Máy massage mặt tốt nhất mua ở đâu?

Lượt xem : 4808 | Ngày Đăng Tin: 23-11-2016

Nội Dung Chính Bài

Máy mát xa mặt tốt nhất mua ở đâu?

Trong cuộc sống hiện đại, con người luôn mong muốn có những thứ tiến bộ và phát triển nhiều hơn trước. Rất nhiều các loại máy, các loại thiết bị giúp làm đơn giản hóa các hoạt động thường ngày của con người ra đời. Trong cả lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và làm đẹp cũng vậy, bạn có thể làm đơn giản các bước chăm sóc làn da và khuôn mặt của mình bằng việc sử dụng máy massage mặt thường xuyên và đúng cách.

Có rất nhiều nhà cung cấp chiếc máy mát xa mặt với đủ kiểu dáng khác nhau khiến người tiêu dùng khó lòng lựa chọn được cho mình loại máy phù hợp. Tuy nhiên bạn đừng lo vì sau đây chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn những kinh nghiệm chọn mua máy massage mặt tốt nhất và gợi ý cho các bạn một vài loại máy chất lượng đang được nhiều người tin dùng. Đồng thời cũng sẽ tư vấn cho bạn địa chỉ mua hàng uy tín để bạn có thể an tâm khi chọn mua.

Trước khi chi sẽ cách chọn mua, đại lý uy tín hay gợi ý một số mẫu chất lượng. Thì chúng ta hãy cùng tìm hiểu về máy massage mặt và những lợi ích chúng mang lại nhé !

Beurer FC45-Đức

Các loại máy massage mặt

Có rất nhiều loại máy massage mặt với đủ kiểu dáng, kích cỡ, giá cả khác nhau. Dựa vào nguyên lý hoạt động có thể tạm chia thành 3 loại sau:

Dụng cụ massage mặt: không có động cơ và cực kỳ đơn giản. Cấu tạo chỉ với tay cầm, đầu massage là những con lăn hình quả bóng hoặc giống như con lăn sơn. Đương nhiên là ít tốn kém, hiệu quả thì không bằng các loại có động cơ rồi. Nhưng nếu chăm chỉ và thực hiện đúng cách thì các dụng cụ massage mặt này vẫn giúp dưỡng chất thấm sâu vào da, da đàn hồi săn chắc.

Dụng cụ massage mặt:

Máy massage mặt: phần lớn vẫn là sử dụng con lăn hoặc dạng quả bóng, có đầu xoay... Loại này chạy bằng Pin hoặc bằng điện nên tốc độ, cường độ, hiệu quả massage được kiểm soát tốt hơn. Cũng rất tiện mang theo khi ra ngoài. Có nhiều loại cũng như giá cả khác nhau. Giá cao thì sẽ có thêm nhiều tính năng hơn, ví dụ như massage siêu âm…nhưng vẫn nằm trong ngân sách của hầu hết mọi người

Máy massage mặt

Tại sao nên có một chiếc máy massage mặt

Để trả lời cho câu hỏi "Tại sao nên có một chiếc máy massage mặt", thì chúng ta hãy cùng tìm hiểu những lợi ích mà chiếc máy massage mặt mang lại cho người sử dụng.

  • Làm giảm căng thẳng

Khi các cơ trên khuôn mặt căng thẳng, chúng có nhiều khả năng hình thành các nếp nhăn, đó là lý do tại sao chúng cần phải được mát xa thường xuyên. Làn da mọi người cần phải mất ít nhất 1-2 phút mỗi ngày để thư giãn. Tuy nhiên, khoảng thời gian cho thực hiện massage mặt phụ thuộc vào loại da.

  • Tăng cường lưu thông máu

Massage giúp giảm sự căng thẳng, cải thiện sự lưu thông trong máu. Đó là lý do thường xuyên massage nhẹ nhàng có thể giữ cho khuôn mặt của bạn trông khỏe mạnh và rạng rỡ hơn. Bên cạnh đó, nó giúp phục tìn trạng da chùng, kích khích lưu bạch huyết và thêm sức sống cho làn da xỉn màu.Massage giúp tăng lưu lượng máu và oxy lên tế bào da mặt.

