10 Thói quen giúp bạn giảm cân khi ngủ - bạn nên biết

Lượt xem : 1098 | Ngày Đăng Tin: 06-11-2021

Nội Dung Chính Bài

Những thói quen nào có thể giúp giảm cân khi ngủ hiệu quả trong thời gian ngắn

Giảm cân có thể rất khó khăn, tập trung vào một chế độ ăn uống lành mạnh và thói quen tập luyện thường xuyên là chìa khóa, nhưng có một số thay đổi chiến lược bạn có thể thực hiện để tối ưu hóa giấc ngủ của mình để đốt cháy chất béo. Vậy những thói quen nào có thể giúp bạn giảm cân khi ngủ. Hãy đọc ngay bài viết dưới đây để biết thêm nhiều thông tin chi tiết tốt nhất nhé!

"Hy vọng bài viết dưới đây sẽ chia sẻ những thông tin mà bạn cần"

1. Ngủ đủ giấc

Bước đầu tiên để tối ưu hóa giấc ngủ của bạn để giảm cân là ngủ đủ giấc. Các chuyên gia đã cho biết bản thân giấc ngủ có thể giúp hỗ trợ giảm cân. Giấc ngủ cần thiết cho hoạt động bình thường của các hormone cơ thể và chức năng của hệ thống miễn dịch. Bởi, một bộ não thiếu ngủ hoặc buồn ngủ là một bộ não đói. Ngủ không ngon giấc sẽ dẫn đến tăng cân.

Các chuyên gia cũng đã cho biết người lớn trung bình cần ngủ từ 7 tiếng rưỡi đến 9 tiếng là đủ

Ngủ đủ giấc để việc giảm cân có thể nhanh hơn

Ngủ đủ giấc để việc giảm cân có thể nhanh hơn

2. Luyện tập

Cardio rất tuyệt và có rất nhiều lý do chính đáng để nó trở thành một phần của kế hoạch tập thể dục tổng thể. Mà còn rèn luyện sức bền, đặc biệt cho những ai muốn giảm cân vào ban đêm. Điều này là do luyện tập sức mạnh tiếp tục đốt cháy calo sau khi tập luyện kết thúc. Việc dừng lại ở phòng tập thể dục sau giờ làm việc, hoặc thậm chí là một buổi tập luyện sức mạnh đơn giản tại nhà, có thể giữ cho cơ thể ở chế độ đốt cháy calo suốt đêm, ngay cả sau khi đi ngủ.

Để một cặp tạ hoặc dây kháng lực cạnh giường là một lời nhắc nhở trực quan để bạn bổ sung vào quá trình luyện tập sức mạnh toàn thân ít nhất ba lần một tuần. Hoạt động các cơ lớn hơn, chẳng hạn như cơ mông và chân, cũng như cánh tay, lưng và lõi.

3. Thực hiện các bài tập thể dục trọng lượng cơ thể

Bất kỳ ai cũng có thể sử dụng trọng lượng cơ thể của mình để rèn luyện sức mạnh. Thực hiện 10 lần squat trước khi ngủ, tiếp theo là tư thế plank trong 30 giây. Hoặc thử đi bộ xung quanh nhà một lượt rồi thực hiện động tác chống đẩy bằng đầu gối trong 5 phút trước khi chạm cỏ.

>>> THAM KHẢO THÊM:

- Giấc ngủ bị gián đoạn có ảnh hưởng đến việc giảm cân không?

- 10 thực phẩm giảm mỡ bụng, mỡ thừa hiệu quả trong thời gian ngắn

Thực hiện luyện tập mỗi ngày để giảm cân trở nên dễ dàng hơn

Thực hiện luyện tập mỗi ngày để giảm cân trở nên dễ dàng hơn

4. Thêm tạ vào mắt cá chân trong khi đi bộ

Bạn không cần phải từ bỏ việc đi bộ hàng ngày để ủng hộ các bài tập rèn luyện sức mạnh - chỉ cần chọn một cặp tạ từ 1 đến 3 pound hoặc đeo vào một cặp tạ mắt cá chân để biến buổi đi bộ của bạn thành một buổi tập luyện. một buổi tập luyện sức mạnh và tim mạch. trong một. Vì luyện tập sức bền rất quan trọng để xây dựng cơ bắp và đốt cháy chất béo, nên ép cân trong khi tập luyện có thể là một cách thông minh để tăng cường đốt cháy calo cả ngày của bạn.

