Bàn ủi hơi nước có ủi khô được không

Lượt xem : 4489 | Ngày Đăng Tin: 07-11-2017

Nội Dung Chính Bài

Bàn ủi hơi nước có ủi khô được không

Để có áo quần phẳng phiu , thẳng li khi đi làm , chúng ta phải ủi đồ cho ngay ngắn . Bởi tác phong một người cũng được phản ánh qua cách mà họ ăn mặc . Và chính vì lẽ đó, việc sở hữu bàn ủi hơi nước với mọi người là điều cần thiết . Nếu như ở khu tập thể , khu ký túc xã sinh viên , thường có dịch vụ ủi khô hoặc là ủi quần áo thì khi đã là hộ gia đình , bạn nên sắm cho gia đình 1 cái bởi giá của một cái bàn ủi quần áo cũng rẻ . Tuy nhiên mua bàn ủi hơi nước hay ủi khô cũng là 2 lựa chọn làm bạn phân vân . Liệu bàn ủi hơi nước có ủi khô được không và ngược lại ? Tại sao lại phân ra ủi nước với ủi khô làm gì ? Có sự khác biệt gì chăng ?

1 . Bàn ủi hơi nước có ủi khô được không ?

Câu trả lời là có bạn nhé. Trên bàn ủi hơi nước nhà sản xuất có thiết kế công tắc chế độ ủi khô và ủi nước. Nếu bạn ủi khô thì không đổ nước vào, và tắt chế độ ủi nước, bật chế độ ủi khô và vẫn ủi quần áo như thường nhé.

Bàn ủi hơi nước có ủi khô được không

Bàn ủi hơi nước PHILIPS chất lượng tại Okbuy

2. Bàn ủi khô khác bàn ủi hơi nước như thế nào?

Nói về nguyên lý: Bàn ủi khô là loại bàn ủi truyền thống, sử dụng công nghệ đốt nóng đơn giản để làm thẳng quần áo. Dòng điện sẽ làm nóng mặt đế bàn ủi để làm phẳng quần áo. Giá thành bàn ủi khô rẻ hơn, là nhanh và dễ dàng vệ sinh, tiện lợi, không phải canh chỉnh nước cũng như lưu ý các tư thế bàn ủi lúc hoạt động. Tuy nhiên lại dễ gây cháy áo quần và khối lượng lại nặng hơn bàn ủi hơi nước.

Song , tại sao mọi người vẫn chuộng bàn ủi hơi nước hơn ?

Bàn ủi hơi nước cầm tay thực ra hoàn toàn giống bàn ủi khô , song được thiết kế thêm khoang chứa nước, khi ủi đồng thời phun nước ra nhằm vào nếp nhanh, quần áo là thẳng và trông đẹp hơn. Bàn ủi hơi nước tiện dụng cho gia đình đông người, là được nhiều đồ hơn, chất lượng hơn song giá thành cao hơn và vệ sinh bảo quản cũng cần kĩ càng hơn. Nguyên lý bàn là hơi nước làm phẳng quần áo bằng áp lực của luồng hơi nước nóng nên không lo quần áo bị cháy hoặc biến dạng sợi vải, giúp cho chúng ta là nhanh hơn rất là nhiều so với cách là thông thường, rất là phù hợp và rất là an toàn cho tất cả các chất liệu vải nhưng trong đó cùng các loại vải rất là khó là lanh, như lụa, nhung, len…

Bàn ủi hơi nước có ủi khô được không

Bàn ủi hơi nước cầm tay giúp bạn ủi thẳng quần áo nhanh chóng

Trên thị trường hiện có một số dòng bàn ủi thông dụng được mọi người tin yêu, lựa chọn nhiều hơn cả như : Bàn ủi hơi nước treo công nghiệp Silver Star ES-94A - 1200W , Bàn ủi hơi nước cầm tay cao cấp Italy Fix TFT-188A , Bàn ủi hơi nước cầm tay ToBi Travel Steamer , …. Rất đa dạng phong phú .

3. Nên lưu ý gì khi dùng bàn ủi

Bàn ủi có công suất lớn , tiêu hao nhiều điện năng , khi sử dụng, tránh tầm tay trẻ nhỏ, và nhất là lúc điện mạnh, điện khỏe thì hãy ủi đồ. Nếu điện yếu, mạch bị chập thì bạn khoan hãy là áo quần vì như thế có thể gây nổ , nhảy át… Khi ủi quần áo xong, lau chùi bằng vải mềm , cất nơi khô ráo.

4. Chọn mua bàn ủi quần áo ở đâu ?

Bàn ủi hơi nước có ủi khô được không

Chọn mua bàn ủi quần áo ở đâu ?

Một mẹo nhỏ để chọn được bàn ủi tốt đó là : chọn đúng địa điểm mua, chọn loại bàn ủi có chất liệu tốt, có tem nhãn đang hoàng, có bảo hành và nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Quan trọng nhất ở bàn ủi đó chính là mặt để là áo quần. Chất liệu mặt là tốt sẽ không làm hoen rỉ, là bằng phẳng, nhanh và tiết kiệm điện năng cho bạn.

Nếu gia đình đông người, bạn nên mua bàn ủi hơi nước. Nếu cá nhân, bạn có thể mua bàn ủi khô. Bạn có thể tìm mua bàn ủi áo quần dễ dàng tại gian hàng của Okbuy . Chúng tôi cung cấp những sản phẩm chính hãng, chất lượng, giá rẻ, thời gian bảo hành lâu và đặc biệt sẽ đổi mới cho bạn nếu sản phẩm có sự cố từ nhà sản xuất. Nếu bạn muốn có một bộ đồ thanh lịch, một dáng vẻ hoàn hảo, hãy để chúng tôi được đồng hành và giúp bạn. Hotline 028 3974 2186 - 0888 560 789 - 028 6680 4039 cùng với nhiều sản phẩm khác tại Okbuy như bếp điện tử, máy hàn, bếp gas...

Video video bàn ủi hơi nước đứng cầm tay nhật bản sokany aj-2205

Hỏi, Đáp Về Nội Dung Tin :

Xem Thêm Bình Luận