Mách bạn cách xử lý hiện tượng quầng thâm mắt hiệu quả

Lượt xem : 434 | Ngày Đăng Tin: 08-12-2022

Nội Dung Chính Bài

Mách bạn cách xử lý hiện tượng quầng thâm mắt hiệu quả

Quầng thâm mắt là một trong những dấu hiệu rõ rệt ảnh hưởng đến đến thẩm mỹ, khiến bạn kém sức sống và trở nên già đi. Bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ gợi ý bạn cách trị quầng thâm mắt đơn giản mà hiệu quả nhất, bạn nên bỏ túi ngay để khắc phục hiện tượng sớm nhé!

1. Bỏ túi ngay biện pháp trị quầng thâm mắt khá đơn giản dễ thực hiện vô cùng hiệu quả

Nếu bạn đang gặp phải tình trạng quầng thâm mắt, thì có thể khắc phục sớm bằng một số biện pháp đó là:

1.1 Thực hiện ngủ đủ giấc và đúng giờ

Giấc ngủ rất quan trọng đối với sức khỏe của mỗi người và làm chậm quá trình lão hóa nói chung và lão hóa da nói riêng. Ngủ đủ giấc sẽ giúp bạn lưu thông máu vùng mặt và mắt tốt hơn nên sẽ giúp làm mờ quầng thâm. Ngoài ra, khi đi ngủ, để tránh các ứ trệ mạch máu, thì bạn nên kê gối cao vừa phải.

Ngủ đủ giấc và đúng giờ là cách trị quầng thâm mắt tốt nhất

Ngủ đủ giấc và đúng giờ là cách trị quầng thâm mắt tốt nhất

1.2 Uống bổ sung đủ nước mỗi ngày

Lượng nước bạn nên uống mỗi ngày đó là từ 1,5 đến 2 lít nước, khi thời tiết nắng nóng sẽ khiến bạn mất nhiều nước hoặc những người phải lao động nặng nhọc sẽ ra nhiều mồ hôi rất cần uống nhiều nước hơn. Duy trì thói quen uống đủ nước mỗi ngày, thì bạn sẽ thấy làn da của mình được cải thiện nhanh chóng và quầng thâm cũng sẽ mờ dần.

>>> THAM KHẢO THÊM:

- Top máy mát xa cầm tay của Nhật giá tốt bán chạy nhất 2022

- Top cách trị bọng mắt đơn giản an toàn mà hiệu quả

1.3 Ăn nhiều rau quả tươi, giàu các vitamin và khoáng chất

Rau củ quả tươi sẽ chứa nhiều vitamin, khoáng chất và chất chống oxy hóa giúp làm chậm quá trình lão hóa và cải thiện tông màu da. Đừng quên bổ sung nhiều loại trái cây tươi và rau xanh trong chế độ ăn uống hàng ngày.

Ăn nhiều rau quả tươi giàu vitamin và khoáng chất trị quầng thâm mắt

Ăn nhiều rau quả tươi giàu vitamin và khoáng chất trị quầng thâm mắt

1.4 Bảo vệ làn da của bạn khỏi ánh nắng của mặt trời

Vùng da quanh mắt sẽ rất nhạy cảm với ánh nắng mặt trời với tia UV năng lượng cao sẽ khiến cho vùng da này tối màu và xuất hiện các vết nám, tàn nhang và quầng thâm. Các biện pháp bảo vệ đó là đeo kính râm, đội mũ rộng vành khi ra nắng và đừng quên là sử dụng kem chống nắng có khả năng chống nắng tốt mỗi khi ra ngoài.

1.5 Massage cho vùng da quanh mắt thường xuyên

Vùng da quanh mắt nên được mát xa hàng ngày và nhẹ nhàng bằng tay, có thể dùng nước chè ấm để đắp lên mắt. Nếu bạn áp dụng phương pháp này có tác dụng giãn cơ, giúp tăng tuần hoàn máu rất hiệu quả.

Với những các cách trị thâm quầng mắt tại nhà trên đây, nếu bạn kiên trì áp dụng, thì tình trạng thâm quầng mắt sẽ được cải thiện rõ rệt và hiệu quả chỉ trong vài ngày.