  • Phương pháp nâng cơ tự nhiên

Mát xa là phương thức chăm sóc da chống lão hóa tự nhiên. Lưu lượng máu đến khu vực này càng tăng thì mức độ sản xuất collagen sẽ cao hơn, mang lại sự tươi sáng và khỏe mạnh cho làn da.

  • Tăng hấp thu sản phẩm vào da

Phương pháp giúp gia tăng hiệu quả của các phương pháp điều trị trên khuôn mặt. Vào ban đêm, làm sạch da, massage da mặt với serum và kem dưỡng ẩm với chuyển động gõ lên da nhẹ nhàng. Phương pháp này giúp sản phẩm hấp thụ dễ dàng hơn vào da hơn.

  • Giúp da trông trẻ hơn

Sự kết hợp massage với chăm sóc da hàng ngày giúp cải thiện sắc diện tổng thể của làn da. Massage kết hợp với tẩy tế bào chết giúp gia tăng kết quả điều trị hơn trên da. Tùy thuộc vào kỹ thuật và các công cụ sử dụng để áp dụng nó, xoa bóp có thể giúp làm mềm da và hồi phục độ ẩm cho da.

Sau khi đọc hết những lợi ích mà máy massage mặt mang lại, chắc bạn đã tra lời được câu hỏi tại sao nên mua máy massage mặt rồi đúng không. Hãy sỡ hữu ngay một chiếc máy massage mặt để chăm sóc cho làn da bạn trở nên mịn màn tươi sáng hơn nhé.

máy massage mặt

Tiêu chí đánh giá một chiếc máy massage mặt tốt:

Phù hợp với đặc điểm da mặt

Cần xem xét đặc điểm da mặt của bạn khi chọn máy massage mặt nào tốt. Nếu bạn còn trẻ hoặc không có vấn đề gì nghiệm trọng trên da mặt thì có thể chọn những loại đơn giản ít chức năng như dụng cụ massage với con lăn… Nhưng nếu bạn đã có tuổi, da mặt thì có nếp nhăn, mụn trứng cá…bạn cần đến các máy massage mặt cao cấp hơn như có tính năng siêu âm, nóng lạnh…

Thiết kế gọn nhẹ

Máy massage cần có hình dáng và trọng lượng nhỏ gọn để dễ cầm, dễ mang theo. Thiết kế đơn giản sẽ khiến cách sử dụng máy massage mặt dễ dàng hơn. Cần có tay cầm không dễ trơn trượt để việc sử dụng không gặp trở ngại. Tránh các thiết kế có cạnh sắc nhọn, có thể làm tổn thương da mặt hay các phần khác trên cơ thể.

Lựa chọn nguồn năng lượng

Lựa chọn thông minh nhất cho máy massage mặt nào tốt là chạy pin và có thể sạc lại. Bạn có thể mang theo nó bất cứ đâu như văn phòng, nhà hàng, bãi biển…mà không lo hết pin, không lo vứt rác khi pin hết. Rất gọn gàng, nhẹ nhàng và vẫn dùng được khi mất điện. Không như máy massage chạy điện cần dây và ổ cắm rườm rà, cần cắm điện khi sử dụng.

Nên có chế độ hẹn giờ

Thực tế là không có chế độ này cũng chẳng sao, nhưng đây là một tính năng rất được khen ngợi của máy massage mặt và bạn nên chọn. Massage rất tốt cho da mặt nhưng nếu lạm dụng thực hiện quá lâu sẽ gây hư hại cho da. Do đó chỉ nên massage da mặt trong khoảng thời gian nhất định. Và chế độ hẹn giời sẽ giúp bạn kiểm soát vấn đề này. Thời gian massage lý tưởng còn tùy thuộc vào mỗi loại có thể là 5, 10, 15 phút.

