Tư vấn chọn mua bàn là hơi nước cầm tay để đi du lịch?

Lượt xem : 1443 | Ngày Đăng Tin: 09-05-2018

Nội Dung Chính Bài

Tư vấn chọn mua bàn là hơi nước cầm tay để đi du lịch?

Bạn đang muốn tìm mua một chiếc bàn là hơi nước cầm tay để mang theo khi đi du lịch hoặc đi công tác xa. Nhưng bạn không biết bàn là hơi nước cầm tay nào chất lượng, có độ bền cao và thích hợp đi du lịch. Nếu bạn đang băng khoăn, thì hãy tham khảo những kinh nghiệm trong bài viết "Tư vấn chọn mua bàn là hơi nước cầm tay để đi du lịch?" mà chúng tôi chia sẽ dưới đây. Để có thể chọn cho mình những sản phẩm ưng ý và phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn nhất nhé !

Bàn là hơi nước thực chất là dòng bàn là, được trang bị hệ thống phun nước, nhằm tạo độ ẩm cho bề mặt vải trong quá trình là ủi, nhằm bảo vệ vải, và tránh khỏi những thao tác không cần thiết khi là quần áo bằng bàn ủi khô. Với cơ chế hoạt động đặc biệt, bàn là hơi nước ngày càng được phát hiện ra nhiều công dụng khác nhau:

  • Là phẳng: Bạn có thể sử dụng bàn là hơi nước để là phẳng quần áo hoặc rèm, vỏ ga gối, khăn trải bàn

  • Sấy khô: Khi không sử dụng chức năng phun hơi nước, bàn là có chức năng là khô quần áo hiệu quả vào ngày mưa ẩm.

  • Vệ sinh: Sử dụng hơi nước nóng của bàn là để vệ sinh diệt khuẩn đồ vật như ghế sofa, thảm, quần áo dạ hội.

Tư vấn chọn mua bàn là hơi nước cầm tay để đi du lịch?

​Bàn ủi hơi nước cầm tay giúp ủi thằng quần áo ngay trên móc treo một cách nhanh chóng và tiện lợi

Tiêu chí chọn mua bàn là hơi nước cầm tay để đi du lịch:

  • Thiết kế: Một chiếc bàn ủi cầm tay để đi du lịch, trước tiên phải có thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ nhàng để không chiếm nhiều diện tích cũng như trọng lượng hành lý của bạn.

  • Công suất: Bàn là hơi nước cầm tay để đi du lịch, bạn nên chọn loại có công suất từ 1000-1500W là thích hợp nhất. Mức công suất này vừa đủ khả năng để làm thẳng mọi loại quần áo của bạn.

  • Dung tích bình chứa: Bàn là hơi nước cầm tay thường có dụng tích từ 100-200ml. Lượng hơi nước này đủ để bạn có thể ủi phẳng 1-2 bộ đồ. Rất thích hợp để bạn mang theo khi đi du lịch hoặc công tác xa

Ngoài 3 tiêu chí cơ bản trên, bạn có thể chọn mua bàn ủi hơi nước cầm tay sở hữu thêm các chức năng khác để hỗ trợ quá trình ủi được tối ưu hơn:

– Chức năng phun hơi nước thẳng đứng: giúp bạn ủi đồ dễ dàng với những quần áo đang treo hoặc các vật dụng như rèm cửa, khăn trải bàn…

– Chức năng phun hơi tăng cường: giúp bạn ủi đồ hiệu quả hơn với những chất liệu dày và khó ủi như linen, cotton, vải dạ…

– Chức năng chống nhỏ giọt an toàn: giúp ngăn nước rò rỉ ra ngoài gây chập điện.

– Chức năng tự ngắt: đây là chức năng rất cần thiết vì nó giúp bảo đảm an toàn cho người sử dụng. Bàn ủi sẽ tự động ngắt sau một khoảng thời gian không sử dụng, giúp giảm nguy cơ cháy nổ.

– Chức năng điều chỉnh nhiệt độ với nhiều loại vải: giúp bạn điều chỉnh nhiệt độ của bàn ủi phù hợp nhất với loại vải mà bạn cần ủi, giúp ủi đồ hiệu quả hơn với những chất liệu dày như cotton, nilen và tránh làm cháy hoặc làm hư các chất liệu như lụa, tơ, len…

– Chức năng làm sạch tự động: với chức năng này bàn ủi sẽ tự làm nóng và loại bỏ tất cả các tạp chất và cặn bẩn lưu lại trong bàn ủi, tránh làm dơ hay ố vàng quần áo khi ủi đồ và tiết kiệm rất nhiều thời gian vệ sinh bàn ủi.

Tư vấn chọn mua bàn là hơi nước cầm tay để đi du lịch?

Chiếc bàn ủi được thiết kế nhỏ gọn tiện lợi cho bạn mang theo du lịch một cách dễ dàng

Một số bàn ủi hơi nước cầm tay thích hợp để đi du lịch:

Bàn ủi hơi nước cầm tay du lịch Fix TFT-188A:

- 5 chức năng:

  • Ủi khô: Ủi như những bàn ủi thông thường khác, với mặt gia nhiệt nóng giúp ủi thẳng vải khi được ủi trên bàn hoặc dùng lực kéo.

