Top 5 thức uống làm sáng da mặt không phải ai cũng biết

Lượt xem : 654 | Ngày Đăng Tin: 20-09-2021

Nội Dung Chính Bài

5 Thức uống giải độc tố nên thử để có làn da rạng rỡ, sáng mịn tại nhà

Ngày nay, trang điểm là một phần không thể thiếu. Tuy nhiên, cho dù bạn đã làm tóc và trang điểm, nhưng không gì có thể đánh bại được vẻ rạng rỡ tự nhiên mà làn da của bạn có được khi nó được chăm sóc tốt. Vì vậy, để đảm bảo làn da của bạn rạng rỡ từ bên trong, dưới đây OKBUY sẽ liệt kê ra top 5 thức uống làm sáng da mặt không phải ai cũng biết để giúp bạn có thể tự tin đi bất kì đâu. Nếu bạn đang hào hứng và thắc mắc thì có thể xem ngay bài viết dưới đây ngay nhé.

"Hy vọng bài viết dưới đây sẽ chia sẻ những thông tin mà bạn cần"

1. Top 5 loại thức uống làm sáng da mặt bạn nên thử

1.1. Nước nghệ giải độc

Như các bạn cũng đã biết thì nghệ được biết đến với những lợi ích đáng kinh ngạc đối với làn da. Được nạp với chất chống oxy hóa, nghệ có đặc tính chống viêm giúp làn da của bạn trông khỏe mạnh và sáng mịn. Đối với nước giải độc này, bạn sẽ cần:

Chuẩn bị:

  • 3 cốc nước
  • Vài lát nghệ
  • 2-3 thìa nước cốt chanh
  • Mật ong

Cách thực hiện:

Bắt đầu bằng cách đun sôi hỗn hợp nước và nghệ. Sau đó, rây hỗn hợp đã đun sôi và thêm nước cốt chanh và mật ong vào. Thức uống này sẽ không chỉ mang lại hiệu quả kỳ diệu cho làn da của bạn mà còn có lợi cho sức khỏe thể chất của bạn.

Nước nghệ giúp làm trắng sáng da mặt hiệu quả

Nước nghệ giúp làm trắng sáng da mặt hiệu quả

1.2. Nước detox dưa chuột, bạc hà và chanh

Đối với nước detox dưa chuột chanh và bạc hà là một loại hỗn hợp nước về cơ bản có mọi thứ mà làn da của bạn cần để trông khỏe mạnh và tráng sáng. Dưa chuột giúp làm dịu và cấp nước cho làn da của bạn, bạc hà và chanh có tác dụng làm sáng làn da xỉn màu.

Chuẩn bị:

  • 2 lít nước
  • 1 quả dưa chuột
  • 10 lá bạc hà
  • 2 quả chanh

Cách thực hiện:

Cắt dưa chuột và chanh thành những lát mỏng rồi cho lá bạc hà vào nước. Để nước ngâm dưa chuột, chanh và bạc hà đã chuẩn bị vào tủ lạnh qua đêm rồi uống đi để giúp da ngậm nước và sáng mịn từ bên trong.

>>> THAM KHẢO THÊM:

- Top 7 cách rửa mặt sạch không cần sữa rửa mặt? - liệu bạn có biết

- Vì sao bạn nên làm sạch da bằng máy rửa mặt?

Dưa chuột, chanh và mật ong là loại nước detox giúp làm sáng sáng mặt bạn nên thử

Dưa chuột, chanh và mật ong là loại nước detox giúp làm sáng sáng mặt bạn nên thử

1.3. Nước detox dâu và chanh

Muốn một thức uống giải độc tốt cho làn da của bạn và cũng có vị ngon? thì hãy suy nghĩ đến ngay loại nước detox. Vì đây là loại nước uống có sự bổ sung của Vitamin C trong cả dâu tây và chanh, bạn có thể yên tâm rằng làn da của mình sẽ siêu có thể rạng rỡ và tỏa sáng

Chuẩn bị:

  • 1 lít nước lạnh
  • 5 quả dâu tây
  • 1 quả chanh
  • Vài lá húng quế

Cách chuẩn bị:

Cắt dâu tây và chanh thành từng lát mỏng rồi cho vào thau nước lạnh đã ngâm với lá húng quế. Để nước ngấm trong khoảng nửa giờ trước khi bạn nhấm nháp vị cam quýt tươi ngon này.

Nước detox dâu và chanh giúp tăng cường sức khỏe làm sáng da mặt nhanh chóng

Nước detox dâu và chanh giúp tăng cường sức khỏe làm sáng da mặt nhanh chóng

1.4 Nước detox cam và gừng

Nước detox cam kết hợp với gừng này chính là thứ bạn cần để làm cho làn da của bạn trở nên rạng rỡ toàn diện. Trong khi cam được làm giàu Vitamin C giúp cải thiện màu da của bạn và tăng cường sản xuất collagen, đặc tính chống viêm của gừng trong thức uống này hoạt động tuyệt vời để giữ cho làn da của bạn đủ nước và sáng.

