Có nên mua ghế massage toàn thân để chăm sóc sức khỏe hay không?

Lượt xem : 1098 | Ngày Đăng Tin: 15-05-2021

Nội Dung Chính Bài

Có thật sự nên mua ghế massage toàn thân hay không - bạn nên biết ngay

Ghế massage đang dần trở thành xu hướng chăm sóc sức khỏe tại nhà được nhiều người chọn lựa. Thế nhưng vẫn còn một số người lăn tăn suy nghĩ “Có nên mua ghế massage toàn thân để chăm sóc sức khỏe hay không?”. Nếu bạn cũng đang quan tâm đến vấn đề này thì hãy tham khảo ngay những nội dung bên dưới để tìm ra câu trả lời nhé!

1. Lợi ích khi mua ghế massage chăm sóc sức khỏe tại nhà

Mỗi lần tìm đến các dịch vụ massage, trị liệu chuyên sâu, bạn phải mất thời gian di chuyển và mất một khoảng chi phí dao động từ 300.000 đồng đến 500.000 đồng, thậm chí cả triệu đồng. Tính riêng một tháng, bạn sẽ tiêu tốn khoảng 1-5 triệu đồng cho việc đi spa, trị liệu và một năm bạn sẽ phải chi trả từ 10 đến triệu đồng cho dịch vụ massage chăm sóc sức khỏe.

Giờ đây, ghế massage sẽ giúp bạn tiết kiệm một số tiền lớn mà mỗi ngày vẫn có thể chăm sóc sức khỏe của bạn ngay tại nhà. Chỉ cần một lần đầu tư duy nhất, ghế massage sẽ mang đến những trải nghiệm massage tuyệt vời cho cả gia đình bạn.

Nếu đến các tiệm Spa, bạn chỉ được 1 chuyên viên thực hiện các bài massage thì với ghế massage toàn thân, bạn sẽ có cảm nhận hoàn toàn khác biệt như được 4,5 nhân viên trị liệu chuyên sâu chăm sóc cùng lúc nhiều vị trí trên cơ thể. Vừa tiết kiệm chi phí đầu tư, vừa dễ dàng đạt được hiệu quả sử dụng như mong muốn, ghế massage chắc chắn sẽ trở thành thiết bị chăm sóc yêu thích của bạn và gia đình.

Lợi ích của ghế massage

Ghế massage giúp xoa bóp, nắn, đấm, massage toàn thân cải thiện sức khỏe nhanh chóng

2. Công dụng của ghế massage đối với sức khỏe

  • Giảm căng thẳng, mệt mỏi: Các phương pháp day ấn, ấn huyệt, xoa bóp của ghế massage lên tất cả các bộ phận trên cơ thể sẽ giúp giảm đau nhức đầu, đau mỏi cơ, đau lưng, mỏi cổ vai gáy cực kỳ tốt.

  • Cải thiện tuần hoàn máu: Hệ thống con lăn kết hợp với túi khí nén và cơ chế hồng ngoại sẽ giúp tất cả các bộ phận trên cơ thể được kích thích, khơi thông kinh mạch trong cơ thể, giúp máu huyết lưu thông đến các bộ phận tốt hơn.

  • Ngủ ngon và sâu giấc hơn: Sự matxa nhịp nhàng ghế tao ra sẽ giúp cơ thể thư giãn và giảm mệt mỏi nhanh chóng. Cải thiện tinh thần và thể chất, giúp cơ thể dễ chìm vào giấc ngủ sâu, ngon giấc hơn.

  • Giảm áp lực lên cột sống: Ngả lưng lên chiếc ghế massage sẽ giúp vùng lưng, cột sống của bạn được thư giãn. Cột sống được thả lỏng trên đệm ghế mềm mại và hệ thống con lăn của ghế massage sẽ di chuyển xung quanh sống lưng để thực hiện động tác xoa bóp.

  • Tăng tính linh hoạt cho cơ thể: ghế matxa cơ thể giúp giảm viêm, tăng sự phát triển của dịch nhày vùng khớp, cải thiện khả năng vận động cho cơ thể rất rõ rệt. Mỗi ngày dành ra khoảng 30 phút thư giãn trên ghế massage sẽ giúp cơ thể của bạn bớt đau mỏi, giảm căng cứng cơ và vận động linh hoạt hơn.

