Bọng mắt: Phương pháp nào điều trị hiệu quả?

Lượt xem : 1167 | Ngày Đăng Tin: 14-05-2021

Nội Dung Chính Bài

Phương pháp nào điều trị bọng mắt hiệu quả mà không phải ai cũng biết

Bọng mắt khiến gương mặt bạn trở nên xấu xí và trông mệt mỏi thiếu sức sống. Làm cách nào để loại bỏ bọng mắt an toàn và hiệu quả là câu hỏi được rất nhiều chị em phụ nữ quan tâm. Nếu bạn cũng đang tìm cách điều trị bọng mắt, thì hãy tham khảo bài viết này. Chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn các phương pháp điều trị bọng mắt hiệu quả nhất để bạn sớm có đôi mắt đẹp nhé!

1. Bọng mắt là gì?

Bọng mắt là tình trạng sưng nhẹ hoặc phồng lên dưới mắt. Theo tuổi tác, các mô xung quanh mắt, bao gồm một số cơ hỗ trợ mí mắt bị yếu đi. Mỡ hỗ trợ mắt di chuyển vào mí mắt dưới, gây ra tình trạng mắt. Chất lỏng cũng có thể tích tụ bên dưới mắt làm tăng độ sưng phồng.

Nguyên nhân xuất hiện bọng mắt: Là do tuổi tác, điều kiện sức khỏe, yếu tố di truyền hay nhiều yếu tố khác nữa như thường xuyên xem tivi, đọc sách, làm việc bên máy tính, khâu vá, ngủ không đủ giấc …

>>> Tham khảo thêm:

- Điềm báo và nguyên nhân: Giật mắt phải ở nam giới

- Nhức mỏi mắt: Nguyên nhân, triệu chứng và cách điều trị cấp tốc

Bọng mắt là gì

Bọng mắt là tình trạng sưng nhẹ hoặc phồng lên dưới mắt

2. Top 3 phương pháp điều trị bọng mắt hiệu quả

2.1 Sử dụng nguyên liệu thiên nhiên

Để loại bỏ bọng mắt có rất nhiều cách, và cách đầu tiên không thể bỏ qua là sử dụng các nguyên liệu thiên nhiên. Đây là những phương pháp đơn giản, không tốn kém quá nhiều chi phí và còn có thể tự làm ở nhà. Chị em có thể tham khảo một số mặt nạ như sau:

  • Nha đam: Nha đam là nguyên liệu làm đẹp rất tốt để điều trị bọng mắt. Vì nha đam chứa chất gel trong suốt không chỉ giúp đánh tan bọng mắt mà còn giúp làn da trở nên khỏe đẹp mịn màng.

  • Khoai tây: Sử dụng khoai tây đắp lên mắt cũng là một cách hiệu quả để giảm bọng mắt. Vì khoai tây có tính chống viêm và có thể ngăn chặn việc tích tụ nước ở vùng da dưới mắt.

  • Dưa chuột: Đắp những lát dưa chuột lên mắt có thể làm dịu đôi mắt mệt mỏi và giảm sưng. Hàm lượng nước và vitamin C cao của dưa chuột có thể giúp nuôi dưỡng và giữ ẩm cho da. Dưa chuột cũng chứa silica, rất cần thiết cho các mô khỏe mạnh.

  • Chườm lạnh: Chườm lạnh lên mắt có thể hạn chế các mạch máu và làm giảm sự xuất hiện của bọng mắt, quầng thâm hiệu quả.

Áp dụng những phương pháp thiên nhiên để trị bọng mắt

Áp dụng những phương pháp thiên nhiên để trị bọng mắt

2.2 Sử dụng công nghệ cao

Hiện nay, khoa học công nghệ ngày càng phát triển và mang tới nhiều biện pháp giúp đánh bay bọng mắt nhanh hơn. Có thể kể đến như là công nghệ giảm bọng mắt bằng laser, hoạt chất sinh học hay phẫu thuật cắt bọng mắt. Đây đều là những công nghệ tân tiến, thông thường chỉ mất từ 1 đến 2 giờ là có thể thực hiện xong. Biện pháp này có thể giúp xóa bỏ bọng mắt, mang tới sự tự tin hơn cho các chị em nhanh chóng hơn cách sử dụng nguyên liệu thiên nhiên.

