Tư vấn chọn mua ghế massage cho Ô tô giá​ rẻ và chất lượng

Lượt xem : 899 | Ngày Đăng Tin: 17-08-2018

Nội Dung Chính Bài

Tư vấn chọn mua ghế massage cho Ô tô giá rẻ và chất lượng

Lựa chọn ghế massage cho xe hơi là một khâu quan trọng bởi nó giúp tài xế có những hành trình lý tưởng, sức khỏe dẻo dai với đường dài xuyên ngày-tháng. Tuy nhiên, lựa chọn ghế như thế nào cho phù hợp với xe, với khả năng chi tiêu, không phải ai cũng biết.

Bài viết này sẽ cung cấp những thông tin bổ ích sau để bạn lựa chọn được ghế massage cho xe hơi ưng ý:

  • Ghế massage cho xe hơi có tác dụng gì đối với người tài xế?
  • Không lắp ghế massage cho xe hơi có được không?
  • Lựa chọn ghế massage cho xe ô tô cần chú ý điều gì?
  • Cách sử dụng để tăng hiệu quả khi lắp đặt ghế trên xe
  • Liên hệ địa chỉ mua hàng uy tín
  • ….

Nội dung chính của bài viết:

[Review] Tác dụng chính của ghế massage cho xe hơi

  1. Những chiếc ghế massage cho ô tô đang thịnh hành nhất 2018
  2. So sánh tiện ích giữa các sản phẩm ghế massage cho ô tô
  3. Tác dụng chính của ghế massage dành cho ô tô
  4. Không lắp ghế massage cho ô tô có được không?

Cách lựa chọn ghế massage cho xe hơi

  1. Tiêu chí lựa chọn chiếc ghế massage phù hợp từng dòng xe
  2. Tiêu chí về chất lượng và giá bán
  3. Lắp ráp và sử dụng ra sao cho hiệu quả

Liên hệ mua máy massage cho ô tô chính hãng, giá rẻ tại Sài Gòn

  1. Cách thức mua hàng
  2. Phương thức thanh toán
  3. Lưu ý khi sử dụng

Dưới đây là chi tiết về những chiếc ghế massage dành cho ô tô đang được yêu thích nhất thời điểm 2018, thống kê từ Okbuy, mời bạn đọc tham khảo.

Đây chỉ là số liệu tham khảo, có tính chất thay đổi theo thời gian và sở thích, do vậy, nếu không có sản phẩm bạn đang tìm kiếm mong bạn thông cảm và bỏ qua.

[Review] Tác dụng chính của ghế massage cho xe hơi

Nhiều bác Tài mưu sinh bằng nghề lái xe thường than thở rằng: “đặc thù công việc phải ngồi lâu 1 chỗ, hành trình đường dài, liên tục lái xe ngày này tháng khác làm chúng tôi dễ đau sống lưng, thoái vị đĩa đệm, phù nề chân tay, co thắt dạ dày và 1 số vấn đề khác. Tại sao không có 1 cải tiến nào đó nhằm giúp những người tài xế như chúng tôi, dù hành trình xa song vẫn cảm thấy khỏe mạnh, cơ khớp vẫn dẻo dai, tinh thần sảng khoái chẳng chút mệt nhoài? Khi cần nghỉ vẫn có thể ngủ 1 giấc thật sâu tựa như nằm trên giường êm gối nệm vậy? ...”

Vâng, vậy thì bài viết này chính là lời giải đáp. Ghế massage xe hơi ra đời, nhằm giảm bớt những căng thẳng, mệt mỏi, ngăn ngừa bệnh tật về xương khớp, về đường tiêu hóa cho những ai đang làm nghề lái cao cả này. Dưới đây là chi tiết về những chiếc ghế massage cho ô tô và công dụng mà nó đem lại.

Tác dụng chính của ghế massage cho xe hơi

1. Những chiếc ghế massage cho ô tô đang thịnh hành nhất 2018

Khi mua hàng, tâm lý khách sẽ lựa chọn theo số đông. Đó là những chiếc ghế massage cho ô tô đang thịnh hành của năm. Và Okbuy xin được chia sẻ 3 sản phẩm được yêu thích nhất 2018 theo tiêu chí đó để cho khách quan.

