11 Cách làm căng da mặt tại nhà tuyệt vời, dễ thực hiện

Lượt xem : 1245 | Ngày Đăng Tin: 08-09-2021

Nội Dung Chính Bài

Nếu bạn là người yêu thích cái đẹp thì chắc chắn sẽ biết đến collagen và elastin là hai loại protein giữ cho làn da của bạn mịn màng, căng bóng và không có nếp nhăn và điều này cũng rất cần thiết cho một làn da khỏe mạnh, trẻ trung. Nhưng các yếu tố như lão hóa, tác hại của ánh nắng mặt trời và tiếp xúc với chất độc trong không khí có thể khiến collagen và elastin bị phá vỡ theo thời gian. Khi điều đó xảy ra, vùng da xung quanh bạn khuôn mặt, cổ và ngực có thể bị nhăn nheo, chảy xệ. Vậy nếu bạn vẫn chưa tìm ra phương pháp thích hợp để giúp sản sinh ra collagen và elastin thì hãy xem ngay 11 Cách làm căng da mặt tại nhà tuyệt vời ngay bài viết dưới đây ngay nhé.

"Hy vọng bài viết dưới đây sẽ chia sẻ những thông tin mà bạn cần"

1. Nguyên nhân gây ra làn da mặt bị chảy xệ

Như OKBUY đã đề cập, da chảy xệ là một trong những dấu hiệu chính của quá trình lão hóa, tiếp xúc với ánh nắng mặt trời và tiếp xúc với độc tố, nhưng không dừng lại ở đó. Theo thời gian, nếp nhăn, rãnh, đường nhăn và vết chân chim dần dần bắt đầu hình thành.

Sau đó, da của bạn bắt đầu chảy xệ từ má, mũi, cằm, cổ, cánh tay và các vị trí khác trên cơ thể. Tất cả là do ba nguyên nhân: mô liên kết suy yếu, phân bổ chất béo không đồng đều, giảm cân và mang thai và dưới đây OKBUY sẽ nói rõ hơn về từng nguyên nhân:

Da mặt chả xệ do nhiều yếu tố gây nên

Da mặt chả xệ do nhiều yếu tố gây nên

1.1 Do sự suy yếu về mô liên kết

Các mô liên kết trong da của bạn (hỗ trợ các sụn và xương của bạn) suy yếu khi bạn già đi. Thật không may, khi điều này xảy ra, vùng da xung quanh mô đó cũng yếu đi, khiến nó bị xệ xuống.

1.2 Do phân bố chất béo không đồng đều

Chất béo đã từng được phân bổ đều bên dưới da của bạn và giữ nó lại cuối cùng bắt đầu giảm thể tích và hình thành cục. Theo thời gian, những khối này bắt đầu chảy xệ

1.3 Do giảm cân và mang thai

Giảm cân nhanh chóng và mang thai đều có thể khiến da chảy xệ, mặc dù hai kịch bản này hoàn toàn trái ngược nhau. Da chùng bắt đầu hình thành khi bạn tăng cân nhiều (như khi mang thai). Và sau đó khi bạn sinh con hoặc bắt đầu ăn kiêng thì phần da thừa đó có xu hướng bám lại ngay cả khi đã hết cân.

2. Top 11 cách làm căng da mặt tại nhà dễ thực hiện

Dưới đây là 11 cách làm căng da mặt tại nhà siêu dễ dàng mà bạn có thể sử dụng ngay tại nhà riêng của bạn.

2.1. Dầu dừa

Dầu dừa là loại dầu có nguồn gốc từ thịt (phần trắng) của quả dừa. Nó đã trở thành một thực phẩm quen thuộc trong nhà bếp và cũng có thể được sử dụng để làm căng da của bạn.

Dầu dừa là một chất chống oxy hóa mạnh, có tác dụng loại bỏ các gốc tự do có thể gây hại cho làn da của bạn. Ngoài ra, dầu dừa cung cấp nước và dưỡng ẩm cho làn da của bạn, ngăn ngừa chảy xệ.

