Cách trị thâm mắt tại nhà hiệu quả nhanh bằng phương pháp tự nhiên

Lượt xem : 1117 | Ngày Đăng Tin: 27-09-2021

Nội Dung Chính Bài

Cách trị quầng thâm mắt tại nhà với những thực phẩm tự nhiên - bạn nên biết ngay

Quầng thâm quanh mắt là biểu hiện của việc thiếu ngủ, hoặc ngủ quá nhiều, điều này đã khiến mắt bị sưng và phù nề, khiến đôi mắt trở nên đờ đẫn, mệt mỏi, thiếu sức sống trầm trọng. Vậy làm thế nào để xóa bỏ quầng thâm mắt nhanh chóng mang hiệu quả cao đây? Nếu bạn đang thắc mắc thì hãy cùng OKBUY tham khảo cách xóa thâm quầng mắt nhanh chóng tại nhà bằng phương pháp tự nhiên ngay bài viết dưới đây ngay nhé.

"Hy vọng bài viết dưới đây sẽ chia sẻ những thông tin mà bạn cần

1. Cách trị thâm mắt tại nhà bằng phương pháp tự nhiên

1.1 Ngủ đúng giờ để tránh quầng thâm mắt tái phát

Các chyên gia đã chứng minh được rằng giấc ngủ rất quan trọng đối với sức khỏe của bạn, ngoài ra để tránh bị sưng mắt, bọng mắt và quầng thâm quanh mắt, bạn cần phải nên đi ngủ càng sớm càng tốt. Trung bình bạn phải ngủ đủ 8 tiếng/ ngày để đảm bảo cơ thể được nghỉ ngơi đầy đủ, đủ sức để làm việc và hoạt động bình ghường vào bên ngày

Hãy ngủ đúng 8 tiếng mỗi ngày để khắc phục tình trạng thâm quầng mắt ngay

Hãy ngủ đúng 8 tiếng mỗi ngày để khắc phục tình trạng thâm quầng mắt ngay

1.2 Dùng túi trà lạnh để tránh quầng thâm mắt

Chắc có lẽ các bạn sẽ không tin về phương pháp này. Tuy nhiên, đừng vội vứt túi trà sau khi pha nước. Mà bạn hãy sử dụng chúng và bảo quản trong tủ lạnh qua đêm để dùng làm giảm quầng thâm mắt

Bởi, mỗi sáng, đắp hai túi lọc trà lên vùng mắt 10-15 phút, bạn có thể thấy hiệu quả giảm sưng và thâm bất ngờ. Nếu dùng trà túi lọc có chứa nhiều caffein thì tác dụng giảm sưng sẽ tăng lên, vì chất này có tác dụng giảm sưng, làm mịn da, xóa nếp nhăn. Chính vì vậy hãy áp dụng ngay phương pháp này để giảm các triệu chứng về mắt nhanh chóng nhé.

1.3 Cách trị thâm mắt tại nhà bằng dưa chuột

Dưa chuột (dưa leo) là một trong những nguyên liệu chắc có le được rất nhiều chị em lựa chọn để đắp mặt nạ để làm dịu da, mịn da và trắng da nhanh chóng sau một thời gian sử dụng. Ngoài ra, các dưỡng chất có trong dưa leo giúp loại bỏ các quầng thâm trên mắt hiệu quả đến bất ngờ. Nếu bạn không tin hãy thực hiện phương pháp này ngay

*Cách thực hiện:

Cắt dưa chuột thành từng lát mỏng, cho vào tủ lạnh đến khi đủ lạnh rồi đắp lên mặt và mắt vào mỗi buổi sáng. Hoặc bạn cũng có thể ép lấy nước, thấm bằng bông gòn rồi thoa trực tiếp lên vùng mắt bị thâm quầng. Đặc biệt là bạn cần kết hợp massage nhẹ nhàng với các dưỡng chất để các dưỡng chất thẩm thấu vào da giúp xóa tan quầng thâm hiệu quả và nhanh chóng nhất

Dưa chuột có thẻ giúp bạn phục hồi làn da, quầng thâm mắt nhanh chóng

Dưa chuột có thẻ giúp bạn phục hồi làn da, quầng thâm mắt nhanh chóng

1.4 Trị thâm quầng mắt bằng lá bạc hà

Chắc có lẽ các bạn không biết rằng lá bạc hà là một nguyên liệu dễ kiếm nhưng rất hiệu quả để trị sưng tấy, bọng mắt và quầng thâm mắt tại nhà

* Cách thực hiện:

Cách làm cũng rất đơn giản, bạn chỉ cần vò nát vài lá bạc hà, đắp lên mắt, thư giãn trong vòng 10 - 15 phút rồi rửa sạch bằng nước lạnh.