1.1) Ghế massage hồng ngoại ô tô Hàn Quốc Puli PL-887

Đây là dòng sản phẩm thiên về tính năng massage đầu, cổ, vai gáy, sống lưng và mông. Với 26 quả cầu tròn được bố trí xuyên suốt từ đầu tới thân (18 quả bóng massage cho toàn bộ vùng lưng, 4 quả bóng massage cổ và 4 quả bóng massage mông) cùng với nhiệt năng tỏa ra từ đèn hồng ngoại giúp bạn được massage đều đặn, xoa bóp lên từng bó cơ, vùng khớp dễ bị đau mỏi hoặc có khả năng ứ đọng làm phù nề hoặc bầm tay chân do kinh mạch không được lưu thông, cơ thể không được vận động đều đặn.

Bạn sẽ cảm nhận được sự thoải mái khi ngồi, khác hẳn với ngồi trên 1 chiếc ghế ô tô bình thường, cho bạn hành trình xa mà vẫn cảm thấy khỏe mạnh, khoan khoái.

Ghế sử dụng được cả trên xe và tại văn phòng, phù hợp với đối tượng là các tài xế hoặc dân công sở.

Thông số kỹ thuật sản phẩm:

  • Công suất 60W mạnh mẽ
  • Điện áp phổ thông 220V
  • Chất liệu vải PU bền đẹp,
  • Gam màu nâu pha sữa sạch sẽ, sang trọng
  • 3 chức năng: hồng ngoại, rung và sưởi ấm
  • Massage 2 chiều: thuận chiều kim đồng hồ và ngược chiều kim đồng hồ
  • Điều khiển bằng remote từ xa tiện lợi
  • Cường độ được điều chỉnh bằng nút quay trên remote.
  • Xuất xứ: Thương hiệu Puli Hàn Quốc, gia công tại Trung Quốc

Giá thành sản phẩm chưa tới 2 triệu đồng, bảo hành 12 tháng là gợi ý để các bác Tài lựa chọn, chăm sóc sức khỏe và có những hành trình vững tay lái đầy ý nghĩa.

Ghế massage hồng ngoại ô tô Hàn Quốc Puli PL-887

1.2) Đệm ghế massage ô tô đèn hồng ngoại 3D Beurer MG-295

Thương hiệu nổi tiếng của Đức-Beurer mang tới một luồng gió mới trong công nghệ massage dành cho ghế ngồi trên ô tô hoặc tại văn phòng, dễ dàng lắp ráp.

Đây là sản phẩm cao cấp, hướng tới những ai thường xuyên phải lái xe đường dài, phòng suy nhược thần kinh do mất ngủ, chống thoái vị đĩa đệm, phù nề tay chân hoặc chứng chuột rút, suy giãn tĩnh mạch, giảm bớt được cholesterol tích tụ, làm lưu thông mạch máu, giúp phòng chống đột quỵ thậm chí bạn cũng có thể nằm ngủ sau 1 hành trình mệt nhoài trên chính chiếc ghế massage dễ thương này.

Điểm nổi bật của sản phẩm đó là:

  • Công nghệ massage 3D đèn hồng ngoại (trang bị thêm chế độ massage 3D Shiatsu-massage lưng, là kiểu massage điểm huyệt truyền thống rất hữu hiệu của Nhật Bản, kết hợp cùng nhiệt năng từ quả cầu hồng ngoại đem tới hiệu quả tuyệt vời).
  • Có tới 6 chế độ massage: massage cổ, massage lưng, massage tập trung, massage lăn, sưởi ấm, massage rung động. Bạn có thể theo dõi chi tiết từng hình thức massage này trên bài viết chi tiết về sản phẩm Đệm ghế massage ô tô đèn hồng ngoại 3D Beurer MG-295 tại website Okbuy.vn
  • Thiết kế hiện đại với màu sắc sang trọng, dễ lắp ráp, tháo rời, phù hợp nhiều đối tượng sử dụng khác nhau mang tới cảm giác khoan khoái cho người dùng.
  • Sản phẩm được trang bị remote điều khiển, cho bạn linh hoạt lựa chọn tiện ích, tựa như đang được massage tại Spa. Thông minh với tính năng hẹn giờ, trang bị phím lựa chọn tốc độ massage cùng với nhiều ưu điểm nổi bật, hiện đại khác như: cho phép chạy Demo thử nghiệm, nút Spot để massage tập trung 1 điểm, nút full back để massage toàn bộ lưng hoặc nút heat để sưởi ấp- tỏa nhiệt …
  • Ghế massage dành cho ô tô Beurer MG-295 bảo hành 12 tháng, giá rẻ hơn những gì mà nó đem tới cho sức khỏe người sử dụng, xứng đáng là người bạn đồng hành của các Bác Tài, dân công sở, thậm chí ở nhà cũng có thể trang bị chiếc ghế thông minh này để tự massage thư giãn, ngăn ngừa bệnh tật và có những giấc ngủ thật sâu.

