8 Mẹo xóa nếp nhăn vùng mắt tại nhà đạt hiệu quả cao

Lượt xem : 1400 | Ngày Đăng Tin: 29-10-2021

Nội Dung Chính Bài

8 mẹo xóa nếp nhăn vùng mắt nhanh chóng, an toàn bằng phương pháp tự nhiên - đảm bảo bạn sẽ thích

Sự xuất hiện của các nếp nhăn trên khuôn mặt thậm chí là vùng mắt là khó việc vô cùng khó chấp nhận? Những nếp gấp da không mong muốn ở vùng mắt gây cảm giác khó chịu và kém tự tin. Vậy làm sao vẫn ở nhà nhưng vẫn xóa nếp nhăn vùng mắt nhanh nhất và hiệu quả nhất đây. Hãy tham khảo ngay bài viết này, để biết cách chăm sóc vùng da mắt tốt nhất bạn nhé!

"Hy vọng bài viết này sẽ chia sẻ những thông tin mà bạn cần"

1. Cách xóa nếp nhăn vùng mắt tại nhà bằng túi trà

Nhiều đánh giá chứng minh rằng trà xanh có hiệu quả trong việc trẻ hóa làn da, ngăn ngừa ung thư. Vì trà xanh có thể chứa nhiều chất chống oxy hóa. Sử dụng trà túi lọc hàng ngày không chỉ giúp chúng ta xóa nếp nhăn vùng mắt mà nó còn có tác dụng làm giảm quầng thâm mắt, bọng mắt,..kém xinh này. Vì vậy, nếu bạn muốn tạm biệt nếp nhăn và giữ cho mình những đường nét xinh đẹp thì hãy thử nghiệm ngay tại nhà để có kết quả nhanh nhanh nhất nhé

*Cách thực hiện:

Trà túi lọc sau khi sửu dụng thì không nên vứt bỏ mà thay vào đó mọi người nên tận dụng để làm đẹp vùng mắt nahnh chóng và hiệu quả nhất. Đặt túi trà vào tủ lạnh khoảng 15 phút, đắp lên vùng mắt và thư giãn trong khoảng 15 phút. Sử dụng đều đặn tuần 23 lần để đạt hiệu quả tốt nhất.

Trà túi  lọc có thể giúp bạn xóa tan nếp nhăn nhanh chóng

Trà túi lọc có thể giúp bạn xóa tan nếp nhăn nhanh chóng

2. Cách xóa nếp nhăn quanh mắt tại nhà bằng dầu dừa

Chắc hẳn bạn cũng không lạ gì khả năng xóa nếp nhăn vùng mắt hiệu quả của dầu dừa đúng không? Thực ra, dầu dừa là một sưỡng chất giúp giữ ẩm, tăng độ đàn hồi cho da và cung cấp dưỡng chất, trẻ hóa làn da một giải pháp tự nhiên, giảm nếp nhăn cho da quanh vùng mắt một cách đơn giản à vô cùng an toàn. Hơn nữa, các thành phần bên trong dầu dừa rất nhẹ nhàng, lành tính sẽ không gây ra bất cứ nguy hiểm nào ảnh hưởng đến vùng da mắt nhạy cảm này.

*Cách thực hiện:

Bạn có thể sử dụng dầu dừa nguyên chất hoặc các loại mặt nạ với dầu dừa và các hợp chất tự nhiên khác để chăm sóc vùng da mắt. Sau đó, dùng ngón tay vỗ nhẹ để dưỡng chất trong dầu dừa thẩm thấu vào da giúp tăng độ đàn hồi và giảm nếp nhăn trên da. Sau khi xong, bạn rửa sạch lại bằng nước mát.

>>> THAM KHẢO THÊM:

- Nguyên nhân gây mí mắt trái giật liên tục - Bạn có biết

- Cách trị thâm mắt tại nhà hiệu quả nhanh bằng phương pháp tự nhiên

3. Cách xóa nếp nhăn vùng mắt bằng nước cốt chanh

Chanh là thần dược làm đẹp quý giá giúp trẻ hóa làn da thậm chí là làm sạch da xóa mờ các vết thâm nám. Dùng nước cốt chanh hoặc pha thêm chanh với mật ong sẽ hỗ trợ vùng da dưới mắt mờ thâm, hạn chế thâm quầng mắt.