3. Có nên mua ghế massage?

Từ những công dụng tuyệt vời được nêu trên, chắc hẳn bạn đã biết câu trả lời là nên mua ghế matxa hay không. Ghế massage chính là giải pháp thay thế rẻ hơn và tiện dụng hơn so với các dịch vụ massage tại các trung tâm spa, trị liệu. Như vậy, việc mua một chiếc ghế massage tại nhà để cải thiện và nâng cao sức khỏe cho cả gia đình là một sự đầu tư đáng giá.

Nếu bạn còn băn khoăn chưa biết mua ghế massage ở đâu thì OKBUY chính là một nơi mà bạn nên cân nhắc. Với 10 năm kinh nghiệm phân phối thiết bị chăm sóc sức khỏe hàng đầu tại Việt Nam, chúng tôi cam kết mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng và giá tốt nhất thị trường. Hãy truy cập website OKBUY.vn để tham khảo chi tiết về sản phẩm hoặc gọi đến hotline 1900 2807 để được tư vấn lựa chọn nhé!

Có nên mua ghế massage không

Các chuyên gia đã khuyên rằng hãy nên massage toàn thân mỗi ngày để sức khỏe được dẻo dai và sống khỏe

4. Mua ghế massage loại nào tốt?

  • Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc ghế massage giá rẻ nhưng vẫn đảm bảo chất lượng tốt thì Nikio NK-181 là mẫu ghế matxa phù hợp với nhu cầu của bạn. Đây là một model nổi bật trong phân khúc giá tầm trung nhờ được trang bị đầy đủ các tính năng massage cao cấp, hiện đại. Sản phẩm này được trang bị con lăn 4D có khả năng thực hiện kỹ thuật massage chân thật như đôi tay con người. Nhờ vậy con lăn có thể tác động sâu đến từng huyệt đạo, giảm ngay cơn đau nhức mỏi trong tích tắc.
  • Điểm đặc biệt ở model này là con lăn massage cổ có thể điều chỉnh độ cao linh hoạt để thích ứng với nhiều đối tượng người dùng khác nhau. Con lăn massage lưng thì có thể di chuyển linh hoạt giúp bạn có thể massage cho toàn bộ sống lưng một cách hiệu quả. Ghế còn có chức năng matxa cố định một điểm giúp bạn dễ dàng dừng con lăn tại vùng cần được quan tâm và chăm sóc đặc biệt.
  • Chế độ massage lưng còn được thiết lập với chu trình tự động là Normal – Waist – Back. Mỗi chu trình có một kiểu xoay đấm và cường độ xoay đấm khác nhau, đáp ứng nhiều nhu cầu sử dụng như: thư giãn nhẹ nhãng, giảm đau nhức lưng, kéo giãn cơ lưng... Ghế còn áp dụng thêm kỹ thuật massage đấm bóp để điều trị đau nhức lưng hiệu quả hơn. Bạn không còn phải nhờ ai đấm lưng hay phải mất chi phí đến spa vẫn có thể đánh tan cơn đau mỏi lưng.
  • Ghế matxa toàn thân Nikio NK-181 được trang bị thêm nhiều túi khí để massage cho vùng đủi và hông. Với chất liệu mềm mại, diện tích tiếp xúc với cơ thể lớn, túi khí sử dụng áp suất không khí nén và bóp nhả linh hoạt và nhịp nhàng, mô phỏng các động tác nắn bóp chân thật như đôi tay người thật. Giúp giãn cơ, tăng tuần hoàn máu, giải phóng nhanh các cơn đau, giảm tình trạng căng cứng, tê mỏi.
  • Để nâng cao hiệu quả điều trị đau lưng mỏi cổ, ghế matxa Nikio NK-181 còn tích hợp đèn hồng ngoại trong hệ thống con lăn. Các tia hồng ngoại sẽ tác động xuyên qua da, giúp cải thiện tuần hoàn máu, thúc đẩy quá trình trao đổi chất, chữa lành những tổn thương cơ xương khớp nhanh chóng hơn. Bước sóng hồng ngoại còn tạo ra nhiệt nóng để sưởi ấm cho vùng đau, cơn đau sẽ được xoa dịu hiệu quả, đem lại cảm giác dễ chịu cho người sử dụng.
  • Bên cạnh đó chế độ rung của ghế massage Nhật Bản Nikio NK-181 cũng khá đặc biệt có thể điều chỉnh 3 mức: mạnh, vừa, nhẹ giúp người dùng có thể lựa chọn mức nhiệt phù hợp với mình mang lại cảm giác thoải mái. Những rung động sẽ giúp máu huyết lưu thông tốt hơn, giảm tê mỏi, ê ẩm vùng mông. Công nghệ massage này đặc biệt có ích với những người thường xuyên phải ngồi lâu một chỗ như nhân viên văn phòng, thợ may...
  • Ghế massage Nikio NK-181 sở 5 tính năng massage trong cùng 1 sản phẩm: xoa bóp, đấm, rung, hồng ngoại, túi khí. Mỗi tính năng có thể sử dụng độc lập để mang lại một hiệu quả nhất định trong quá trình massage thư giản. Ngoài ra bạn còn có thể sử dụng cùng lúc nhiều tính năng massage để giúp cơ thể thư giản một cách toàn diện hơn. Bên cạnh chế độ massage đa dạng, bạn còn có thể lựa chọn thời gian massage theo nhu cầu nhờ tính năng hẹn giờ thông minh. Máy sẽ tự động tắt khi hoạt động hết thời gian hẹn, giúp bạn tiết kiệm điện năng và kiểm soát thời gian sử dụng tốt hơn.
  • Ghế thiết kế nhỏ gọn tiết kiệm không gian sinh hoạt. Phần thân ghế được thiết kế bo tròn với các góc cạnh độc đáo. Vỏ ghế được làm bằng chất liệu da PU cao cấp, thân thiện và an toàn với làn da, bạn có thể thoải mái dùng ghế matxa Nikio NK-181 mà không lo bong tróc. Da ghế cũng hạn chế bám bẫn và rất dễ dàng lau chùi vệ sinh sau khi sử dụng và giúp sản phẩm có độ bền cao.
  • Xem thêm ghế massage Nikio NK-181: TẠI ĐÂY