Đệm ghế massage ô tô đèn hồng ngoại 3D Beurer MG-295

1.3) Đệm massage Beurer MG155

Nếu bạn là khách hàng quen thuộc của nhà Beurer mà muốn tìm sản phẩm giá bình dân thì đệm massage Beurer MG155 là một gợi ý tốt. Giá thành sản phẩm chưa tới 2 triệu đồng, sử dụng cũng khá tiện lợi.

Thiết kế sản phẩm hiện đại, giúp massage chủ yếu vùng lưng, xoa giãn tĩnh mạch, cho xương thẳng, không bị còng, các khớp được day êm ái nhẹ nhàng cho bác tài những cung đường ý nghĩa.

Đệm có 2 mức độ, 3 chương trình massage với 5 động cơ rung. Ngoài ra còn có bộ phận nhiệt, chức năng nhiệt có thể điều chỉnh.

Bạn có thể chọn 1 trong 3 vùng massage tùy thích hoặc massage kết hợp với nhiệt, chuyển đổi nhiệt phía sau ghế.

Hoạt động đơn giản với điều khiển tay, Beurer MG155 phù hợp mọi loại ghế ô tô, có thể lắp ráp dễ dàng, tiện lợi, dùng được tại nhà và cả trên xe, giảm đau nhức, ê ẩm vùng lưng và hông hiệu quả.

Thông số kỹ thuật sản phẩm:

  • Công suất: 12W.
  • Bộ sạc sử dụng trong xe ô tô ~ 12W.
  • Có 2 mức độ, 3 chương trình massage, với 5 động cơ rung.
  • Sản phẩm đã được kiểm định và đạt tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu.
  • Xuất xứ: Đức.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo một số sản phẩm khác như: Đệm ghế ngồi massage Shiatsu Beurer MG2600, Massage Shiatsu vai cổ lưng chân Beurer MG520, Đệm ngồi massage Shiatsu Beurer MG300,Đệm ghế massage lưng cổ, cột sống Beurer MG254 …

2. So sánh tiện ích giữa các sản phẩm ghế massage cho ô tô

Trên thị trường, dòng đệm massage dành cho ô tô vẫn chưa được người tiêu dùng sử dụng đúng cách. Có thể tại thị trường Việt, sản phẩm này vẫn chưa tìm cách tiếp cận đúng. Người tiêu dùng hoài nghi hoặc chưa thấy được công năng thực sự của sản phẩm. Tuy nhiên, tại Châu Âu và thị trường đông dân như Mỹ, Anh, Pháp, Ấn Độ, Nhật Bản thì việc chăm sóc sức khỏe cho Bác Tài đã được chú trọng từ lâu, người ta dùng phổ biến và rất hài lòng.

Các thương hiệu về nhãn hàng này cũng chưa nhiều. Hầu như sản phẩm nhập khẩu hoặc chuyển giao công nghệ, sản xuất tại nước tiên tiến. Do vậy, chất lượng yên tâm và giá thành thì định mức theo tiện ích đi kèm cũng như chất liệu làm ra nó.

Để so sánh các sản phẩm với nhau, khách hàng truy cập theo website Okbuy.vn để theo dõi chi tiết từng sản phẩm để khách quan hơn. Bởi không có sự so sánh nào là tuyệt đối.

Thay vào đó, Okbuy xin dành thời gian để chia sẻ thêm về ghế massage ô tô. Liệu bạn đã biết hết về nó?

