Tư vấn mua bếp nướng điện bền và rẻ

Lượt xem : 3543 | Ngày Đăng Tin: 04-10-2016

Nội Dung Chính Bài

Bạn hay tổ chức các buổi ăn tối thân mật cho gia đình hoặc bạn bè. Bạn rất thích việc ăn các món nướng tại nhà. Nếu bạn đang tìm cách giải quyết vấn đề khi nướng thức ăn có rất nhiều khói ảnh hưởng đến mọi người cũng như hàng xóm thì bài viết này có lẽ sẽ giúp bạn.

Bếp nướng điện trở nên thông dụng

Trong thời gian vài năm trở lại đây mới nổi lên một loại bếp được rất nhiều gia đình khoái trí về tiện ích của nó và ưa dùng trong các bữa tiệc nướng tại gia. Được nhắc đến ở đây đó là chiếc bếp nướng điện, nó có công dụng như chiếc bếp nướng than bình thường tuy nhiên dùng bằng điện và thêm nhiều tình năng vượt trội hơn các loại bếp truyền thống.
bếp nướng điện
Hình ảnh bếp nướng điện cho gia đình

Các lợi ích khi sử dụng bếp nướng điện:

Nếu trước đây bạn chỉ dùng bếp nướng than bình thường thì chắc hẳn bạn sẽ thích chiếc bếp nướng không khói này. Do bếp sử dụng điện trong quá trình hoạt động nên sẽ giúp bạn loại bỏ vấn đề có khói bốc lên do dầu mỡ từ thức ăn chảy xuống than và cháy. Như vậy bạn có thể yên tâm khi ăn mà không bị “hun khói” như trước.
Khi sử dụng bếp nướng điện không khói bạn sẽ không gặp vấn đề thức ăn bị cháy xẹm hoặc các bụi và muội than bám trên thức ăn khiến món nướng trở nên an toàn và bổ dưỡng hơn.
bếp nướng điện không khói
Hình ảnh nướng thông thường có có nhiều khói ám vào thức ăn và gây khó chịu cho người dùng
Bạn có thấy phiền khi sử dụng bếp than, bạn cần chuẩn bị rất nhiều thứ như bếp, than, vỉ nướng, quạt,... mà khi sử dụng xong lại tốn nhiều thời gian và công sức để vệ sinh, cất dọn. Nhưng bạn yên tâm vì với chiếc vỉ nướng điện này bạn sẽ tiết kiệm được thời gian rất nhiều; người giàu chính là người có nhiều thời gian, bạn tiết kiệm được thời gian chuẩn bị để làm việc khác hoặc tán gẫu với bạn bè, người thân sẽ tốt hơn.

Sau đây là một số loại bếp nướng bền và rẻ:

1) Bếp nướng điện Sunhouse

Có lẽ nhiều người đã thân quen với thương hiệu Hàn Quốc Sunhouse có uy tín trong các dòng sản phẩm mà họ cung cấp. Các loại “lẩu nướng “ mà họ cung cấp cũng vậy chất lượng, đa dạng nhiều kiểu dáng.
Điển hình là bếp nướng điện giá rẻ SUNHOUSE SHD-4602 có công suất mạnh mẽ 2000w đủ nhanh để nhiều người cũng sử dụng một lúc đang được Okbuy.vn bán rất chạy.
vỉ nướng điện sunhouse
Hình ảnh lò nướng điện Sunhouse SHD-4602 và một số món nướng thông dụng
Vỉ có thiết kế thông minh gồm hai phần khay nướng có rãnh và không có rãnh phù hợp với nhiều loại món ăn. Bề mặt khay là đá hoa cương chống dính Whitford (USA) siêu bền kháng khuẩn; đặc biệt có khay hứng mỡ bằng inox bên dưới dễ chùi rửa. Ngoài ra bếp còn có nắp kính cường lực trong suốt giữ nhiệt cho món ăn nhanh chín hơn.
bếp nướng không khói sunhouse
Bếp nướng điện Sunhouse SHD-4650
*** Các bạn có thể xem thêm các loại bếp nướng điện thông minh của Sunhouse có thể bấm vào ĐÂY.