Để sử dụng dầu dừa như một liệu pháp làm săn chắc da, hãy bắt đầu với một thìa cà phê dầu dừa và xoa bóp lên da trong năm phút trước khi đi ngủ. Việc mát-xa giúp đẩy dầu dừa vào sâu hơn trong da của bạn, nơi nó có thể phát huy tác dụng tốt nhất. Để dầu qua đêm để tăng cường chữa bệnh.

Sử dụng dầu dừa là cách làm căng da mặt tại nhà hiệu quả

Sử dụng dầu dừa là cách làm căng da mặt tại nhà hiệu quả

2.2. Mặt nạ lòng trắng trứng gà và mật ong

Lòng trắng trứng và mật ong đã được biết đến với nhiều lợi ích cho sức khỏe. Nhưng kết hợp với nhau, hai loại thực phẩm này cũng có thể được kết hợp và sử dụng như một loại mặt nạ để làm săn chắc vùng da chảy xệ và chùng nhão.

Lòng trắng trứng rất giàu protein albumin, có tác dụng xây dựng lại tế bào da, cải thiện độ đàn hồi của da và mang lại làn da sáng tự nhiên. Mật ong là một chất chống oxy hóa mạnh có thể giúp loại bỏ các độc tố tích tụ theo thời gian trên da của bạn. Được sử dụng cùng nhau, chúng cung cấp một cú đấm mạnh mẽ từ một đến hai để làm căng da.

Tách 1 lòng trắng trứng gà lấy lòng đỏ. Trộn lòng trắng trứng với 2 thìa mật ong và thoa lên mặt, cổ hoặc ngực. Để hỗn hợp trong 15 phút. Sau 15 phút, rửa sạch mặt nạ bằng nước ấm và lau khô. Để có kết quả tốt nhất, hãy sử dụng mặt nạ lòng trắng trứng gà và mật ong mỗi tuần một lần.

>>> XEM THÊM:

- Bọng mắt: Phương pháp nào điều trị hiệu quả?

- Top 11 nguyên nhân khiến bạn bị đau mí mắt thường xuyên?

3. Dầu ô liu

Trước các loại kem dưỡng ẩm và kem dưỡng ẩm, đã có dầu ô liu. Người Ai Cập cổ đại sử dụng dầu ô liu như một chất tẩy rửa, dưỡng ẩm và chất kháng khuẩn giúp mang lại làn da sáng rạng rỡ và bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời.

Giống như nhiều chất khác trong danh sách này, dầu ô liu là một chất chống oxy hóa mạnh mẽ. Nhưng nó cũng chứa một lượng vitamin E lành mạnh không chỉ làm căng da mà còn bảo vệ da khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời .

Sau khi tắm buổi tối, xoa bóp dầu ô liu lên mặt, cổ và ngực. Tiếp tục xoa bóp các khu vực này trong vài phút để giúp dầu thẩm thấu vào da của bạn. Dầu ô liu có thể được sử dụng hàng ngày thay cho kem dưỡng da

Dầu oliu có khả năng làm căng bóng, mịn màng và xáo tan nếp nhăn

Dầu oliu có khả năng làm căng bóng, mịn màng và xáo tan nếp nhăn

4. Mặt nạ sữa chua

Sữa chua là một phần quan trọng của bất kỳ chế độ ăn uống lành mạnh nào. Ngoài cách ăn, bạn cũng có thể thoa sữa chua trực tiếp lên da để làm mịn và se các vùng da có nếp nhăn.

Giống như hầu hết các sản phẩm sữa, sữa chua có chứa axit lactic. Khi thoa lên da, axit lactic có tác dụng thu nhỏ lỗ chân lông. Điều này có thể mang lại làn da căng và mịn hơn.

