Top 7 cách rửa mặt sạch không cần sữa rửa mặt? - liệu bạn có biết

Lượt xem : 1189 | Ngày Đăng Tin: 26-08-2021

Nội Dung Chính Bài

Cách rửa mặt sạch không cần sữa rửa mặt được nhiều người thực hiện

Rửa mặt thường xuyên là điều cần thiết để giữ cho làn da của bạn luôn tươi trẻ, không có dầu và bụi bẩn. Nếu bạn đã hết sữa rửa mặt hoặc chỉ muốn cho da nghỉ ngơi với các sản phẩm hóa học, bạn có thể giữ cho làn da của mình khỏe mạnh và sáng và tiết kiệm tiền bằng cách sử dụng các sản phẩm tự nhiên. Nếu bạn đang khá hứng thú với chủ đề này thì hãy xem ngay bài viết dưới đây nhé.

"Hy vọng bài viết dưới đây sẽ chia sẻ những thông tin mà bạn cần"

1. Vẩy nước lên mặt

Vẩy nước lên mặt là một cách làm khá phổ biến vì nước là thành phần cơ bản của hầu hết các loại sữa rửa mặt, nên việc bắn nó lên mặt có thể giúp làm sạch da mà không cần các sản phẩm khác. Tuy nhiên, hãy lưu ý rằng chỉ sử dụng nước có thể không làm sạch tất cả bụi bẩn, mảnh vụn hoặc dầu thừa trên khuôn mặt của bạn.

*Cách thực hiện:

- Bước 1: Dùng nước âm ấm hoặc nước ấm dội lên mặt. Nước nóng không chỉ làm mất đi lớp dầu quan trọng trên da mà còn có thể làm bỏng da.

- Bước 2: Chà khăn đã ngâm nước ấm lên mặt. Điều này có thể làm sạch da của bạn đồng thời tẩy tế bào chết nhẹ nhàng và loại bỏ bụi bẩn và cặn bã. Đừng chà xát quá mạnh vì bạn có thể làm hỏng da.

>>> Xem thêm:

- Gợi ý cách chọn mua máy rửa mặt phù hợp với da

- Vì sao bạn nên làm sạch da bằng máy rửa mặt?

Vẩy nước lên mặt để làm sạch mặt không cần sửa rửa mặt tại nhà
Vẩy nước lên mặt để làm sạch mặt không cần sửa rửa mặt tại nhà

2. Thoa mật ong lên mặt

Mật ong là một chất chống vi khuẩn và giữ ẩm tự nhiên, có nghĩa là nó sẽ khóa độ ẩm cho làn da của bạn.Thoa một lớp mỏng mật ong lên mặt để làm sạch và dưỡng ẩm.

*Cách thực hiện:

- Bước 1: Sử dụng mật ong thô, chưa tiệt trùng để có kết quả tốt nhất.

- Bước 2: Để mật ong trên mặt trong vài phút và sau đó rửa sạch bằng nước ấm.

- Bước 3: Kết hợp mật ong với một thìa cà phê muối nở để tẩy tế bào chết nhẹ nhàng trên da. Ngoài ra, bạn bạn cũng có thể trộn hai thìa cà phê mật ong với một thìa nước cốt chanh tươi để làm sạch da.

- Bước 4: Rửa sạch mặt và lau mặt bằng bông tẩy trang

3. Mát xa sữa chua hoặc sữa trên da của bạn

Sữa có chứa các đặc tính có thể tẩy tế bào chết và dưỡng ẩm cho làn da của bạn. Nhẹ nhàng xoa bóp một ít sữa chua hoặc sữa lên da không chỉ có thể làm sạch bụi bẩn mà còn góp phần tạo nên làn da sáng và khỏe mạnh.

*Cách thực hiện:

- Bước 1: Sử dụng sữa tươi nguyên chất hoặc sữa chua nguyên chất trên da của bạn.

- Bước 2: Dùng đầu ngón tay mát xa sữa chua hoặc sữa lên mặt, điều này cũng có thể giúp làm sạch cặn bã.

- Bước 3: Để sữa hoặc hỗn hợp trên mặt trong vài phút và rửa lại thật sạch bằng nước ấm.