  • Ủi hơi nước: Kết hợp mặt gia nhiệt bàn ủi phun lượng hơi nước nóng ra làm mềm vải kết hợp kéo giúp làm thẳng vải nhanh chóng

  • Khử mùi hiệu quả: Tính năng phun hơi nước mạnh mẽ giúp bạn có thể xịt trực tiếp lên vải cần khử mùi, sau một lúc hơi nóng từ bàn ủi làm mất đi những mùi khó chịu có trong vải khi xếp lâu trong tủ hoặc vali.

  • Ủi được những loại vải mềm và mỏng: Với đầu có lót 2 miếng vải nhung tặng kèm, bạn có thể ủi được các loại vải nhung, áo dài, lụa tơ tầm, vải voan, vải Chiffon...

  • Ủi vải dày: Với đầu lông dày tặng kèm giúp bạn có thể ủi thẳng những loại vải dài như: Áo thun, quần tay, áo vest, cà vạt, áo sơ mi...

- An toàn và tiện dụng: Bàn ủi có đế lót bàn ủi tặng kèm tiện lợi hơn, giúp cho cố định bàn ủi một chổ tránh dịch chuyển và an toàn cho người dùng khi ủi quần áo.

- Bình chứa nước lớn: Giúp bạn có thể ủi một thời gian dài mới châm lại nước, chất liệu nhựa trong suốt giúp bạn có thể quan sát nước trong bình một cách dễ dàng.

Tư vấn chọn mua bàn là hơi nước cầm tay để đi du lịch?

Bàn ủi hơi nước cầm tay du lịch Fix TFT-188A với 5 chức năng hoàn hảo: ủi khô, ủi nước, khử mùi, ủi vải mềm, ủi vải dây

Bàn ủi hơi nước cầm tay TFT-199A

  • Hệ thống làm nóng cực nhanh chỉ trong 10 giây và đạt tốc độ nóng tối đá nhanh chóng, tạo luồng hơi nước rất mạnh có sức nóng và áp suất cao giúp ủi thẳng các vết nhàu nát nhăn lâu ngày, khô cứng nhanh chóng
  • Với 9 lỗ thoát hơi nước mạnh mẽ giúp ủi đồ nhanh chóng mà không hề gây hư hại hay bay màu của vải, tuyệt đối không bao giờ gây tình trạng cháy xém.
  • TFT-199A Là bàn ủi đa năng kết hợp với đầu lông chải có khả năng ủi được tất cả các chất liệu từ vải mềm như lụa, voan, satin, nhung đến các loại vải thường kaki hay bò jean một cách êm ái.
  • Có thể dễ dàng ủi được các vị trí khó ủi nhất như vai áo, cổ tay, cổ áo khu vực đính nút khuy áo mà bàn ủi truyền thống thông thường rất khó ủi tới đư
  • Luồng hơi nước mạnh có thể đẩy bay các mùi hôi khó chịu bám trên quần áo, ngăn ngừa ẩm mốc.
  • Dung tích bình chứa nước khá lớn lên tới 70ml
  • Bàn ủi với kích thước nhỏ gọn, thông minh phù hợp khi mang đi du lịch hay dã ngoại

Tư vấn chọn mua bàn là hơi nước cầm tay

Bàn ủi hơi nước cầm tay TFT - 199A giúp ủi thẳng các vết nhàu nát nhăn lâu ngày, khô cứng nhanh chóng

Bàn ủi hơi nước Sokany ZA-2106:

  • Công suất 1200W, cho áp suất hơi nước phun ra mạnh

  • Làm nóng hơi nước nhanh trong vòng 24 giây

  • Thích hợp sử dụng trên nhiều chất liệu vải khác nhau

  • Khử mùi hôi và diệt khuẩn hiệu quả cho quần áo

  • Thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi khi mang đi du lịch, công tác ....

  • Bình chứa dung tích 80ml, có thể tháo rời giúp châm nước dễ dàng

Tư vấn chọn mua bàn là hơi nước cầm tay

Bàn ủi hơi nước cầm tay với thiết kế nhỏ gọn bạn có thể mang theo du lich bất cứ đâu mà bạn muốn rất ttiện lợi

​Nếu bạn đã có những kinh nghiệm chọn mua và đã lựa chọn được cho mình một chiếc bàn ủi hơi nước cầm tay ưng ý. Thì hãy liên hệ với OKBUY chúng tôi theo số 1900 2807 để được tư vấn cụ thể. Hàng của hệ thống OKBUY luôn đảm bảo chất lượng và có chế độ bảo hành lâu dài, nên bạn có thể yên tâm mà lựa chọn mua hàng ở hệ thống chống tôi! Ngoài ra chúng tôi còn có dịch vụ giao hàng tận hơi, thanh toán tại nhà vô cùng tiện lợi cho người tiêu dùng.

Sự hài lòng của khách hàng là niềm vinh hạnh của chúng tôi !

Video video bàn ủi hơi nước cầm tay cao cấp 2in1 fix tft-188a đến từ italia
Video video bàn ủi hơi nước cầm tay sokany za-2106
Giảm 59%
Bàn ủi hơi nước cầm tay cao cấp Ý TFT-199A, ủi được mọi loại vải
DEAL
Còn
Giá gốc: 490,000 đ
Giá khuyến mãi: 199,000 đ
add-to-cart
490,000 đ
199,000 đ

Hỏi, Đáp Về Nội Dung Tin :

Xem Thêm Bình Luận