Dùng loại máy massage nào hỗ trợ điều trị đau lưng hiệu quả?

Lượt xem : 1155 | Ngày Đăng Tin: 27-03-2021

Nội Dung Chính Bài

Dùng loại máy massage nào hỗ trợ điều trị đau lưng hiệu quả?

Đau lưng là một căn bệnh phổ biến, tất cả mọi lứa tuổi đều có thể mắc phải. Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng đau lưng như: do tuổi tác, do ngồi sai tư thế, hoặc làm việc và luyện tập quá sức. Tình trạng đau lưng sẽ được cải thiện sau vài tuần hay vài tháng nếu như bạn điều trị đúng phương pháp. Nếu bạn chủ quan không điều trị kịp thời, để những cơn đau nhức lưng kéo dài có thể dẫn đến căn bệnh thoái hóa đốt sống, thoát vị đĩa đệm, đau thần kinh tọa …

Dùng loại máy massage nào hỗ trợ điều trị đau lưng hiệu quả

Đau lưng nên sử dụng loại máy massage nào đem lại hiệu quả cao?

Hầu hết các trường hợp đau lưng đều cần 1 liệu pháp điều trị, để làm giảm các cơn đau nhức, tăng tốc độ phục hồi, giúp cơ thể khỏe mạnh. Có rất nhiều cách để điều trị đau nhức lưng như: massage, chườm nóng, châm cứu, bấm huyệt, dùng thuốc … Nhưng massage là cách điều trị đau lưng an toàn và hiệu quả nhất . Với cuộc sống bận rộn, kinh tế khó khăn như hiện nay, thì sử dụng máy massage để chăm điều trị đau nhức lưng tại nhà được xem là giải pháp thay thế hoàn hảo. Vì nó giúp người dùng tiết kiệm được thời gian và kinh phí tốt.

Máy massage hiện nay rất đa dạng và không phải loại nào cũng có tác dụng tốt trong việc điều trị đau lưng. Nếu bạn đang phân vân không biết nên chọn mua loại máy massage nào để có công dụng hỗ trợ điều trị đau nhức lưng hiệu quả. Thì có thể tham khảo 2 dòng máy massage mà chúng tôi gợi ý, để sớm tìm được một chiếc máy massage điều trị đau nhức lưng hiệu quả nhất nhé!

Máy massage nào điều trị đau lưng hiệu quả?

Giữa vô vàng các loại máy massage trên thị trường, thì máy massage xung điện và ghế massage toàn thân là 2 thiết bị massage có tác dụng tốt trong việc điều trị đau nhức lưng. Hãy cùng chúng tôi khám phá xem 2 lọaị máy massage này có gì đặc biệt nhé!

Máy massage xung điện:

Sở dĩ máy massage xung điện là thiết bị massage có tác dụng tốt trong việc điều trị đau nhức lưng là vì nó sử dụng các dòng điện xung có tần số thấp và trung bình để tác động vào cơ xương khớp, huyệt đạo và dây thân kinh. Khi xung điện tác động vào các xung động thần kinh ở tuỷ sống, sẽ làm ức chế sự dẫn truyền cảm giác đau lên não, do đó làm giảm cảm giác đau nhức hiệu quả. Xung điện còn giúp kích thích não giải phóng các morphine nội sinh (gọi là endorphine) nên có tác dụng giảm đau nhanh. Xung điện sẽ làm giảm các cơn đau rõ rệt, giảm trương lực cơ co thắt, thư giãn các cơ.

Thay vì phải uống thuốc giảm đau nhức, hay đến các trung tâm sức khỏe để điều trị, thì việc sử dụng máy massage xung điện hoàn toàn hiệu quả, tiện lợi và tiết kiệm chi phí. Máy massage xung điện là một thiết bị nhận được nhiều sự lựa chọn của khách hàng. Với chương trình vật lý trị liệu, máy sẽ giúp bạn loại bỏ cơn đau nhức lưng nhanh chóng. Ngoài khả năng giảm đau nhức hiệu quả, máy mát xa xung điện còn có khả năng loại bỏ các chứng đau đầu, tăng khả năng miễn dịch cho cơ thể, cải thiện quá trình lưu thông tuần hoàn máu, hỗ trợ phòng chống các bệnh liên quan đến xương khớp rất tốt.