Dùng sữa cha để rửa mặt giúp da sạch sâu không cần dùng sửa rửa mặt
Dùng sữa chua để rửa mặt giúp da sạch sâu không cần dùng sửa rửa mặt

4. Tạo hỗn hợp bột yến mạch

Bột yến mạch có thể tẩy tế bào chết nhẹ nhàng, làm sạch và làm dịu da. Làm hỗn hợp bột yến mạch dành riêng cho da và nhẹ nhàng đắp lên mặt.

*Cách thực hiện:

- Bước 1: Xay ¼ cốc yến mạch nguyên hạt. Đảm bảo rằng bạn xay mịn các mảnh vụn để chúng không làm xước da, điều này bạn có thể làm được bằng máy xay cà phê.

- Bước 2: Trộn yến mạch xay với 2 thìa sữa chua nguyên chất và một thìa mật ong để làm mặt nạ làm sạch da.

- Bước 3: Để trên da khoảng 15-20 phút và rửa sạch bằng nước ấm.

5. Hãy thử dầu dừa

Hãy lưu ý rằng dầu dừa có thể làm cho da của bạn cảm thấy nhờn, nhưng nó sẽ hấp thụ vào một số thời điểm trong ngày.

*Cách thực hiện:

- Bước 1: Thoa một lớp mỏng dầu dừa lên mặt

- Bước 2: Rửa sạch bằng nước hoặc khăn. Điều này có thể làm sạch các cặn bẩn hoặc dầu trên bề mặt và giúp dưỡng ẩm cho làn da của bạn.

6. Bôi giấm táo thô

Giấm táo có thể tẩy tế bào chết và cân bằng da cũng như làm dịu và chữa lành mụn nhanh chóng. Đắp hỗn hợp loãng lên mặt bằng bông gòn hoặc miếng bông tẩy trang để làm sạch da.

*Cách thực hiện:

- Bước 1: Pha loãng một phần giấm táo với hai phần nước. Giấm táo có thể gây khó chịu cho da, vì vậy điều này có thể đặc biệt quan trọng đối với da nhạy cảm.

- Bước 2: Thử một miếng hỗn hợp trước khi thoa lên khắp người để đảm bảo nó không gây kích ứng da.

- Bước 3: Rửa sạch mặt bằng nước mát đến ấm sau khi thoa, điều này có thể giúp khử mùi giấm.

- Bước 4: Dưỡng ẩm da mặt sau khi thoa giấm vì có thể làm khô da.

Việc bôi giấm táo lên mặt là cách rửa mặt sạch không cần sữa rửa mặt

Việc bôi giấm táo lên mặt là cách rửa mặt sạch không cần sữa rửa mặt được nhiều người áp dụng

7. Sử dụng dầu ô liu

- Bước 1: Thoa một lớp mỏng dầu ô liu lên mặt. Điều này không chỉ có thể làm sạch và dưỡng ẩm cho làn da của bạn mà còn làm dịu mọi kích ứng, vì dầu ô liu là một chất chống viêm. Bạn có thể sử dụng bất kỳ loại dầu ô liu nguyên chất nào, mặc dù bạn có thể muốn tránh các sản phẩm có mùi thơm hoặc hương vị khác.

- Bước 2: Để dầu ô liu trên mặt vì nó hoạt động như một loại kem dưỡng ẩm cùng với sữa rửa mặt. Cân nhắc lau sạch phần thừa bằng vải nếu bạn mặc quá nhiều.

- Bước 3:Trộn ½ chén dầu ô liu, với ¼ chén giấm và ¼ chén nước để làm mặt nạ qua để

8. Sử dụng máy massage rửa mặt, hiện đại, tiên tiến

8.1 Máy mát xa mặt mini Slimbeauty UH-0608A - Chống nước

Máy mát xa mặt mini với đầu massage silicon mềm mại thông minh giúp bạn thay thế các phương pháp rửa mặt thông thường, làm sạch sâu lỗ chân lông, đào thải độc tố tích tụ dưới da, loại bỏ bụi bẩn, mụn cám và tế bào chết trên da giúp da sạch thoáng, ngăn ngừa sự xuất hiện của các tác nhân gây ra mụn trứng cá và nám da. Đồng thời, máy còn massage nhẹ nhàng, giúp bạn làm mờ các nếp nhăn, tàn nhang trên da mặt để làn da trở nên sáng và mịn màng hơn, ngăn ngừa lão hóa da hiệu quả.