5. Tập luyện goga

Một số tư thế yoga giúp bình tĩnh và xoa dịu tâm trí lo lắng và căng thẳng. Thử ngồi thẳng trên giường với hai chân duỗi thẳng trước mặt, sau đó uốn cong hông về phía trước. Cảm nhận độ căng ở mặt sau của chân (gân kheo) và hít vào trong 5 lần hít thở sâu và thở ra trong 5 lần. Cảm nhận nhiệt nóng chảy về phía chân và uốn cong bàn chân. Làm điều này trước khi ngủ để giúp làm dịu hệ thần kinh và thúc đẩy giấc ngủ chất lượng hơn.

6. Ngủ trong môi trường mát hơn và tối hơn

Theo một nghiên cứu nhỏ được công bố trên tạp chí Diabetes, những người giữ phòng ngủ ở nhiệt độ ổn định 66 độ C trong một tháng sẽ tăng 42% lượng calo đốt cháy chất béo nâu trong cơ thể và thúc đẩy quá trình trao đổi chất. chuyển hóa 10%. Căn phòng quá ấm cũng có thể khiến bạn khó đi vào giấc ngủ hoặc ngủ không sâu giấc

Để giảm cân trong khi ngủ, hãy thử loại bỏ ánh sáng ban đêm. Bởi, ánh sáng trước khi đi ngủ có thể ngăn chặn melatonin, và ngủ với đèn sáng dường như ảnh hưởng đến sự điều hòa sinh học của quá trình trao đổi chất, làm tăng nguy cơ tăng cân. Vì vậy, hãy tắt TV, điện thoại và bất kỳ đèn đầu giường nào và cân nhắc đầu tư vào rèm cản sáng để chặn ánh sáng bên ngoài.

Môi trường mát và tối có thể giúp bạn đi vào giấc ngủ nhanh hơn

Môi trường mát và tối có thể giúp bạn đi vào giấc ngủ nhanh hơn

7. Ăn theo thời gian biểu

Bạn nên giữ thời gian ăn uống và ngủ nghỉ của mình tương đối nhất quán. “Cơ thể chúng ta chạy theo nhịp sinh học, đó là lịch trình 24 giờ mà cơ thể chúng ta sử dụng để duy trì hoạt động. Đó là đồng hồ bên trong của cơ thể, ”cô giải thích. “Giờ ăn ảnh hưởng rất nhiều đến nhịp sinh học của chúng ta, vì vậy việc lên lịch cho các bữa ăn là rất quan trọng.

8. Ăn một bữa tối nhỏ

Việc bạn ăn một bữa tối thịnh soạn quá gần giờ đi ngủ sẽ sử dụng hết năng lượng của cơ thể vì nó cố gắng tiêu hóa hơn là giải độc và nạp năng lượng. Vì vậy, hãy tập trung vào một bữa tối nhỏ hơn và một bữa sáng lớn hơn. Và dự trữ đồ ăn nhẹ của bạn cho buổi sáng và buổi chiều.

Vì vậy, hãy ăn một bữa tối nhẹ và nhỏ - nhưng cũng đừng đi ngủ khi đói.

9. Không uống nhiều nước trước khi ngủ

Bạn nên hạn chế rượu và các chất khác vì chúng có thể làm gián đoạn giấc ngủ (chưa kể dễ dàng thêm vài trăm calo vào tổng số hàng ngày của bạn). Một ly cocktail hay bia rượu vào buổi tối nghe có vẻ thư giãn, nhưng ngay cả đồ uống có cồn quá gần giờ đi ngủ cũng có thể cản trở khả năng đốt cháy calo của cơ thể.

Điều này là do thay vì tập trung vào việc đốt cháy chất béo như bình thường, cơ thể đang bận rộn cố gắng chuyển hóa rượu. Vì vậy, trong khi một ly rượu vang trong bữa tối là tốt, hãy để nó ở đó.

