Cách dùng tỏi đen hiệu quả cho sức khỏe của bạn.

Lượt xem : 1190 | Ngày Đăng Tin: 01-11-2017

Nội Dung Chính Bài

Cách dùng tỏi đen hiệu quả cho sức khỏe của bạn.

Tỏi đen được ví như một loại "thần dược" giúp chữa nhiều chứng bệnh, thế nhưng bạn đã biết Cách dùng tỏi đen hiệu quả cho sức khỏe của bạn.? Cùng theo dõi bài viết dưới đây để tìm hiểu và sử dụng tỏi đen sao cho hiệu quả nhất nhé

Tỏi đen thực chất là sản phẩm được lên men tự nhiên từ 100% tỏi tươi trong một thời gian dài. Sau khi lên men, hàm lượng các chất dinh dưỡng và vitamin cần thiết cho cơ thể tăng lên rất nhiều so với tỏi tươi thông thường. Trong đó, hàm lượng đường tăng khoảng 13 lần, fructose đến 52 lần và hoạt chất SAC (sallyllcystein) là chất quan trọng nhất trong tỏi đen tăng gấp 6 lần so với tỏi tươi. Các nhà khoa học và các chuyên gia nghiên cứu y tế Thế giới đã chứng minh các hoạt chất trong tỏi đen có tác dụng ức chế tế bào ung thư; Tăng cường khả năng miễn dịch, tăng sức đề kháng; Điều hòa đường huyết góp phần điều trị tiểu đường; Bảo vệ tim mạch; Nâng cao thể trạng; Bảo vệ tế bào gan; Tăng cường sinh lý; Giải độc nicotin mãn tính; Cải thiện hệ tiêu hóa, chống mất ngủ kinh niên; Giảm đau - viêm khớp; Cung cấp 18 loại axit amin, làm đẹp da ... Chính vì thế mà nhu cầu sử dụng tỏi đen của con người ngày càng nhiều. Nhưng không phải ai cũng biết được Cách dùng tỏi đen hiệu quả cho sức khỏe của bạn. OKBUY sẽ chia sẻ cho bạn Cách dùng tỏi đen hiệu quả cho sức khỏe.

Để đảm bảo tỏi đen mang lại hiệu quả tối ưu cho sức khỏe thì bạn phải ăn tỏi đen đúng cách, đúng thời điểm với một liều lượng vừa đủ.

Cách dùng tỏi đen hiệu quả cho sức khỏe của bạn.

Tỏi đen nhánh, sản phẩm mang sức khỏe cho bạn

Liều lượng sử dụng tỏi đen như thế nào cho hợp lý:

Tùy vào từng đối tượng sử dụng mà liều lượng sử dụng tỏi đen sẽ được điều chỉnh cho phù hợp.

– Với người cần phục hồi sức khỏe, người đang ốm thì nên sử dụng 2-4 củ tỏi đen mỗi ngày tùy theo kích thước loại tỏi là tỏi cô đơn hay tỏi nhiều nhánh

– Với người già và trẻ nhỏ, người cần tăng cường sức đề kháng thì chỉ nên sử dụng 1-2 củ nhỏ mỗi ngày.

Cách dùng tỏi đen hiệu quả cho sức khỏe của bạn.

Tỏi đen và liều lượng sử dụng cho hợp lý

Để tỏi đen được hấp thụ tốt nhất, nên ăn tỏi đen như thế nào?

Việc ăn tỏi đen như thế nào còn bao hàm cả việc bạn ăn vào thời điểm nào sẽ giúp tỏi đen phát huy được hết công dụng lên cơ thể của bạn nữa. Thời điểm ăn tỏi đen tốt nhất là vào buổi sáng sớm trước khi ăn, vì lúc này tỏi đen sẽ phát huy hết công dụng tối đa của nó.

Thêm một mẹo nhỏ là sau khi ăn tỏi đen, bạn nên uống 1 ly nước lọc vì các hoạt chất trong tỏi đen có thể hòa tan trong nước, như vậy sẽ giúp cơ thể hấp thụ dễ dàng hơn và trọn vẹn phần dinh dưỡng tuyệt vời của tỏi đen. Ngoài những thời gian đặc biệt lưu ý trên ,tùy theo điều kiện của mỗi người, có người sẽ dùng tỏi đen vào 3 bữa sáng trưa chiều trước bữa cơm khoảng 30 phút đều được.