Để tạo mặt nạ sữa chua làm săn chắc da, trộn 2 giọt nước cốt chanh vào 2 thìa sữa chua nguyên chất. Thoa hỗn hợp sữa chua / nước cốt chanh lên mặt, cổ và ngực, massage da trong 10 phút.

Để mặt nạ sữa chua trên da thêm 5 phút rồi rửa sạch bằng nước ấm. Quá trình này có thể được thực hiện hai lần một tuần.

5. Dưa Chuột

Dưa chuột là một trong những chất làm săn da tự nhiên tốt nhất hiện có. Nó có thể làm căng da lỏng lẻo và chảy xệ mà không có nguy cơ tác dụng phụ hoặc phản ứng dị ứng. Và nó có thể làm mới và trẻ hóa làn da mệt mỏi để cung cấp cho làn da của bạn sự tăng cường cần thiết.

Dưa chuột có thể làm căng mịn làn da và làm căng da mặt tại nhà hiệu quả

Dưa chuột có thể làm căng mịn làn da và làm căng da mặt tại nhà hiệu quả

5.1 Nước ép dưa chuột

Xay nửa quả dưa chuột (cả vỏ và cả quả) trong máy xay sinh tố, sau đó vắt qua rây lọc để lấy nước cốt. Thoa nước ép lên mặt, cổ và ngực và giữ nguyên trong 15 phút. Rửa sạch da bằng nước ấm và thấm khô bằng khăn mềm. Phương thuốc này đủ an toàn để thực hiện hàng ngày.

5.2 Mặt nạ dưa chuột

Xay nửa quả dưa chuột (cả vỏ và cả quả) trong máy xay sinh tố, sau đó vắt qua rây lọc để lấy nước cốt. Trộn hai thìa nước ép này với một lòng trắng trứng và ba giọt dầu vitamin E. Đắp mặt nạ lên mặt, cổ và ngực và để khô trong 15 phút. Rửa sạch mặt nạ bằng nước ấm, sau đó thấm khô da bằng khăn mềm. Sử dụng mặt nạ này mỗi tuần một lần.

6. Nha Đam

Nha đam là một chất dưỡng ẩm tự nhiên và có chứa axit malic, giúp cải thiện độ đàn hồi của làn da của bạn. Cả hai đặc tính này kết hợp với nhau làm cho lô hội trở thành một phương pháp điều trị da chảy xệ hiệu quả và rẻ tiền. Khai thác sức mạnh của nha đam với các công thức đơn giản sau:

Nah đam giúp đàn hồi da và dưỡng ẩm tốt cho da mặt

Nha đam giúp đàn hồi da và dưỡng ẩm tốt cho da mặt

6.1 Gel nha đam

Chiết xuất gel từ một vài lá lô hội và thoa đều lên mặt , cổ và ngực của bạn. Để gel trên da trong 15 phút, sau đó rửa sạch bằng nước ấm. Lau khô da bằng khăn mềm và sạch.

6.2 Mặt nạ da đam

Để làm mặt nạ nha đam, trộn bạn cần chuẩn bị:

  • 1 thìa gel lô hội
  • 1 thìa xốt mayonnaise
  • 1 thìa mật ong

Đắp mặt nạ lên mặt, cổ và ngực và để khô trong 15 phút. Rửa sạch mặt nạ bằng nước ấm. Vì mật ong trong công thức này, bạn có thể cần phải chà nhẹ bằng khăn mềm để loại bỏ hoàn toàn mặt nạ. Cuối cùng, rửa sạch lại da một lượt nước mát, rồi thấm khô bằng khăn mềm .

7. Chanh

Vitamin C trong chanh tăng cường sản xuất collagen và giúp khôi phục độ đàn hồi cho làn da của bạn. Thậm chí, chanh còn có đặc tính làm se khít lỗ chân lông da, hoạt động như một phương thuốc giảm nếp nhăn và làm săn chắc da.

Kết hợp chanh bằng cách vắt một ít nước cốt tươi và thoa nhẹ nhàng lên mặt và cổ của bạn. Để nước ép trong 5 đến 10 phút trước khi rửa sạch bằng nước. Bạn cũng có thể thêm nước ép của nửa quả chanh vào một cốc nước lạnh.

