Top 9 cách làm mịn da mặt tại nhà bằng phương pháp tự nhiên

Lượt xem : 1260 | Ngày Đăng Tin: 20-09-2021

Nội Dung Chính Bài

Làm thế nào để có được làn da mịn màng bằng 9 biện pháp tự nhiên

Ai mà không muốn có làn da mịn màng, đúng không? Mọi người đều mong muốn có làn da khỏe mạnh và các sản phẩm khác nhau trên thị trường khẳng định mang lại làn da mịn màng và hoàn hảo. Nhưng những sản phẩm này có thực sự làm tăng tính hiệu quả cho khuôn mặt của bạn? Chúng thường đắt tiền và một số thậm chí có thể dẫn đến một số tác dụng phụ trên da của bạn khi chúng sử dụng các hóa chất độc hại và khắc nghiệt. Điều này cũng có thể gây hại cho làn da của bạn về lâu dài. Vậy nếu bạn đang muốn tìm những phương pháp tự nhiên để làm da mịn màng an toàn thì hãy xem ngay top 9 cách làm mịn da mặt tại nhà bằng phương pháp tự nhiên dưới đây ngay nhé!

"Hy vọng bài viết dưới đây sẽ chia sẻ những thông tin mà bạn cần"

1. Top 9 cách làm mịn da mặt tại nhà bằng phương pháp tự nhiên

1.1. Mật ong

Mật ong có thể là cách làm mịn da mặt tại nhà mà bạn nên thử. Bởi, nó có thể giúp loại bỏ mụn đầu đen khỏi lỗ chân lông của bạn và làm săn chắc da. Với mật ong bạn chỉ cần thoa mật ong nguyên chất lên mặt và để trong 10 phút rồi rửa sạch. Điều này sẽ giúp da bạn ngậm nước và siêu mịn.

Bạn cũng có thể làm mặt nạ bằng cách cho 1 thìa cà phê nước cốt chanh, 1 thìa cà phê muối nở và 1 thìa mật ong vào bát. Thoa hỗn hợp lên mặt và cổ của bạn và rửa sạch sau 20 phút bằng nước ấm. Có thể thấy được hiệu quả đấy

Hãy áp dụng thử mật ong để có thể lấy lại làn da mịn màng nhanh nhé

Hãy áp dụng thử mật ong để có thể lấy lại làn da mịn màng nhanh nhé

1.2. Dầu dừa

Dầu dừa có đặc tính kháng khuẩn và là một loại kem dưỡng ẩm tuyệt vời. Bạn có thể thử nghiệm nó theo nhiều cách và thử tự làm mặt nạ bằng dầu dừa. Nó nuôi dưỡng sâu làn da và mang lại làn da cực kỳ mịn màng và mềm mại. Các axit béo chuỗi trung bình trong dầu dừa có đặc tính kháng khuẩn. Điều này đặc biệt quan trọng đối với sức khỏe làn da và có thể giúp ngăn ngừa các bệnh nhiễm trùng như mụn trứng cá, viêm mô tế bào, viêm nang lông và nấm da chân.

1.3. Cà phê

Cà phê là thức uống mà hầu hết chúng ta đều sử dụng khi cần giải khát. Tuy nhiên, bạn có biết rằng cà phê có một số lợi ích tuyệt vời cho da ? Nó hoạt động như một chất tẩy tế bào chết tuyệt vời và giúp kích thích lưu lượng máu của bạn. Nó thậm chí còn giúp giảm sự xuất hiện của các vết rạn da và thực sự tốt cho làn da bị mụn.

Bạn có thể làm mặt nạ bằng bột cà phê thông thường của bạn bằng cách chỉ cần thêm các thành phần sau vào bát: Lấy một thìa bột cà phê, một thìa bột nghệ và một thìa sữa chua. Thoa hỗn hợp lên mặt và cổ rồi rửa sạch sau 15-20 phút. Bạn sẽ được để lại với làn da mịn màng mà bạn không thể ngừng chạm vào.

