Máy hàn que hãng nào tốt nhất

Lượt xem : 1401 | Ngày Đăng Tin: 08-11-2017

Nội Dung Chính Bài

Máy hàn que hãng nào tốt nhất

Máy hàn que là thiết bị không thể thiếu với các thợ cơ khí , thợ hàn xì . Để chọn được một chiếc máy tốt , người thợ phải mất thời gian và am hiểu về máy cũng như đam mê công việc . Máy hàn que hãng nào tốt ? Làm sao để lựa được chiếc máy thật là ưng ý ? Và một số mẹo khi dùng máy ? khi máy hỏng hóc nên làm gì? Chúng ta cùng tìm hiểu nhé .
1. Máy hàn que hãng nào tốt nhất
Trên thị trường hiện tại có rất nhiều hãng máy như : máy hàn que điện tử Legi , máy hàn que điện tử Forton , máy hàn điện tử Phi An , … Mỗi loại đều có những ưu điểm riêng , đều mang tính tiện lợi riêng phù hợp với mục đích sử dụng của từng đối tượng. Nếu bạn dùng cá nhân với những công trình nhỏ thì nên mua máy hàn que loại nhỏ với công suất vừa phải , đỡ chi phí và phù hợp công việc, tránh lãng phí . Nếu bạn dùng với công trình lớn, hãy đầu tư bài bản một chiếc máy công nghiệp để hoàn thành công trình trọn vẹn và tốt nhất.
Máy hàn que hãng nào tốt nhất
Máy hàn que điện tử
Nếu xét về số lượng máy tiêu thụ trên thị trường thì dòng máy hàn que Legi được yêu thích hơn cả . Dòng máy này có thiết kế nhỏ gọn, mang vác tiện hơn. Bên cạnh đó máy hàn que điện tử Legi còn có giá thành rẻ , dễ vận hành, dễ sửa chữa, linh phụ kiện trên thị trường dễ tìm , sử dụng với nhiều chất liệu khác nhau hàn sắt hay là inox, hàn cửa hay là hàn công nghiệp… cho ra mối hàn đẹp. Do đó, khi mà bạn mua 1 máy hàn que, ta có thể sử dụng vào được rất nhiều những mục đích rất là khác nhau, giúp tăng hiệu quả kinh tế.
Máy hàn que hãng nào tốt nhất
Máy hàn điện - Mọi thứ trở nên thật dễ dàng
Legi còn có hệ thống dẫn nhiệt tốt, hay là mồi lửa và cực kỳ nhạy bén giúp cho bạn hàn nhanh chóng cho năng suất cao hơn so với dòng máy hàn thông dụng. Độ an toàn của máy lại cao , hoạt động được cả khi yếu điện . Máy hàn que Legi được trang bị màn hình led chỉ rõ các số liệu cho bạn kết quả chính xác , nắm bắt được thông tin và giúp cường độ làm việc nhanh hơn, tốt hơn.
Để đặt máy hàn legi chính hãng, giá rẻ, bạn nên tìm tới đại lý, gian hàng hoặc công ty phân phối chính thức sản phẩm. Okbuy tự hào là nhà cung cấp mặt hàng này uy tín trên thị trường, được nhiều người tiêu dùng tin yêu và mua sắm. Bạn có thể đặt hàng cho chúng tôi khi gọi vào số máy 028 3974 2186 - 0888 560 789 - 028 6680 4039 .Okbuy cam kết sẽ làm bạn hài lòng trên từng sản phẩm cũng như quy cách phục vụ chu đáo.
2. Mẹo hay khi dùng máy hàn điện tử và một số điều cần biết
Khi dùng máy hàn, để tăng hiệu quả công việc , bạn cần nắm rõ những điều sau :
· Biết được điện thế máy cũng như kích thước phù hợp của que hàn, mối hàn, công suất máy phù hợp với lượng ra sao để mà sử dụng.
· Biết cách sửa máy khi máy xảy ra sự cố nho nhỏ như : máy hàn đang hoạt động, đèn báo tắt, không có tín hiệu ra, quạt không quay . Bạn sẽ nghĩ tới một trong những nguyên nhân sau để tìm mà khắc phục : Điện áp vào có thể bị lỗi ( khắc phục là : bù lại điện áp đó để máy hoạt động được ) hoặc nguồn điện vào có thể bị trục trặc ( bạn kiểm tra lại kết nối ) hoặc thiết bị hàn này có thể bị lỗi ( bạn cần xử lý thiếu sót hoặc bị hư hỏng ) . Một lỗi khác cũng hay gặp như : Trong khi máy hàn hoạt động, đèn báo bật, không có tín hiệu ra . Bạn cần xử lý mạch hồi tiếp , hoặc đầu vào quá tải làm máy hàn nóng quá , biến tần có thể bị lỗi
Máy hàn que hãng nào tốt nhất
Hàn que chất lượng tại Okbuy
· Bạn cũng cần bảo quản, cất giữ máy , vệ sinh máy bằng vải mềm sau mỗi lần sử dụng. Đặc biệt khi hàn với khí Argon hoặc các loại khí để hàn khác cần cẩn thận. Để phân biệt loại khí tránh cháy nổ bạn cần nắm rõ tính chất hóa học để có dấu hiệu nhận biết ra từng loại.
Chúng tôi hi vọng rằng , với một tư liệu lao động tốt ( máy hàn điện tốt ) sẽ giúp năng suất lao động hiệu quả cao hơn ( hàn nhanh, hàn đẹp và an toàn ) . Hãy là người tiêu dùng thông minh khi lựa chọn mặt để gửi vàng . Okbuy xứng đáng là địa chỉ để bạn gửi trọn tin yêu khi có nhu cầu mua sản phẩm. Chúng tôi miễn phí vận chuyển, nhận đổi trả mới trong 7 ngày nếu có sự cố từ nhà sản xuất . Okbuy là địa chỉ vàng giúp bạn vững bước trên con đường đã chọn. Đừng quên số máy đặt hàng của chúng tôi 028 3974 2186 - 0888 560 789 - 028 6680 4039 khi bạn có nhu cầu mua sắm nhé .

Video video máy hàn điện tử mini legi lg-150vrd-d
Video video test thử máy hàn que điện tử legi lg-200hd từ hàn quốc

Hỏi, Đáp Về Nội Dung Tin :

Xem Thêm Bình Luận