Cấu tạo ghế Ô tô nói chung theo kết cấu dạng ghế thông dụng mà mắt thường bạn vẫn thấy. Đằng sau lớp vỏ bọc là lớp xốp cao cấp chuyên dụng trong ngành làm ghế sofa, chắc chắn, êm ái, có độ đàn hồi cho phép. Phía trong nữa là bộ xương của ghế, được làm từ inox hoặc một số chất liệu khác bằng kim loại. Tất cả được bọc lại bởi lớp nỉ bằng vải cao cấp. Nếu khách không thích thì có thể bỏ nỉ đi để bọc đệm da bằng các loại vải từ bình dân tới cao cấp. Loại tốt nhất đó là bằng chất liệu da thật. Đằng sau lưng có thể đục lỗ để thoáng khí, thoát mồ hôi, đỡ nóng.

Với 1 chiếc đệm da Ô tô như vậy, khi ngồi giúp Bác Tài lái xe không bị ê mông, phù chân tay hoặc các triệu chứng khác do ngồi lâu, thức đêm và tập trung cao độ khi lái.

Khi nhà sản xuất cho thêm những quả cầu và đèn hồng ngoại cũng như những chi tiết để tạo thành đệm massage dành cho ô tô thì việc lái xe lại càng trở nên phiêu hơn bao giờ hết. Ngồi sướng, vừa lái xe mà như được thư giãn tại Spa.

Tư vấn chọn mua ghế massage cho Ô tô giá​ rẻ và chất lượng

3. Tác dụng chính của ghế mát xa dành cho ô tô

  • Giúp các tài xế lái xe mà không bị mỏi lưng, ngăn ngừa được một số bệnh về khớp.
  • Ngăn ngừa chứng phù nề chân tay do ngồi lâu, máu khó lưu thông, cơ thể mệt mỏi vì không vận động toàn diện.
  • Cho bạn nằm nghỉ ngơi, thư giãn khi lái xe đường dài, rất cần thiết khi phải tập trung cao độ trong một hành trình dài.
  • Ghế massage giúp Bác Tài lái xe đỡ mệt mỏi, giảm thiểu nguy cơ tai nạn giao thông không đáng có.
  • Sản phẩm vừa chăm sóc sức khỏe, vừa tăng độ sang chảnh cho chiếc xe của bạn, xứng đáng là người bạn đồng hành với Bác Tài, dân văn phòng trên mọi nẻo đường.

4. Không lắp ghế massage cho ô tô có được không?

Bạn có thể không lắp ghế massage cho ô tô khi chỉ di chuyển trong vùng ngắn, quãng đường quen thuộc với Km gần.

Nếu chưa có điều kiện kinh tế, bạn có thể trải những hạt cườm sau lưng để có tác dụng massage điểm, đỡ mỏi mệt.

Khi đã sẵn sàng lắp ghế, bạn nên chọn loại phù hợp với xe, với cơ thể và với khả năng chi trả để khi sử dụng mang lại độ hài lòng như ý.

Tuy nhiên, Okbuy cho rằng, nên bỏ ra khoảng dưới 2 triệu để lắp 1 chiếc ghế massage cho ô tô để bảo vệ sức khỏe dài lâu là điều cần thiết. Có sức khỏe là có tất cả. Khi đã suy giảm cơ thể, tạo thành bệnh rồi mới biết giá trị thì đồng tiền lúc đó để chữa trị còn cao hơn cả mua mới 1 chiếc ghế.

Hãy cân nhắc và lựa chọn phù hợp thì khi sử dụng mới hài lòng.

Công dụng của ghế massage oto

Cách lựa chọn ghế massage cho xe hơi

Dưới đây, Okbuy xin chia sẻ về cách thức lựa chọn đệm massage cho xe hơi khi bạn có nhu cầu lắp đặt để sử dụng.

1. Tiêu chí lựa chọn chiếc ghế massage phù hợp từng dòng xe

Biết được loại ghế đó sẽ hợp với kích thước của xe mình đang sử dụng. Form dáng, độ rộng, chiều cao… từ đó mà lựa chọn. Vì không phải dòng xe nào cũng có ghế giống nhau. Thậm chí xe đời 2017 lại khác 2018 nữa. Do vậy, bạn cần chú ý chi tiết này nhé. Tránh việc mua về rồi lại vỡ lẽ, đem đi đổi trả sẽ rất mất thời gian và tốn tiền. Có chỗ không cho đổi lại phí lắm.