Đầu massage silicone an toàn và không bào mòn da của bạn, trượt nhẹ nhàng và làm sạch da một cách nhẹ nhàng nhất. Khoảng 3 ngày sau, da có thể được phục hồi trở lại trạng thái khỏe mạnh.

Da thẩm thấu công nghệ xung âm thanh tiếp xúc với da bằng cách kích thích da tăng tuần hoàn máu, giảm quầng thâm và bọng mắt trên khuôn mặt, giúp da căng bóng tự nhiên. Ở chế độ làm sạch có thể hoạt động với xung nhịp 8000 lần / phút, làm sạch da đồng thời, thải độc hiệu quả, giúp da mịn màng và thanh tú hơn. Thông qua xung động, bàn chải silicone tròn có thể massage sâu, nhẹ nhàng làm sạch da, nạo vét và thu nhỏ lỗ chân lông, giúp da tươi trẻ và trắng sáng, mềm mại và mịn màng.

Máy rửa mặt giúp xoa tan mọi vết bẩn trên da mặt và làm da mịn màng

Máy rửa mặt giúp xáa tan mọi vết bẩn trên da mặt và làm da mịn màng

8.2 Máy rửa mặt massage 2in1 Ultra Top Secret

Ultra Top Secret 2in1 Ultra Top Secret là dụng cụ massage ứng dụng nhiều công nghệ chăm sóc da hiện đại: công nghệ sóng ánh sáng 3 màu, công nghệ nhiệt, công nghệ sóng rung T-Sonic. Với nhiều công nghệ chăm sóc da hiện đại, máy sẽ hỗ trợ làm sạch đến 99,5% bụi bẩn, dầu và tàn tích trang điểm, hỗ trợ tẩy tế bào chết, thông thoáng lỗ chân lông, tăng độ đàn hồi và khả năng hấp thụ dưỡng chất cho da, giúp da trắng sáng mịn màng .

Máy massage mặt thông minh Ultra Top Secret sử dụng ánh sáng sinh học với 3 màu đỏ - xanh lá - xanh dương để chăm sóc da mặt. Mỗi màu ánh sáng sẽ có tác dụng điều trị và chăm sóc da mặt khác nhau

- Ánh sáng đỏ: có tác dụng ngăn ngừa lão hóa, làm săn chắc da

- Ánh sáng xanh lá: có tác dụng cải thiện sắc tố, làm trắng và sáng da

- Ánh sáng xanh dương: có tác dụng loại bỏ bã nhờn, ngăn ngừa mụn.

Máy rửa mặt giúp xoa tan mọi vết bẩn trên da mặt và làm da mịn màng
Máy rửa mặt giúp xáa tan mọi vết bẩn trên da mặt và làm da mịn màn

=> Qua các kinh nghiệm được chúng tôi chia sẻ trên, chắc hẳn bạn cũng đã hiểu rõ hơn về top 7 cách rửa mặt sạch không cần sữa rửa mặt rồi phải không nào. Nếu bạn đang có nhu cầu mua sắm các loại máy massage mặt, nệm matxa, đệm massage, ghế mát xa các loại máy massage….thì có thể truy cập vào website: OKBUY.vn hay có thể liên hệ qua hotline: 1900 2807, 028 7777 2807 TƯ VẤN MIỄN PHÍ, KHÔNG MUA KHÔNG SAO. Chúc các bạn có nhiều sức khỏe và thực hiện, áp dụng cách thức trên một cách hiệu quả nhất nhé.

Bài viết liên quan:

- Bí quyết giúp da mặt căng bóng và mịn màng chị em nên biết

- Điểm mặt những loại máy các chị em cần mua để chăm sóc và làm đẹp da mặt tại nhà?

Video video máy massage và rửa mặt hàn quốc cnaier ae-606

Hỏi, Đáp Về Nội Dung Tin :

Xem Thêm Bình Luận