1 đĩa cơm tấm sườn bao nhiêu calo? Ăn cơm tấm có mập không?

Lượt xem : 986 | Ngày Đăng Tin: 09-12-2022

Nội Dung Chính Bài

1 đĩa cơm tấm sườn bao nhiêu calo? Ăn cơm tấm có mập không?

Cơm tấm sườn là món ăn vô cùng lôi cuốn của ẩm thực Việt Nam. Mỗi bữa sáng ăn 1 dĩa cơm tấm sườn bạn sẽ khởi đầu 1 ngày mới đầy năng lượng. Vậy, bạn đã biết 1 đĩa cơm tấm sườn bao nhiêu calo hay chưa. Chúng tôi sẽ giải đáp trong bài viết dưới đây, cùng theo dõi nhé!

1. Trong 1 đĩa cơm tấm sườn có bao nhiêu calo? Liệu ăn cơm tấm nhiều có mập không?

Để biết 1 đĩa cơm tấm sườn bao nhiêu calo và liệu ăn cơm tấm sườn có mập không, thì sau đây chúng tôi sẽ giải đáp thắc mắc của bạn cụ thể như sau:

1.1 Giải đáp thắc mắc 1 đĩa cơm tấm sườn là bao nhiêu calo

Muốn xác định 1 đĩa cơm tấm sườn bao nhiêu calo, thì phải dựa vào nguyên liệu và gia vị. Cơm tấm sườn: thành phần của cơm tấm sườn bao gồm cơm tấm, sườn non, trứng ốp la và các món ăn kèm khác. Trung bình 1 đĩa cơm tấm sườn có 527 calo, trong đó hàm lượng chất béo là khoảng 13,3 g.

1 đĩa cơm tấm sườn có chứa khoảng 527 lượng calo

1 đĩa cơm tấm sườn có chứa khoảng 527 lượng calo

1.2 Liệu ăn cơm tấm sườn có béo như lời đồn đại

Theo các chuyên gia dinh dưỡng, thì cơm tấm sườn có tỷ lệ chất béo, chất đạm và tinh bột lần lượt sẽ là 18:37:45. Từ số liệu này có thể thấy cơm tấm sườn chứa hàm lượng chất béo quá cao. Bởi lẽ, nếu ăn quá nhiều và ăn cơm tấm sườn thường xuyên có thể dẫn đến tình trạng tích tụ mỡ thừa và gây tăng cân.

Ngoài ra, các chuyên gia dinh dưỡng cũng khuyến cáo những người thừa cân hay béo phì hoặc đang giảm cân không nên ăn quá nhiều cơm tấm sườn để hạn chế tình trạng tăng cân mất kiểm soát.

Trường hợp bạn ăn cơm tấm sườn cần điều chỉnh chế độ ăn theo hướng giảm béo phù hợp và bạn cần kết hơjp vận động để tiêu hao lượng calo trong cơ thể, giúp đốt cháy nhiều mỡ tích tụ để không bị tăng cân và quá trình giảm cân diễn ra hiệu quả hơn.

>>> THAM KHẢO THÊM:

- Máy massage cầm tay mini trị giãn cơ nào giá tốt hiện nay

- Máy massage cầm tay của Mỹ loại nào giảm căng cơ tốt nhất

1 đĩa cơm tấm sườn nếu ăn đúng cách sẽ không làm tăng cân

1 đĩa cơm tấm sườn nếu ăn đúng cách sẽ không làm tăng cân

2. Thời điểm ăn cơm tấm thích hợp giảm cân tốt nhất

Nên ăn cơm tấm sườn vào buổi sáng hoặc là buổi trưa. Vì, cơm tấm sườn sẽ cung cấp năng lượng cho một ngày làm việc hiệu quả. Ngoài ra, thì nó còn đốt cháy lượng calo mà bạn đã nạp vào cơ thể.

Không nên ăn cơm tấm sườn vào ban đêm, vì lúc đó hệ tiêu hóa đang nghỉ ngơi và nếu ăn vào lúc này sẽ tạo gánh nặng cho dạ dày. Khi đó cơ thể tích tụ mỡ thừa và làm tăng cân nhanh chóng.