Thoa hỗn hợp này lên khuôn mặt mới rửa của bạn một hoặc hai lần mỗi ngày, để nước chanh khô trên da

Chanh giúp tẩy tế bào chết cho da và giúp da cải thiện một cách tốt nhất

Chanh giúp tẩy tế bào chết cho da và giúp da cải thiện một cách tốt nhất

8. Đu Đủ

Đu đủ chứa các enzym được hoạt động như một liệu pháp làm săn chắc da tự nhiên. Nagoif ra, còn có papain làm cho làn da của bạn mịn màng và mềm mại vì nó giàu vitamin A và chất chống oxy hóa.

Nó cũng chứa vitamin C, đóng một vai trò quan trọng trong quá trình tổng hợp và duy trì collagen. Sử dụng cùi đu đủ làm mặt nạ mỗi tuần một lần để có kết quả tốt nhất.

9. Chuối

Chuối là một cường quốc làm đẹp, chúng rất giàu sắt, kẽm, kali, magiê và vitamin A, B, C và D. Nghiền một quả chuối chín và kết hợp với một vài giọt nước chanh tươi

Sử dụng hỗn hợp làm mặt nạ và giữ nguyên trong 10 đến 15 phút trước khi rửa sạch bằng nước ấm. Các khoáng chất và vitamin của nó đóng gói mặt nạ với các đặc tính chống lão hóa. Phương pháp này cũng làm mịn và dưỡng ẩm làn da của bạn

10. Sử dụng máy massage mặt

Máy massage mặt điện di RF chăm sóc da mặt đa chức năng 9902 - 3in1 như một giải pháp thông minh cứu cánh cho chị em. Với sự kết hợp của 3 công dụng gồm ánh sáng LED, EMS, RF tác động vào da sẽ tạo ra sự biến đổi tế bào, sinh năng lượng, trẻ hóa da, căng da, tái tạo cấu trúc collagen, làm mềm và se khít cấu trúc tế bào biểu bì, hạ bì, từ đó đạt hiệu quả điều trị cao không thua kém các SPA chuyên nghiệp. Đây là thiết bị cá nhân phù hợp với những bạn có làn da bắt đầu bị tổn thương do lão hóa. Sản phẩm xứng đáng là người bạn đồng hành tuyệt vời của bạn trong việc chăm sóc da mặt hàng ngày.

Tần số RF của máy rửa mặt massage tạo ra năng lượng để kích thích các đoạn da của nó, làm cho da nóng và ẩm, giúp các tế bào được làm mềm và se khít lại một cách dễ dàng. Nó giúp cải thiện nếp nhăn, giải độc, dẫn lưu bạch huyết và cải thiện lưu thông máu.

Ngoài ra, máy còn có EMS giúp kích hoạt sự tái tổ hợp collagen và sự phát triển của chúng, thông qua việc tạo ra dòng điện một chiều kích thích khiến các vùng cơ được điều trị di chuyển. Do đó cải thiện nếp nhăn và tăng độ đàn hồi cho da, phục hồi làn da tươi trẻ, mịn màng và mềm mại hơn. Hơn nữa, nó sẽ không gây ra bất kỳ tổn thương nào cho cấu trúc tế bào da của bạn.

Ánh sáng Led hoạt động bằng cách tạo ra năng lượng và đưa vào sâu bên trong da. Ánh sáng có nhiều màu sắc khác nhau như: Hồng, Đỏ, Xanh dương, Vàng, Xanh lá cây… Tùy từng loại ánh sáng khác nhau mà màu sắc ánh sáng sẽ có tác dụng chữa bệnh khác nhau.

