Vì sao bạn nên làm sạch da bằng máy rửa mặt?

Lượt xem : 504 | Ngày Đăng Tin: 11-05-2021

Nội Dung Chính Bài

Vì sao bạn nên làm sạch da bằng máy rửa mặt?

Trong quá trình chăm sóc da thì bước rửa mặt là một bước cực kì quan trọng, nó giúp tẩy sạch đi các lớp bụi bẩn, bã nhờn, cặn mỹ phẩm ẩn sâu bên trong da. Việc rửa mặt bằng tay không thể làm sạch sâu các lỗ chân lông, nên các chuyên gia đã phát minh ra máy rửa mặt. Sự ra đời của máy rửa mặt đem lại một bước tiến lớn trong việc làm sạch da. Nếu bạn muốn biết liệu nó có cần thiết hay không, thì hãy tham khảo ngay bài viết này nhé!

1. Lợi ích khi dùng máy rửa mặt

Những lợi ích của máy massage mặt

Máy massage mặt có thể giúp bạn xóa tan vết bẩn, làm sạch da mặt, thu nhỏ lỗ chân lông hiệu quả

1.1 Làm sạch sâu lỗ chân lông

Với các đầu silicone mềm mại, đầu lông chổi siêu mảnh, máy rửa mặt sẽ dễ dàng tiếp cận lỗ chân lông cũng như các khe rãnh trên da mặt của bạn. Bằng công nghệ rung hoặc chuyển động xoay, máy sẽ tác động một lực vừa phải để quét sạch mọi bụi bẩn, bã nhờn ẩn sâu dưới lỗ chân lông.

1.2 Làm sạch tế bào chết

Máy rửa mặt có công dụng chính là rửa mặt. Tuy nhiên, sự ma sát của các đầu cọ trên bề mặt da trong quá trình rửa mặt sẽ làm bong, tróc đi các lớp sừng có trên da. Từ đó, giúp làm sạch tế bào chết. Sau khi dùng máy rửa mặt, bạn sẽ cảm thấy da mặt được làm sạch sâu, láng mịn hơn.

1.3 Massage thư giãn cơ mặt

Nhờ vào tác động rung và xoay, máy rửa mặt còn có tác dụng giúp cơ mặt bạn được thư giãn, máu được lưu thông tốt hơn từ đó da trở nên săn chắc, hạn chế các nếp nhăn, ngăn ngừa lão hóa hiệu quả.

1.4 Hấp thu dưỡng chất tốt hơn

Lỗ chân lông được làm sạch thông thoáng sẽ giúp các loại mỹ phẩm dưỡng da hấp thu sâu hơn. Duy trì quy trình làm sạch sâu da và dưỡng da mỗi ngày sẽ giúp cho chị em phụ nữ sở hữu một làn da trắng sáng như mong ước.

2. Có nên mua máy rửa mặt không?

Với 4 lợi ích kể trên, máy rửa mặt thể hiện rõ ưu điểm của mình so với cách rửa mặt bằng tay hoặc bằng các loại mút rửa mặt khác. Tuy nhiên việc mua hay không mua, còn tùy vào nhu cầu sử dụng mà xem xét.

Nếu bạn thấy nó cần thiết vì bạn sống trong môi trường nhiều bụi bẩn mà việc rửa mặt truyền thống không làm sạch hết được thì bạn nên sử dụng. Tần suất sử dụng máy rửa mặt là từ 1 – 2 lần/ngày và 1 tuần nên sử dụng 2 – 3 lần. Bởi máy rửa mặt có tác dụng tẩy tế bào chết và loại bỏ lớp sừng trên da. Chính vì thế các nàng không nên quá lạm dụng điều này để tránh các trường hợp khiến cho da bị bào mòn hay nhạy cảm hơn.