1 đĩa cơm tấm sườn nên ăn vào buổi sáng và trưa sẽ không tăng cân

1 đĩa cơm tấm sườn nên ăn vào buổi sáng và trưa sẽ không tăng cân

3. Máy massage bụng Booster BLZW03 giúp đánh tan mỡ thừa cho vòng eo thon gọn và săn chắc

Máy đánh tan mỡ bụng Booster BLZW03 là một trong những sản phẩm giảm mỡ bụng được ưa chuộng nhất hiện nay. Nhờ có những chức năng và ưu điểm vượt trội, nên máy rung bụng Booster BLZW03 giảm mỡ được tích hợp tính năng đếm số set và đếm thời gian giảm mỡ để người dùng có thể theo dõi trong quá trình tập luyện được tốt hơn.

Hơn nữa, chức năng của máy massage bụng Booster BLZW03 có thể điều chỉnh chu vi nhờ các khớp rời giúp cho người dùng tùy chỉnh theo vòng eo của mình. Vì vậy, mà nó có thể ôm sát vào người, hạn chế rơi rớt khi bạn đang sử dụng. Tính năng này cũng thuận tiện cho việc cất máy.

Đặc biệt, máy rung bụng Booster BLZW03 được tích hợp bộ đếm thông minh, nên máy sẽ tự động đếm thời gian, số vòng quay và lượng calo tiêu hao và các con số này sẽ được hiển thị qua màn hình LED của máy, giúp cho bạn tiện theo dõi được cường độ tập luyện và mức độ bài tập hơn.

Nhờ được làm từ chất liệu ABS và silicone nên máy đánh tan mỡ bụng Booster BLZW03 rất thân thiện đảm bảo an toàn và không gây hại cho người dùng khi tập luyện. Thanh trượt của máy được làm bằng thép không gỉ và không gây tiếng ồn khi sử dụng máy.

Thiết kế của máy massage bụng Booster BLZW03 được thiết kế có các hạt massage bên trong nên khi tập sẽ giúp tăng hiệu quả khi tập và giúp thư giãn cơ bắp tốt nhất.

Sử dụng máy rung bụng Booster BLZW03 là phương pháp tập luyện thông minh, giúp vừa hỗ trợ hiệu quả mà vừa massage sâu cho cơ bụng thoải mái. Bên cạnh đó, máy massage bụng Booster BLZW03 có thiết kế nhỏ gọn, với trọng lượng nhẹ phù hợp với nhiều bài tập cho cả nam và nữ. Sản phẩm có thiết kế đẹp mắt, sang trọng và có màu sắc trẻ trung tạo ấn tượng với khách hàng. Sản phẩm sẽ có 3 màu đó là hồng, xanh dương và xanh lá cây.

>>>Tham khảo thêm: Máy massage bụng Booster BLZW03 giúp đào thải mỡ nhanh lấy vòng 2 thon đẹp

Máy massage bụng Booster BLZW03 đánh tan mỡ bụng nhanh chóng

Máy massage bụng Booster BLZW03 đánh tan mỡ bụng nhanh chóng

Như vậy, qua bài viết hẳn là bạn đã biết được 1 đĩa cơm tấm sườn bao nhiêu calo rồi đúng không. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng máy massage bụng Booster kết hợp với chế độ ăn cơm tấm sườn đúng cách thì không còn lo mỡ tích tụ mỗi ngày. Nếu bạn cần tư vấn thêm về sản phẩm, hãy truy cập vào website: https://maymassage.com.vn/ để được tư vấn hỗ trợ.

Giảm 40%
Vòng lắc eo tự đếm số vòng thông minh Booster BLZW03 - Phù hợp mọi đối tượng nam và nữ - Vòng eo max 110cm
DEAL
Còn
Giá gốc: 660,000 đ
Giá khuyến mãi: 399,000 đ
660,000 đ
399,000 đ

Hỏi, Đáp Về Nội Dung Tin :

Xem Thêm Bình Luận