Những điều cần biết trước khi mua bàn ủi công nghiệp về xài

Lượt xem : 4892 | Ngày Đăng Tin: 04-08-2017

Nội Dung Chính Bài

Những điều cần biết trước khi mua bàn ủi công nghiệp về xài

Đừng chỉ riêng bàn ủi, mà khi muốn mua bất kì sản phẩm nào đó về xài thì điều đầu tiên bạn nên quan tâm là thông tin về sản phẩm đó. Bởi vì những thông tin ấy sẽ quyết định đến việc bạn có chọn mua nó hay không? và với những tính năng, công dụng như vậy thì giá bao nhiêu cho sản phẩm mình sẽ mua là hợp lý...

Hơi nước.

Hơi nước chính là yếu tố quyết định rất lớn đến việc bạn ủi đồ nhanh hay chậm, quần áo nhanh phẳng hay phải tốn nhiều công sức với những nếp nhăn cứng đầu trên áo quần… do đó trước khi mua bàn ủi hơi nước công nghiệp về xài, thì bạn nên lưu tâm đến yếu tố mang tính tiên quyết rất lớn đến hiệu quả và năng suất ủi đồ này nhé!

Dây.

Những điều cần biết trước khi mua bàn ủi công nghiệp về xài

Dây àn ủi không quá ngắn, đừng quá dài

Dây bà ủi cũng là một trong những điều đáng để chúng ta lưu tâm, vì nó quyết định khá lớn đến hiệu suất lao động, cũng như thời gian công sức bạn sẽ phải bỏ ra cho những chiếc áo, quần mà mình ủi. Vì thế khi mua bàn ủi công nghiệp về xài, thì bạn nên chọn những loại dây vừa tầm: đừng quá dài, mà cũng không quá ngắn. Hơn nữa dây bàn ủi càng linh hoạt, có thể xoay đảo chiều để phù hợp với từng đối tượng người sử dụng: người thuận tay trái hay phải, thì càng dễ dàng hơn cho bạn trong quá trình sử dụng.

Nút điều chỉnh nhiệt.

Với rất nhiều loại vải khác nhau thì đòi hỏi bạn phải cầng linh hoạt trong việc điều chỉnh lượng nhiệt sao cho phù hợp. Do đó, chiếc bàn ủi lý tưởng thì sẽ cho bạn nhiều mức độ nhiệt khác nhau, có thể tự động ngắt nhiệt khi lượng nhiệt quá cao, hay tự điều chỉnh mức độ phun hơi…

Bề mặt bàn ủi.

Những điều cần biết trước khi mua bàn ủi công nghiệp về xài

Bề mặt bàn ủi hơi nước càng nhẵn mịn, thì việc ủi đồ càng nhanh hơn

Bề mặt của bàn ủi có tính tiên quyết rất lớn đến sự nhẵn mịn của chiếc áo, quần. Hơn nữa, trước khi mua bàn ủi công nghiệp về xài, thì bạn nên chú ý đến tính năng tự làm sạch mặt bàn ủi và khả năng chống dính dơ, cũng như diện tích của bề mặt sản phẩm. Bởi vì, diện tích bề mặt bàn ủi càng lớn, thì tốc độ ủi càng nhanh chóng và đỡ tốn thời gian, công sức của bạn hơn.

Công suất bàn ủi.

Những điều cần biết trước khi mua bàn ủi công nghiệp về xài

Công suất bàn ủi đóng vai trò không nhỏ đến năng suất lao động

Công suất bàn ủi chi phối rất lớn đến hiệu quả và năng suất lao động của thợ ủi đồ trong các xí nghiệp may mặc, lợi nhuận cho các tiệm giặt ủi và thời gian, lượng thời gian, công sức của bạn bỏ ra cho việc ủi quần áo của gia đình. Thường thì công suất của bàn ủi sẽ giao động trong khoảng từ 1000 – 1800W, do đó với những doanh nghiệp chuyên về lĩnh vực may mặc hay các tiệm giặt ủi, thì nên chọn loại bàn ủi có công suất 1800W. Còn với gia đình mua về sử dụng, thì bạn chỉ cần chọn những loại bàn ủi có công suất phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình mình là ổn.

Hệ thống bàn ủi hơi nước kỹ thuật số

Bàn ủi hơi nước cùng với những kỹ thuật số thật sự trông giống như là một loại bàn ủi hơi nước thật sự rất là thông thường, mà cũng chỉ có những điều mà chúng ta lại muốn tạo ra những áp suất hơi và có một trong những ngăn chứa nước riêng, là một trong những ống nước được kết nối từ những chiếc bàn ủi đến với những việc ngăn chứa nước. Cùng với những tính năng chính của những hệ thống dành cho bàn ủi hơi nước loại này: với chiếc ủi bằng áp suất hơi giúp cho việc tiết kiệm thật là đáng kể cùng với thời gian, cùng với hiệu quả ủi thật là chất lượng và chuyên nghiệp.
Nhưng tuy nhiên, với những hệ thống ủi này thì lại có giá cao hơn so với những loại khác, thường trên 2 triệu, nếu như là bạn cũng thường xuyên ủi những chiếc quần áo thì bạn cũng nên đầu tư cho mình một chiếc. Hệ thống cùng với bàn là là loại này có những kích cỡ hơi thật là cồng kềnh nên yêu cầu phòng có bàn để ủi lớn để đặt đồ.
Máy là hơi
Cùng với rất là nhiều những thiết bị được các công ty may mặc rất là chuyên nghiệp và những thợ may rất là nghiệp dư sử dụng rất là thường xuyên, chiếc máy này cũng sẽ là hơi sẽ cho hiệu quả thật là chuyên nghiệp. Cùng với những loại máy này thì thường rất là tốn nhiều diện tích và bắt buộc bạn cũng phải đứng khi mà bạn muốn làm việc. Mặc dù nó lại mang lại cho bạn những kết quả nhưng tuyệt vời cho những bộ quần áo, và những khăn trải bàn và với các mặt hàng cùng với những kích cỡ lớn nhưng lại nó không thích hợp cho những bộ quần áo với những thiết kế dạng cỡ nhỏ vì chúng cũng có rất là nhiều chi tiết chẳng hạn như là chiếc áo khoác váy của một đứa trẻ.
Nồi hơi
Nồi hơi là một trong những thiết bị rất là tuyệt vời nhất để ủi những nếp nhăn trên những quần áo, đôi khi nó còn cần thiết để có thể hồi phục và làm mới những chiếc quần áo. Loại mô hình kinh tế nhỏ này thật sự rất là tiện dụng cho những việc cầm tay khi mà bạn muốn đi du lịch hoặc để ở nhà. Chủng cũng rất là linh hoạt để hấp quần áo khi đang treo. Ngoài những chiếc bàn ủi thì Okbuy còn cung cấp rất nhiều những sản phẩm khác nữa cho bạn lựa chọn như máy hút bụi, máy lạnh, máy làm mát...

Hoài Bão

Giảm 37%
Bàn ủi hơi nước treo công nghiệp Silver Star ES-94A - 1200W
Giá gốc: 1,900,000 đ
Giá khuyến mãi: 1,190,000 đ
add-to-cart
1,900,000 đ
1,190,000 đ

Hỏi, Đáp Về Nội Dung Tin :

Xem Thêm Bình Luận