Đa dạng chức năng

Một máy massage mặt nào tốt với nhiều chức năng sẽ cho hiệu quả massage tốt nhất. Các chức năng bạn cần xem xét như: Tự động tắt sau mấy phút giúp tiết kiệm năng lượng và đảm bảo tuổi thọ máy. Các chế độ cường độ massage khác nhau phù hợp với nhiều loại da. Một số loại máy massage mặt có thể dùng với các vùng khác của cơ thể.

Thương hiệu uy tín

Yếu tố thương hiệu rất quan trọng đặc biệt là khi bạn mua Online. Chọn một thương hiệu, một nhà sản xuất nổi tiếng, chất lượng bằng cách: tìm hiểu thông tin của sản phẩm trên các trang web uy tín. Xem người ta nói gì về sản phẩm và nhà sản xuất bao gồm: đánh giá khách quan của các chuyên gia, các khách hàng đã sử dụng…Sau đó xem xét đến chế độ bảo hành, giá cả, chức năng…bạn sẽ chọn được cho mình một máy massage mặt nào tốt nhất.

Một số loại máy massage mặt uy tín và chất lượng nhất

Máy massage và rửa mặt pin sạc cao cấp CNAIER AE-8286B 4 đầu

  • Máy thiết kế nhỏ gọn, dáng hình trụ, tựa máy sấy tóc mini với màu sắc tươi trẻ, năng động, khơi dậy hứng khởi khi massage, rửa mặt. CNAIER AE-8286B có tới 5 đầu massage để lựa chọn và thay thế, giúp bạn linh hoạt hơn khi sử dụng với từng loại da, từng vùng da có độ nhạy cảm khác nhau.

  • Đặc biệt, máy massage và rửa mặt CNAIER AE-8286B có sử dụng pin lithium kim loại, không bị chai pin, người dùng có thể xạc được bất kỳ lúc nào. Dù bạn xạc nó ở bất cứ mức nào thì nó vẫn có thể xả hết 100% dung lượng khi được sạc đầy. Dung lượng này chỉ bị giảm đi khi đã đạt đến 1 mức cycle count giới hạn nên bạn hoàn toàn yên tâm trong khi sử dụng.

  • Sản phẩm được sản xuất theo tiêu chuẩn công nghệ cao, được kiểm định chặt chẽ từ khâu nguyên liệu đầu vào tới thành phẩm đầu ra. Chất liệu nhựa ABS cao cấp giúp sử dụng bền bỉ với thời gian, an toàn với da mặt, và massage thư giãn vừa giúp làn da thêm căng, mịn, trắng hồng, tràn đầy sức sống như da em bé vậy.Máy massage và rửa mặt pin sạc cao cấp CNAIER AE-8286B 4 đầu

​Máy massage nâng cơ mặt mini 3D Energy Beauty Bar

  • Máy massage nâng cơ mặt mini 3D Energy Beauty Bar sử dụng công nghệ tiên tiến được sử dụng trong mỹ viện và các Spa hàng đầu, mang lại điều kiện tối ưu cho làn da của bạn.

  • Máy massage mặt 3D Energy Beauty Bar có thiết kế đầu xoay 360 độ, cho khả năng masage ở nhiều góc cạnh. Máy tiếp xúc và tạo ra các hồi (nhịp ) massage tác động trực tiếp lên vùng cơ mặt, mang lại hiệu quả tối đa giúp tăng cường tuần hoàn máu, loại bỏ bất kỳ tạp chất và các mảng bụi làm tắc nghẽn lỗ chân lông, cho da bạn trắng hồng và chống lại các dấu hiệu da chảy xệ, nếp nhăn, vết chân chim...

  • Sử dụng mọi vị trí trên cơ thể, nhưng công dụng chính là massage mặt, sống mũi, vùng mặt và cằm. Giúp làm săn chắc cơ mặt, thu gọn mỡ dưới mũi, săn chắc cơ cằm định hình cằm V line...Thu gọn vòng eo cũng rất hiệu quả.

