Các loại nồi nấu cháo nhanh đa năng cho bé ăn dặm

Lượt xem : 5159 | Ngày Đăng Tin: 23-08-2017

Nội Dung Chính Bài

Các loại nồi nấu cháo nhanh đa năng cho bé ăn dặm

Bạn là người nội trợ đảm đang và là người mẹ muốn chăm sóc con yêu thật tốt. Vì thế con yêu khi được 5 tháng tuổi hãy bắt đầu chuẩn bị nồi nấu cháo cho bé cho bé ăn dặm là phù hợp. Lúc này bên cạnh sữa mẹ thì bé sẽ ăn thêm cháo ăn dặm được chế biến dành riêng cho trẻ 5, 6 tháng tuổi là tuyệt vời nhất giúp bé hấp thụ dinh dưỡng đầy đủ và phát triển toàn diện . Thời gian ăn dặm của bé được kéo dài khoảng 11 tháng ( từ 5 – 15 tháng tuổi) và chia làm 4 giai đoạn.

+ Giai đoạn 1: bé từ 5-6 tháng tuổi, bé sẽ được cho ăn 5 bữa một ngày, mỗi bữa cách nhau 4 tiếng. Trong 5 bữa thì bữa cháo và bữa sữa sẽ xen kẽ nhau và cứ 3 bữa sữa thì có 2 bữa cháo ăn dặm hoặc 4 bữa sữa và 1 bữa cháo tùy vào thể chất từng bé.

+ Giai đoạn 2: bé từ 7-8 tháng tuổi, bé vẫn dùng 5 bữa ăn đều đặn và đúng giờ cho bé trong 1 ngày. Nhưng thay vì 2 bữa cháo thì sẽ tăng lên thành 2 bữa cháo ăn dặm và còn lại là 3 bữa sữa.

nồi nấu cháo cho bé

Nồi nấu cháo dành cho bé - bạn đồng hành không thể thiếu

+ Giai đoạn 3: bé từ 9- 11 tháng tuổi, số bữa ăn vẫn là 5 bữa một ngày nhưng tăng lên thành 3 bữa ăn dặm và 2 bữa cháo. Lúc này, cháo của bé cũng tăng dần độ đặc lên và mẹ bắt đầu cho bé tập tự uống sữa/nước bằng cốc có tay cầm để bé học được tính tự lập cao từ khi còn nhỏ.

+ Giai đoạn 4: bé từ 12 – 15 tháng tuổi, lúc này bé đã khá lớn và hệ tiêu hóa đã hoạt động tốt, có thể tiêu hóa những thức ăn cứng hơn cháo. Do vậy, trong giai đoạn này sẽ không nấu cháo ăn dặm nữa mà thay vào đó là cơm nát.

Sau đây OKBuy đưa ra một số nồi nấu cháo cho bé ăn dặm tốt nhất

Nồi nấu cháo chậm BBcooker BB-15L

- Chất liệu xoong nấu bằng gốm sứ cao cấp, không độc hại an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Xoong nấu có tay nhắc giúp cho việc lấy xoong nấu ra dể dàng và nhanh chóng.

- Nắp nồi bằng thủy tinh trong suốt chịu nhiệt và va đập tốt.

- Thông thường nấu thức ăn cần 2-3 giờ với chế độ nấu nhanh, 4-6 giờ với chế độ nấu chậm và 8-10 giờ với chế độ giữ ấm

- Công dụng của nồi nấu BBCooker BS-15: nấu cháo, nấu chè, chưng yến, kho cá, kho thịt, chế biến nước sốt, hầm-ninh các thực phẩm bổ dưỡng như: thịt, chim, vây cá, bào ngư…

nồi nấu cháo cho bé ăn dặm

Nồi nấu cháo dành cho gia đình bạn

Nồi nấu cháo GuangXing GX-25A

- Công dụng: Nồi nấu cháo, hầm, ninh, kho cá, nồi có thể nấu tiềm tất các loại tìm như tiềm yến, gà ác thuốc bắc...vvv

- Nồi nấu chậm nên giúp giữ nguyên chất dinh dưỡng và độ tươi ngon của thực phẩm, nồi có 3 chế độ nấu (nấu nhanh, chậm, và nấu tự động) nên có thể dể dàng phù hợp với từng loại thức ăn cần nấu.

- Bên cạnh các đặc điểm trên nồi nấu chậm Guang Xing 2,5 lít này có đặc điểm là nồi nấu bằng sứ cao cấp màu trắng, chất liệu an toàn cho người sử dụng.

- Nồi có đặc điểm là nấu không sôi, không tràn nên bạn yên tâm không sợ tràn trong quá trình nấu. Nắp nồi nấu cháo điện bằng thủy tinh trong suốt nên dể dàng quan sát khi nồi đang nấu.

nồi nấu cháo

Nồi nấu cháo điện đa năng

Nồi nấu chậm YIBAO YB35

- Nồi với nguyên lý nấu chậm giúp giữ nguyên chất dinh dưỡng của thực phẩm, nồi nấu không sôi, không tràn, không mất nước.

- Chất liệu xoong nấu bằng gốm sứ cao cấp, giúp giữ nhiệt và cho thức ăn ngon hơn và mềm hơn.

- Thời gian nấu của nồi nấu chậm YIBAO rất lâu, nấu chế độ nhanh là 2 tới 2,5 giờ, nấu chậm 3 tới 4 giờ, thời gian nấu nhanh chậm tùy thuộc vào từng loại thức ăn hoặc tùy lượng thức ăn trong nồi.

- Nắp nồi bằng thủy tinh trong suốt giúp dể dàng quan sát khi nấu.

- Công suất nồi nhỏ, nấu rất tiết kiệm điện.

- Nồi nấu đa năng: có thể nấu tiềm yến, nấu gà thuốc bắc, nấu cháo, nấu được các món hầm, kho các....

- Đặc điểm là nồi không sôi và bạn không cần canh hay thăm chừng khi nồi đang nấu, tiện lợi và hiện đại.

nồi nấu cháo cho bé ăn dặm-1

Qua bài viết trên cho ta thấy những nồi nấu cháo ăn dặm tốt nhất cho bé. Hi vọng các mẹ đã chọn được cho mình sản phẩm tốt nhất để con yêu có thể ăn ngon miệng hơn.

Hỏi, Đáp Về Nội Dung Tin :

Xem Thêm Bình Luận