Cách làm giảm mỡ mặt nhanh chóng, hiệu quả cao - bạn nên thử

Lượt xem : 885 | Ngày Đăng Tin: 10-11-2021

Nội Dung Chính Bài

Cách làm giảm mỡ mặt tại nhà hiệu quả cao - bạn nên thử ngay

Giảm cân, giảm mỡ là một việc mà ai trong mỗi chúng ta cũng đều muốn thực hiện. Tuy nhiên, mỡ thừa trên khuôn mặt có thể là một vấn đề khó giải quyết nếu nó làm phiền bạn. hưng bạn cũng cần quá lo lắng, bởi hiện nay có rất nhiều chiến lược có thể thúc đẩy quá trình đốt cháy chất béo và giúp làm thon gọn khuôn mặt của bạn hiệu quả. Nếu như các bạn còn đang thắc mắc cách làm giảm mỡ mặt tại nhà cao thì hãy xem ngay bài viết dưới đây ngay nhé!

"Hy vọng bài viết dưới đây sẽ chia sẻ những thông tin mà bạn cần"

1. Luyện tập các bài tập để giảm mỡ mặt

Các bài tập cho khuôn mặt có thể là cách làm giảm mỡ mặt được sử dụng để cải thiện vẻ ngoài của khuôn mặt, chống lão hóa và cải thiện sức mạnh cơ bắp

Các báo cáo giai thoại khẳng định rằng thêm các bài tập mặt vào thói quen của bạn cũng có thể làm săn chắc cơ mặt, làm cho khuôn mặt của bạn trông thon gọn hơn.

Một số bài tập phổ biến nhất bao gồm phồng má và đẩy không khí từ bên này sang bên kia, chu môi sang các bên khác nhau và giữ nụ cười có thể sẽ giúp bạn giảm mỡ trên mặt nhanh chóng

Mặc dù bằng chứng còn hạn chế, một đánh giá đã báo cáo rằng các bài tập mặt có thể làm săn chắc cơ mặt của bạn. Một nghiên cứu khác cho thấy rằng thực hiện các bài tập cơ mặt hai lần mỗi ngày trong 8 tuần làm tăng độ dày của cơ và cải thiện sự trẻ hóa trên khuôn mặt

 Việc bài tập có thể giúp bạn thon gon mặt nhanh chóng

Việc bài tập có thể giúp bạn thon gon mặt nhanh chóng

2. Luyện tập cadio vào thói quen của bạn

Thông thường, mỡ thừa trên khuôn mặt là kết quả của lượng mỡ thừa trên cơ thể. Giảm cân có thể tăng hiệu quả giảm béo, giúp thon gọn cả vóc dáng và khuôn mặt. Cũng chính vì điều nay mà, cardio hoặc tập thể dục nhịp điệu là điều mà bất kỳ loại hoạt động thể chất nào làm tăng nhịp tim của bạn. Nó được coi là một trong những phương pháp giảm cân hiệu quả nhất.

Nhiều nghiên cứu đã phát hiện ra rằng tim mạch có thể giúp thúc đẩy quá trình đốt cháy chất béo và tăng hiệu quả giảm mỡ . Hơn nữa, một chuyên gia đã cho thấy phụ nữ béo phì giảm được nhiều chất béo hơn với lượng bài tập tim mạch cao hơn

Vì vậy hãy thực hiện 150–300 phút tập thể dục vừa phải đến mạnh mỗi tuần, tương đương với khoảng 20–40 phút tập tim mạch mỗi ngày

Ngoài việc tập cadio thì bạn có thể khiêu vũ, đi bộ, đi xe đạp và bơi lội,....những động tác này không chỉ giảm mỡ mặt mà nó còn có thể giúp bạn giảm mỡ toàn thân nhanh chóng.

>>> THAM KHẢO THÊM:

- 8 Mẹo xóa nếp nhăn vùng mắt tại nhà đạt hiệu quả cao

- Top 5 thức uống làm sáng da mặt không phải ai cũng biết

3. Uống nhiều nước hơn

Uống nước cũng là một trong những cách làm giảm mỡ mặt nhanh chóng và là một trong những việc vô cùng quan trọng đối với sức khỏe tổng thể của bạn và có thể đặc biệt quan trọng nếu bạn đang muốn giảm béo mặt.

Các nghiên cứu cho thấy rằng nước có thể giữ cho bạn cảm thấy no và thúc đẩy quá trình giảm cân hiệu quả cao.

Uống nước trước bữa ăn làm giảm đáng kể lượng calo tiêu thụ trong bữa ăn bởi các chuyên gia đã cho thấy rằng uống nước có thể tạm thời làm tăng sự trao đổi chất của bạn. Tăng số lượng calo bạn đốt cháy trong ngày có thể giúp thúc đẩy quá trình giảm cân

4. Hạn chế uống rượu bia

Mặc dù thỉnh thoảng uống một ly rượu vang trong bữa tối là tốt, nhưng uống quá nhiều rượu có thể là một trong những nguyên nhân lớn nhất gây béo mặt và đầy hơi. Bởi, rượu là một loại thức uống chứa nhiều calo nhưng ít chất dinh dưỡng và có thể làm tăng nguy cơ tăng cân của bạn. Và việc bạn thực hiện kiểm soát việc uống rượu là cách tốt nhất để kiểm soát chứng đầy hơi và tăng cân do rượu gây ra.