Chỉ cần đảm bảo mỗi người phải được bổ sung từ 3 đến 5 gram tỏi đen mỗi ngày để giúp bảo vệ cơ thể tối ưu nhất. Lưu ý, đối với các bạn đau bảo tử thì hãy ăn lót dạ trước khi ăn tỏi đen, vì những dược tính trong tỏi đen rất cao, có thể gây sót ruột.

Một số biến chứng khi dùng tỏi đen sai cách: Nhờ những công dụng mang giá trị y tế cao, sản phẩm này đang dần trở nên quen thuộc và được mọi người sử dụng nhiều hơn. Tuy nhiên, nếu tiêu thụ chúng quá nhiều và không đúng cách, một số tác dụng phụ có thể xảy ra như: gây hôi miệng, rát miệng, mùi cơ thể, nôn hay tiêu chảy. Những người mắc bệnh hen suyễn hay dị ứng cần chú ý khi dùng tỏi để tránh tác dụng không mong muốn. Người có vấn đề về đường tiêu hóa không nên dùng vượt quá 4 tép mỗi ngày để tránh gây kích thích đường tiêu hóa.

Cách dùng tỏi đen hiệu quả cho sức khỏe của bạn.

Nồi làm tỏi đen chất lượng

Để mang lại hiệu quả tối ưu cho sức khỏe, ngoài biết Cách dùng tỏi đen hiệu quả cho sức khỏe, thì chất lượng tỏi đen cũng là một yếu tố quan trọng không thể bỏ qua. Nhưng thực tế trên thị trường hiện nay, với sự tràn lan của các cửa hàng bán tỏi hiện nay thì khách hàng lo sợ mình sẽ mua phải những sản phẩm kém chất lượng và ảnh hưởng đến sức khỏe. Giá của tỏi đen Việt Nam càng cao, đặc biệt là tỏi đen Lý Sơn. Tỏi đen Lý Sơn nhiều tép có giá khoảng 1,2-1,5 triệu/kg và tỏi đen cô đơn Lý Sơn là 1,5 triệu đến 1,8 triệu/kg. Giá cả thậm chí còn tăng lên rất nhiều vào những ngày lễ. Ai cũng muốn bản thân và gia đình mình có một cuộc sống khỏe mạnh, muốn mang lại những gì tốt nhất cho những người thân yêu. Vì vậy, người dùng chọn lựa những cách có tỏi đen tiết kiệm chi phí hơn và nồi làm tỏi đen gia đình là một trong những phương pháp đấy.

Hiểu được nhu cầu của người dùng mà hãng Nikio Nhật Bản đã cho ra đời sản phẩm Nồi làm tỏi đen gia đình Nikio NK-688 thiết kế với công nghệ lên men chuẩn,tỏi đen làm ra đạt chất lượng tỏi đen Nhật Bản, sản phẩm được kiểm nghiệm lâm sàn theo tiêu chuẩn chất lượng Thế giới, mang đến sự an toàn tiện lợi cho người dùng. giúp người dùng có thể thoải mái làm ra tỏi đen chất lượng cho gia đình sử dụng, mà không mất nhiều chi phí cũng như đảm bảo chất lượng tỏi đen tốt cho sức khỏe cả gia đình. Hãy sỡ hữu cho mình một chiếc nồi làm tỏi đen gia đình Nikio NK-688 cùng những chia sẽ về cách làm tỏi đen hiệu quả và dùng thế nào để tiện chăm sóc sức khỏe gia đình.

Truy cập trang Web okbuy.vn hoặc gọi đến số 0888 056 789 để chúng tôi tư vấn tận tình cho bạn!

Giảm 32%
Máy làm tỏi đen Nhật Bản Nikio NK-688 - Gold, 5L làm 1.5kg tỏi icon freeship okbuy
Giá gốc: 2,490,000 đ
Giá khuyến mãi: 1,690,000 đ
add-to-cart
2,490,000 đ
1,690,000 đ
Giảm 39%
Máy làm tỏi đen Nhật Bản Nikio NK-696 - 6L, bạc kẻ vuông icon freeship okbuy
Giá gốc: 2,950,000 đ
Giá khuyến mãi: 1,790,000 đ
add-to-cart
2,950,000 đ
1,790,000 đ
Giảm 40%
Nồi làm tỏi đen tùy chỉnh Nhật Bản Nikio NK-686 - 6L, làm được 2kg tỏi icon freeship okbuy
Giá gốc: 3,150,000 đ
Giá khuyến mãi: 1,890,000 đ
add-to-cart
3,150,000 đ
1,890,000 đ

Hỏi, Đáp Về Nội Dung Tin :

Xem Thêm Bình Luận