Có nên mua ghế đệm massage không? Mua ghế đệm massage loại nào tốt?

Lượt xem : 1130 | Ngày Đăng Tin: 29-04-2021

Nội Dung Chính Bài

Có nên mua ghế đệm massage không? Mua ghế đệm massage loại nào tốt?

Sử dụng ghế đệm massage là một giải pháp chăm sóc sức khỏe được nhiều người lựa chọn hiện nay. Bên cạnh đó vẫn còn không ít người vẫn băn khoăn “Có nên mua ghế đệm massage không? hay “Sử dụng ghế đệm massage có thực sự hiệu quả hay không?” Nếu bạn cùng đang băn khoăn vấn đề này thì hãy tham khảo bài viết này để chúng tôi giúp bạn giải đáp nhé!

Ghế đệm massage là gì?

Ghế đệm massage là thiết bị massage chuyên dùng riêng cho hai vùng lưng và cố. Sản phẩm được thiết kế nhỏ gọn tương tự như một chiếc ghế tựa không có phần chân. Nó nhỏ gọn hơn rất nhiều so với loại ghế massage toàn thân to lớn thông thường mà chúng ta biết.

Cấu tạo của ghế đệm massage thường bao gồm các bộ phận chính như cơn lăn, động cơ rung và túi khí. Các con lăn có thể mô phỏng động tác massage của tay người nhằm mang đến cảm giác chân thật như được massage tại spa. Ghế đệm massage được lập trình sẵn các bài massage, có khả năng xoa bóp các bộ phân trên cơ thể, đặc biệt là vùng đốt sống lưng và cổ từ đó mang đến những phút giây thư giãn cho người sử dụng, giúp họ giảm đau, căng thẳng sau những giờ học tập, làm việc.

Ghế massage toàn thân là gì?

Ghế đệm massage bao gồm con lăn, động cơ rung và túi khí giúp trị liệu những cơn đau nhức hiệu quả

Có nên mua ghế đệm massage không?

Nếu xét về hiệu quả đối với sức khỏe thì các bạn hoàn toàn có thể tin tưởng vào những tính năng và công dụng của ghế đệm massage không thua kém so với ghế mát xa toàn thân.

Ghế đệm massage có những tính năng tiên tiến, hiện đại có thể đáp ứng tối đa nhu cầu của người sử dụng. Với hệ thống con lăn độc đáo và hệ thống túi khí thông minh, ghế đệm massage có thể thực hiện các động tác xoa bóp, bấm huyệt, day miết… giống như bàn tay của chuyên viên massage. Hệ thống hồng ngoại sẽ tỏa nhiệt giúp làm ấm cơ thể và nâng cao hiệu quả massage.

Chính vì vậy, sử dụng ghế đệm massage thường xuyên sẽ giúp lưu thông khí huyết; giảm các triệu chứng nhức mỏi; tăng cường chức năng của lục phủ ngũ tạng nên rất tốt cho tim mạch, hệ hô hấp, hệ tiêu hóa… ngăn ngừa các bệnh như tai biến, tắc mạch máu, suy giãn tĩnh mạch, huyết áp…; kích thích đào thải độc tố và phục hồi năng lượng.

Đặc biệt, các bệnh về xương khớp như thoát vị đĩa đệm, thoái hóa đốt sống, viêm khớp… sẽ thuyên giảm đáng kể nếu người bệnh sử dụng ghế đệm massage đúng cách. Bởi ghế đệm massage không chỉ giúp cơ xương khớp thư giãn, thả lỏng bằng các bài massage nổi tiếng thế giới như: massage Shiatsu Nhật Bản, massage Thái Lan, massage Thụy Điển… Ghế đệm massage cũng có những công dụng rất đáng kể về tinh thần như giải tỏa căng thẳng, giảm stress; điều trị chứng đau đầu, mất ngử…

Có nên mua đệm ghế massage không?

Việc sử dụng ghế massage để bảo vệ sức khỏe là một việc cần thiết

Nếu xét giá cả thì đệm ghế massage có giá rẻ hơn rất nhiều so với các dòng ghế matxa toàn thân, chỉ giao động từ 2-10 triệu đồng, nên rất phù hợp với kinh tế của đại đa số người Việt Nam. Với mức giá như thế thì bạn hãy yên tâm rằng mua ghế đệm massage là đầu tư thông minh. Vì nếu tính theo số lần các bạn đi massage đều đặn hàng tuần thì việc mua ghế đệm massage sẽ tiết kiệm hơn rất nhiều. Những thành viên khác trong gia đình cũng sẽ được sử dụng ghế đệm massage mà không phải tốn phí.

