Điểm mặt những loại máy các chị em cần mua để chăm sóc và làm đẹp da mặt tại nhà?

Lượt xem : 1399 | Ngày Đăng Tin: 22-08-2019

Nội Dung Chính Bài

Điểm mặt những loại máy các chị em cần mua để chăm sóc và làm đẹp da mặt tại nhà? Mọi người theo chân OKBUY.vn để khám phá những dòng máy nào nhé!

Bạn không tiếc tiền đầu tư vào những sản phẩm kem dưỡng, serum đắt tiền với ước mong sớm có được làn da hoàn hảo như ý muốn mà quên mất rằng, một làn da đẹp trước tiên phải là một làn da sạch. Khâu làm sạch da là một khâu cơ bản nhất nhưng cũng là khâu quan trọng nhất, đặt nền móng cho các chu trình dưỡng da tiếp theo. Nếu da không sạch, lỗ chân lông không được thông thoáng, thì dù chúng ta có xài bao nhiêu mỹ phẩm đắt tiền sau đó da cũng không thể hấp thụ được, thậm chí còn gây nên tình trạng bít tắc lỗ chân lông, và mụn sẽ ghé thăm các bạn dài dài. Với đặc tính khí hậu Việt Nam nóng ẩm quanh năm, việc chăm sóc và làm sạch da càng phải được chú trọng hơn bao giờ hết.

Điểm mặt những loại máy các chị em cần mua

Tại sao chăm sóc da mặt lại quan trọng?

Bởi vì làn da cũng trải qua giai đoạn phát triển và lão hoá. Thế nên, để giữ được diện mạo trẻ trung đòi hỏi bạn gái phải luôn tuân thủ đúng một liệu trình chăm sóc da mặt nghiêm ngặt, hiệu quả. Đó cũng chính là bí mật cho những làn da mịn như em bé của những phụ nữ U40.

Chuyện gì sẽ xảy ra nếu như bạn không chăm sóc da mặt hàng ngày tốt?

Làn da vốn dĩ đã tiềm ẩn các dấu hiệu lão hoá ngay từ tuổi 20. Song, nếu được quan tâm chăm sóc da hàng ngày hợp lí - Quá trình lão hoá sẽ đến chậm và giữ cho bạn làn da xinh tươi, trẻ trung.

Ngược lại, nếu bạn thường xuyên lơ là với quy trình chăm sóc da mặt hàng ngày. Làn da bạn sẽ sớm gặp phải vô vàn các vấn đề về thâm sạm, nám da, mụn. Và đặc biệt là sự xuất hiện dấu hiệu lão hóa da sớm tuổi đôi mới - Với các nếp nhăn, đốm nâu và dấu hiệu chảy xệ trên da.

Chuyện gì sẽ xảy ra nếu như bạn không chăm sóc da mặt hàng ngày tốt

Vì sao bạn nên chăm sóc da mặt thường xuyên?

  • Chăm sóc da mặt chuyên sâu thường xuyên sẽ loại bỏ được bụi bẩn tích tụ dưới lỗ chân lông, tẩy tế bào chết, ngăn ngừa mụn giúp cho da mặt của bạn trở nên căng bóng, sáng mịn và tránh các vấn đề về lão hóa da. Các dưỡng chất được cung cấp thông qua quá trình chăm sóc da mặt chuyên sâu như: vitamin, khoáng, oxy tươi giúp thẩm thấu vào da, làm chậm tiến trình lão hóa, da săn chắc, khỏe mạnh hơn.

  • Chăm sóc da mặt cơ bản hàng ngày giúp làm sạch tầng da biểu bì bên ngoài, ngăn ngừa các yếu tố môi trường tác động vào trong da. Tuy nhiên, như vậy vẫn chưa đủ, những vấn đề mà da gặp phải không chỉ là do tác nhân bên ngoài mà còn là vấn đề nội tiết tố bên trong. Để điều trị được các vấn đề như mụn, nám, lỗ chân lông to, da nhiều dầu, ...tận gốc, chị em cần kết hợp chăm sóc da mặt chuyên sâu bằng các thiết bị hỗ trợ tối ưu việc chăm sóc da như máy laser, máy phun oxy, máy massage mặt, máy xông hơi mặt mũi, máy hút mụn,...không những chăm sóc da ở tầng biểu bì bên ngoài mà còn dễ dàng tác động vào tầng cấu trúc sâu bên trong.

chăm sóc da mặt thường xuyên

TOP 3 thiết bị chăm sóc da mặt không thể thiếu của chị em phụ nữ?

