Dùng vỉ nướng điện không khói có tốt không?

Lượt xem : 4109 | Ngày Đăng Tin: 10-08-2017

Nội Dung Chính Bài

Dùng vỉ nướng điện không khói có tốt không?

Sau những ngày làm việc căng thẳng, còn gì bằng vào sáng ngày cuối tuần chúng ta cùng gia đình, bạn bè quây quần bên nhau tổ chức một buổi picnic ngoài trời. Cùng chơi những trò chơi tập thể và thưởng thức các món ăn ngon. Những món nướng như BBQ rất được ưa chuộng trong những dịp thế này và chiếc vỉ nướng điện sẽ là trợ thủ đắc lực cho bạn nhờ những tính năng tiện lợi của nó.

OKBuy.vn nhà cung cấp đồ điện gia dụng sản phẩm hàng đầu bán chạy nhất dòng Vỉ nướng điện không khói. Với hàng trăm khách hàng trên cả nước đã tin tưởng và chọn OKBuy.vn làm nhà cung cấp. Hi vọng sẽ đáp ứng cho bạn sự hài lòng tuyệt đối. Với những tính năng ưu việt cao, sử dụng vỉ nướng không khói, không gây ảnh hường đường hô hấp, không phát sinh chất độc hại. Đồng vỉ nướng điện được khắp khách hàng trên cả nước tin dùng.

Bạn và người thân rất yêu thích món nướng. Chúng ta thường hay ra quán ăn uống, vậy tại sao chỉ với vài ngàn bỏ ra mua vỉ nướng bạn và gia đình có thể tha hồ tán ngẫu khi nướng tại nhà. Lại hợp vệ sinh, đảm bảo cho sức khỏe.

Dùng vỉ nướng điện không khói có tốt không

Bếp nướng điện không khói tại Okbuy

Để lựa chọn được nơi mua hàng chất lượng, tránh tình trạng sản phẩm kém chất lượng, ảnh hưởng đến thực phẩm. Như hiểu được nhu cầu của các bạn, OKBuy đã cho ra đời hàng loạt vỉ nướng điện cao cấp giá lại hợp lý nhất. Do đó một trong những nơi để bạn có thể tìm đến đó là cửa hàng OKBuy với trang wed OKBuy.vn sẽ có ngay hàng trăm mẫu mã cho bạn lựa chọn.

Vỉ nướng điện có rất nhiều loại, kích thước, mẫu mã khác nhau, để tìm được một chiếc Bếp nướng điện phù hợp với gia đình, phục vụ những bữa nướng ngoài trời hoặc bất kì lúc nào có nhu cầu. Sử dụng vỉ nướng có thể nói rất tốt, đảm bảo sức khỏe cho bạn. Sẽ yên tâm hơn rất nhiều khi chúng ta sử dụng những vỉ nướng ngoài quán không rõ nguồn gốc. Do đó OKBuy sẽ giới thiệu một số vỉ nướng điện tốt nhất để bạn và người thân tham khảo lựa chọn cho phù hợp nhé. Sau đây OKBuy đã chọn lọc và đưa ra một số vỉ nướng điện tốt nhất đã và đang được bán tại OKBuy và được nhiều khách hàng lựa chọn.

Vỉ nướng điện không khói sử dụng tốt nhất

Vỉ nướng điện không khói IAILIN 2762:

- Vỉ nướng không khói thiết kế để bàn, dạng có thể di chuyển được, có thể nướng trong nhà, ngoài trời..vv..Phù hợp cho gia đình, tiệt sinh nhật, hội họp...

- Thiết kế tay xách bằng inox sang trọng, giúp bạn cầm nắm khi di chuyển dể dàng, vỉ có tấm cách nhiệt chống nóng, hạn chế nhiệt nóng xuống bàn.

- Bếp có nơi thoát dầu mỡ thừa giúp cho các món nướng, chiên ít dầu mỡ thừa. Do đó giúp hạn chế tối đa các bệnh trong ăn uống như: Ung thư, cao huyết áp, béo phì....

vỉ nướng điện

Không khói không bụi chỉ có bếp nướng điện tại Okbuy

- Bếp nướng không khói, không bụi, không lửa nên rất an toàn vệ sinh thực phẩm. Bên cạnh đó bạn có thể nướng thức ăn ngay trong nhà mà không sợ khói bụi bay trong nhà và ảnh hưởng đến người xung quanh.

- Dây nguồn của bếp rời tiện lợi, với 5 mức công suất nên bạn có thể tùy chỉnh độ nóng dể dàng, nên phù hợp cho từng sở thích ăn uống và từng giai đoạn nướng của thực phẩm.

- Với lớp men chống dính cao cấp nên bạn có thể nướng, trở dể dàng thức ăn mà không sợ dính, đặc biệt là rất dể vệ sinh.

vỉ nướng điện không khói

Vỉ nướng điện được tráng lớp men cao cấp

Vỉ nướng điện Magic One MG-08:

- Khung bếp được làm bằng nhựa tổng hợp, màu đen, với chất liệu chịu lực, chống nóng và đặc biệt cách điện 100% an toàn khi sử dụng.

- Khay hứng mỡ nằm dưới khung bếp với chất liệu nhẹ và chóng dính dầu mỡ tốt, tác dụng là nơi chứa dầu mỡ thừa khi nướng các mỡ rơi xuống.

vỉ nướng điện-1

- Điện trỡ nhiệt với một thanh dài quấn vòng lại, đây là phần quan trọng của bếp, tác dụng gia nhiệt và giúp làm nóng, chín thực phẩm. Tác dụng nhiệt từ dây mai xo này là nóng, chín thực phẩm.

- Vỉ nướng nằm phía trên điện trở nhiệt tác dụng là nơi để thức ăn, tiện lợi cho bạn có thể dể dàng vệ sinh và chùi rữa. Cấu tạo bằng chất liệu inox chống gỉ sét tốt, an toàn cho thực phẩm.

- Hệ thống điều chỉnh nhiệt nằm trên thân bếp, giúp bạn dể dàng hơn trong điều khiển với vollum có thể cho bạn tùy chỉnh công suất nướng một cách nhanh chóng.

vỉ nướng điện không khói-1

Bếp nướng không khí tiện nghi cho gia đình bạn

Qua bài viết trên cho ta thấy sử dụng vỉ nướng điện không khói là một hình thức bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng khi yêu thích món nướng. Hi vọng bạn và người thân sẽ có những buổi tiệc vui vẻ cùng vỉ nướng điện không khói.

Hỏi, Đáp Về Nội Dung Tin :

Xem Thêm Bình Luận