Phương pháp này chỉ mất khoảng 10 phút và rất phù hợp với những người bận rộn không có thời gian nhiều để chăm sóc sắc đẹp. Tuy nhiên, nếu bạn thật sự có thời gian, bạn có thể trộn lá bạc hà với một ít mật ong hoặc dầu oliu và dầu dừa để trị thâm quầng mắt và dưỡng da quanh mắt hiệu quả tốt hơn nhé

>>> THAM KHẢO THÊM:

- Top 5 thức uống làm sáng da mặt không phải ai cũng biết

- 11 Cách làm căng da mặt tại nhà tuyệt vời, dễ thực hiện

1.5 Cách trị thâm mắt tại nhà bằng khoai tây

Nếu bạn là người thường xuyên làm đep thì chắc chắc khoai tây là một trong những nguyên liệu không thể thiếu trong việc bảo vệ mắt rồi phải không nào.

Thật ra, khoai tây có chứa một loại enzyme gọi là catecholase, có thể làm sáng da và giảm quầng thâm và bọng mắt hiệu quả trong thời gian ngắn

Trong khoai tây có loại enzym catecholase giúp da căng bóng mịn màng, giảm quầng thâm mắt nhanh chóng

Trong khoai tây có loại enzym catecholase giúp da căng bóng mịn màng, giảm quầng thâm mắt nhanh chóng

* Cách thực hiện:

Cách làm rất đơn giản, bạn chỉ cần cắt thành từng lát mỏng rồi đắp lên vùng mắt hoặc khoai tây nghiền nhuyễn rồi đắp lên bề mặt vùng mắt hoặc toàn bộ khuôn mặt. Khoai tây sẽ giúp da bạn trắng sáng và mịn màng hơn.

Tuy nhiên, khi áp dụng phương pháp này, bạn nên thức dậy sớm và kiên trì trong khoảng 30 phút để khoai tây phát huy tối đa hiệu quả hơn nhé

1.6 Cách trị thâm mắt tại nhà bằng nước hoa hồng

Nước hoa hồng có đặc tính chống viêm và chứa vitamin A và C tốt cho da. Vì vậy, đắp một miếng bông thấm nước hoa hồng lên mắt trong khoảng 10 phút cũng là một biện pháp hữu hiệu để giảm bọng mắt và quầng thâm.

* Cách thực hiện:

Cho cánh hoa hồng vào nước sôi, sau đó đun nhỏ lửa cho đến khi cánh hoa mất màu để tự làm nước hoa hồng. Lọc bỏ bã và bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát.

1.7 Cách trị thâm mắt tại nhà bằng dâu tây

Bạn là người có sở thích ăn trái cây đặc biệt là dâu tây, thì đây là một tin mừng cho bạn. Bởi, trong dâu tấy có chứa axit hydroxy nên có tác dụng xóa nếp nhăn, bọng mắt và quầng thâm hiệu quả trong thời gian ngắn

* Cách thực hiện:

Với dâu tây, bạn có thể cắt thành từng lát mỏng, cho vào tủ lạnh sau đó lấy ra đắp trực tiếp lên mắt khoảng 10 phút. Đây cũng là một trong những cách nhanh chóng tiết kiệm thời gian mà vẫn tạm biệt đôi mắt gấu trúc.