Máy rửa mặt

Việc sử dụng máy rửa mặt trong quá trình làm sạch sâu và chăm sóc da là điều cực kỳ quan trọng, giống như việc nhất thiết bạn cần phải có bàn chải khi đánh răng và bông tắm khi tắm vậy. Thực tế thì chúng ta hoàn toàn có thể rửa mặt bằng tay hoặc khăn nhưng chắc chắn làn da của chúng ta sẽ không thể được massage tận gốc lỗ chân lông để được làm sạch những bụi bẩn, dầu nhờn, mụn cám và cặn trang điểm.

Một vài năm gần đây, sự xuất hiện của máy rửa mặt đã thu hút sự quan tâm của nhiều người, mẫu mã và kiểu dáng của nhiều thương hiệu máy rửa mặt cũng đa dạng hơn. Tuy nhiên, nhìn chung thì cấu tạo của một chiếc máy rửa mặt đều được thiết kế nhỏ gọn với phần đầu là thiết kế chổi lông/ bông để rửa mặt và phần thân gồm động cơ cùng các nút điều chỉnh. Tùy khă năng kinh tế mà bạn có thể chọn một chiếc máy rửa mặt có phần đầu bằng bông hoặc bằng chổi lông. Bạn có thể tham khảo một vài dòng sản phẩm máy rửa mặt chất lượng được nhiều người tin dùng dưới đây:

Máy Rửa Mặt Tẩy Tế Bào Chết

Máy rửa mặt kết hợp massage cao cấp CNAIER AE-8286B

  • Máy massage mặt CNAIER AE-8286B là siêu phẩm cực hot mới được trình làng trong dịp hè 2019 này. Sản phẩm có thể làm sạch sâu và loại bỏ bã nhờn, Chì cùng các hóa chất còn tồn dư ở lớp kem trang điểm. Dòng này còn tránh xa hiện tượng sinh mụn nhờ bàn chải kháng khuẩn

  • Không hổ danh là dòng máy rửa mặt sản xuất trên dây chuyền công nghệ của Hàn Quốc, CNAIER AE-8286B có khả năng chống thống nước toàn diện. Bên cạnh đó máy còn tích hợp tính năng massage tạo ra chế độ rung phù hợp mang lại cảm giác êm ái, dịu nhẹ cho da.

  • Máy rửa mặt CNAIER AE-8286B sở hữu 04 đầu cọ chuyên biệt cho từng loại da(da khô, da nhạy cảm, da nhờn, da thường). Vì thế, bạn có thể bảo vệ làn da của mình hiệu quả với dòng sản phẩm ưu việt này.

  • Mặt khác máy rửa mặt CNAIER AE-8286B còn được tích hợp pin sạc, khi sạc đầy có thể duy trì trong thời gian dài, do đó bạn chẳng cần lo sạc điện.

Máy massage và rửa mặt CNAIER AE-8286B

Máy rửa mặt massage pin sạc cao cấp J-1

  • Máy rửa mặt cao cấp J-1 sở hữu các gai Silicone cho phép tác động sâu, lấy đi mọi bụi bẩn trên da bạn. Mặt khác cũng chính đặc điểm này giúp chúng ta tiết kiệm đáng kể sữa rửa mặt bởi sản phẩm tạo bọt vượt trội.

  • Ngoài khả năng làm sạch, máy rửa mặt cao cấp J-1 còn tích hợp nhiều tính năng hiện đại khác như massage, làm sạch sâu hoặc tác động dịu nhẹ để tránh gây tổn thương cho da

  • Khác với các dòng máy rửa mặt khác, máy rửa mặt cao cấp J-1 được làm từ silicone kháng khuẩn, có khả năng tẩy tế bào chết hiệu quả mà không làm thương tổn đến da.

  • Mặt khác máy rửa mặt cao cấp J-1 tích hợp 5 cường độ khác nhau và pin sạc đầy đủ hỗ trợ máy sử dụng được từ 150 đến 480 giờ mà không cần lo sạc điện nếu được sạc đầy. Bên cạnh đó máy rửa mặt J-1còn có khả năng chống thấm 100%, giúp bạn dễ dàng sử dụng mọi lúc, mọi nơi.

Máy rửa mặt và massage mini pin sạc J-1

​Máy tẩy tế bào chết và trị liệu da

Tẩy tế bào chết là một bước không thể thiếu trong quy trình làm đẹp da, giúp quá trình tái tạo da nhanh hơn. Sau bước tẩy tế bào chết, làn da sẽ được kích thích tuần hoàn máu, tái tạo collagen, thúc đẩy sự đàn hồi. Da trở nên sạch sẽ, thông thoáng bởi đã được loại bỏ hết bụi bẩn, cặn bã, da khô hoặc dầu tích tụ. Khi đó, da sẽ dễ dàng hấp thụ dưỡng chất từ các loại kem dưỡng da.