Mặt nạ cà phê có thể giúp bạn cải thiện làn da trắng sáng và mịn màng

Mặt nạ cà phê có thể giúp bạn cải thiện làn da trắng sáng và mịn màng

1.4. Cháo bột yến mạch

Món ăn sáng của bạn cũng có thể là một trong những biện pháp tự nhiên có thể giúp bạn có được làn da mịn màng. Làm mặt nạ bằng cách nấu ½ chén bột yến mạch và để nguội. Thêm một quả trứng, một thìa nước cốt chanh, nửa quả táo nghiền vào yến mạch của bạn. Sau đó, thoa hỗn hợp này lên mặt và để trong 10-15 phút. Rửa sạch bằng nước ấm và bạn sẽ có làn da mịn màng như em bé.

>>> THAM KHẢO THÊM:

- 11 Cách làm căng da mặt tại nhà tuyệt vời, dễ thực hiện

- Top 7 cách rửa mặt sạch không cần sữa rửa mặt? - liệu bạn có biết

1.5. Nước ép chanh

Nước chanh có chứa vitamin C, có thể giúp làm mờ nếp nhăn và vết nám. Nó cũng có flavonoid, giúp ngăn chặn các tia UV có hại. Nước chanh cũng hoạt động như một chất chống oxy hóa tự nhiên giúp tăng cường collagen. Nói chung, nó có thể sửa chữa và trẻ hóa làn da của bạn để trông hoàn mỹ . Hơn nữa, nó cũng giúp loại bỏ dầu thừa và làm sạch lỗ chân lông của bạn.

Bạn có thể thực hiện một trong những cách đơn giản nhất để làm mặt nạ tự chế với nước cốt chanh là chỉ cần kết hợp 2 thìa với lòng trắng trứng. Đắp và giữ nguyên cho đến khi mặt nạ khô lại. Rửa sạch bằng nước ấm, điều này sẽ giúp da bạn căng và mịn hơn.

Chanh chứa nhiều vitamin C nên cí thể ngăn ngừa tia UV chống nám da và làm mịn da

Chanh chứa nhiều vitamin C nên cí thể ngăn ngừa tia UV chống nám da và làm mịn da

1.6. Cà chua

Cà chua chứa hàm lượng Vitamin B cao có thể giúp giảm nguy cơ hình thành nếp nhăn khi còn nhỏ. Nó cũng chứa lycopene, có thể giúp bảo vệ da khỏi bị cháy nắng. Các enzym được tìm thấy trong trái cây cũng làm cho nó trở thành một chất tẩy tế bào chết tuyệt vời. Trong khi đó, đặc tính chống viêm của nó có thể giúp giảm sẹo, mụn nhọt và mụn trứng cá.

Bạn có thể áp dụng đắp cà chua trộn với nước ép dưa chuột trong 10 phút. Rửa sạch bằng nước lạnh và nó sẽ làm dịu mọi kích ứng trên da mặt, đồng thời mang lại làn da sáng và mịn màng cho bạn.

1.7. Nha đam

Nha đam được ví như một siêu anh hùng khi chăm sóc da và tóc. Theo nghĩa đen, nó có thể được sử dụng như một phương thuốc tự nhiên cho bất kỳ vấn đề nào mà bạn có thể gặp phải. Từ đặc tính chống viêm đến tác dụng làm mát và giữ nước cho làn da của bạn.

Nha đam có thể giúp bạn làm mịn màng làn da và giúp trắng sáng hiệu quả

Nha đam có thể giúp bạn làm mịn màng làn da và giúp trắng sáng hiệu quả

1.8. Đu đủ

Trái đu đủ có một số lợi ích sức khỏe tuyệt vời, từ ngăn ngừa ung thư đến hỗ trợ chứng khó tiêu. Tuy nhiên, đây là một trong những biện pháp tự nhiên tuyệt vời để có được làn da mịn màng. Nó bao gồm một loại enzyme gọi là papain giúp sửa chữa và tăng cường sự bài tiết collagen khi được sử dụng tại chỗ.