Hãy hạn chế việc uống rượu bia để có thể làm giảm mỡ mặt hiệu quả

Hãy hạn chế việc uống rượu bia để có thể làm giảm mỡ mặt hiệu quả

5. Hạn chế bổ sung carb cho cơ thể

Carbs tinh chế như bánh quy, bánh quy giòn và mì ống là thủ phạm phổ biến của việc tăng cân và tăng tích trữ chất béo.

Những loại carbs này đã được xử lý kỹ lưỡng, loại bỏ chúng các chất dinh dưỡng và chất xơ có lợi và để lại rất ít ngoài đường và calo.

Bởi vì chúng chứa rất ít chất xơ, chúng được tiêu hóa nhanh chóng, dẫn đến tăng đột biến lượng đường trong máu và giảm nguy cơ ăn quá nhiều

6. Thay đổi lịch ngủ của bạn

Bắt kịp giấc ngủ là một chiến lược giảm cân tổng thể quan trọng. Nó cũng có thể giúp bạn giảm béo mặt. Bởi, thiếu ngủ có thể làm tăng nồng độ cortisol, một loại hormone căng thẳng đi kèm với một danh sách dài các tác dụng phụ tiềm ẩn, bao gồm tăng cân

Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng nồng độ cortisol cao có thể làm tăng cảm giác thèm ăn và thay đổi quá trình trao đổi chất, dẫn đến tăng tích trữ chất béo

Hơn nữa, ngủ nhiều hơn có thể giúp bạn giảm thêm cân. Một nghiên cứu cho thấy chất lượng giấc ngủ tốt hơn có liên quan đến việc duy trì giảm cân thành công . Do đó, để vừa tốt cho sức khỏe, vừa giảm béo cho mặt thì bạn nên thực hiện ngủ ít nhất 8 tiếng mỗi đêm để giúp kiểm soát cân nặng và giảm béo mặt.

7. Theo dõi lượng natri của bạn

Một dấu hiệu cho thấy dư thừa natri là đầy hơi, và nó có thể góp phần gây ra bọng mắt và sưng mặt.

Điều này là do natri khiến cơ thể bạn giữ thêm nước, dẫn đến giữ nước

Một số nghiên cứu đã chỉ ra rằng lượng natri cao hơn có thể làm giảm làm tăng giữ nước, đặc biệt là ở những người nhạy cảm hơn với tác động của muối . Thực phẩm đã qua chế biến chiếm hơn 75% lượng natri trong chế độ ăn uống trung bình, vì vậy việc cắt bỏ thực phẩm tiện lợi, đồ ăn nhẹ mặn và thịt chế biến có thể là một cách dễ dàng và hiệu quả để giảm lượng natri của bạn. Và bạn cần cân nhắc giảm lượng natri tiêu thụ để làm cho khuôn mặt của bạn trông thon gọn hơn.

Mỗi ngày hãy theo dõi thượng natri nạp vào cơ thể để giảm mỡ mặt nhanh chóng

Mỗi ngày hãy theo dõi thượng natri nạp vào cơ thể để giảm mỡ mặt nhanh chóng

8. Ăn nhiều chất xơ

Một trong những khuyến nghị phổ biến nhất để giảm béo mặt và giảm mỡ má là tăng cường ăn nhiều chất xơ. Bởi, chất xơ là một hợp chất trong thực phẩm thực vật di chuyển chậm qua đường tiêu hóa của bạn, giúp bạn cảm thấy no lâu hơn để hạn chế cảm giác thèm ăn và giảm cảm giác thèm ăn

Chất xơ được tìm thấy tự nhiên trong nhiều loại thực phẩm, bao gồm trái cây, rau, quả hạch, hạt, ngũ cốc nguyên hạt và các loại đậu. Tốt nhất, bạn nên tiêu thụ ít nhất 25–3 để việc giảm cân, giảm mỡ mặt được tốt nhất.

9. Cách làm giảm mỡ mặt hiệu quả bằng máy massage

Ngày nay, việc masssage, xoa bóp càng trở nên phổ biến hơn bởi những tác dụng vô cùng hữu ích của nó. Cũng chính vì vậy, để đáp ứng được sự tiện lợi nhất định làm giảm mỡ mặt thì đã có nhiều loại máy massage ra đời, nhưng để hiệu quả hạn hãy xem ngay 2 loại máy massage dưới đây:

9.1 Cách làm giảm mỡ mặt hiệu quả bằng máy nâng cơ mặt

Máy nâng cơ mặt là chiếc máy được sử dụng phổ biến cho phép bạn tác động trực tiếp vào những vùng da có dấu hiệu lão hóa, nếp nhăn giúp làm săn chắc và căng cơ mặt hiệu quả trong thười gian ngắn.