10. Ăn protein suốt cả ngày

Cung cấp protein cho cơ thể vài giờ một lần giúp ổn định lượng đường trong máu. Và, điều này tăng tốc độ trao đổi chất cả ngày. Protein là để xây dựng cơ bắp và nó sẽ giúp bạn no lâu hơn, ngăn chặn việc ăn quá nhiều và thèm ăn các thực phẩm chế biến sẵn chứa nhiều calo rỗng có thể làm giảm cân.

Bổ sung nhiều protein giúp giảm cân hiệu quả

Bổ sung nhiều protein giúp giảm cân hiệu quả

11. Cách giảm cân, giảm mỡ thừa bằng máy massage hiện đại

Các chuyên gia cũng đã khuyên rằng việc massage, xoa bóp cũng là cách thức giúp giảm mỡ hiệu quả. Và dưới đây là 2 loại máy massage ra đời nhằm giúp người dùng tiện lợi, tiết kiệm thời gian và làm giảm mỡ bụng nhanh chóng:

11.1 Cách đánh tan mỡ bụng bằng máy massage bụng

Máy masssage giảm mỡ bụng được áp dụng công nghệ từ Nhật Bản. Về thiết kế đai massage NIKIO NK-168 hiện đại kết hợp với các chế độ rung, sưởi, massage giúp người dùng có vòng eo săn chắc lý tưởng trong thời gian ngắn.

Máy có thiết kế mới nhất với kiểu dáng nhỏ gọn nhưng tích hợp 2 động cơ rung mạnh mẽ cho lực massage mạnh và ra dây. Ngoài ra, máy massage bụng còn có tính năng làm nóng giúp giảm mỡ nhanh hơn. Ngoài tác dụng giảm béo, máy rung giảm mỡ bụng Nikio NK-168 giúp giải tỏa mệt mỏi căng thẳng, lưu thông tuần hoàn máu dưới da, tăng cường trao đổi chất, phòng ngừa và hỗ trợ điều trị một số bệnh tim mạch, tiêu hóa kém.

Máy mát xa bụng Nikio NK-168 là sản phẩm độc đáo giúp săn chắc cơ thể. Bạn sẽ được thư giãn như được massage tại thẩm mỹ viện, giảm căng thẳng hiệu quả. Đồng thời giúp cải thiện hệ tiêu hóa và có nhiều ưu điểm khác, có thể đáp ứng yêu cầu của bạn để mang lại một vòng eo lý tưởng, một sức khỏe dẻo dai. Ngoài ra, máy còn có những ưu điểm sau:

  • Máy có 2 mô tơ rung và bao da chất lượng cao.
  • Máy có thể sử dụng điện từ 110VAC đến 220VAC
  • Tính năng massage 2in1, vừa massage vừa rung
  • Hoạt động mạnh mẽ với công suất 48W, cho hiệu quả cao
  • Máy rung massage có 2 kiểu rung (tự động và bằng tay).
  • Có chức năng sưởi ấm bằng 1 nút điều khiển.
  • Chức năng hẹn giờ tắt từ 5 đến 20 phút.
  • Massage linh hoạt với 9 cường độ rung massage khác nhau.
  • Làm giãn cơ, đốt mỡ giảm cân hàng ngày.
  • Quấn đáp ứng với vòng eo lớn đến 120 cm

>>> Tham khảo thêm máy massage bụng Nikio NK-168: TẠI ĐÂY

Máy massage bụng giúp đánh tan mỡ thừa hiệu quả trong thời gian ngắn

Máy massage bụng giúp đánh tan mỡ thừa hiệu quả trong thời gian ngắn

11.2 Cách giảm mỡ bụng bằng đai massage bụng

Đai massage bụng X6 là chiếc máy có chế độ rung, chế độ làm nóng kết hợp với nhiều tốc độ rung giúp bạn đánh tan các lớp mỡ thừa đó, giúp vùng bụng săn chắc và thon gọn hơn. X6 là sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ cao hiện đại và viên massage vật lý giúp quá trình giảm cân hiệu quả hơn các phương pháp thông thường, loại bỏ hơn 80% lượng mỡ thừa chỉ sau 1 lần thực hiện. thực hành khó khăn ngắn.