Collagen giúp tăng độ đàn hồi của da và ngăn ngừa nếp nhăn. Các chất chống oxy hóa trong trái cây ức chế việc sản xuất các gốc tự do. Điều này biến nó thành một chất chống lão hóa và cũng giúp cải thiện kết cấu, có được làn da mịn màng và giữ được độ bóng tự nhiên.

1.9. Quả dưa chuột

Dưa chuột có chất chống oxy hóa và nó nuôi dưỡng làn da. Nó mang lại hiệu quả làm mát và làm dịu và trẻ hóa làn da. Nó cũng có thể giúp làn da bị tổn thương và làm cho bạn trông tươi trẻ. Nó làm giảm bọng mắt và sưng tấy trên khuôn mặt, đặc biệt là xung quanh mắt. Dưa chuột cũng giúp tăng cường độ ẩm và rất tốt cho da khô. Thay vì đắp mặt nạ, bạn có thể làm toner bằng dưa chuột.

Sử dụng dưa chuột để chăm sóc da là cách mà nhiều người hay thực hiện

Sử dụng dưa chuột để chăm sóc da là cách mà nhiều người hay thực hiện

2. Cách làm da mặt mịn da mặt bằng phương pháp hiện đại

2.1 Cách làm da mặt mịn da mặt bằng máy massage mặt

Máy massage mặt điện di RF chăm sóc da mặt đa chức năng 9902 - 3in1 như một giải pháp thông minh cứu cánh cho chị em. Với sự kết hợp của 3 công dụng gồm ánh sáng LED, EMS, RF tác động vào da sẽ tạo ra sự biến đổi tế bào, sinh năng lượng, trẻ hóa da, căng da, tái tạo cấu trúc collagen, làm mềm và se khít cấu trúc tế bào biểu bì, hạ bì, từ đó đạt hiệu quả điều trị cao không thua kém các SPA chuyên nghiệp. Đây là thiết bị cá nhân phù hợp với những bạn có làn da bắt đầu bị tổn thương do lão hóa.

Ngoài ra, chức năng EMS còn có thể kích hoạt sự tái tổ hợp collagen và sự phát triển của chúng, thông qua việc tạo ra dòng điện một chiều kích thích khiến các vùng cơ được điều trị di chuyển. Do đó, việc cải thiện nếp nhăn và tăng độ đàn hồi cho da, phục hồi làn da tươi trẻ, mịn màng và mềm mại hơn. Hơn nữa, nó sẽ không gây ra bất kỳ tổn thương nào cho cấu trúc tế bào da của bạn.

Đầu massage của máy mát xa mặt điện di RF chăm sóc da mặt đa năng 9902 - 3in1 sử dụng chất liệu y tế mới, kháng khuẩn, chống oxy hóa da, không gây kích ứng da nên rất phù hợp với làn da nhạy cảm.

Máy hoạt động với công suất 10W, tạo ra hàng triệu sóng siêu âm liên tục xuyên qua lớp biểu bì da bên trong, đẩy nhanh quá trình phục hồi và điều trị các vấn đề về da một cách hiệu quả nhất.

>>> Xem thêm máy massage mặt RF

Máy massage mặt giúp làm sạch da, giúp da căng bóng, mịn màng và chóng nếp nhăn hiệu quả
Máy massage mặt giúp làm sạch da, giúp da căng bóng, mịn màng và chóng nếp nhăn hiệu quả