  • Máy massage cầm tay nâng cơ mặt 3D có đầu con lăn đôi mạ bạc cao cấp, không gây kích ứng cho da nhạy cảm, an toàn cho sức khỏe người dùng. Máy mát xa nâng cơ mặt được làm bằng chất liệu cao cấp, chống thấm nước cho độ bền cao. Sản phẩm được kiểm định nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn quốc tế và bảo hành chính hãng lâu dài giúp người dùng an tâm sở hữu.​Máy massage nâng cơ mặt mini 3D Energy Beauty Bar

Máy massage mặt đèn hồng ngoại 7 đầu Kolvin PR-55

  • Máy massage mặt đèn hồng ngoại 7 đầu Kolvin PR-55 là loại máy massage sáng tạo mới hiện nay. Máy có 7 đầu massage được thiết kế dựa trên cơ chế sinh học của cơ thể, dễ dàng tháo lắp và thay thế.
  • Máy massage 7 đầu đa chức năng hoạt động với công suất cao và chu kỳ hoạt động 15 phút giúp bạn tiết kiệm điện, bên cạnh đó máy được cải tiến motor công nghệ hiện đại nhất, giúp máy hoạt động mạnh mà vẫn không làm tê tay khi sử dụng lâu và đặc biệt không gây tiếng ồn khó chịu khi sử dụng.
  • Máy massage mặt Kolvin PR-55 sử dụng công nghệ rung kết hợp ánh sáng đèn hồng ngoại. Các tia sáng hồng chiếu sáng xuyên qua xa, giúp xóa mờ tàn nhan, nếp nhăm và vết chân chim hiệu quả. Làm căng da mặt mang đến làng da trắng mịn hồng hào giúp chị em phụ nữ thêm tự tin hơn.
  • Kolvin PR-55 hoạt động với công suất 9W cho tần suất dao động từ 1000 đến 2000 nhịp/ phút dựa trên cơ sở vật lý hiện đại kết hợp với xoa bóp truyền thống tác dụng trực tiếp lên các cơ bắp, làm giảm lượng acid lactic tích tụ, giải phóng endorphin giảm đau nhức kéo dài, các cơ sẽ được co giãn tối đa,tan mỡ thừa và giảm đau nhức mệt mỏi.
  • Ngoài các chức năng massage, máy massage mặt Kolvin còn giúp phục hồi vóc dáng thon thả, kích thích tuần hoàn máu và tăng khả năng hấp thu các dưỡng chất chăm sóc da khác, kéo dài tuổi thọ.

Máy massage mặt đèn hồng ngoại 7 đầu Kolvin PR-55

Máy massage cầm tay nâng cơ mặt tạo cằm V line 3D

  • Máy massage cầm tay nâng cơ mặt được thiết kế với con lăn 3D, có khả năng xoay 360 độ, giúp đầu lăn tiếp xúc đều trên mọi vùng da trên gương mặt, giúp cơ mặt bạn trở nên săn chắc hơn. Làm chậm quá trình lão hóa và chãy xệ trên gương mặt, đặc biệt là đối với phụ nữ ngoài 30 tuổi.

  • Máy massage cầm tay nâng cơ mặt 3D có đầu con lăn đôi mạ bạc cao cấp, không gây kích ứng cho da nhạy cảm, an toàn cho sức khỏe người dùng.

  • Máy massage nâng cơ mặt sử dụng năng lượng mặt trời vi hiện đại giúp kích hoạt các tế bào, thúc đẩy sự trao đổi chất và lưu thông máu, mang đến cho bạn là da trắng mịn, hồng hào, luôn căng tràn sức sống.

  • Máy massage cầm tay được thiết kế thời trang với công nghệ hiện đại cho đầu lăn êm ái hơn. Tay cầm với kiểu dáng cong, kích thước hoàn hảo vừa với bàn tay của bạn, giúp các quả bóng xoay trượt nhẹ nhàng trên da của bạn một cách dễ dàng và mang lại hiệu quảcao khi dùng.