*Cách thực hiện:

Sau mỗi sáng thức dậy, rửa mặt thật sạch rồi dùng bông gòn thấm nước cốt chanh thoa đều lên vùng da quanh mắt. Giữ nguyên trong khoảng 10 phút và làm sạch da bằng nước lạnh. Nhất định không để nước cốt chanh trên vùng mắt quá lâu, vì chanh có tính axit cao, dẫn đến da dễ bị bắt nắng.

Nước cốt chanh có thể làm giảm nếp nhăn nhanh chóng

Nước cốt chanh có thể làm giảm nếp nhăn nhanh chóng

4. Cách làm giảm nếp nhăn vùng mắt bằng nước ép dứa

Bên cạnh dầu dừa, nước cốt chanh, mật ong thì nước ép dứa cũng có khả năng giảm nếp nhăn quanh mắt hiệu quả. Nước dứa giàu Bromelain. Đây là một dạng AHA tự nhiên có khả năng làm chậm quá trình lão hóa da, làm mờ nếp nhăn và giúp da phát triển trở nên sáng mịn một cách tự nhiên.

*Cách thực hiện:

Vắt ½ quả dứa để lấy nước cốt. Sau đó, nhúng một miếng bông vào nước ép dứa và đắp lên vùng da quanh mắt. Sau 20 phút, rửa sạch mắt bằng nước mát. Bạn nên thực hiện cách này đều đặn 2-3 lần / tuần để đạt hiệu quả tốt nhất.

5. Cách giảm nếp nhăn vùng mắt bằng nước hoa hồng

Nước hoa hồng có tác dụng làm se nang lông, làm sạch các tạp chất sâu trong da và làm mờ các nếp nhăn cũng như trẻ hóa vùng da quanh mắt.

*Cách thực hiện:

Dùng bông thấm nước hoa hồng và vuốt lên vùng mắt đã được làm sạch. Áp dụng bình thường ngày 2 lần vào buổi sáng và buổi tối trước khi ngủ để có hiệu quả tốt nhất.

6. Xóa nếp nhăn trên da vùng mắt bằng khoai tây và mật ong

Sự kết hợp giữa khoai tây và mật ong không chỉ làm giảm nếp nhăn quanh mắt mà còn góp phần mang lại làn da trắng sáng, mịn màng và tươi trẻ.

*Cách thực hiện:

Bạn chỉ cần trộn khoai tây đã luộc chín và ½ lượng mật ong để tạo thành hỗn hợp sền sệt. Sau đó, đắp hỗn hợp này trong khoảng 15 - 20 phút để đạt hiệu quả tốt nhất.

Khoai tây và mật ong sẽ làm nhanh tiến đọ giảm nếp nhăn vùng mắt

Khoai tây và mật ong sẽ làm nhanh tiến đọ giảm nếp nhăn vùng mắt

7. Cách xóa nhăn đuôi mắt bằng bút massage mắt

Bút massage mắt được thiết kế nhỏ gọn, hình dáng như một chiếc bút, rất tiện lợi khi mang theo bên mình, giúp mang lại làn da vùng mắt mịn màng, săn chắc và giải tỏa căng thẳng sau nhiều giờ căng thẳng, làm việc mệt mỏi

Bút mát xa tiện lợi với thiết kế nhỏ gọn, khả năng rung đều giúp khuôn mặt trở nên thon gọn, lưu thông khí huyết, giúp da luôn mịn màng tươi trẻ. Con lăn massage giúp thư giãn da mắt, lưu thông mạch máu, giúp da luôn mịn màng, tươi trẻ, mang đến cho bạn những trải nghiệm cuộc sống ý nghĩa nhất.

Máy chuyển động rung cho bạn cảm giác êm ái, thư giãn. Thiết kế nhỏ gọn, bạn có thể mang theo bên mình để sử dụng mọi lúc mọi nơi khi rảnh rỗi hay mệt mỏi.

Công nghệ ion âm giúp tăng cường khả năng hấp thụ kem dưỡng hoặc serum vào sâu bên trong cho làn da thêm rạng rỡ. Với tần số rung 1200 lần / phút giúp cải thiện tuần hoàn máu, kích thích các nhóm cơ mắt và giảm mệt mỏi.

Bút lăn trị quầng thâm mắt có ​​thiết kế nhỏ gọn dễ dàng cầm trên tay. Dễ dàng và thuận tiện để sử dụng với điều khiển một phím. Thiết bị rất phù hợp cho những người mới bắt đầu. Thiết kế trang nhã dễ mang theo và nhẹ.