Sử dụng dâu tây giúp da mặt tráng mịn, hồng hào và làm cho quầng thâm mắt giảm nhanh

Sử dụng dâu tây giúp da mặt tráng mịn, hồng hào và làm cho quầng thâm mắt giảm nhanh

1.8 Cách trị thâm mắt tại nhà bằng nha đam

Với nha đam, khi thực hiện sẽ lâu hơn một chút, vì phải gọt vỏ rồi mới dùng được. Tuy nhiên, bạn phải bất ngờ với loại dưỡng chất này, bởi nha đam có thể giúp bạn dưỡng ẩm rất tốt nên nếu bạn kiên trì sử dụng vào mỗi buổi tối trước khi đi ngủ, nó không chỉ có thể khiến quầng thâm biến mất mà còn giúp bạn có làn da mịn màng.

=> Trên đây đã tổng hợp những cách tránh thâm quầng mắt đơn giản nhất, nguyên liệu dễ kiếm, tốn ít thời gian nhưng lại rất hiệu quả trong việc xóa tan bọng mắt và quầng thâm, mang lại đôi mắt sáng và trẻ trung. Hãy thực hiện ngay để có những kết quả như mong muốn của bạn ngay bây giờ nhé.

2. Cách trị thâm mắt tại nhà bằng phương pháp hiện đại

2.1 Cách trị thâm mắt tại nhà bằng máy massage mắt

Máy mát xa mắt YIJIA YJ-518 Bluetooth kết hợp sưởi ấm sẽ là giải pháp lý tưởng nhất. Máy hiện đại này được sử dụng công nghệ massage áp lực không khí giúp massage các huyệt đạo quanh mắt, giảm mỏi mắt, đau đầu. Máy này còn kết hợp chức năng sưởi và rung đa chức năng, có thể làm giảm bọng mắt và sưng đỏ hiệu quả trong thời gian ngắn. Ngoài ra, nhạc đệm phát ra từ máy có thể giúp sảng khoái não bộ và tạo giấc ngủ ngon.

Máy matxa mắt Yijia YJ-518 áp dụng công nghệ mát xa bằng áp suất không khí. Đây là kỹ thuật massage hiện đại sử dụng lực nén của các túi khí. Nguyên lý hoạt động của túi khí là bơm-nén-xả khí theo một quy trình đã định sẵn, tạo hiệu ứng nhịp nhàng cho mắt, mang lại cảm giác thư thái tuyệt vời cho đôi mắt của bạn.

Ngoài ra, máy massage mắt còn tích hợp chức năng sưởi ấm, cung cấp chức năng sưởi ấm cho mắt ở nhiệt độ trung bình, giúp mắt đỡ mỏi, nhanh chóng hết nhức đầu, xóa bọng mắt và quầng thâm, chống khô mắt. Tốc độ rung đa năng siêu công suất 4.5W giúp xua tan nhanh chóng những cơn đau nhức mà người dùng gặp phải. Với hệ thống rung này, máy sẽ rung từ 30 đến 50 lần / giây, giúp thư giãn các cơ quanh mắt, cải thiện tuần hoàn máu quanh mắt, giảm thâm quầng.

Khi sử dụng chiếc máy này bạn sẽ nghe được những âm thanh tự nhiên như tiếng chim hót, tiếng nước chảy ... tạo cảm giác thư giãn cho người sử dụng trong quá trình massage. Ngoài ra, thiết bị cũng có thể được kết nối với điện thoại di động để phát các bài hát yêu thích của bạn qua Bluetooth.

>>> Xem thêm máy massage mắt Yijia YJ-518: TẠI ĐÂY

Máy massage mắt giúp cải thiện tuần hoàn máu giảm thâm quầng mắt, bọng mắt hiệu quả
Máy massage mắt giúp cải thiện tuần hoàn máu giảm thâm quầng mắt, bọng mắt hiệu quả

2.2 Cách trị thâm mắt tại nhà bằng bút massage mắt

Bút massage mắt Xpreen XPRE118 là dòng máy chăm sóc da mini cao cấp đến từ Trung Quốc. Thiết bị được thiết kế để massage và nâng cơ vùng da quanh mắt, cải thiện khả năng hấp thụ các sản phẩm chăm sóc da, giúp giảm bọng mắt, quầng thâm mắt, nếp nhăn, vết chân chim,.... Máy có thiết kế nhỏ gọn và dễ dàng sử dụng để chăm sóc da mặt, đặc biệt là vùng da mắt. Máy sử dụng cường độ rung ion mạnh giúp làm căng da chống chảy xệ và giúp dưỡng chất nhanh chóng thẩm thấu vào da.

