Gợi ý cách chọn mua máy rửa mặt phù hợp với da

Lượt xem : 488 | Ngày Đăng Tin: 01-06-2021

Nội Dung Chính Bài

Gợi ý những cách chọn mua máy rửa mặt phù hợp với từng loại da - có thể bạn chưa biết

Máy rửa mặt đang dần trở thành thiết bị chăm sóc da không thể thiếu đối với nhiều người. Với nhu cầu sử dụng ngày càng cao, máy rửa mặt ra đời ngày càng đa dạng. Nếu bạn đang phân vân không biết nên chọn mua máy rửa nào phù hợp với da, thì hãy tham khảo bài viết này để chúng tôi gợi ý cho bạn nhé!

1. Lựa chọn máy rửa mặt phù hợp với da bị mụn

Đối với trường hợp da mụn, máy rửa mặt sẽ là một công cụ đắc lực trong quy trình làm đẹp nếu bạn biết đúng cách sử dụng. Trong đó, đầu cọ của máy rửa mặt sẽ đóng vai trò quan trọng đối với việc làm giảm thiểu mụn trên da. Nếu làn da của bạn nhiều mụn, bạn cần phải lựa chọn máy có độ rung vừa phải và đầu cọ mềm mại để không làm tổn thương da.

Máy massage mặt thương hiệu Lanaform Lucea LA131308

Máy massage mặt thương hiệu Lanaform Lucea LA131308 phù hợp với làn da mụn

2. Lựa chọn máy rửa mặt phù hợp với da dầu hỗn hợp

Da dầu và da hỗn hợp là hai loại da dễ tìm được máy rửa mặt phù hợp nhất. Đây cũng là hai kiểu da nên sử dụng máy rửa mặt để việc làm sạch da hiệu quả hơn, ngăn chặn được bã nhờn và dầu thừa, bụi bẩn tích tụ làm tắc lỗ chân lông hình thành mụn.

Đối với cô nàng có da dầu, bạn không cần lựa chọn máy rửa mặt có đầu cọ quá mềm mại và nên ưu tiên chọn mua máy rửa mặt có độ rung mạnh để loại bỏ được bã nhờn và dầu thừa, bụi bẩn bị tắc trong lỗ chân lông cho hiệu quả làm sạch tốt hơn.

3. Lựa chọn máy rửa mặt phù hợp với da nhạy cảm

Da nhạy cảm là một loại da khó chiều nhất và việc lựa chọn một loại máy rửa mặt phù hợp cho da nhạy cảm thì cũng là một việc khó khăn. Chúng ta phải lựa chọn một loại máy với đầu lông cực kì mềm mịn và không gây tổn thương cho da.

Khi lựa chọn máy rửa mặt cho da khô, da nhạy cảm thì các nàng nên để ý xem đầu cọ có mềm mại và mịn màng để không làm tổn thương da hay không, chuyển động ma sát của máy có quá mạnh hay không, lỗ chân lông có được làm sạch hay không….

Máy massage rửa mặt Beurer FC95

Máy massage rửa mặt Beurer FC95 phù hợp cho làn da nhạy cảm

4. Có cần mua máy rửa mặt đắt tiền?

Nếu bạn hỏi chúng tôi “Có cần mua máy rửa mặt đắt tiền?” thì câu trả lời là CÓ. Vì ông bà có câu “Tiền nào của đó”. Một sản phẩm đắt tiền không chỉ sở hữu công nghệ hiện đại mà còn có thiết kế đẹp, đảm bảo nguồn gốc xuất xứ cũng như độ an toàn cho người sử dụng. Nếu bạn có điều kiện kinh tế thoải mái thì hoàn toàn nên chọn mua các loại máy rửa mặt đắt tiền để sử dụng.

Nói vậy không có nghĩa là các dòng máy massage mặt giá rẻ không tốt. Với vài trăm nghìn, bạn không thể có được một chiếc máy rửa mặt như ý. Bạn có thể tìm kiếm những loại máy rửa mặt bình dân hơn như: TL-802, AE-8782, AE-8289A, XPRE049 … Rất nhiều chị em phụ nữ vẫn luôn yêu tích các sản phẩm này.

5. Có nên dùng máy rửa mặt không?

Câu trả lời là CÓ. Vì máy massage mặt đem lại rất nhiều lợi ích cho da mặt, cụ thể là:

  • Làm sạch bụi bẩn: Bụi bẩn và bã nhờn là nguyên nhân số một gây ra tình trạng mụn. Việc rửa mặt bằng tay không thể loại bỏ hoàn toàn bụi bẩn. Việc sử dụng máy rửa mặt sẽ hỗ trợ làm sạch bụi bẩn, dầu nhờn trên da. Đây là thiết bị không thể thiếu trong quá trình skincare của bạn.

  • Tẩy tế bào chết da mặt: hầu hết các sản phẩm máy rửa mặt hiện nay đều được tích hợp chức năng tẩy tế bào chết, nhờ đó làn da trở lên mịn màng và trắng sáng hơn.

  • Chống lão hóa: Nhờ các tác động rung, xoay các mạch máu được lưu thông dễ dàng hơn, bên cạnh đó da mặt cũng được massage, giảm căng thẳng mệt mỏi, ngăn ngừa lão hóa tốt.

Có nên múa máy rửa mặt massage không

Nên sử dụng máy massage mặt để cải thiện làn da, chống lão hóa và xóa tan bụi bẩn nhanh chóng

Lời kết:

Với những chia sẻ phía trên, chúng tôi hy vọng sẽ giúp các bạn hiểu rõ hơn về máy rửa mặt. Chúc bạn sớm chọn được một chiếc máy rửa mặt phù hợp nhất với mình nhé!

Tin tức liên quan:

- Bí quyết giúp da mặt căng bóng và mịn màng chị em nên biết

- Nên chọn mua chăm sóc da mặt tại nhà loại nào tốt?

Hết hàng
Giảm 49%
Máy massage rửa mặt mini Xpreen XPRE049 quà tặng kèm theo
Giá gốc: 590,000 đ
Giá khuyến mãi: 299,000 đ
add-to-cart
590,000 đ
299,000 đ

Hỏi, Đáp Về Nội Dung Tin :

Xem Thêm Bình Luận