Nếu xét về thời gian thì sử dụng ghế đệm massage sẽ giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều thời gian, vì bạn có thể chủ động massage tại nhà bất cứ khi nào bạn rãnh rỗi.

Với những lợi ích tuyệt vời như thế, thì còn ngừng ngại gì mà không sắm ngay một chiếc ghế đệm matxa cho cả gia đình sử dụng. Hãy mua ghế massage để chăm sóc bản thân và gia đình càng sớm càng tốt!

Ghế đệm massage loại nào tốt?

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc ghế đệm massage chất lượng cho gia đình sử dụng, thì hãy tham khảo TOP 3 sản phẩm chúng tôi gợi ý để có thêm nhiều lựa chọn nhé!

Ghế đệm massage Beurer MG206

Beurer MG206 là ghế đệm massage hoạt động dựa trên phương pháp cổ truyền Nhật Bản đến từ các động tác ấn, bấm vào các huyệt đạo giúp cơ thể giảm căng thẳng, mệt mỏi, đau nhức làm cho cơ thể được thư giãn, thoải mái. Kết hợp hồng ngoại để làm nóng cơ thể giúp lưu thông khí huyết, các nhiệt tia hồng ngoại thẩm thấu qua da giúp điều trị các bệnh về xương khớp, đau lưng nhanh chóng.

Sản phẩm có nhiều mức độ massage: Massage cổ Shiatsu điều chỉnh độ cao, massage lưng Shiatsu thư giãn, massage điểm tại chỗ, massage lăn dọc theo cột sống mang đến cho người dùng trải nghiệm tuyệt vời.

Thiết bị có chế độ hẹn giờ cho bạn điều chỉnh hẹn theo thời gian 5-10-15 phút và massage 3 vùng mát xa tự chọn. Do thiết kế dây đai chắc chắn, nệm có thể để linh hoạt trên các địa hình sàn nhà, ghế sofa, trên ghế ô tô tựa lưng an toàn và tiện dụng.

>>> Tham khảo thêm ghế đệm massage Beurer MG206

Ghế đệm massage Beurer MG206

Ghế đệm massage Beurer MG206 ấn, bấm vào các huyệt đạo giúp cơ thể giảm căng thẳng, mệt mỏi, đau nhức hiệu quả

Ghế đệm massage Puli PL-887

Ghế massage Hàn Quốc Puli PL-887 là sản phẩm có xuất xứ từ Hàn Quốc. Máy được trang bị 4 quả bi mát xa xoa bóp ở vùng cổ, 4 quả bi massage ở vùng mông và 18 quả bi massage cho toàn bộ vùng lưng. Các con lăn xoay đảo tạo ra các thao tác day ấn, nhào vuốt, xoa bóp giúp làm mềm các cơ, xoa dịu cơn đau, giảm căng cứng cơ xương khớp hiệu quả. Bên cạnh tác động cơ học bằng con lăn thì chức năng nhiệt hồng ngoại giúp kích thích tuần hoàn máu và giảm các cơn đau, mệt mỏi hiệu quả.

Ghế đệm massage Puli PL-887 là thiết bị massage đa năng, kết hợp 3 chức năng: Massage hồng ngoại, massage rung và massage nhiệt trong cùng một sản phẩm. Bạn có thể sử dụng 1 trong 3 chức năng massage hoặc kết hợp cả 3 chức năng cùng lúc. Ngoài ra máy còn có nhiều cường độ massage từ nhẹ đến mạnh giúp bạn điều chỉnh cho thích với cơ thể của mình nhằm mang đến hiệu quả massage tối ưu nhất cho người sử dụng.

Đệm massage Puli PL-887 có thể tháo rời thành 2 phần riêng có thể sử dụng độc lập. Phần gối ở cổ có thể nâng lên hạ xuống cho vừa với chiều cao cơ thể của bạn. Ghế đệm massage Puli PL-887 phù hợp với nhiều đối tượng, đặc biệt là những người lớn tuổi, nhân viên văn phòng ít vận động và gặp các vấn đề đau mỏi xương khớp, vai gáy, cứng cổ,...

