hợp chức năng sấy tỏi, giúp bảo quản một cách dễ dàng và tăng tuổi thọ của tỏi đen, giảm thiểu hỏng hóc trong quá trình chế biến.

Tham khảo thêm các sản phẩm gia dụng khác tại đây: https://okbuy.vn/dien-gia-dung-200

5. Máy làm tỏi đen Fuki

Máy làm tỏi đen Fuki là sản phẩm tiên tiến giúp chế biến tỏi đen chỉ trong 12 - 15 ngày, mang đến những củ tỏi đen đạt chuẩn với độ dẻo ngon, thơm phức mà không hề bị đắng hay khét.

  • Dung tích 5 lít cho phép bạn làm một lượng tỏi đen lớn trong một lần chế biến, điều này đặc biệt hữu ích cho những gia đình đông người hoặc nếu bạn muốn lưu trữ chúng để sử dụng lâu dài.

  • Màn hình LCD hiển thị thông số rõ ràng, giúp bạn dễ dàng điều chỉnh các cài đặt và chức năng của máy thông qua màn hình một cách tiện lợi.

  • 3 khay xếp lắp ráp dễ dàng, rộng rãi, cho phép bạn sắp xếp tỏi đen gọn gàng và trải đều trong quá trình chế biến. Điều này giúp đảm bảo tất cả củ tỏi đều được tiếp xúc với nhiệt độ lên men đồng đều.

  • Máy làm tỏi đen Fuki có 2 chế độ: tỏi cô đơn và tỏi nhánh, giúp phù hợp với từng đặc tính của từng loại, mang lại chất lượng tối ưu hơn.

Dung tích 5 lít giúp tiết kiệm thời gian và công sức cho bạn

Dung tích 5 lít giúp tiết kiệm thời gian và công sức cho bạn

Hy vọng rằng với những loại tin của 5 loại máy làm tỏi đen OKBUY.VN giới thiệu trên, bạn sẽ dễ dàng hơn trong việc đưa ra quyết định mua sắm. Hãy lựa chọn một sản phẩm phù hợp với ngân sách và nhu cầu của bạn, để làm ra những mẻ tỏi đen chất lượng, bổ dưỡng, an toàn cho sức khỏe.

Xem thêm bài viết liên quan "Nên mua máy làm tỏi đen gia đình Nikio NK-695 hay Tiross TS-904?"

Giảm 39%
Máy làm tỏi đen Nikio NK-696 - 6L, làm 2kg tỏi, nồi làm tỏi đen chuyên dụng icon freeship okbuy
Giá gốc: 2,950,000 đ
Giá khuyến mãi: 1,790,000 đ
add-to-cart
2,950,000 đ
1,790,000 đ
Giảm 40%
Nồi làm tỏi đen tùy chỉnh Nikio NK-686 - 6L, làm được 2kg tỏi icon freeship okbuy
Giá gốc: 3,150,000 đ
Giá khuyến mãi: 1,890,000 đ
add-to-cart
3,150,000 đ
1,890,000 đ
Giảm 32%
Máy làm tỏi đen Nikio NK-688 5L Gold làm 1.5kg tỏi icon freeship okbuy
Giá gốc: 2,490,000 đ
Giá khuyến mãi: 1,690,000 đ
add-to-cart
2,490,000 đ
1,690,000 đ
Giảm 32%
Nồi làm tỏi đen Nikio NK-688 - Đỏ tím, làm 1.5kg tỏi, tỏi đen ngon ngọt dẻo icon freeship okbuy
Giá gốc: 2,490,000 đ
Giá khuyến mãi: 1,690,000 đ
add-to-cart
2,490,000 đ
1,690,000 đ

Hỏi, Đáp Về Nội Dung Tin :

Xem Thêm Bình Luận

Tin liên quan: