Nên chọn mua chăm sóc da mặt tại nhà loại nào tốt?

Lượt xem : 1121 | Ngày Đăng Tin: 09-09-2019

Nội Dung Chính Bài

Máy chăm sóc da mặt tại nhà loại nào tốt?

Là một người phụ nữ hiện đại, chúng ta luôn biết cách theo đuổi đam mê nhưng vẫn có thể chăm sóc tốt nhất cho bản thân mình ngay từ việc chăm sóc da mặt. Những bước chăm sóc da bằng tay hiện nay đã được thay thế bằng các loại máy hỗ trợ vừa đơn giản lại nhanh chóng, mà hiệu quả có vẻ tốt hơn hẳn. Các chị em có đang hoặc đã từng sử dụng một trong các máy chăm sóc da mặt cá nhân tại nhà không? Bài viết của chúng tôi sẽ giúp bạn tìm hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm máy chăm sóc da mặt cá nhân tại nhà cũng như giới thiệu đến bạn đọc một số dòng máy đang được ưa chuộng trên thị trường.

cách mà các phủ nữ hiện đại chăm sóc làn da của mình

Máy chăm sóc da mặt tại nhà là gì?

Máy chăm sóc da mặt cá nhân tại nhà là các thiết bị làm đẹp da nhỏ gọn, dễ dàng sử dụng và có thể mang theo hay di chuyển một cách dễ dàng trong những dịp công tác xa hay đi du lịch,...

Máy chăm sóc da mặt tại nhà giúp chúng ta thực hiện đầy đủ các bước làm đẹp cơ bản ngay tại nhà. Một bộ sản phẩm máy chăm sóc da mặt cá nhân tại nhà có thể coi như một liệu trình chăm sóc da hoàn hảo, chuyên nghiệp như một bản sao thu nhỏ của một liệu trình chăm sóc da tại các spa, trung tâm làm đẹp chuyên nghiệp, mang đến cho người sử dụng một làn da hoàn hảo nhất không chỉ đẹp mà còn khoẻ.

náy chăm sóc da mặt

Những thiết bị massage ở nha là những thiết bị gọn dẽ mang đi mọi nợi bạn muốn

Công dụng chung của máy chăm sóc da mặt tại nhà

Máy chăm sóc da mặt tại nhà bao gồm các thiết bị hỗ trợ chăm sóc da như máy rửa mặt, máy làm căng mịn, săn chắc da mặt, máy hút mụn… những sản phẩm này mang đến nhiều công dụng nói chung, có thể kể đến như:

  • Thứ nhất, hiệu quả sử dụng tuyệt vời. Chúng ta không cần phải mất quá nhiều thời gian, công sức và tiền bạc để đến các tiệm spa chăm sóc sắc đẹp, cũng không cần chờ đợi quá lâu để có một làn da đẹp, mà chỉ với những thiết bị nhỏ gọn, đơn giản ngay tại nhà đã đủ sức mang lại cho người sử dụng một làn da đẹp như mong muốn. Mặt khác, nó có tác dụng chăm sóc và làm đẹp da một cách chuyên sâu, hỗ trợ làm đẹp từ trong đến ngoài mang đến hiệu quả làm đẹp tốt hơn hẳn so với các cách làm đẹp truyền thống bằng tay như chúng ta vẫn hay thực hiện trước đây.

massage mặt ở nhà

Đâu nhất thiết bạn phải đi spa để có một làn da rạng ngời mà ở nhà bạn vẫn có thể làm được điều đó

  • Thứ hai, dễ dàng sử dụng. Các thiết bị có thiết kế nhỏ gọn, đơn giản với hướng dẫn sử dụng rõ ràng, dễ hiểu giúp chúng ta thực hiện các bước làm đẹp một cách nhanh chóng cũng như là tiết kiệm được kha khá thời gian trong vấn đề làm đẹp để chuyển sang làm nhiều công việc khác.

các bước để massage mawtjj ở nhà

Các thiết bị chăm sóc da mặt cực kỳ cực kỳ dễ sự dụng chỉ vài tao tác đơn giản làm bạn cũng có thể tự chăm sóc da của mình ở nhà rồi

  • Thứ ba, các loại máy chăm sóc da mặt cá nhân tại nhà có hai điểm cộng song hành cực lớn, đó là công suất hoạt động cực kỳ hiệu quả mà chi phí để sở hữu các em ý lại không quá đắt đỏ. Các dòng sản phẩm này đều đến từ các thương hiệu uy tín, chất lượng với quá trình sản xuất trên dây chuyền tiên tiến, áp dụng các công nghệ hiện đại bậc nhất. Do vậy mà không khó để chúng mình có thể mang về em máy chăm sóc da mặt cá nhân cho riêng mình, để có cho mình những trải nghiệm tuyệt vời và thực sự hài lòng về chất lượng sản phẩm.

máy massage mặt chất lượng cao

Thiết gọn nhẹ gía thàng lại mềm công suất thì lớn vậy tại sao lại không nửa chọn cho mình một thiết bị chăm sóc da mặt tại nhà nhỉ

Những loại máy chăm sóc da bạn không thể bỏ lỡ

Trong thế giới của chị em phái đẹp, những loại dụng cụ, máy móc hỗ trợ công cuộc “tút tát” nhan sắc ngày càng được phổ biến rộng rãi. Những chiếc máy massage mặt tuy “nhỏ nhưng có võ” là trợ thủ đắc lực giúp nàng phục hồi, chăm sóc và tái tạo da tốt hơn. Hãy cùng OKBUY khám phá những máy chăm sóc da mặt hiệu quả được các nàng điệu thế giới hết lòng ưu ái.

máy massage nhỏ gọn

Trên thỉ trường có quá nhiều loại massage làm bạn phải đầu chọn mua

Máy massage rửa mặt Xpreen XPRE049

  • Trong list danh sách máy chăm sóc da cá nhân tốt nhất tại nhà không thể thiếu loại máy rửa mặt. Xpreen XPRE049 là loại máy rửa mặt được thiết kế bằng nhựa mềm đặc biệt và an toàn, cực kỳ nhẹ nhàng, mềm mịn trên da.

Máy massage rửa mặt Xpreen XPRE049

Máy chăm sóc da Xpreen XPRE049 giúp bạn chăm sóc làn da của mình vào mỗi buổi sáng đơn giản hơn bao giờ hết

  • Đầu máy Xpreen XPRE049 là những sợi silicon siêu sạch, mềm mịn, hoặc có gợn sóng giúp quá trình rửa mặt của bạn linh hoạt và thoải mái hơn. Giúp đào thải các bụi bẩn bã nhờn đến 99% trên khuôn mặt bạn, đặc biệt kích thích các sợi ecollagen trên làn da trở nên săn chắc và có sự đàn hồi hơn.

  • Chiếc máy rửa mặt này giúp làm sạch sâu, massage da mặt vô cùng hiệu quả. Chỉ cần sạc một lần, Xpreen XPRE049 có thể hoạt động trong vòng hai tuần. Điểm nổi bật khác của máy thuyết phục các tín đồ làm đẹp là máy được thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng mang đi mọi nơi, đặc biệt khi đi du lịch.

Máy massage rửa mặt XPRE049

Thiết kế nhỏ gọn dễ dàng mang đi bất cứ nơi đâu bạn muốn

Búa điện di nóng lạnh massage ion ánh sáng sinh học trẻ hóa da D002

  • Chiếc máy này được thiết kế để tối đa tác dụng của những sản phẩm dưỡng da bạn đã có. Máy chăm sóc da mặt D002 có hai chế độ chính là nóng và lạnh.

  • Chế độ lạnh giúp thu nhỏ lỗ chân lông, làm da luôn thông thoáng và hạn chế bã nhờn, bụi bẩn bít tắc trên da, ngăn cản mụn đến và quay trở lại, đặc biệt hiệu quả với những cô nàng hay gặp các vấn đề về mụn ẩn, mụn cám trên da do hiện tượng bít tắc lỗ chân lông và tích tụ bã nhờn.

Búa điện di nóng lạnh massage ion ánh sáng sinh học trẻ hóa da D002

Máy có thiết kế tay cầm vừa lòng bàn tay tạo cho việc massage trở lên dễ dàng hơn bao giờ hết

  • Chế độ nóng giúp làm mở nang lông, tuyến mồ hôi dưới da để dưỡng chất thấm sâu vào vùng biểu bì nhanh chóng phục hồi làn da hư tổn. Tăng tuần hoàn máu, giảm mệt mỏi, thúc đẩy lưu thông máu, tăng tốc độ trao đổi chất cho da. Tính năng này còn giúp làm dịu da, giảm sưng đỏ, sưng đau, tăng khả năng kháng viêm tốt. Kích thích sản sinh collagen làm giảm nếp nhăn trên da.