Tuy nhiên, có một lưu ý là vùng da dưới mắt cực kỳ mỏng manh, nên hãy cẩn trọng với những tác dụng phụ có thể xảy ra. Bạn cũng cần đảm bảo rằng chỉ nên thực hiện phương pháp này tại các bệnh viện hoặc thẩm mỹ viện uy tín. Ngoài ra thì điều trị bọng mắt bằng kỹ thuật công nghệ cao, bạn phải tốn một mức chi phí khá cao, giao động từ 10 đến 30 triệu đồng.

2.3 Sử dụng máy massage mắt

Nếu bạn không có thời gian chuẩn bị các nguyên liệu tự nhiên, lại sợ dao kéo mà vẫn muốn đánh bay bọng mắt một cách hiệu quả thì hãy sử dụng máy massage mắt. Thiết bị này được ứng dụng các công nghệ hiện đại như: điện di, ion nóng lạnh, hồng ngoại, ánh sáng sinh học, rung sưởi để giúp cơ mắt thư giãn, giảm quầng thâm và nếp nhăn quanh vùng mắt, loại bỏ bọng mắt hiệu quả, đem đến một đôi mắt căng mịn và đều màu hơn.

Tùy theo tính năng và công nghệ massage thông minh mà máy massage mắt mang đến một hiệu quả điều trị bọng mắt khác nhau. Hiện nay, các loại máy mát xa trị thâm quần mắt khá đa dạng với nhiều kiểu dáng, kích cỡ và tính năng khác nhau. Giá bán của chúng phổ biến trong khoảng từ vài trăm nghìn đến vài triệu đồng. Nên bạn có thể dễ dàng đầu tư cho mình một chiếc máy mát xa mắt để cải thiện bọng mắt của mình ngay tại nhà. Cách này tuy hiệu quả không nhanh như phương pháp thẩm mỹ, nhưng hiệu quả vẫn sẽ nhanh và tốt hơn so với phương pháp tự nhiên.

3. Máy massage mắt nào điều trị bọng mắt tốt?

3.1 Bút massage mắt điện di D018

  • D018 là chiếc máy massage mắt đa năng được nhiều chị em phụ nữ yêu thích hiện nay. Máy sở hữu công nghệ massage 3 trong 1: điện di ion âm, nhiệt năng và ánh sáng hồng ngoại đem đến cho người dùng một giải pháp chăm sóc mắt hiệu quả.

  • Công nghệ massage điện di ion sẽ tác động sâu vào da quanh vùng mắt, giúp thúc đẩy tuần hoàn máu, kích thích tế bào collagen phục hồi, loại bỏ nếp nhăn và bọng mắt tốt hơn. Ánh sáng sinh học xanh đỏ, giúp hỗ trợ điều trị các bệnh lý về da và loại bỏ thâm quầng mắt hiệu quả. Nhiệt nóng sẽ làm dịu cơn đau mỏi mắt, giúp mắt khỏe mạnh hơn.

  • Thiết kế nhỏ gọn tinh tế vừa tay cầm, sử dụng pin tiện lợi giúp cho bạn có thể mang theo mọi lúc mọi nơi. Hãy sử dụng bút massage mắt D018 với các sản phẩm chăm sóc da, sẽ mang đến hiệu quả tốt trong việc xóa mờ vùng mắt thâm mắt, bọng mắt. Sản phẩm hiện được bán với giá chỉ 290.000 đồng.

  • Xem thêm máy massage mắt D018

Máy massage mắt điều trị bọng mắt hiệu quả

Máy massage mắt điều trị bọng mắt hiệu quả trong thời gian ngắn

3.2 Máy massage mắt ion Xpreen XPRE118

  • Xpreen XPRE118 là chiếc máy massage có tác dụng điều trị bọng mắt tốt nhất hiện nay. Máy sử dụng công nghệ rung ion với tần số cao 13.000 lần / phút giúp cơ mắt được thư giãn tốt hơn. Công nghệ ion âm giúp tăng cường khả năng hấp thụ các loại kem hoặc serum vào sâu trong da. Năng lượng ion âm giúp chống lại các nếp nhăn, quầng thâm và làm săn chắc vùng da quanh mắt, loại bỏ bọng mắt hiệu quả.