Ghế massage toàn thân Nikio NK-181

Ghế massage toàn thân Nikio NK-181 giúp lưu thông máu, giảm đau nhức hiệu quả trong thời gian ngắn

Ngoài Nikio NK-181, bạn có thể tham khảo thêm 1 số dòng ghế massage chất lượng khác như: Nikio NK-180, Beurer MG260, Beurer MG295, Beurer MC5000, Beurer MC3800, Puli PL-802B ...

Lời kết:

Cảm ơn các bạn đã đón đọc bài viết “Mua ghế massage để chăm sóc sức khỏe: Nên hay không?”. Nếu còn thắc mắc hãy để lại comment ngay bên dưới bài viết để chúng tôi giúp bạn giải đáp. Truy cập vào OKBUY.vn để đón xem nhiều thông tin hữu ích mỗi ngày nhé!

Bài viết liên quan:

- Cách kiểm soát bệnh viêm khớp gối không cần thuốc

- Cách trị đau lưng mãn tính không phẫu thuật xâm lấn

Video ghế massage lưng, cổ, mông xoa bóp day ấn rung, nhiệt hồng ngoại nikio nk-180 - giải pháp thư giãn cơ thể tại nhà
Video review ghế massage toàn thân cao cấp nhật bản nikio nk-181 - xoa bóp, đấm bóp, áp suất khí, nhiệt hồng ngoại
Giảm 30%
Ghế massage toàn thân cao cấp Nhật Bản Nikio NK-181 - Xoa đấm bóp, áp suất khí, nhiệt hồng ngoại
Giá gốc: 5,700,000 đ
Giá khuyến mãi: 3,990,000 đ
add-to-cart
5,700,000 đ
3,990,000 đ
Giảm 45%
Ghế massage lưng, cổ, mông xoa bóp day ấn rung, nhiệt hồng ngoại Nikio NK-180 - Màu đỏ, nâu - Dùng được trên ô tô
DEAL
Còn
Giá gốc: 4,700,000 đ
Giá khuyến mãi: 2,590,000 đ
add-to-cart
4,700,000 đ
2,590,000 đ

Hỏi, Đáp Về Nội Dung Tin :

Xem Thêm Bình Luận