Chuẩn bị:

  • 1,5 lít nước
  • 1 quả cam lớn
  • ½ chén gừng thái lát

Chuẩn bị:

Cắt cam và gừng thành từng lát mỏng rồi cho vào nước. Để hỗn hợp nước này trong tủ lạnh qua đêm trước khi nhâm nhi ly nước detox thơm mát.

Uống nước detox cam, gừng mỗi ngày để giúp cải thiện làn da trắng sáng mịn màng

Uống nước detox cam, gừng mỗi ngày để giúp cải thiện làn da trắng sáng mịn màng

1.5 Nước giải độc lô hội, chanh và mật ong

Nha đam rất tốt cho làn da của bạn khi bôi tại chỗ, nhưng nó cũng có tác dụng tuyệt vời khi được dùng như một thức uống giải độc. Trong khi lô hội giúp da bạn sạch và sáng hơn thì mật ong và chanh lại tăng cường sản xuất collagen và độ ẩm cho da.

Chuẩn bị:

  • 2 cốc nước
  • 1 quả chanh
  • 1 thìa nước ép nha đam
  • 1 thìa cà phê giấm táo
  • 1 thìa mật ong

Cách thực hiện:

Bạn cần cắt chanh thành lát mỏng cho thức uống giải độc này và thêm vào hai cốc nước cùng với các nguyên liệu còn lại. Để nước trong tủ lạnh qua đêm và uống vào buổi sáng để có được làn da sáng mịn.

Nước nha đam, mật ong và chanh sẽ giúp bạn cỉa thiện làn da mịn màng nếu thường xuyên sử dụng

Nước nha đam, mật ong và chanh sẽ giúp bạn cải thiện làn da mịn màng nếu thường xuyên sử dụng

2. Cách làm sáng da mặt với máy massage

2.1 Cách làm sáng da mặt với máy massage mặt

Máy massage mặt điện di ion chăm sóc da đa năng 9901 là thiết bị làm đẹp cá nhân phù hợp với những chị em có làn da bắt đầu bị tổn thương do lão hóa. Máy sử dụng nhiều công nghệ hiện đại RF và EMS maasage tích hợp với liệu pháp ánh sáng sinh học IPL giúp khắc phục mọi tổn thương trên da mặt do tuổi tác hay môi trường như khô da, sụt giảm collagen do đứt gãy mạng lưới elastin, da sạm đen, ảnh hưởng bởi ánh nắng, lão hóa tự nhiên, nhăn nheo, đồi mồi, thâm nám do tuổi tác, .. Sử dụng máy massage điện di ion chăm sóc da đa chức năng 9901 - 6in1 thường xuyên sẽ mang lại cho bạn làn da trắng hồng, khỏe mạnh, tươi trẻ và tràn đầy sức sống.

Máy mát xa mặt điện di ion chăm sóc da đa năng 9901 được trang bị pin sạc dung lượng lớn 750mAh, cho thời gian sử dụng lâu dài. Việc sử dụng pin sạc mang đến sự tiện lợi cho bạn trong thao tác và mang theo mọi nơi bạn muốn. Sử dụng mọi lúc mọi nơi mà không lo mất điện.

Kết hợp khi sử dụng với ánh sáng sinh học LED, 5 màu ánh sáng: ánh sáng đỏ, ánh sáng xanh lá cây, ánh sáng xanh dương, ánh sáng vàng và ánh sáng hồng. Mỗi màu ánh sáng tương ứng với một chức năng khác nhau, mang lại hiệu quả cao trong việc chống lão hóa và chăm sóc da chuyên sâu tại nhà hoặc tại spa.

Tần số vô tuyến (RF) của máy matxa mặt là tần số cao, là một liệu pháp nhiệt xuyên thấu. Thông qua đầu dò RF, máy truyền một loại năng lượng điện từ được tạo ra bởi sự thay đổi tần số cao đến mô dưới da. Nó sẽ dẫn nhiệt qua 4 cực, tạo cảm giác ấm áp cho da trong quá trình điều trị. Liệu pháp RF có thể kích thích tái tạo collagen ở lớp hạ bì, tăng độ dày và mật độ của lớp hạ bì, nâng và làm đầy các nếp nhăn, xóa sẹo, phục hồi độ đàn hồi và căng bóng của da, đảm bảo khuôn mặt trông cân đối và tự nhiên.