Ngoài việc tẩy tế bào chết bằng kem hay các dung dịch tự nhiên như dầu dừa, dầu oliu, muối ... thì sử dụng máy tẩy tế bào chết cũng là một cách hiệu quả mà bạn có thể tham khảo.

máy rửa mặt mini pin sạc J-1

Máy cà da tẩy tế bào chết Hàn Quốc Beauty Star

  • Với công nghệ “sủi da bằng sóng siêu âm” hoạt động thông qua tần số cao, Máy cà da tẩy tế bào chết Hàn Quốc Beauty Star giúp bạn lấy đi lớp da sừng sần sùi bên trên đồng thời làm sạch các bụi bẩn nằm sâu trong lỗ chân lông và lớp tế bào chết sừng lão hóa sâu trong da kích thích tái tạo lớp da từ bên dưới.

  • Bên cạnh đó máy sủi da tẩy tế bào chết Hàn Quốc Beauty Star thúc đẩy tuần hoàn máu và sự trao đổi chất cho làn da của bạn. Sau khi sủi da bạn sẽ nhìn thấy và cảm nhận được làn da trắng sáng, trẻ trung, mềm mại.

  • Máy còn được thiết lập chết độ thấm chất dinh dưỡng cho da. Trong chế độ này, Máy sủi da tẩy tế bào chết Beauty Start sẽ giúp hấp thụ chất dinh dưỡng như ví dụ vitamin C và khoáng chất vào da. Siêu âm được sử dụng để đẩy các chất dinh dưỡng sâu vào da.

  • Bạn nên chạm vào các cạnh của thiết bị để cho phép dòng điện chạy qua cho và hiệu ứng ion hóa. Hiệu quả làm trắng và cung cấp kem dưỡng của mỹ phẩm.

  • Máy tạo ra ion dương tác động trực tiếp lên da mặt của bạn, giúp thu nhỏ lỗ chân lông để tăng độ đàn hồi da và loại bỏ nếp nhăn và nếp nhăn. Làm trẻ hóa lỗ chân lông của da, làm săn chắc da.

Máy cà da tẩy tế bào chết Hàn Quốc Beauty Star

Máy điện di thải độc tố Ultrasonic kết hợp ánh sáng sinh học LW-013

  • Máy sử dụng sóng siêu âm Ultrasonic kết hợp ánh sáng đơn sắc IPL 7 màu giúp cân bằng da, làm tăng collagen nội sinh, tăng cường độ ẩm, bạch huyết, điều trị tăng sắc tố do collagen bị lão hóa.

  • Máy sở hữu công nghệ tái tạo da sinh học IPL ánh sáng 7 màu đơn sắc giúp bạn cân bằng kết cấu da, giúp tăng chuyển hóa nội bào và loại bỏ độc chất và tăng cường ổn định da.

  • Ngoài chức năng thải độc máy còn có tác dụng tẩy tế bào chết làm cho da sạch để giúp da cải thiện. Sóng galvanic giúp da được nhận dưỡng chất đều, không gây trường hợp chỗ nhận nhiều chỗ nhận ít serum hay dưỡng chất trên bề mặt da

  • Kết hợp với massage giúp đẩy độc tố ra ngoài nhanh hơn, trả lại cho bạn làn da thanh khiết, trắng mịn màng. Đây cũng là một trong những phương pháp an toàn nhất được các chị em ưa chuộng sử dụng. Liệu trình kết hợp vừa làm trắng sáng da vừa massage giúp phục hồi thần thái, lưu thông máu, làm giảm đi mệt mỏi và căng thẳng

máy điện di 7 màu LW-013

Mua máy điện di thải độc tố chất lượng tại OKBUY.vn

Máy massage mặt

Massage mặt là một phương pháp tự nhiên giúp khuôn mặt bạn tươi sáng, khỏe khoắn. Cũng giống như các loại massage khác, massage mặt mang lại cảm giác thư giãn, giải tỏa căng thẳng, và tăng cường tuần hoàn máu tại vùng mặt. Nó còn được coi như một phương pháp chống lão hóa, bởi nó giảm nếp nhăn và làm săn chắc cơ mặt. Ngoài ra, massage mặt giúp da cân bằng độ ẩm, giải phóng tạp chất và độc tố, khiến da rực rỡ hơn. Hãy tham khảo một vài mẫu massage mặt được ưu chuộng nhất hiện nay nhé!