3. TOP 3 chiếc máy rửa mặt rất đáng đầu tư

Để có hiệu quả sử dụng tốt thì bạn nên tìm hiểu thật kỹ các máy rửa mặt từ các nhãn hàng khác nhau để lựa chọn cho mình một sản phẩm phù hợp là điều vô cùng quan trọng. Nếu bạn không biết máy rửa mặt nào tốt để sử dụng thì hãy tham khảo các sản phẩm chúng tôi gợi ý bên dưới nhé!

3.1 Máy rửa mặt kết hợp massage 2in1 Ultra Top Secret

Ultra Top Secret là chiếc máy rửa mặt đứng đầu trong danh sách bán chạy nhất hiện nay. Sản phẩm này được nhiều người sử dụng trong quá trình chăm sóc da hằng ngày của mình. Vì máy sở hữu tính năng 2 trong 1, vừa rửa mặt làm sạch da, vừa massage chăm sóc da mặt.

Máy sử dụng sóng rung T-Sonic để hỗ trợ làm sạch tới 99,5% bụi bẩn, dầu và tàn dư trang điểm, hỗ trợ tẩy tế bào chết, làm thông thoáng lỗ chân lông, đồng thời massage nhẹ nhàng cho da mặt giúp làm tăng độ đàn hồi và khả năng hấp thụ dưỡng chất cho da.

Máy còn kết hợp thêm ánh sáng sinh học với 3 màu: đỏ - xanh lá - xanh dương để hỗ trợ chăm sóc da, điều trị các bệnh lý về da, giúp da trẻ hóa, mềm mịn và trắng hồng rạng rỡ hơn. Tính năng massage nhiệt giúp làm dịu da và thư giản cơ mặt. Nhiệt ấm còn có tác dụng làm mở lỗ chân lông và thâm nhập sâu vào da giúp bụi bẩn dễ dàng được đẩy ra ngoài.

Đặc biệt là chiếc máy rửa mặt nâng cơ Ultra Top Secret còn sở hữu chế độ chăm sóc da thông minh. Máy sẽ hoạt động theo chu trình được thiết lập sẵn với thời gian massage là 90 giây và tự động tắt khi hết chu trình. Với chu trình massage thông minh được các chuyên gia thiết kế, máy sẽ mang lại cho bạn 1 làn da mịn màng, rạng rỡ và sáng khỏe tự nhiên.

Máy có thiết kế cong nhẹ theo dáng mặt, do đó có thể hỗ trợ làm sạch những vùng khó rửa như là cánh mũi, má trong… một cách dễ dàng. Thân máy được làm bằng silicone hoàn toàn không thấm nước giúp bạn thoải mái vệ sinh máy sau mỗi lần sử dụng.

>>> Xem thêm máy massage rửa mặt Ultra Top Secret

Máy massage rửa mặt Ultra Top Secret giúp xóa tan mọi vết bẩn, cải thiện làn da

Máy massage rửa mặt Ultra Top Secret giúp xóa tan mọi vết bẩn, cải thiện làn da

3.2 Máy rửa mặt Lanaform Lucea LA131308

Lanaform Lucea LA131308 là một chiếc máy rửa mặt cực kì xứng đáng để bạn đầu tư. Vì đây là một dòng sản phẩm chất lượng cao, được nhập khẩu chính hãng từ Bỉ - thương hiệu uy tín hàng đầu Thế giới với hơn 40 năm kinh nghiệm.

Máy rửa mặt mini Lanaform Lucea LA131308 – với thiết kế bề mặt bao gồm nhiều gai silicone li ti và công nghệ rung T-sonic có khả năng kích thích quá trình sản sinh collagen, làm sạch da một cách rất hoàn hảo. Chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng bạn sẽ thấy hiệu quả rõ ràng

Các gai massage được làm bằng chất liệu Silicon kháng khuẩn, đảm bảo an toàn cho làn da. Đầu rửa mặt được thiết kế thành 3 vùng Silicone với độ mảnh nhỏ khác nhau giúp phù hợp với từng vùng khác nhau trên khuôn mặt. 8 mức tốc độ rung mang đến cho người dùng nhiều trải nghiệm massage và làm sạch da tuyệt vời.