Đáy massage X6 được thiết kế với 36 chế độ rung khác nhau, thoải mái cho bạn lựa chọn và điều chỉnh chế độ massage phù hợp với cơ thể và quá trình tập luyện, mang lại hiệu quả massage tối ưu nhất.

Đai mát xa bụng có 2 tính năng hoạt động là tự động và điều khiển bằng tay. Tính năng tự động, máy rung tùy ý theo chương trình đã lập trình sẵn, chế độ điều khiển bằng tay hoạt động theo chế độ bạn đã cài đặt trước đó. Ngoài ra, máy còn có những ưu điểm sau:

  • Xoa bóp từ trường rung động và thư giãn thoải mái
  • Sử dụng pin sạc tiện lợi, sử dụng mọi lúc mọi nơi
  • Đèn hồng ngoại kép tăng cường lưu thông máu
  • 6 động cơ rung với các tốc độ rung khác nhau
  • Có chức năng hẹn giờ tắt, hẹn giờ tắt lên đến 30 phút
  • Chất lượng vải cao, thiết kế đơn giản và tiện lợi
  • Công nghệ hiện đại, bộ điều khiển thông minh
  • Màn hình hiển thị LCD, dễ quan sát

>>> Tham khảo thêm đai massage bụng X6: TẠI ĐÂY

Đai massage bụng giúp loại bỏ mỡ thừa nhanh chóng và hiệu quả cao

Đai massage bụng giúp loại bỏ mỡ thừa nhanh chóng và hiệu quả cao

=> Qua các kinh nghiệm được chúng tôi chia sẻ trên, chắc hẳn bạn cũng đã hiểu rõ hơn về những loại máy massage trên rồi phải không nào. Nếu bạn đang có nhu cầu mua sắm các loại nệm matxa, đệm massage, ghế mát xa các loại máy massage….thì có thể truy cập vào website: OKBUY.vn hay có thể liên hệ qua hotline: 1900 2807, 028 7777 2807 TƯ VẤN MIỄN PHÍ, KHÔNG MUA KHÔNG SAO. Chúc các bạn có nhiều sức khỏe và thực hiện, áp dụng cách thức trên một cách hiệu quả nhất nhé!

Tin tức liên quan:

- Những tư thế yoga giảm mỡ bụng cấp tốc cho nhiều đối tượng

- Mẹo giảm mỡ bụng sau sinh thành công - bạn nên biết ngay

Video video đai mát xa bụng nhật bản nikio nk168 - mát xa rung nóng giảm mỡ thừa hiệu quả
Giảm 36%
Máy massage giảm mỡ bụng cầm tay sóng RF, EMS Nikio NK-160 - Giúp Săn chắc Body hiệu quả
Giá gốc: 1,490,000 đ
Giá khuyến mãi: 950,000 đ
add-to-cart
1,490,000 đ
950,000 đ
Giảm 34%
Đai massage giảm mỡ bụng X6 pin sạc hồng ngoại - 6 moter rung toàn vòng eo
Giá gốc: 890,000 đ
Giá khuyến mãi: 590,000 đ
add-to-cart
890,000 đ
590,000 đ
Giảm 37%
Đai massage bụng pin sạc Nikio NK-169DC - Rung lắc hồng ngoại giảm mỡ bụng nhanh chóng icon freeship okbuy
Giá gốc: 2,390,000 đ
Giá khuyến mãi: 1,510,000 đ
add-to-cart
2,390,000 đ
1,510,000 đ
Giảm 34%
Máy massage giảm mỡ bụng Nhật Bản Nikio NK-168 Rung và Nóng icon freeship okbuy
DEAL
Còn
Giá gốc: 1,490,000 đ
Giá khuyến mãi: 990,000 đ
add-to-cart
1,490,000 đ
990,000 đ
Giảm 38%
Đai (máy) massage bụng rung lắc và xoay giảm mỡ thừa Nikio NK-169, nhiệt nóng hồng ngoại icon freeship okbuy
Giá gốc: 1,990,000 đ
Giá khuyến mãi: 1,225,000 đ
add-to-cart
1,990,000 đ
1,225,000 đ

Hỏi, Đáp Về Nội Dung Tin :

Xem Thêm Bình Luận