Massage cho vùng da mắt thường xuyên là cách giảm quầng thâm

Massage cho vùng da mắt thường xuyên là cách giảm quầng thâm

2. Máy mát xa mắt Booster H với liệu pháp nhiệt hiện đại giúp cải thiện quầng thâm mắt tạo cảm giác thư giãn thoải mái

Máy matxa mắt Booster H1 kết hợp với liệu pháp rung và nhiệt công nghệ hiện đại giúp khắc phục tình trạng quầng thâm mắt và cải thiện mỏi mắt hiệu quả. Bên cạnh đó, máy mát xa mắt Booster H1 có vỏ ngoài được làm từ nhựa ABS nên siêu bền. Phần tiếp xúc với mắt được làm bằng vải da lộn rất thân thiện với da và thoáng khí, khá mềm mại và thoải mái khi sử dụng.

Ngoài ra, máy massage mắt Booster H1 có thể gập 180 độ, nên rất tiện lợi cho bạn cất trong túi hoặc là muốn mang theo khi di chuyển. Khả năng gập khá hoàn hảo là điểm giúp máy trở nên tiện dụng hơn.

Ngoài ra, máy matxa mắt Booster H1 được thiết kế khá đơn giản có thể nhưng vẫn toát lên vẻ hiện đại. Các khe cổng được thiết kế tinh tế, giúp mang lại tính thẩm mỹ cao cho máy. Máy sẽ có màu xanh tươi mát và sang trọng tạo nên một tổng thể hài hòa.

Không những thế, mà máy matxa mắt Booster H1 hoạt động bằng pin sạc giúp cho bạn không bị bỡ ngỡ khi sử dụng. Với dung lượng là 850 mAh cho một lần sạc đầy bạn có thể sử dụng lên đến là 60 phút. Bạn có thể sử dụng sạc dự phòng để sạc cho các thiết bị của mình mọi lúc và mọi nơi thông qua cổng sạc USB rất tiện lợi.

Máy massage mắt Booster H1 được thiết lập 2 cường độ massage mạnh và nhẹ khác nhau. Giúp người dùng có thể tùy chỉnh cường độ massage theo nhu cầu để đạt hiệu quả thư giãn trị quầng thâm mắt tốt nhất. Hơn nữa, máy massage mắt Booster H1 được tích hợp Bluetooth 4.2 và loa kép giúp bạn có thể kết nối thiết bị với điện thoại di động để vừa được massage thư giãn vừa nghe nhạc. Sự kết hợp này mang đến cho người dùng những giây phút thư giãn tuyệt vời nhất.

Thiết kế của máy matxa Booster H1 với phần thân lồi ôm sát toàn bộ vùng mắt. Thiết kế này cũng sẽ được tính toán thông minh để phù hợp với mọi hình dạng trên khuôn mặt và vòng đầu khác nhau.

>>>Tham khảo thêm: Máy massage mắt Booster H1 giúp thư giãn trị quầng thâm mắt cực hiệu quả

Máy massage mắt Booster H1 liệu pháp rung giúp trị quầng thâm mắt

Máy massage mắt Booster H1 liệu pháp rung giúp trị quầng thâm mắt

Bài viết trên, chúng tôi vừa cập nhật một số cách trị quầng thâm mắt đơn giản mà hiệu quả cao. Mong rằng với các biện pháp trên bạn kết hợp với máy massage mắt Booster có thể giúp bạn loại bỏ quầng thâm mắt sớm nhất. Nếu bạn còn bất cứ thắc mắc nào, có thể liên hệ ngay với chúng tôi qua website: https://okbuy.vn/ để được đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm của chúng tôi tư vấn chu đáo.

Giảm 32%
Máy massage mắt cao cấp Mỹ Booster H1 - 3in1 Rung, áp suất khí và nhiệt nóng
Giá gốc: 1,890,000 đ
Giá khuyến mãi: 1,290,000 đ
1,890,000 đ
1,290,000 đ
Giảm 67%
Máy massage mắt xoa bóp áp suất khí có nhiệt sưởi YIJIA YJ-518 - Giảm đau mỏi mắt, khó ngủ icon freeship okbuy
DEAL
Còn
Giá gốc: 1,890,000 đ
Giá khuyến mãi: 620,000 đ
1,890,000 đ
620,000 đ
Hết hàng
Giảm 8%
Máy massage mắt áp suất khí sưởi nóng Bluetooth Eye Care cải tiến mới
Giá gốc: 1,300,000 đ
Giá khuyến mãi: 1,190,000 đ
1,300,000 đ
1,190,000 đ

Hỏi, Đáp Về Nội Dung Tin :

Xem Thêm Bình Luận