2. Tiêu chí về chất lượng và giá bán

Khi bạn đã hiểu được nên lựa chọn chiếc ghế massage cho xe hơi loại nào phù hợp rồi, bạn sẽ quan tâm tới chất lượng và giá bán.

Liệu ghế đó sử dụng bền không, bán giá như vậy đắt không? Cùng sản phẩm đó thì chỗ nào giá tốt cho mình hơn…

3. Lắp ráp và sử dụng ra sao cho hiệu quả

Khâu lắp ráp cũng quan trọng. Lắp đúng kỹ thuật thì khi lái xe mới vững tay, ngồi mới êm, chứ lắp qua loa, kiểu thợ mới vào nghề thì cần kiểm tra kỹ lưỡng.

Liên hệ mua máy massage cho ô tô chính hãng, giá rẻ tại Sài Gòn

Biết được sản phẩm đó là ưng ý, nhưng mua địa chỉ nào thì sản phẩm đó mới chính hãng, giá rẻ? Vâng, Okbuy chính là địa chỉ vàng để bạn gửi trọn tin yêu.

1. Cách thức mua hàng

Bạn có thể mua đệm massage cho xe hơi tại Okbuy với những hình thức sau:

  • Đến trực tiếp cửa hàng, đại lý ủy nhiệm trên toàn quốc.
  • Mua online qua website
  • Mua qua kênh bán hàng trực tuyến khác như facebook, zalo, viber…
  • Qua tổng đài trực tuyến 1900 2807 - 0888 560 789 - 028 3974 2186

2. Phương thức thanh toán

Bạn có thể thanh toán trực tiếp hoặc qua phương thức nhờ thu COD.

Kênh ngân hàng điện tử hoặc chuyển khoản, nộp vào tài khoản…

3. Lưu ý khi sử dụng

  • Trong khi dùng, bạn không được dùng vật nhọn đâm vào đệm massage
  • Khi không di chuyển hãy tắt nguồn đi để máy nghỉ ngơi.
  • Khi có vấn đề, bạn liên hệ tới bộ phận kỹ thuật để được hỗ trợ nhanh nhất.

Chúc các bạn có được những thông tin hữu ích trước sản phẩm vô cùng tốt cho sức khỏe và nâng cao tính an toàn trong điều khiển phương tiện giao thông đối với các Bác Tài thường phải hành trình xuyên ngày đêm trên từng cung đường nhé.

Nếu thấy hay, vui lòng like và share bài viết. Cảm ơn các bạn đã dành thời gian đọc bài.

Video video đệm massage ô tô beurer mg-155/ đức
Video video máy (đệm) massage lưng hồng ngoại hàn quốc puli pl-803a-w - 8 bi
Video đệm ghế mát xa lưng cổ 3d hồng ngoại beurer mg-295
Giảm 30%
Ghế massage toàn thân cao cấp Nhật Bản Nikio NK-181 - Xoa đấm bóp, áp suất khí, nhiệt hồng ngoại
Giá gốc: 5,700,000 đ
Giá khuyến mãi: 3,990,000 đ
add-to-cart
5,700,000 đ
3,990,000 đ
Giảm 24%
Ghế massage trên ô tô và tại nhà Nikio NK-150 - Xoa bóp cổ vai gáy kết hợp nhiệt nóng lưng và rung toàn thân
Giá gốc: 2,090,000 đ
Giá khuyến mãi: 1,590,000 đ
add-to-cart
2,090,000 đ
1,590,000 đ
Giảm 25%
Ghế (đệm) massage hồng ngoại cao cấp Puli PL-887, thiết có tháo kế rời - Điều trị đau nhức cổ ai gáy, lưng, mông
Giá gốc: 3,600,000 đ
Giá khuyến mãi: 2,690,000 đ
add-to-cart
3,600,000 đ
2,690,000 đ

Hỏi, Đáp Về Nội Dung Tin :

Xem Thêm Bình Luận