>>> Xem thêm máy massage mặt 9901-6in1

Máy massage mặt giúp làm sạch da, ngăn ngừa lão hóa và trắng sáng cấp tốc

Máy massage mặt giúp làm sạch da, ngăn ngừa lão hóa và trắng sáng cấp tốc

2.2 Cách làm sáng da mặt với máy nâng cơ mặt

Khuôn mặt V-line, trắng sáng, mịn màng luôn là niềm mơ ước của mọi phụ nữ. Nhưng không phải ai sinh ra cũng may mắn có được khuôn mặt thon gọn và thanh tú. Việc can thiệp bằng dao kéo thường để lại nhiều di chứng. Chính vì vậy mà các chuyên gia làm đẹp đã cho ra đời sản phẩm máy nâng cơ mặt 3D Energy Beauty Bar. Chiếc máy này có thể giúp bạn tạo mặt V-line cho khuôn mặt thon gọn, làn da săn chắc. Ngoài ra, massage da mặt hàng ngày với 3D Facial Lifting Massager giúp bạn hạn chế nếp nhăn, tăng cường tuần hoàn máu, cải thiện tình trạng da mặt chảy xệ thường thấy ở lứa tuổi trung niên

Con lăn độc đáo mô phỏng phương pháp massage tổng thể nhào trộn, kết hợp với 6000 rung động mỗi phút mang lại hiệu quả massage rất tốt trong việc làm săn chắc da. Sự kết hợp giữa hai kiểu massage giúp làm căng da, tăng tuần hoàn máu, giảm căng, nhăn và trẻ hóa làn da. Công dụng của máy mát xa da mặt này được nhân đôi.

Máy massage nâng cơ mặt được thiết kế kỳ công với hình viên kim cương nhỏ, hình chữ “V” 3D độc đáo để vừa vặn với đường cong của khuôn mặt. Massage mang lại hiệu quả chống nhăn và làm săn chắc vùng da bị chảy xệ. Kích hoạt quá trình trao đổi chất của tế bào da, phục hồi độ săn chắc và đàn hồi của da, ngăn ngừa lão hóa, tăng cường miễn dịch

Sử dụng 3D Facial Lifting Massager của máy nâng cơ hàng ngày sẽ giúp da mặt bạn khỏe mạnh và tươi trẻ hơn bằng cách giảm nếp nhăn và xóa quầng thâm. Hơn nữa, nó sẽ làm tăng quá trình trao đổi chất của da thông qua việc kích thích lưu thông máu, giúp nâng cơ mặt tức thì. Ngoài ra, nó có thể kết hợp với các sản phẩm chăm sóc da và thúc đẩy khả năng hấp thụ tốt hơn.

>>> Xem thêm máy nâng cơ mặt 3D Facial Lifting Massager

Máy nâng cơ giúp tạo mặt thon gọn, trẻ hóa làn da và massage đẩy dưỡng chất làm sáng da

Máy nâng cơ giúp tạo mặt thon gọn, trẻ hóa làn da và massage đẩy dưỡng chất làm sáng da

=> Qua các kinh nghiệm được chúng tôi chia sẻ trên, chắc hẳn bạn cũng đã hiểu rõ hơn về những loại máy massage trên rồi phải không nào. Nếu bạn đang có nhu cầu mua sắm các loại máy massage mặt, máy massage nnaag cơ, nệm matxa, đệm massage, ghế mát xa các loại máy massage….thì có thể truy cập vào website: OKBUY.vn hay có thể liên hệ qua hotline: 1900 2807, 028 7777 2807 TƯ VẤN MIỄN PHÍ, KHÔNG MUA KHÔNG SAO. Chúc các bạn có nhiều sức khỏe và thực hiện, áp dụng cách thức trên một cách hiệu quả nhất nhé.

Bài viết liên quan:

- Top 9 cách làm mịn da mặt tại nhà bằng phương pháp tự nhiên

- 11 Cách làm căng da mặt tại nhà tuyệt vời, dễ thực hiện

Video máy massage điện di rf làm lạnh kết hợp ánh sáng sinh học làm đẹp da mặt - bí quyết giữ gìn nét thanh xuân
Giảm 33%
Cây lăn massage nâng cơ mặt 3D tạo cầm Vline Nikio NK-125G - Chất liệu hợp kim cao cấp
Giá gốc: 690,000 đ
Giá khuyến mãi: 465,000 đ
add-to-cart
690,000 đ
465,000 đ
Hết hàng
Giảm 54%
Máy massage điện di 2 đầu chăm sóc da mặt đa chức năng 9901 - 6in1 cải tiến mới
Giá gốc: 1,290,000 đ
Giá khuyến mãi: 594,000 đ
add-to-cart
1,290,000 đ
594,000 đ

Hỏi, Đáp Về Nội Dung Tin :

Xem Thêm Bình Luận