  • Búa massage điện di nóng lạnh D002 là một sản phẩm chăm sóc da mặt hiểu quả trực tiếp tác động vào da. Ino dương và ino âm được máy tự cân bằng nên bạn không phải lo lắng. Bạn chăm chỉ sử dụng thường xuyên; làn da của bạn sẽ sạch, lên tone, căng bóng và tràn đầy sức sống.

Búa điện di nóng lạnh massage ion ánh sáng sinh học D002

Búa massage điện di nóng lạnh D002 gôm hai trế độ nóng và lạnh giusp da luôn được săn chắc

Bút điện di massage xóa nhăn trị thâm quầng mắt, môi D018

  • Điểm cộng đầu tiên của sản phẩm máy xoá thâm mắt D018 nằm trong thiết kế. Với việc tối giản trong thiết kế, giúp máy nhỏ gọn hơn, dễ cầm tay và dễ dàng sử dụng hơn nên bất cứ chị em nào cũng có thể yên tâm mua về để dùng. Nhất là sản phẩm được đảm bảo an toàn và không gây đau đớn hay tác dụng tiêu cực nếu biết sử dụng đúng cách.

  • Tiếp theo, sản phẩm mang đến hiệu quả cao, bất ngờ cho vùng da mắt của bạn khi sở hữu công nghệ massage Ion. Nó vô cùng thần kỳ trong việc khắc phục tình trạng thâm quầng ở mắt hay bọng mắt, đặc biệt hơn nó còn giúp đôi mắt được thư giãn sau những khoảng thời gian dài liên tục điều tiết, làm giảm mỏi mắt và thư giãn thần kinh mắt.

Bút điện di massage xóa nhăn trị thâm quầng mắt, môi D018

Thiết kế nhỏ gọn và hiển đại

  • Ngoài ra, sản phẩm còn có tác dụng như một thiết bị massage chuyên nghiệp cho mắt, giúp kích thích các tế bào suy yếu, phục hồi collagen bị hư tổn và làm tăng tuần hoàn máu, giúp đôi mắt và vùng da quanh mắt luôn được chăm sóc đặc biệt.

  • Ánh sáng Đỏ để thúc đẩy tuần hoàn máu và các collagen tái tạo tăng cường đàn hồi của da, làm cho tông da được mịn màng và độ ẩm hơn. phù hợp cho các slack nhăn nheo da

  • Ánh sáng Xanh để tiêu diệt các vi khuẩn, thúc đẩy lưu thông máu, có thể xâm nhập vào 0. 25 mét dưới vỏ não, phá hủy các vi khuẩn môi trường sống, chống viêm, diệt khuẩn loại bỏ mụn trứng cá, sẹo mụn hiệu quả.

Bút điện di massage xóa nhăn trị thâm quầng mắt D018

Ánh sáng đỏ giúp tuần hoàn múa và ánh sáng giúp tiêu diệt các vị khuẩn có hại

Máy massage nâng cơ mặt và tạo cằm V line 3D dùng pin

  • Sản phẩm thiết kế rất sang trọng và đẹp mắt với màu gold màu sáng bóng, chắc chắn. Thiết kế của chiếc máy thuôn dài, dễ sử dụng và chắc chắn. Bạn có thể tận hưởng nó trong khi tắm do thiết kế chống nước 360 ° đặc biệt.

  • Phần phía trên của máy được chia 2 nhánh tròn với 2 con lăn tròn để massage; nhẹ nhàng trên làn da của bạn. Con lăn được cắt vát rất tinh tế vừa nhẹ nhàng bám sát vào làn da. Mang lại cảm giác mát lạnh, thoải mái cho làn da của bạn.

​Máy massage nâng cơ mặt và tạo cằm V line 3D dùng pin

Thiết kế sang trong và đơn giản giụp dễ cầm lắm hơn

  • Chiếc máy máy chăm sóc da mặt cá nhân này là liệu pháp làm đẹp nâng cơ mặt. Giúp sản sinh collagen và giúp tái tạo trẻ hóa làn da. Chống lão hóa, xóa vết nhăn vô cùng hiệu quả. Ngoài sử dụng cho mặt bạn có thể sử dụng cho bụng, bắp chân, bắp tay; nó giúp giảm bớt mệt mỏi, đau nhức vô cùng hiệu quả.