Máy rửa mặt Lanaform Lucea LA131308 có thiết kế nhỏ gọn tiện dụng, chống thấm nước thông minh giúp sản phẩm có tuổi thọ cao. Máy sử dụng pin sạc tiện lợi và có thể sạc lại bằng cổng usb hoặc phích cắm. Bạn có thể thoải mái mang theo sản phẩm để sử dụng mọi lúc mọi nơi mà không lo hết pin hay chiếm nhiều diện tích.

>>> Xem thêm máy massage rửa mặt Lanaform Lucea LA131308

Máy massage mặt Lanaform Lucea LA131308 giúp là sạch sâu cho da mặt nhanh chóng và hiệu quả

Máy massage mặt Lanaform Lucea LA131308 giúp là sạch sâu cho da mặt nhanh chóng và hiệu quả

3.3 Máy rửa mặt Beurer FC48

Beurer FC48 là một chiếc máy rửa mặt được nhập khẩu từ Đức – kiểm định chất lượng theo tiêu chuẩn Châu Âu, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng. Nên cực kì xứng đáng để bạn đầu tư chăm sóc cho da mặt của mình.

Thay vì làm sạch da bằng đầu silicone như 2 sản phẩm trên, Beurer FC48 được thiết kế với đầu lông cọ siêu mảnh giúp tiếp xúc sâu vào các lỗ chân lông, làm sạch da một cách rất dịu nhẹ mà không gây kích ứng cho da.

Máy rửa mặt Beurer FC48 được trang bị 2 cấp độ luân chuyển bàn chải: cấp độ 1 xoay vòng tròn để làm sạch nhẹ nhàng và cấp độ 2 xoay vòng quay đặc biệt để làm sạch hoàn toàn giúp đánh bật dầu thừa, bụi bẩn, mụn cám, tế bào chết ra khỏi lỗ chân lông và giải trừ mọi độc tố tích tụ dưới da hiệu quả mà không làm hại tới làn da.

Máy rửa mặt FC48 vận hành bằng pin AAA 1,5V tiện lợi, kích thước nhỏ gọn dễ dàng mang theo mọi lúc mọi nơi. Công nghệ chống nước IPX-7 kết hợp cùng thân máy bằng chất liệu nhựa ABS nên bạn có thể an tâm thoải mái sử dụng trong buồng tắm mà không lo hư hỏng máy.

>>> Xem thêm máy rửa mặt beurer FC48

Máy massage rửa mặt beurer giúp làm sạch sâu

Máy massage rửa mặt beurer giúp làm sạch sâu

Lời kết:

Máy rửa mặt là một sản phẩm chăm sóc da tiên tiến và hiện đại, giúp vùng da trên mặt được rửa sạch tuyệt đối, massage làm da dược thư giãn một cách hiệu quả nhất. Đây là một dòng máy đáng để đầu tư cho quá trình chăm sóc da.

Với những chia sẻ trên, hi vọng đã giúp bạn tự trả lời được cho mình câu hỏi Vì sao bạn nên làm sạch da bằng máy rửa mặt?. Nếu bạn còn bất kì thắc mắc nào, đừng ngần ngại để lại comment bên dưới bài viết để chúng tôi giúp bạn giải đáp nhé!

Bài viết liên quan:

- Cách chọn máy massage mặt cầm tay mini tốt

- Máy massage mặt tốt nhất mua ở đâu?

Hết hàng
Giảm 49%
Máy massage rửa mặt mini Xpreen XPRE049
Giá gốc: 590,000 đ
Giá khuyến mãi: 299,000 đ
add-to-cart
590,000 đ
299,000 đ

Hỏi, Đáp Về Nội Dung Tin :

Xem Thêm Bình Luận