  • Máy matxa mắt Xpreen XPRE118 được thiết kế cảm ứng thông minh: tiếp xúc giữa tay và dải cảm ứng kích hoạt thiết bị giúp người dùng điều khiển dễ dàng và thao tác thuận lợi trên các vùng da nhỏ và nhạy cảm như da vùng mắt. Ngoài ra máy còn có khả năng tự động tắt máy sau 5 phút giúp tiết kiệm pin hiệu quả.

  • Máy massage trị thâm quầng mắt Xpreen XPRE118 là dòng máy chăm sóc da mini cao cấp đến từ Trung Quốc. Máy có thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng sử dụng chăm sóc mắt mọi lúc mọi nơi. Sản phầm có giá bán chỉ 220.000 đồng.

  • Xem thêm máy massage mắt Xpreen XPRE118

Máy massage mắt giúp điều trị bọng mắt  nhanh chóng

Máy massage mắt giúp điều trị bọng mắt nhanh chóng

3.3 Máy massage mắt UH-0606B

  • Máy massage mắt UH-0606B áp dụng công nghệ ion âm giúp tăng cường hấp thụ các loại kem hoặc serum vào sâu bên trong cho làn da quanh mắt rạng rỡ hơn. Với tần số rung 1200 lần/phút, máy sẽ giúp cải thiện lưu thông máu, kích thích các nhóm cơ vùng mắt và giảm mệt mỏi hiệu quả.

  • Với cơ chế nguồn điện cảm ứng, máy sẽ bật khi tiếp xúc với da mặt. Tính năng này giúp bạn tiết kiệm được pin một cách vô cùng hiệu quả. Máy massage mắt UH-0606B sử dụng 1 pin AAA thông thường, cho dòng điện Ion an toàn và hiệu quả. Bên cạnh đó, bạn có thể thay pin một cách vô cùng dễ dàng và tiện lợi.

  • Thiết kế nhỏ gọn và thanh lịch, dễ dàng mang theo bên mình mọi nơi. Sử dụng máy mát xa mắt UH-0606B 15 phút mỗi ngày sẽ giúp làm giảm các túi mắt, quầng thâm, nếp nhăn và cho mắt thư giãn hiệu quả hơn. Sản phẩm này có giá siêu phải chăng, chỉ 145.000 đồng, nhưng hiệu quả mang lại sẽ khiến bạn bất ngờ.

  • Xem thêm máy massage mắt UH-0606B

Mát massage mắt UH-0606B giúp điều trị bọng mắt được cải thiện nhanh chóng và hiệu quả

Mát massage mắt UH-0606B giúp điều trị bọng mắt được cải thiện nhanh chóng và hiệu quả

Để đảm bảo hiệu quả chăm sóc mắt tốt, bạn nên chọn mua các loại máy massage mắt tại cửa hàng hay đại lý uy tín. OKBUY là một trong những đơn vị cung cấp máy massage mắt uy tín nhất hiện nay. Hãy truy cập OKBUY.vn để tham khảo thêm nhiều sản phẩm chất lượng khách nhé!

Lời kết:

Với những chia sẻ của chúng tôi ở trên, hy vọng sẽ giúp các chị em nhanh chóng đánh bay bọng mắt và có được đôi mắt sáng khỏe, để trở nên xinh đẹp và quyến rũ hơn. Cảm ơn bạn đã quan tâm theo dõi bài viết này. Hãy chia sẻ nếu thấy hữu ích để chúng tôi có động lực tạo ra nhiều nội dung bổ ích nhé!

Giảm 37%
Bút massage mắt, môi nhiệt nóng Nikio NK-115 - Giảm nếp nhăn và thâm quầng mắt, mỏi mắt hiệu quả
Giá gốc: 590,000 đ
Giá khuyến mãi: 370,000 đ
add-to-cart
590,000 đ
370,000 đ

Hỏi, Đáp Về Nội Dung Tin :

Xem Thêm Bình Luận