  • Hơn nữa, nó sẽ làm tăng sự trao đổi chất của da thông qua việc kích thích lưu thông máu của bạn, dẫn đến nâng cơ mặt ngay lập tức. Ngoài ra, nó có thể kết hợp với các sản phẩm chăm sóc da và thúc đẩy sự hấp thụ tốt hơn. Sản phẩm giúp ngăn ngừa lão hoá đến sớm cho các chị em và thậm chí là cả các anh em một làn da tươi trẻ, rạng rỡ, giúp kéo dài nét thanh xuân trên khuôn mặt.

​Máy massage nâng cơ mặt và tạo cằm V line 3D

Dễ dàng massage mặt với V line 3D

Máy trị mụn bằng ánh sáng xanh sinh học Xpreen XPRE052

  • Máy trị liệu mụn ánh sáng sinh học Xpreen XPRE052 sở hữu 24 hạt ánh sáng xanh và 12 hạt ánh sáng đỏ, hoàn toàn 36 hạt ánh sáng phối hợp với nhau để tạo ra năng lượng ánh sáng mạnh hơn điều trị mụn trứng cá tốt hơn và mang lại kết quả trẻ hóa da cao.

  • Các tia đỏ được chứng minh lâm sàng có thể kích thích sản sinh collagen và elastin bằng cách tăng tuần hoàn máu tại vùng da điều trị. Các tia sáng màu xanh đã được chứng minh là có thể tiêu huỷ các vi khuẩn gây mụn trứng cá, kết quả là giảm đáng kể các tổn thương mụn trứng cá, mụn đầu đen và mụn đầu trắng (không có kháng sinh).

Máy trị mụn bằng ánh sáng xanh sinh học Xpreen XPRE052

​Massage Xpreen XPRE052 với hai màu ánh sáng sinh học

  • Công nghệ trị liệu bằng ánh sáng tiên tiến đã được sử dụng để loại bỏ mụn trứng cá, cân bằng sự tiết dầu, tăng cường sức sống của tế bào và tăng độ đàn hồi cho da. Không gây kích ứng cho hầu hết các loại da.

  • Đầu trị liệu bằng ánh sáng 70 độ làm cho vùng trị liệu lớn hơn và làm cho khuôn mặt bạn đẹp hơn. Phù hợp với công thái học, không gây ra bất kỳ sự khó chịu nào khi được giữ trong một thời gian dài. Nhắc nhở thay đổi vùng điều trị cứ sau 5 phút. Cảm biến tiếp xúc tự động làm giảm kích ứng cho mắt trong quá trình sử dụng.

  • Một điểm công khác là sản phẩm khá an toàn với những tác động nhẹ nhàng. Nhờ vậy mà đối tượng sử dụng khá rộng rãi, phù hợp với hầu hết các loại da, kể cả da nhạy cảm, da mỏng manh và những làn da dễ bị kích ứng.

Máy trị mụn bằng ánh sáng xanh sinh học  XPRE052

Tác động sâu vào các tế da

Các loại máy chăm sóc da mặt cá nhân tại nhà có công dụng vô cùng tuyệt vời chẳng khác gì khi chúng ta đi Spa. Tại sao chị em không sắm ngay một em về để làm đẹp những lúc không có thời gian ra tiệm vừa hiệu quả, vừa đẹp lại rất tiện cho chị em.

Video video búa nóng lạnh điện di kết hợp sáng sinh học massage trẻ hóa da mặt d002
Hết hàng
Giảm 49%
Máy massage rửa mặt mini Xpreen XPRE049
Giá gốc: 590,000 đ
Giá khuyến mãi: 299,000 đ
add-to-cart
590,000 đ
299,000 đ
Giảm 37%
Bút massage mắt, môi nhiệt nóng Nikio NK-115 - Giảm nếp nhăn và thâm quầng mắt, mỏi mắt hiệu quả
Giá gốc: 590,000 đ
Giá khuyến mãi: 370,000 đ
add-to-cart
590,000 đ
370,000 đ
Giảm 33%
Cây lăn massage nâng cơ mặt 3D tạo cầm Vline Nikio NK-125G - Chất liệu hợp kim cao cấp
Giá gốc: 690,000 đ
Giá khuyến mãi: 465,000 đ
add-to-cart
690,000 đ
465,000 đ

Hỏi, Đáp Về Nội Dung Tin :

Xem Thêm Bình Luận