Bán máy máy massage bụng X5 giá rẻ

Lượt xem : 1955 | Ngày Đăng Tin: 11-05-2017

Nội Dung Chính Bài

Bán máy máy massage bụng X5 giá rẻ

Máy massage bụng X5 giá rẻ là giải pháp hiệu quả cho những ai mong muốn có một vòng eo thon gọn. Sở hữu một vóc dáng đẹp là niềm mơ ước của tất cả mọi người, vẻ ngoài thu hút chính là điểm nhấn ấn tượng giúp bạn tự tin hơn trong cuộc gặp gỡ với những người xung quanh. Máy massage bụng X5 sẽ giúp bạn đạt được một ngoại hình lí tưởng.

Bán máy máy massage bụng X5 giá rẻ

Máy massage bụng X5 chất lượng mang đến sức khỏe dành cho bạn

Tính năng nổi bật của máy matxa bụng X5:

- Máy massage X5 sử dụng công nghệ rung tiên tiến với chế độ rung khác nhau giúp giảm nhanh mỡ thừa trên các vùng bụng, eo, đùi, bắp tay..

- Máy có hai trạng thái rung là rung nhanh và rung nhẹ sẽ giúp cho người dùng dễ dàng lựa chọn chế độ rung phù hợp với từng vùng massage và từng độ tuổi.

- Với thiết kế gọn gàng, bạn có thể mang đi bất cứ nơi nào như đi du lịch, dã ngoại hay đi công tác và dễ dàng bỏ trong túi xách, ba lô.

- Máy có 5 motor trải đều lên toàn thân máy, nên massage rộng trên toàn vùng eo và giúp nhanh chóng giảm mỡ thừa.

Bán máy máy massage bụng X5 giá rẻ

Máy massage mang đến sự tiện lợi cho người tiêu dùng

Đai massage bụng X5 mang đến những lợi ích gì cho người sử dụng:

- Bộ điều khiển gọn gàng dính trực tiếp vào thân máy giúp dễ dàng điều khiển cũng như không có bất kì trở ngại nào khi sử dụng.

- Sử dụng sóng siêu hồng ngoại có tác dụng loại bỏ mỡ dư thừa trong cơ thể.

- Máy sử dụng pin sạc nên có thể dùng máy giảm mỡ bụng mọi nơi mọi lúc mà không cần phải phụ thuộc vào nguồn điện, bạn có thể thoải mái dùng máy massage khi đang xem phim, xem tivi, nghe nhạc.

- Đai massage bụng X5 có kèm bảng điều khiển LED thông minh, giúp bạn tùy chỉnh được độ rung mạnh, nhẹ và nhiệt độ, bạn có thể sử dụng đai ở hầu hết các bộ phận trên cơ thể một cách tiện lợi và giúp bạn nhanh chóng lấy lại vóc dáng hoàn hảo.

Bán máy máy massage bụng X5 giá rẻ

Đai mát xa X5 chất lượng tốt nhất trên thị trường

Sử dụng máy massage bụng X5 như thế nào?

- Bạn không nên ngâm sản phẩm trực tiếp vào nước hay dùng máy giặt mà chỉ dùng giẻ lau sạch máy và để khô tự nhiên, không đem phơi trực tiếp ngoài nắng.

- Không nên sử dụng máy massage trong khi ngủ, nên sử dụng xong rồi ngủ vì như thế bạn sẽ cảm thấy thoải mái hơn.

- Không nên quấn đai quá lỏng hoặc quá chặt để đạt hiệu quả cao nhất .

- Không nên sử dụng đai massage khi ăn no, bởi máy hoạt động dưới lưc rung, sẽ không tốt cho sức khỏe và khiến bạn có cảm giác khó chịu khi dùng máy massage bụng không đúng cách.

- Nên chọn chế độ massage từ thấp lên cao, nếu ban đầu chưa quen nên chọn chế độ rung nhẹ, khi các cơ đã thực sự quen thì bạn hãy chuyển sang chế độ massage rung mạnh.

- Ngoài ra bạn cần kết hợp với chế độ ăn uống hợp lý các thực phẩm ít đường, ít chất béo và nhiều rau xanh.

Bán máy máy massage bụng X5 giá rẻ

Dùng mọi lúc mọi nơi với chiếc mát matxa X5

Mua giá máy massage bụng X5 giá rẻ ở đâu?

Máy massage bụng X5 chất lượng, giá cả hợp lí là sự lựa chọn tốt nhất cho khách hàng. Với thiết kế đơn giản nhưng không kém phần sang trọng, hiện đại, máy massage bụng X5 không chỉ có tính năng giảm béo bình thường mà còn tích hợp nhiều tính năng hữu ích thuận tiện cho việc chăm sóc sức khỏe của bạn mỗi ngày.

Theo xu hướng ngày nay, có rất nhiều người muốn sở hữu một ngoại hình đẹp nên đã chọn cho mình một đai massage X5. Do nhu cầu của cuộc sống, máy massage bụng xuất hiện nhiều trên thị trường và đã tạo ra sức cạnh tranh lớn mạnh, vì thế mà máy massage bụng X5 có giá rẻ để phù hợp hơn với các dòng sản phẩm tương tự khác.

OkBuy.vn là địa chỉ mua sắm trực tuyến hàng đầu, mang đến cho quý khách hàng những máy massage bụng tốt nhất với mức gia ưu đãi.Bán máy máy massage bụng X5 giá rẻ

Giá rẻ nhưng có chất lượng không?

Máy massage bụng X5 có giá rẻ nhưng vẫn đảm bảo tốt chất lượng. Giảm béo bụng là phương pháp thông minh để bạn có một sức khỏe tốt và tự tin hơn trong giao tiếp. Đai mát xa bụng X5 giá rẻ, tiết kiệm không gian, thời gian, điện năng và có thể sử dụng ở bất cứ mọi nơi. Ngoài ra còn giúp bạn lưu thông tuần hoàn máu, giúp giảm căng thẳng hiệu quả và giảm stress sau những giờ làm việc căng thẳng.

Hiện nay, Okbuy cung cấp rất nhiều sản phẩm khác cho bạn chọn như máy massage cầm tay, bàn ủi hơi nước cầm tay....và còn nhiều sản phẩm khác nữa cho Quý Khách Hàng chọn lựa phù hợp với nhu cầu của mình. Khi cần mua máy massage giảm mỡ bụng hoặc toàn thân , bạn có thể liên hệ gian hàng của chúng tôi theo số máy 028 3974 2186 - 0888 560 789 - 028 6680 4039 để được mua hàng chính hãng, giá rẻ và được tư vấn một cách tốt nhất nhé!

Video đai massage giảm mỡ bụng vibro shape
Video video đai quấn nóng giảm mỡ bụng (giảm béo) sauna belt chính hãng
Giảm 18%
Máy massage bụng Slimming Belt Vibro Shape JKW-0286C
Giá gốc: 790,000 đ
Giá khuyến mãi: 650,000 đ
add-to-cart
790,000 đ
650,000 đ

Hỏi, Đáp Về Nội Dung Tin :

Xem Thêm Bình Luận