2) Vỉ-bếp nướng điện đa năng Magic One

Nếu bạn tìm một loại bếp nướng điện đ bền mà rẻ, gia công tại Việt Nam thì Magic One có đủ tiêu chuẩn đó. Với hơn các loại 100 sản phẩm khác nhau đang thống lĩnh thị trường Việt Nam thì đồ dùng Magic One ngày càng đươc nhiều người tin dùng.
Nổi bập là chiếc chảo điện đa năng Magic One sang trọng với mặt đá hoa cương, chảo có 3 công dụng giúp bạn thoả sức chế biến món ăn theo mong muốn. Bạn cũng có thể dùng chiếc chảo đa năng này cho việc nấu cơm, canh, đồ chiên, xào,... Chỉ cần 1/10 lượng dầu so với các loại bếp bình thường nhưng vẫn có thể chiên xào các món ăn ngon như ý.
chảo đa năng Magic One
Hình ảnh chảo đa năng Magic One tiện lợi với nhiều loại món ăn
Vỉ nướng điện Magic One cũng khá thông dụng , với cấu tạo đơn giản dễ dàng cho mọi đối tượng sử dụng. Bếp có khay hứng mỡ không dính trên thức ăn tốt cho sức khoẻ và dễ dàng cho việc vệ sinh.
vỉ nướng điện
Hình ảnh vỉ nướng điện Magic One nhỏ gọn tiện lợi
*** Thông tin các bếp nướng giá rẻ của Magic One các bạn xem tại ĐÂY.

3) Vỉ nướng điện không khói IAILIN

Với loại bếp này bạn có thể tuỳ chỉnh độ nóng và bếp sẽ tự động ngắt khi nóng tới nhiệt giúp cho thức ăn không bị cháy khét trong trường hợp bạn quên. Bếp nướng điện không khói IAILIN có thiết kế để bàn, có thể di chuyển dễ dàng; vỉ nướng với tay xách bằng inox sang trọng. Bếp cũng có nơi thoát mỡ thừa giúp cho các món nướng chiên ít đọng dầu mỡ hơn.
bếp nướng điện giá rẻ
Hình ảnh vỉ nướng điện không khói giá rẻ IAILIN
*** Thông tin chi tiết sản phẩm các bạn xem tại ĐÂY.

4) Bếp nướng điện đa năng kiểu Hàn Quốc OIDIRE ODI-DK3

Nhà sản xuất OIDIRE cho ra đời loại bếp kiểu Hàn Quốc khá độc đáo khi bếp có nhiều ngăn cho nhiều loại thức ăn khác nhau mà chiếc bếp cũng có giá tiền khá “mền” so với công dụng mà nó mang lại. Bếp có 4 ngăn chứa thức ăn bạn có thể nướng hay hâm thức ăn cùng một lúc cho 4-10 người sử dụng. Loại bếp này cũng khá bền, có thể dùng trong gia đình hay mang đi gia ngoại, pinic,...
Hình ảnh bếp nướng điện đa năng OIDIRE ODI-DK3 nhiều tầng cho bạn thoả sức sử dụng
*** Thông tin chi tiết sản phẩm bạn xem tại ĐÂY.

5) Máy nướng bánh mì Sandwich Sokany

Nếu bạm hay dùng bữa sáng tại nhà thì chiếc máy nướng sandwich Sokany này sẽ giúp bạn có thêm món bánh mì giòn, ngon và lạ miệng. Máy có ưu điểm là nướng khá nhanh và có thể tự động ngắt điện khí. An toàn cho người sử dụng khi nhà sản xuất thiết kế máy với lớp vỏ nhựa cao cấp cách nhiệt.
máy nướng sandwich
Hình ảnh máy nướng Sandwich Sokany nhỏ gọn và dễ sử dụng
*** Hãy tìm hiểu chi tiết máy khi bấm vào ĐÂY.

Một số lưu ý khi dùng bếp nướng điện không khói:

Nên để vỉ và bếp nguội sau khi sử dụng rồi mới rửa bếp.
Hầu hết các bếp đều cơ lớp chống dính tương tự như chảo chống dính bạn nên nhẹ nhàng rửa để không làm xước lớp này.
Khi rửa với nước bạn nên ngăn nước tiếp xúc với đế biếp – nơi có dây cắm điện.
Cảm ơn bạn đã đọc bài viết.
Linh Đặng

Hỏi, Đáp Về Nội Dung Tin :

Xem Thêm Bình Luận