Ngoài ra, bút massage trị thâm mắt Xpreen còn có chế độ rung ion hiện đại với tần số lên đến 13.000 lần / phút, giúp trị thâm quầng mắt hiệu quả. Máy thích hợp sử dụng cho cá nhân tại gia đình, thuận tiện mang theo trong các chuyến công tác, công tác..

Bút massage quầng thâm mắt Xpreen áp dụng thiết kế cảm ứng thông minh: phần tiếp xúc giữa bàn tay và dải cảm ứng sẽ kích hoạt thiết bị, giúp người dùng dễ dàng điều khiển và thao tác mượt mà ở những vùng da nhỏ và nhạy cảm như vùng da thịt. Ngoài ra, máy còn có chức năng tự động tắt sau 5 phút giúp tiết kiệm pin hiệu quả.

Khi sử dụng bút mát xa mắt thì nên kết hợp với các sản phẩm chăm sóc da, có tác dụng chăm sóc da mạnh mẽ, giúp da rạng rỡ và đầy đàn hồi. Có tác dụng làm mờ quầng thâm, quầng mắt, giảm mỏi mắt, thư giãn thần kinh mắt rất tốt.

Máy massage ion âm và chống lão hóa chủ yếu sử dụng điện ion âm, nhiệt và tia hồng ngoại để massage mắt giúp giảm mỏi mắt và trị thâm quầng mắt.

>>> Xem thêm bút massage mắt Xpreen XPRE118:

Bút massage mắt giúp bạn phục hồi chứng thâm mắt và đồng thời đánh tan bọng mắt, vết chân chim

Bút massage mắt giúp bạn phục hồi chứng thâm mắt và đồng thời đánh tan bọng mắt, vết chân chim

3. Phương pháp khắc phục tình trạng thâm mắt bạn nên thực hiện

- Ngủ đủ giấc (6-8 tiếng mỗi ngày), không thức khuya

-Tránh hút thuốc, uống đồ uống có cồn và có gas

- Không sử dụng chất kích thích

- Ngay cả khi bạn không trang điểm, hãy tẩy trang cho da mặt hàng ngày để loại bỏ bụi bẩn và độc tố gây lão hóa da

- Ăn nhiều trái cây có chứa chất xơ và vitamin A, E và C

- Sử dụng kem chống nắng khi ra ngoài để kiểm soát an toàn tia UV có hại cho da

=> Qua các kinh nghiệm được chúng tôi chia sẻ trên, chắc hẳn bạn cũng đã hiểu rõ hơn về cách trị thâm mắt tại nhà hiệu quả nhanh bằng phương pháp tự nhiên rồi phải không nào. Nếu bạn đang có nhu cầu mua sắm các loại máy massage mắt, bút massage mắt, nệm matxa, đệm massage, ghế mát xa các loại máy massage….thì có thể truy cập vào website: OKBUY.vn hay có thể liên hệ qua hotline: 1900 2807, 028 7777 2807 TƯ VẤN MIỄN PHÍ, KHÔNG MUA KHÔNG SAO. Chúc các bạn có nhiều sức khỏe và thực hiện, áp dụng cách thức trên một cách hiệu quả nhất nhé.

Bài viết liên quan:

- Top 11 nguyên nhân khiến bạn bị đau mí mắt thường xuyên?

- Nhức mỏi mắt: Nguyên nhân, triệu chứng và cách điều trị cấp tốc

Video máy massage mắt áp suất khí sưởi nóng bluetooth eye care - giảm đau mỏi mắt, cải thiện thị lực
Giảm 37%
Bút massage mắt, môi nhiệt nóng Nikio NK-115 - Giảm nếp nhăn và thâm quầng mắt, mỏi mắt hiệu quả
Giá gốc: 590,000 đ
Giá khuyến mãi: 370,000 đ
add-to-cart
590,000 đ
370,000 đ

Hỏi, Đáp Về Nội Dung Tin :

Xem Thêm Bình Luận