Cách làm giảm đau cơ tay đơn giản có thể thực hiện tại nhà

Lượt xem : 436 | Ngày Đăng Tin: 23-12-2022

Nội Dung Chính Bài

Cách làm giảm đau cơ tay đơn giản có thể thực hiện tại nhà

Đau cơ tay là tình trạng thường gặp trong những hoạt động hàng ngày. Có rất nhiều cách làm giảm đau cơ, nhưng không phải cách nào cũng đơn giản và có thể dễ dàng thực hiện tại nhà. Nếu bạn đang tìm cách làm giảm đau cơ tay đơn giản có thể thực hiện tại nhà thì hãy tham khảo những gợi ý của OKBUY trong bài viết này nhé!

1. Chườm đá

Muốn làm giảm đau cơ tay, bạn có thể chườm đá lạnh. Nhiệt lạnh sẽ làm chậm quá trình lưu thông máu, cải thiện cảm giác mỏi, đau nhức và viêm cơ hiệu quả. Phương pháp này cũng làm giảm co thắt cơ và chảy máu bên trong, nhờ đó làm giảm sự căng cơ.

Thực hiện vô cùng đơn giản, bạn chỉ cần cho vài viên đá vào trong một cái khăn mỏng rồi chườm lên vùng bắp tay đang bị đau trong khoảng 10 phút. Tình trạng đau cơ tay sẽ thuyên giảm rõ rệt.

chườm đá cơ tay

2. Chườm nóng

Bạn hãy áp dụng phương pháp chườm nóng khi cơ tay bị co thắt, bắp tay căng cứng. Nhiệt nóng sẽ giúp cơ bắp thư giãn, giảm đau nhức và giảm co thắt hiệu quả. Nhiệt nóng cũng giúp ích trong việc chữa lành chấn thương cơ bắp bằng cách tăng lưu lượng máu đến vùng cơ bị tổn thương.

Thực hiện chườm nóng khá đơn giản, bạn chỉ cần cho nước ấm vào trong chai thủy tinh hoặc dùng khăn nhúng nước ấm rồi chườm lên vùng bắp tay trong khoảng 10 phút. Tình trạng đau nhức cơ tay sẽ được cải thiện nhanh chóng.

3. Massage nhẹ nhàng

Massage nhẹ nhàng cũng là một cách giúp làm giảm đau cơ tay đem lại hiệu quả cao được nhiều. Massage nhẹ ngàng sẽ giúp các cơ được thư giãn, giảm căng cứng nhờ đó mà tình trạng đau nhức cũng giảm bớt đáng kể.

Massage nhẹ nhàng còn giúp tăng phạm vi hoạt động cho cơ, ngăn ngừa chấn thương hiệu quả. Hãy tìm một bài massage phù hợp để làm giảm đau cơ tay hiệu quả.

mát xa cơ tay

4. Sử dụng máy massage

Nếu bạn không thích đi massage, hãy sử dụng máy massage. Máy massage có tác dụng hoạt huyết, kích thích lưu thông máu, tăng phản xạ của dây thần kinh và kích thích các cơ hoạt động nhẹ nhàng giúp tăng cường trao đổi chất đánh tan mệt mỏi, đau nhức.

Sử dụng máy massage cũng là cách giúp giảm đau cơ tay hiệu quả. Cách này còn giúp làm tăng hưng phấn và sự thoải mái cho cơ thể. Hiên nay có rất nhiều loại máy massage có thể giúp bạn cải thiện tình trạng đau cơ tay. Nhưng có 1 loại mang lại hiệu quả tốt nhất đó là súng massage giãn cơ Nikio NK-175.

súng mát xa Nikio Nk-175

Với liệu pháp massage bộ gõ hiện đại, súng massage Nikio NK-175 có thể tác động sâu vào các cơ bị đau mỏi, giúp các cơ loại bỏ axit lactic (chất làm đau mỏi cơ) hiệu quả. Liệu pháp massage còn giúp giải phóng các cơ đang bị căng cứng mang lại sự nhẹ nhõm và thoải mái cho cơ bắp. Súng massage Nikio NK-175 tích hợp nhiệt trong đầu massage để nâng cao hiệu quả giãn cơ, giúp các cơ giảm đau mỏi nhanh chóng.

súng massage NK-175

Súng matxa Nikio NK-175 được thiết kế cầm tay với 7 đầu massage và 5 cường độ mạnh nhẹ khác nhau. Ngoài massage cơ tay, người dùng có thể thay đổi đầu massage và cường độ massage để matxa thư giãn, giảm đau mỏi cho nhiều nhóm cơ khác trên cơ thể như: cơ chân, cơ đùi, cơ bụng, cơ ngực….

Ưu điểm của súng massage Nikio NK-175:

  • Kỹ thuật massage bộ gõ, hỗ trợ giãn cơ sâu cực tốt

  • Pin lithium dung lượng 1800 mAh, sử dụng thời gian dài

  • 5 tốc độ massage tùy chỉnh theo nhu cầu người dùng

  • Động cơ không chổi than, vận hành siêu êm ái

  • Hoạt động với công suất 40W, tạo lực massage mạnh mẽ

  • 7 đầu matxa chuyên dụng, thích ứng với nhiều nhóm cơ

  • Đầu massage nhiệt, làm giảm căng mỏi nhanh chóng

  • Thiết kế siêu nhỏ gọn, tiện lợi để mang máy đi xa

Xem thêm chi tiết: Súng massage giãn cơ Nikio NK-175

Như vậy OKBUY đã gợi ý cho bạn đọc “cách làm giảm đau cơ tay đơn giản” có thể áp dụng tại nhà. Hy vọng qua bài này, các bạn sẽ tìm được cách làm giảm đau cơ tay phù hợp. Nếu bạn có nhu cầu mua súng massage cầm tay Nikio NK-175 hoặc cần tư vấn thêm về máy massage, hãy liên hệ với chúng tôi qua số hotline 1900 2807 để đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tư vấn nhé!

Video video giới thiệu súng massage cầm tay 7 đầu mini nikio nk-175 - có đầu nóng 55 độ c - giãn cơ siêu nhanh, siêu hiệu quả
Video video súng massage cầm tay booster mini 2 - cảm biến lực đấm ai thông minh
Giảm 10%
Súng massage cầm tay Mini Nikio NK-175 - 7 đầu có đầu nóng giảm đau nhức và căng cơ toàn thân icon freeship okbuy
Giá gốc: 990,000 đ
Giá khuyến mãi: 890,000 đ
add-to-cart
990,000 đ
890,000 đ
Giảm 39%
Súng massage cầm tay 2 đầu kép Nikio NK-276 - Dòng cao cấp, lực đấm mạnh icon freeship okbuy
Giá gốc: 3,900,000 đ
Giá khuyến mãi: 2,390,000 đ
add-to-cart
3,900,000 đ
2,390,000 đ
Giảm 25%
Súng massage cầm tay 8 đầu Booster Boluojun MINI V2 New - Có đầu nóng icon freeship okbuy
Giá gốc: 1,590,000 đ
Giá khuyến mãi: 1,190,000 đ
add-to-cart
1,590,000 đ
1,190,000 đ
Giảm 36%
Súng massage cầm tay mini Booster MINI 2 - Cảm biến lực đấm Ai, vỏ thép icon freeship okbuy
Giá gốc: 2,800,000 đ
Giá khuyến mãi: 1,790,000 đ
add-to-cart
2,800,000 đ
1,790,000 đ

Hỏi, Đáp Về Nội Dung Tin :

Xem Thêm Bình Luận