  • Máy mát xa nâng cơ mặt được làm bằng chất liệu cao cấp, chống thấm nước cho độ bền cao. Sản phẩm được kiểm định nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn quốc tế và bảo hành chính hãng lâu dài giúp người dùng an tâm sở hữu.Máy massage cầm tay nâng cơ mặt tạo cằm V line 3D

Máy rửa mặt massage tẩy tế bào chết Beurer FC45-Đức

  • Bạn có thể yên tâm khi sử dụng sản phẩm của thương hiệu đến từ nước Đức uy tín này. Beurer là công ty chuyên cung cấp các thiết bị y tế, chăm sóc sức khỏe tới nhiều quốc gia trên thế giới.

  • Máy rửa mặt massage tẩy tế bào chết Beurer FC45 là một sản phẩm công nghệ hiện đại được sản xuất tại Đức. Máy rửa mặt massage tẩy tế bào chết Beurer FC45 nhẹ nhàng lấy đi mọi bụi bẩn, chất nhờn, tế bào chết trên bề mặt da, làm sạch da từ sâu bên trong trả lại cho làn da một sự trắng sáng và mịn màng.

  • Beurer FC45 được thiết kế với đầu lông bàn chải mềm nên có thể làm sạch da sâu mà không gây ra cảm giác đau rát, viêm nhiễm sau khi sử dụng. Ngoài ra, với công nghệ hiện đại tiên tiến, máy có thể giúp massage nhẹ nhàng loại bỏ các bụi bẩn và tế bào chết trên da, làm sạch chất nhờn sâu bên trong lỗ chân lông trả lại cho bề mặt da một sự thông thoáng. Hiệu quả làm sạch da của Máy rửa mặt massage tẩy tế bào chết Beurer FC45 cao gấp 2 lần so với khi dùng sữa rửa mặt và cao gấp 4 lần khi rửa mặt bằng tay thông thường. Nhờ vậy, giảm thiểu được một số nguyên nhân gây ra mụn trên da mặt.

  • Máy rửa mặt massage tẩy tế bào chết Beurer FC45-Đức được bán với giá 720.000 nghìn đồng.Máy rửa mặt massage tẩy tế bào chết Beurer FC45-Đức

Mua máy massage mặt ở đâu thì tốt?

Có nhiều nơi bán máy massage mặt, nhưng không phải chỗ nào cũng bán hàng chính hãng, đảm bảo chất lượng. Với nhiều năm kinh nghiệm phân phối và tư vấn cho khách hàng, chúng tôi khuyên bạn nên chọ các đơn vị nhập khẩu phân phối độc quyền để yên tâm về chất lượng sản phẩm, dịch vụ cũng như chế độ hậu mãi và bảo hành. OKBUY là một địa chỉ phân phối máy massag mặt uy tín trên thị trường hiện nay.... Đến với hệ thống OKBUY.vn các bạn có thể tìm hiểu và đặt mua sản phẩm thông qua mạng trực tuyến vô cùng tiện lợi. Chúng tôi có dịch vụ giao hàng tận nơi cùng chế độ bảo hành lâu dài cho hầu hết các sản phẩm mà hệ thống phân phối. Mang lại sự an tâm tuyệt đối cho khách hàng khi chọn mua sản phẩm ở đại lý chúng tôi.

Trên đây là một số chia sẻ về những chiếc máy massage mặt giá rẻ và địa chỉ bán hàng uy tín. Nếu bạn có bất kì thắc mắc gì về Máy massage mặt bạn có thể liên hệ OkBuy.vn qua số điện thoại 0888 560 789 để được tư vấn nhanh chóng và miễn phí. Cảm ơn bạn đã đọc bài viết.

Video video búa nóng lạnh điện di kết hợp sáng sinh học massage trẻ hóa da mặt d002
Giảm 37%
Máy massage nâng cơ làm trẻ hóa da mặt, cổ Nikio NK-126 - Công nghệ điện di EMS, rung nóng, ion và ánh sáng IPL
Giá gốc: 890,000 đ
Giá khuyến mãi: 560,000 đ
add-to-cart
890,000 đ
560,000 đ

Hỏi, Đáp Về Nội Dung Tin :

Xem Thêm Bình Luận