>>> Tham khảo thêm ghế đệm massage Puli PL-887: TẠI ĐÂY

Ghế massage PULI PL-887

Ghế đệm massage Puli PL-887 với nhiều tính năng massage điều trị đau nhức, mất ngủ hiệu quả

Ghế đệm massage Nikio NK-181

Ghế massage Nhật Bản Nikio NK-181 là dòng cao cấp áp dụng nhiều phương pháp massage thông minh, được chứng nhận khoa học đem lại hiệu quả cho sức khỏe. Sử dụng con lăn 4D, xoa bóp vùng vùng lưng cổ vai gáy và túi khí ở các vị trí cánh tay, hông đùi. Nhờ tác động nhịp nhàng và chuyên sâu, ghế đệm matxa Nikio NK-181 giúp bạn loại bỏ hoàn toàn mệt mỏi và căng thẳng cơ bắp.

Đệm massage Nikio NK-181 còn kết hợp thêm công nghệ massage rung ở phần đệm mông nhằm thúc đẩy tuần hoàn máu, đẩy máu đi nuôi cơ thể. Đèn hồng ngoại trong các con lăn massage ở vùng cổ và lưng nhằm mục đích làm dịu các cơn đau mỏi lưng eo, đau mỏi cổ, vai gáy nhanh chóng. Công nghệ massage này có lợi cho những người ít vận động, người cao tuổi xương khớp bị thoái hóa.

Ghế đệm massage Nikio NK-181 sở hữu 5 tính năng massage: xoa bóp con lăn, rung, đấm bóp, hồng ngoại và túi khí. Các tính năng massage có nhiều cường độ massage khác nhau cho người dùng lựa chọn theo nhu cầu. Bạn có thể sử dụng từng tính năng massage độc lập hoặc sử dụng song song nhiều tính năng để nâng cao hiệu quả massage, giúp xóa tan mệt mỏi đau nhức nhanh chóng hơn.

Con lăn massage lưng di chuyển linh hoạt, con lăn massage có thể tùy chỉnh độ Cao - Thấp theo cơ địa người dùng. Ưu điểm nhỏ này sẽ giúp nâng cao hiệu quả tác động, cho kết quả massage tốt nhất. Sản phẩm còn có chế độ hẹn giờ massage thông minh và tắt tự động để đảm bảo an toàn và tiết kiệm điện năng.

>>> Tham khảo thêm ghế đệm massage Nikio NK-181: TẠI ĐÂY

Ghế massage toàn thân Nikio NK-181

Đệm massage Nikio NK-181 giúp xoa bóp, rung, đấm bóp, hồng ngoại và túi khí ngăn chặn đau nhức toàn thân

Lời kết:

Trang bị ghế đệm massage tại nhà sẽ là giải pháp giúp các thành viên được thư giãn, trị liệu đau mỏi hiệu quả, chăm sóc sức khỏe toàn diện. Hy vọng những thông tin mà OKBUY chia sẻ, sẽ hữu ích cho người dùng khi chọn mua ghế đệm massage. Chúc bạn sớm tìm được một chiếc ghế đệm massage ưng ý và luôn khỏe mạnh nhé!

Bài viết liên quan:

- Tư vấn chọn mua ghế massage cho Ô tô giá​ rẻ và chất lượng

Giảm 30%
Ghế massage toàn thân cao cấp Nikio NK-181 - Xoa đấm bóp, áp suất khí, nhiệt hồng ngoại
Giá gốc: 5,700,000 đ
Giá khuyến mãi: 3,990,000 đ
add-to-cart
5,700,000 đ
3,990,000 đ
Giảm 25%
Ghế massage Hàn Quốc Puli PL-887, thiết có tháo kế rời - Điều trị đau nhức cổ ai gáy, lưng, mông
Giá gốc: 3,600,000 đ
Giá khuyến mãi: 2,690,000 đ
add-to-cart
3,600,000 đ
2,690,000 đ
Giảm 40%
Ghế massage Nikio NK-180 - Màu đỏ, nâu - Dùng được trên ô tô
DEAL
Còn
Giá gốc: 4,700,000 đ
Giá khuyến mãi: 2,840,000 đ
add-to-cart
4,700,000 đ
2,840,000 đ

Hỏi, Đáp Về Nội Dung Tin :

Xem Thêm Bình Luận