Máy hàn que hãng nào giá rẻ và tốt?

Lượt xem : 2508 | Ngày Đăng Tin: 17-07-2017

Nội Dung Chính Bài

Máy hàn que hãng nào giá rẻ và tốt?

Với những chiếc máy hàn tốt, dù tay nghề của bạn không cao vẫn cho ra những mối hàn đẹp, bền và chắc chắn chỉ cần một chút sự khéo léo và tỉ mĩ. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều dòng máy hàn que ra đời, sự đa dạng về sản phẩm khiến những người không chuyên rất khó để lựa chọn cho mình một chiếc máy hàn chất lượng, giá tốt. Bài viết sau đây sẽ giúp bạn dễ dàng lựa chọn một chiếc máy hàn phù hợp với tính chất công việc cũng như cho hiệu suất công việc như mong muốn.

Máy hàn que thường được sử dụng chủ yếu trong gia đình, các công xưỡng cơ khí, chế tạo máy móc vừa và nhỏ, thích hợp với những công trình xây dựng, lắp đặt...

Nếu bạn muốn chọn các dòng máy hàn giá rẻ và chất lượng tốt, bền bỉ theo thời gian thì bạn nên chọn các hãng như: máy hàn que Legi, máy hàn que phi an, máy hàn que Forton. Các hãng này rất có uy tín trên thị trường Việt.

Máy hàn que Legi

Máy hàn que tốt giá rẻ

Máy hàn legi chất lượng tốt

Máy hàn que Legi là một một thương hiệu nổi tiếng đến từ Hàn Quốc.

Dòng máy hàn này có các model nổi tiếng và giá rẻ như: Legi LG-180, Legi LG-200, Legi LG-250, Legi LG-150VRD-D, Legi LG-200DB

Các dòng máy hàn này đều có gia khá mềm so với chất lượng mà nó đem đến cho người sử dụng.

Thiết kế máy nhỏ gọn và hiện đại, tay cầm chắc chắn dễ dàng di chuyển.

Sử dụng công suất cao, công suất không tải nhỏ, do đó giúp tiết kiệm năng lượng.

Máy chạy êm, hiệu suất ổn định, có thể hoạt động liên tục, không gây tiếng ồn điện từ.

Kết hợp bộ làm mát máy tự động, cho máy hoạt động lâu mà không bị nóng.

Máy sẽ tự tắt nếu quá nóng, và sau đó sẽ hoạt động bình thường khi đã nguội ( trường hợp này xãy ra khi máy làm việc quá lâu hay quá tải). Nhờ vậy rất an toàn cho thiết bị và người sử dụng.

Máy hàn que tốt và rẻ

Thông số kỹ thuật một số máy hàn que Legi giá rẻ

Máy hàn que máy hàn que Phi An

Máy hàn que tốt giá rẻ_1

Một vài máy hàn tại Okbuy

Máy hàn que Phi An là một trong những mặt hàng do Việt Nam sản xuất và chế tạo nhiều người tiêu dùng sử dụng và đánh giá cao nhất hiện nay. Bạn dễ dàng bắt gặp máy tại các công xưỡng cơ khí, công trình xây dựng, lắp đặt...và sử dụng khá phổ biến trong những gia đình hiện đại.

Những loại máy hàn que Phi An được đánh giá cao và sử dụng rộng rãi là: Phi An INVERTER DC MMA-180i, Phi An DC TIG MMA-200A, Phi An DC INVERTER MMA-200, Phi An DC INVERTER TIG-200S. Những dòng này còn có thể hàn hồ quang.

Thuộc những dòng máy hàn mini giá rẻ, nhưng không phải thế mà chất lượng của chúng kém, mà ngược lại chúng đem lại hiệu suất rất cao trong công việc.

Máy được thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng cho việc vận chuyển.

Máy chạy khá êm, kết hợp cơ chế tự động làm mát hiệu quả giúp máy có thể hoạt động lâu hơn.

Cho ra các mối hàn đẹp, kín, bền bỉ theo thời gian

Máy sẽ tự động ngắt điện khi quá nóng do sử dụng lâu hay quá tải. Để đảm bảo sự an toàn cho thiết bị và người sử dụng.

Máy hàn que Forton.

Máy hàn que tốt giá rẻ tốt_1

Máy hàn quê forton tốt

Trung Quốc có vẻ như là một đất nước bị nhiều người tiêu dùng e ngại khi mua sản phẩm. Thế nhưng cũng một số trường hợp ngoại lệ là máy hàn que của hãng Forton được rất rất nhiều người săn dùng. Đơn giản chỉ vì chất lượng của chúng rất tốt và giá thành lại rất mềm. Dòng sản phẩm này nghiễm nhiên trở thành những dòng máy hàn bán chạy nhất trên thị trường Việt.

Một số loại máy hàn que Forton thường thấy như: Forton TIG-200A, Forton ARC-200T/ 200A, Forton ARC-200I, Forton TIG-200S.

Những dòng này có thiết kế nhỏ gọn, chắc chắn. Dễ dàng cầm nắm, di chuyển.

Trang bị thêm quạt tải quạt tải nhiệt giúp làm mát máy. Máy sẽ tự ngắt điện khi nóng do quá tải hay sử dụng lâu.

Cho ra những mối hàn chất lượng và bền bỉ.

Kết luận: Hiện tại trang wed Okbuy.vn đang có bán rất nhiều dòng máy hàn tig và chất lượng thì cực kỳ tuyệt vời. Bạn hãy nhanh chân tậu về cho mình một chiếc máy hàn để phục vụ công việc của mình hiệu quả hơn nhé!

Video video test thử máy hàn que điện tử legi lg-200hd từ hàn quốc

Hỏi, Đáp Về Nội Dung Tin :

Xem Thêm Bình Luận