Bút massage mắt giúp làm giảm bọng mắt, thâm mắt và nếp nhăn rất tốt

Bút massage mắt giúp làm giảm bọng mắt, thâm mắt và nếp nhăn rất tốt

8. Cách xóa nếp nhăn ở vùng mắt bằng máy masage mắt

Máy massage mắt có khả năng massage giảm mỏi mắt, khô mắt, nếp nhăn, nhức đầu, giảm stress hiệu quả. Sản phẩm này được hội chị em làm đẹp ưa chuộng. Đặc biệt là dân văn phòng, thường xuyên phải làm việc với máy tính rất hay bị nhức mỏi mắt và khô mắt.

Bề ngoài của má mát xa mắt được thiết kế như một miếng che mắt khi ngủ. Bạn chỉ cần đeo máy, nhắm mắt và tận hưởng cảm giác mát-xa nhẹ nhàng quanh mắt. Cộng với chế độ nhấn đền nhẹ nhàng trong tiếng nhạc du dương.

Về công nghệ của sản phẩm máy massage vùng mắt được trang bị công nghệ vi điều khiển chip điện tử. Kết hợp với tia hồng ngoại, chế độ rung và massage nhiệt để chăm sóc vùng mắt và vùng đầu của bạn. Nhờ hơi nóng của phòng xông hơi nóng lên vùng quanh mắt giúp khí huyết lưu thông, thư giãn các huyệt đạo quanh mắt và làm giảm nếp nhăn mắt hiệu quả. Tạo cảm giác dễ chịu và giảm căng thẳng đáng kể cho não bộ của người dùng.

Ngoài ra, sản phẩm còn được tích hợp 7 chức năng massage khác nhau cho bạn thoải mái lựa chọn. Máy cũng được trang bị kết nối Bluetooth để bạn có thể nghe nhạc từ điện thoại, máy tính, v.v.

Nếu bạn muốn xóa nếp nhăn vùng mắt tại nhà thì phải bổ sung những thực phẩm, áp dụng các phương pháp trên và kết hợp với máy massgae mắt, bút massage mắt để mang lại hiệu quả cao hơn.

Máy massage mắt giúp xóa tan vùng mắt và làm giảm kho mắt, mỏi mắt hiệu quả

Máy massage mắt giúp xóa tan vùng mắt và làm giảm kho mắt, mỏi mắt hiệu quả

=> Qua các kinh nghiệm được chúng tôi chia sẻ trên, chắc hẳn bạn cũng đã hiểu rõ hơn về 8 Mẹo xóa nếp nhăn vùng mắt tại nhà đạt hiệu quả cao rồi phải không nào. Nếu bạn đang có nhu cầu mua sắm các loại máy massage mắt, bút massage mắt, nệm matxa, đệm massage, ghế mát xa các loại máy massage….thì có thể liên hệ qua hotline: 1900 2807, 028 7777 2807 TƯ VẤN MIỄN PHÍ, KHÔNG MUA KHÔNG SAO. Chúc các bạn có nhiều sức khỏe và thực hiện, áp dụng cách thức trên một cách hiệu quả nhất nhé!

Tin tức liên quan:

- Nhức mỏi mắt: Nguyên nhân, triệu chứng và cách điều trị cấp tốc

- Bọng mắt: Phương pháp nào điều trị hiệu quả?

Video máy massage mắt áp suất khí sưởi nóng bluetooth eye care - giảm đau mỏi mắt, cải thiện thị lực
Giảm 67%
Máy massage mắt xoa bóp áp suất khí có nhiệt sưởi YIJIA YJ-518 - Giảm đau mỏi mắt, khó ngủ icon freeship okbuy
DEAL
Còn
Giá gốc: 1,890,000 đ
Giá khuyến mãi: 620,000 đ
add-to-cart
1,890,000 đ
620,000 đ
Hết hàng
Giảm 8%
Máy massage mắt áp suất khí sưởi nóng Bluetooth Eye Care cải tiến mới
Giá gốc: 1,300,000 đ
Giá khuyến mãi: 1,190,000 đ
add-to-cart
1,300,000 đ
1,190,000 đ

Hỏi, Đáp Về Nội Dung Tin :

Xem Thêm Bình Luận