Máy hàn điện tử nhỏ cực tốt tại OKBUY

Lượt xem : 3280 | Ngày Đăng Tin: 20-04-2017

Nội Dung Chính Bài

Máy hàn điện tử nhỏ cực tốt tại OKBUY

Công nghệ phát triển hiện đại, việc hàn những vật dụng bằng kim loại như đồng, nhôm, sắt … đã trở nên vô cùng giản tiện. Những chiếc máy hàn đã không còn là những cỗ máy cồng kềnh, nặng nề nữa, thay vào đó là dòng máy hàn điện tử nhỏ cực tốt cả về chất lượng mối hàn lẫn độ an toàn cho người và thiết bị. Hãy cùng OKBUY khám phá dòng sản phẩm này nhé.

Máy hàn điện tử nhỏ cực tốt tại OKBUY đều sở hữu kích thước gọn nhẹ, màu sắc trang nhã cùng sự đa năng được trang bị chỉ trong một sản phẩm.

Tính năng của những chiếc máy hàn điện tử ngày nay được chọn lọc và đưa vào thiết kế rất kỹ lưỡng, an toàn. Dù bạn là thợ hàn chuyên nghiệp đi các công trình hay chỉ là những người nghiệp dư sử dụng máy hàn cho nhu cầu gia đình đều có thể vận hành tốt thiết bị.

Tương thích nhiều kích thước que hàn khác nhau, máy hàn đa dạng mọi chất liệu với chất lượng mối hàn luôn đẹp, bền, chắc.

Tại OKBUY, máy hàn điện tử nhỏ cực tốt rất đa dạng, có thể chia thành 3 nhóm gồm : máy hàn điện tử gia đình, công nghiệp hoặc tích hợp cả hai. Sản phẩm đều đến từ những thương hiệu uy tín lâu năm trong lĩnh vực sản xuất máy hàn điện tử như Legi, Phi An …

máy hàn điện tử Legi

Legi là một trong những thương hiệu máy hàn điện tử nổi tiếng thế giới

Đặc điểm chung của máy hàn điện tử nhỏ cực tốt tại OKBUY là luôn đặt tính năng và độ an toàn lên hàng đầu.

Mọi vấn đề trong thiết kế từ kích thước dài, rộng, cao; trọng lượng, chức năng điều khiển tự động tạo thuận lợi khi thao tác.

Khả năng cảm biến nhiệt sẽ tự động ngắt máy khi quá tải hoặc quá nhiệt, đảm bảo an toàn cho nguồn điện, cho người sử dụng và cả máy hàn.

Trọng lượng máy hàn điện nhỏ chỉ từ 4 kg đến dưới 10kg, nên việc di chuyển sang các không gian hoặc đi từ công trình này sang công trình khác không có trở ngại gì cả.

1. Máy hàn điện tử nhỏ dùng trong gia đình

Đáp ứng nhu cầu hàn những chỗ nứt gãy kim loại nhỏ trong gia đình hoặc đi những công trình nhỏ, những chiếc máy hàn điện tử nhỏ đem lại sự tiện ích về cả thời gian và chi phí.

Thay vì phải chờ thợ hàn chuyên nghiệp đến thực hiện, bạn có thể tự tay hàn chắc lại các mối nối theo đúng ý của mình.

Thiết kế tính năng hiện đại, sử dụng dễ dàng, máy hàn điện tử gia đình không đòi hỏi trình độ kỹ thuật tay nghề cao, bạn chỉ cần có kiến thức cơ bản về việc thao tác, sử dụng máy hàn điện tử là đã có thể sử dụng tốt.

Trang bị màn hình LCD hiển thị thông số trong quá trình vận hành. Tùy theo kích thước que hàn hoặc kim hàn (dùng trong hàn TIG) mà nên sử dụng cường độ dòng hàn tương ứng để đạt hiệu quả cao.

Trong tài liệu hướng dẫn sử dụng đều có ghi rõ, bạn có thể theo đó mà điều chỉnh cường độ dòng hàn thích hợp.

Việc điều chỉnh cũng rất đơn giản, chỉ cần sử dụng nút vặn vollum ngay trên thân máy.

Hiệu suất không tải nhỏ, ngay khi dừng tạm thời hoạt động hàn, điện áp nhanh chóng được hạ thấp, tối đa chỉ khoảng 80VDC. Nhờ vậy, đảm bảo an toàn cho người và thiết bị

máy hàn điện tử hàn que

Máy hàn điện tử gia đình Phi An INVERTER DC MMA-180i chuyên dụng hàn que

2. Máy hàn điện tử nhỏ cực tốt dùng trong công nghiệp

Sự linh hoạt của máy hàn điện tử công nghiệp tại OKBUY rất lớn, bạn có thể di chuyển sang các công trình khác nhau dễ dàng, công suất lớn đem đến hiệu quả cao cho mối hàn sắc nét, bền chắc với thời gian hàn nhanh, không cần vệ sinh lại mối hàn sau khi hoàn thành.

Với kích thước gọn nhẹ, nhiều dòng máy hàn điện tử công nghiệp tích hợp cả khả năng hàn que và hàn TIG (hàn inox) trong cùng một sản phẩm, kích thước que hàn và kim hàn đa dạng đáp ứng mọi chất liệu kim loại.

Màn hình LCD hiển thị thông số rõ ràng, nút Vollum điều chỉnh đơn giản càng làm tăng hiệu quả sử dụng máy hàn điện tử nhỏ cực tốt tại OKBUY.

Dù là công trình lớn hay nhỏ đều có thể ứng dụng hiệu quả, thậm chí những nơi có điện áp không ổn định cũng không cần phải lo vì bộ biến áp IGBT tích hợp trong máy luôn đảm bảo dòng ra hàn ổn định.

máy hàn điện tử công nghiệp

Legi LG-250 là dòng máy hàn điện tử nhỏ cực tốt dùng trong công nghiệp

3. Máy hàn điện tử nhỏ cho cả nhu cầu gia đình và công nghiệp

Tại OKBUY, bạn có thể tìm cho mình một chiếc máy hàn điện tử nhỏ đa năng, dùng cho gia đình cũng được mà sử dụng hàn công nghiệp đều rất tốt.

Điển hình có thể kể đến máy hàn mini Legi LG-200 với trọng lượng chỉ 4 kg, thiết kế gọn nhẹ, điều khiển dễ dàng.

Bạn có thể đem theo đến các công trình hoặc mua dùng hàn trong gia đình đều rât tiện lợi.

Kích thước nhỏ nên việc cất giữ không chiếm nhiều không gian, vệ sinh lau chùi cũng đơn giản. Thật sự là một sản phẩm cực kỳ tiện ích.

máy hàn điện tử mini

Máy hàn mini Legi LG-200 thích hợp sử dụng trong mọi không gian

Sản phẩm máy hàn điện tử nhỏ cực tốt tại OKBUY bao năm qua luôn làm hài lòng người tiêu dùng cả về chất lượng, tính năng, đặc biệt giá bán luôn ở mức cạnh tranh tốt nhất trên thị trường máy hàn điện tử khắp cả nước.

Video video test thử máy hàn que điện tử legi lg-200hd từ hàn quốc

Hỏi, Đáp Về Nội Dung Tin :

Xem Thêm Bình Luận