Ngoài ra, máy còn giúp cải thiện tình trạng chảy xệ ở vùng xương hàm, cằm giúp mang lại gương mặt chuẩn V-line thon gọn và tươi trẻ.

Máy massage mặt nâng cơ được hoạt động trên các tần số rung động mà không sử dụng bất kỳ loại hóa chất nào nên máy nâng cơ có độ an toàn cao, thích hợp sử dụng cho mọi loại da, không gây kích ứng hay dị ứng như một số loại kem nâng cơ mặt.

Máy nâng cơ mặt massage còn có tác dụng như một chiếc máy massage mặt tác động lên các mô giúp máu huyết lưu thông tốt hơn. Từ đó, tạo sự thư thái và giảm bớt áp lực, căng thẳng sau một ngày làm việc, học tập mệt mỏi hiệu quả cao.

Máy nâng cơ mặt giúp làm giảm béo mặt, mỡ trên khuôn mặt một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất

Máy nâng cơ mặt giúp làm giảm béo mặt, mỡ trên khuôn mặt một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất

9.2 Cách làm giảm mỡ mặt bằng máy massage mặt

Máy massage mặt là thiết bị dùng để phục vụ nhu cầu massage da mặt. Hiệu quả mang lại khi sử dụng thiết bị này cao hơn nhiều so với việc sử dụng phương pháp massage bằng tay. Tính năng của sản phẩm này rất đa dạng, trong đó nổi bật là khả năng tẩy sạch mọi tế bào chết và bụi bẩn trên da, đây là 2 tác nhân gây ra mụn trên da mặt.

Ngoài ra, máy mát xa mặt còn có tác dụng se khít lỗ chân lông, giảm thiểu các nếp nhăn trên da, giúp da luôn khỏe mạnh, giảm quá trình lão hóa da, giúp da chống lại các tác nhân gây hại từ bên ngoài.

Không thể nói hết tác dụng của máy matxa mặt vào buổi sáng. Nhờ ứng dụng công nghệ hiện đại, máy massage mặt cầm tay có thể tác động sâu vào bên trong, phát huy hiệu quả tối đa của mỹ phẩm chăm sóc da. Những biểu hiện nổi bật nhất của sản phẩm có thể kể đến:

  • Sử dụng máy massage mặt thường xuyên làn da sẽ mịn màng và trắng sáng hơn.
  • Làm mờ nếp nhăn, giúp da mịn màng và săn chắc.
  • Căng thẳng thường xuyên hay quá trình lão hóa gây ra các vết thâm nám sẽ biến mất hoàn toàn khi sử dụng máy massage mặt.
  • Loại bỏ quầng mắt, quầng thâm, vùng da tối màu.
  • Cho làn da căng bóng, tràn đầy sức sống.
  • Loại bỏ các chất độc hại sâu trong da, giúp da sáng bóng.
  • Cải thiện khả năng phục hồi và hấp thụ dưỡng chất từ ​​mỹ phẩm của da.

Máy massage mặt giúp làm sạch da, làm căng da mặt và là cách làm giảm béo mặt hiệu quả

Máy massage mặt giúp làm sạch da, làm căng da mặt và là cách làm giảm béo mặt hiệu quả

=> Qua các kinh nghiệm được chúng tôi chia sẻ trên, chắc hẳn bạn cũng đã hiểu rõ hơn về cách làm giảm mỡ mặt nhanh chóng, hiệu quả cao rồi phải không nào. Nếu bạn đang có nhu cầu mua sắm các loại máy nâng cơ mặt, máy massage mặt, nệm matxa, đệm massage, ghế mát xa các loại máy massage….thì có thể truy cập vào website: OKBUY.vn hay có thể liên hệ qua hotline: 1900 2807, 028 7777 2807 TƯ VẤN MIỄN PHÍ, KHÔNG MUA KHÔNG SAO. Chúc các bạn có nhiều sức khỏe và thực hiện, áp dụng cách thức trên một cách hiệu quả nhất nhé!

Tin tức liên quan:

- Top 9 cách làm mịn da mặt tại nhà bằng phương pháp tự nhiên

- 11 Cách làm căng da mặt tại nhà tuyệt vời, dễ thực hiện

Video máy massage điện di rf làm lạnh kết hợp ánh sáng sinh học làm đẹp da mặt - bí quyết giữ gìn nét thanh xuân
Giảm 33%
Con lăn massage nâng cơ mặt 3D tạo cầm Vline Nikio NK-125G - Không dùng điện quà tặng kèm theo
Giá gốc: 690,000 đ
Giá khuyến mãi: 465,000 đ
690,000 đ
465,000 đ
Hết hàng
Giảm 54%
Máy massage điện di 2 đầu chăm sóc da mặt đa chức năng 9901 - 6in1 cải tiến mới quà tặng kèm theo
Giá gốc: 1,290,000 đ
Giá khuyến mãi: 594,000 đ
1,290,000 đ
594,000 đ

Hỏi, Đáp Về Nội Dung Tin :

Xem Thêm Bình Luận