May điện di thại dộc tố Ultrasonic kết hợp ánh sáng LW 013 giúp lam sạch da

Máy massage nâng cơ mặt điện xung 4D KM-828

  • Sản phẩm rất tinh tế, sang trọng với thiết kế bọc Platium sáng bóng, cứng cáp, chống thấm nước và dễ dàng vệ sinh. Phần tay cầm hơi thuôn dài, cầm dễ và chắc tay. Phần đầu chia 2 nhánh với 2 con lăn bóng tròn để massage.

  • Con lăn được cắt vát thông minh 4D. Vừa nhẹ nhàng bám chặt vào làn da, vừa nhìn như viên kim cương đẹp mắt và mang lại cảm giác mát lạnh cho da. Con lăn massage quay tròn 360º nhào nặn rất hiệu quả.

  • Con lăn độc đáo mô phỏng massage tổng thể nhào nặn, kết hợp với 6000 nhịp rung động mỗi phút mang đến hiệu quả massage rất tốt trong việc làm săn chắc da. Một sự kết hợp của hai loại massage giúp làm săn chắc da, tăng lưu thông máu, giảm nếp nhăn và trẻ hóa làn da.

  • Máy được thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn, cầm vừa vặn lòng bàn tay. Trang bị thêm đèn Led ánh sáng xanh ở chính giữa hoạt động với bước sóng 470 giúp tiêu diệt các vi khuẩn, thúc đẩy lưu thông máu, có thể xâm nhập vào 0. 25 mét dưới vỏ não, phá hủy các vi khuẩn môi trường sống, chống viêm, diệt khuẩn loại bỏ mụn trứng cá, sẹo mụn hiệu quả.

Máy massage nâng cơ mặt điện xung 4D KM-828

Máy massage mặt nóng lạnh ion ánh sáng sinh học trẻ hóa da D002

  • Nhắc đến sản phẩm massage mặt chuyên dụng tiếp theo thì cái tên D002 luôn được nhiều beauty trong và ngoài nước khen ngợi. Đây được xem là giải pháp chống lão hóa không can thiệp phẫu thuật nhưng đem lại hiệu quả rất tích cực.

  • Búa nóng lạnh D002 này sử dụng công nghệ làm đẹp bằng dòng điện cực nhỏ, siêu âm nóng lạnh. Tác dụng chính là là nâng cơ, làm sáng da, mang lại vẻ trẻ trung cho khuôn mặt, cũng hỗ trợ chống nhăn và chảy xệ.

  • Một đặc điểm nổi bật là máy có tính năng massage rung thẩm thấu giúp làm sạch sâu lỗ chân lông, tăng hiệu ứng thẩm thấu kem dưỡng cho bạn một gương mặt với làn da khỏe mạnh, trắng sáng. Và chức năng massage của nó thì nhiều sản phẩm massage chuyên dụng khác cũng khó mà cạnh tranh được.

  • Ánh sáng đỏ giúp thúc đẩy tuần hoàn máu và các collagen tái tạo tăng cường đàn hồi của da, làm cho tông da được mịn màng và độ ẩm hơn. Ánh sáng xanh có tác dụng tiêu diệt các vi khuẩn, thúc đẩy lưu thông máu, phá hủy các vi khuẩn môi trường sống, chống viêm, diệt khuẩn loại bỏ mụn trứng cá, sẹo mụn hiệu quả.

máy massage bằng ánh sáng sinh học D002

Hãy chăm sóc da như là 1 công việc hàng ngày. Cố gắng duy trì thực hiện đều đặn mỗi ngày để có được 1 làn da đẹp hoàn hảo theo đúng nghĩa. Một làn da đẹp sẽ là kết quả của một quá trình dưỡng da bền bỉ, kiên trì. Chúc tất cả chị em phụ nữ luôn tự tin bởi làn da đẹp!!!

Video video máy rửa mặt massage tẩy tế bào chết beurer fc45-đức
Giảm 34%
Máy nâng cơ 2 chức năng Face và Body Nikio NK-125 - Massage EMS săn chắc da toàn thân và tạo cằm Vline
Giá gốc: 1,290,000 đ
Giá khuyến mãi: 850,000 đ
add-to-cart
1,290,000 đ
850,000 đ
Hết hàng
Giảm 26%
Máy điện di thải độc tố Ultrasonic ánh sáng sinh học LW-013
Giá gốc: 690,000 đ
Giá khuyến mãi: 510,000 đ
add-to-cart
690,000 đ
510,000 đ
Giảm 30%
Máy massage nâng cơ điện di tinh chất kết hợp rửa mặt Nikio NK-121
Giá gốc: 990,000 đ
Giá khuyến mãi: 690,000 đ
add-to-cart
990,000 đ
690,000 đ

Hỏi, Đáp Về Nội Dung Tin :

Xem Thêm Bình Luận