2.2 Cách làm da mặt mịn da mặt bằng máy nâng cơ mặt

Máy massage mặt nâng cơ 4D KM-828 của Đức là công cụ massage làm thon gọn mặt, maxa cổ vai gáy chống đau mỏi, cứng cổ, massage giảm mở thừa ở các bộ phận trên cơ thể ..... Vì vậy máy được được nhiều phụ nữ trên thế giới sử dụng để chăm sóc da. Máy được thiết kế với 2 trục lăn tròn thiết kế theo chân đế bằng đá kim cương, có cấu tạo đa góc cạnh. Hai con lăn tròn có thể xoay 360 độ, thân máy nhẹ, khi massage, hai con lăn tròn xoay tự nhiên, nhẹ nhàng cho bạn cảm giác thoải mái. Đặc biệt ở dòng sản phẩm con lăn cầm tay này sử dụng pin sạc giúp chịu lực rung mạnh và xuyên dây. Đây là phương pháp chăm sóc da đỉnh cao mang lại hiệu quả không thua kém bất kỳ spa làm đẹp chuyên nghiệp nào. Nhưng giá cả của sản phẩm lại vô cùng phải chăng, phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng.

Máy massage nâng cơ mặt 4D KM-828 (điện di) có 2 con lăn độc đáo mô phỏng tổng thể động tác massage, kết hợp với 6000 rung động mỗi phút mang lại hiệu quả massage rất tốt trong việc làm săn chắc. làn da. Sự kết hợp giữa hai kiểu massage giúp làm căng da, tăng tuần hoàn máu, giảm nếp nhăn và trẻ hóa làn da.

Ngoài ra, máy nâng cơ mặt KM-828 được thiết kế kỳ công với hình viên kim cương nhỏ, hình chữ “V” 4D độc đáo giúp phù hợp với các đường cong của khuôn mặt và cằm. Massage mang lại hiệu quả chống nhăn và săn chắc da, giảm chảy xệ da mặt. Kích hoạt quá trình trao đổi chất của tế bào da, phục hồi độ săn chắc và đàn hồi của da, ngăn ngừa lão hóa, tăng cường khả năng miễn dịch.

Việc sử dụng máy nâng cơ Vline 4D KM-828 hàng ngày sẽ giúp da mặt bạn khỏe mạnh và tươi trẻ hơn bằng cách giảm nếp nhăn và xóa quầng thâm mắt. Hơn nữa, nó sẽ làm tăng quá trình trao đổi chất của da thông qua việc kích thích lưu thông máu, giúp nâng cơ mặt tức thì. Ngoài ra, nó có thể kết hợp với các sản phẩm chăm sóc da và thúc đẩy khả năng hấp thụ tốt hơn.

>>> Xem thêm máy nâng cơ mặt Vline 4D KM-828

Máy massage mặt nâng cơ giúp khuôn mặt nhỏ gọn, căng mịn màng và làm trẻ hóa làn da
Máy massage mặt nâng cơ giúp khuôn mặt nhỏ gọn, căng mịn màng và làm trẻ hóa làn da

=> Qua các kinh nghiệm được chúng tôi chia sẻ trên, chắc hẳn bạn cũng đã hiểu rõ hơn về top 9 cách làm mịn da mặt tại nhà bằng phương pháp tự nhiên rồi phải không nào. Nếu bạn đang có nhu cầu mua sắm các loại máy massage mặt, máy nâng cơ mặt, nệm matxa, đệm massage, ghế mát xa các loại máy massage….thì có thể truy cập vào website: OKBUY.vn hay có thể liên hệ qua hotline: 1900 2807, 028 7777 2807 TƯ VẤN MIỄN PHÍ, KHÔNG MUA KHÔNG SAO. Chúc các bạn có nhiều sức khỏe và thực hiện, áp dụng cách thức trên một cách hiệu quả nhất nhé.

Bài viết liên quan:

- Vì sao bạn nên làm sạch da bằng máy rửa mặt?

- Gợi ý cách chọn mua máy rửa mặt phù hợp với da

Video video máy massage mặt cầm tay thon gọn mặt, tạo cằm v line al-206
Giảm 34%
Máy nâng cơ 2 chức năng Face và Body Nikio NK-125 - Massage EMS săn chắc da toàn thân và tạo cằm Vline
Giá gốc: 1,290,000 đ
Giá khuyến mãi: 850,000 đ
add-to-cart
1,290,000 đ
850,000 đ

Hỏi, Đáp Về Nội Dung Tin :

Xem Thêm Bình Luận