>>> Xem thêm máy mát xa mặt điện di RF

Máy massage mặt điện di là sự lựa chọn đứng đắn để làm căng da mặt tại nhà

Máy massage mặt điện di là sự lựa chọn đứng đắn để làm căng da mặt tại nhà

11. Sử dụng máy nâng cơ mặt

Máy nâng cơ mặt bằng điện di 4D KM-828 của Đức là công cụ massage làm thon gọn mặt, cổ và vai maxa giúp chống đau mỏi, cứng cổ, massage giảm hở nhiều ở các bộ phận trên cơ thể. thế giới chăm sóc da. Máy được thiết kế với 2 con lăn tròn được thiết kế theo kiểu đế đá kim cương, cấu tạo đa góc cạnh. Hai con lăn tròn có thể xoay 360 độ, thân máy nhẹ, trong quá trình massage hai con lăn tròn xoay tự nhiên, nhẹ nhàng cho bạn cảm giác thoải mái.

Đặc biệt là với máy massage nâng cơ mặt ở dòng con lăn di động này sử dụng pin sạc giúp chịu lực rung mạnh và xuyên thủng dây. Đây là phương pháp chăm sóc da mới nhất mang lại hiệu quả không thua kém bất kỳ spa làm đẹp chuyên nghiệp nào. Nhưng giá cả của sản phẩm lại vô cùng phải chăng, phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng.

Máy massage mặt nâng cơ có 2 con lăn độc đáo mô phỏng thao tác massage tổng hợp, kết hợp với 6000 rung động mỗi phút mang lại hiệu quả massage tuyệt vời trong việc làm săn chắc da. Sự kết hợp giữa hai kiểu massage giúp làm săn chắc da, tăng tuần hoàn máu, giảm nếp nhăn và trẻ hóa làn da.

Máy massage lăn nâng cơ mặt KM-828 được thiết kế đẹp mắt với hình viên kim cương nhỏ, hình chữ “V” 4D độc đáo giúp vừa vặn với các đường cong của khuôn mặt và cằm. Việc massage mang lại hiệu quả chống nhăn và làm săn chắc da, giảm sự chảy xệ của da mặt. Kích hoạt quá trình trao đổi chất của tế bào da, phục hồi độ săn chắc và đàn hồi của da, ngăn ngừa lão hóa, cải thiện khả năng miễn dịch

Máy nâng cơ mặt giúp da đàn hồi và làm căng da mặt, trẻ hóa làn da

Máy nâng cơ mặt giúp da đàn hồi và làm căng da mặt, trẻ hóa làn da

=> Qua các kinh nghiệm được chúng tôi chia sẻ trên, chắc hẳn bạn cũng đã hiểu rõ hơn về 11 Cách làm căng da mặt tại nhà tuyệt vời, dễ thực hiện rồi phải không nào. Nếu bạn đang có nhu cầu mua sắm các loại máy massage mặt, máy nâng cơ mặt, nệm matxa, đệm massage, ghế mát xa các loại máy massage….thì có thể truy cập vào website: OKBUY.vn hay có thể liên hệ qua hotline: 1900 2807, 028 7777 2807 TƯ VẤN MIỄN PHÍ, KHÔNG MUA KHÔNG SAO. Chúc các bạn có nhiều sức khỏe và thực hiện, áp dụng cách thức trên một cách hiệu quả nhất nhé.

Bài viết liên quan:

- Top 7 cách rửa mặt sạch không cần sữa rửa mặt? - liệu bạn có biết

- Gợi ý cách chọn mua máy rửa mặt phù hợp với da

Video máy massage điện di rf làm lạnh kết hợp ánh sáng sinh học làm đẹp da mặt - bí quyết giữ gìn nét thanh xuân
Giảm 34%
Máy nâng cơ 2 chức năng Face và Body Nikio NK-125 - Massage EMS săn chắc da toàn thân và tạo cằm Vline
Giá gốc: 1,290,000 đ
Giá khuyến mãi: 850,000 đ
add-to-cart
1,290,000 đ
850,000 đ

Hỏi, Đáp Về Nội Dung Tin :

Xem Thêm Bình Luận