Máy massage xung điện trị đau lưng hiệu quả

Máy massage xung điện điều trị đau nhức xương khớp, đặc biệt là cơn đau lưng sẽ giảm hiệu quả

Ghế massage toàn thân:

Ngoài máy massage xung điện thì ghế massage toàn thân cũng có hiệu quả rất tốt trong việc điều trị đau nhức lưng. Bởi sản phẩm này được trang bị các con lăn massage xoa bóp theo cơ chế đảo chiều để dây ấn vào các huyệt, giúp đã thông kinh mạch, xoa dịu cơn đau nhanh chóng. Tính năng rung đấm còn giúp tăng cường tuần hoàn máu lên não, giúp cơ thể khỏe mạnh, tinh thần sảng khoái. Một số dòng ghế massage cao cấp còn kết hợp công nghệ massage hồng ngoại để sưởi ấm cho xương khớp vùng lưng, tạo cảm giác dễ chịu khi massage. Ngoài công dụng điều trị đau nhức lưng, ghế massage còn giúp cơ thể thư giãn, giảm stress, có giấc ngủ ngon, một cơ thể khỏe mạnh.

Ghế massage toàn thân có thể trị dứt điểm cơn đau lưng nhanh chóng

Ghế massage toàn thân có thể trị dứt điểm cơn đau lưng nhanh chóng

Máy massage xung điện nào trị đau lưng tốt?

  • Máy massage điện xung 4 miếng dán Lanaform Stim Mass LA100206 là thiết bị điều trị đau nhức lưng hiệu quả nhất hiện nay. Máy được thiết kế dựa trên nền tảng Y học Cổ Truyền, sinh học, điện sinh học và vi điện tử hiện đại, để tạo ra cơ chế tác dụng hiệu quả lên các huyệt đạo và vùng cơ thể bị đau giúp giảm đau nhanh mọi cơn đau nhức. Với công nghệ massage hiện đại, máy không chỉ giúp làm giảm các chứng đau nhức cơ, xương khớp, mà còn góp phần quan trọng để cải thiện, tăng cường lưu thông máu, giúp cơ thể khỏe mạnh hơn.

  • Nhà sản xuất đã thiết lập 5 chương trình massage chuyên nghiệp, kết hợp cùng 3 mức cường độ massage khác nhau để mang đến cho người dùng nhiều trãi nghiệm massage tuyệt vời. Thiết bị còn có chức năng hẹn giờ, tự động tắt sau 5, 10 hoặc 15 phút giúp bạn có thể kiểm soát chính xác thời gian massage chăm sóc cơ thể để nâng cao hiệu quả điều trị.

  • Miếng dán máy massage xung điện Lanaform Stim Mass LA100206 được thiết kế thành 2 kênh và 4 điện cực, để người dùng có thể điều trị hiệu quả cho nhiều vị trí khác nhau như: lưng, cổ, vai, gáy, mông, hông, đùi, bắp tay, bắp chân .... Các miếng dán điện cực có độ kết dính tốt, sử dụng bền bỉ được nhiều lần và bạn có thể thay đổi miếng gel một cách dễ dàng.

  • Thiết kế nhỏ gọn, dễ sử dụng và vô cùng tiện lợi vì máy có thể sử dụng nguồn điện linh hoạt, vừa có thể dùng bằng pin AAA hoặc có thể dùng qua bộ sạc điện DC 3V. Bạn có thể sử dụng máy mọi lúc mọi nơi, mà không lo hết pin hay cúp điện.

  • Đây là một sản cao cấp đến từ thương hiệu Lanaform có xuất xứ từ Bỉ với hơn 40 năm kinh nghiệm. Máy đã được kiểm định chất lượng và độ an toàn cho sức khỏe theo tiêu chuẩn Châu Âu. Nên được hàng triệu người dùng trên thế giới lựa chọn để chăm sóc sức khỏe.

  • Giá bán: 1.560.000 đồng.

Máy massage xung điện giúp xoa bóp, nặn,..điều trị đau lưng hiệu quả

Máy massage xung điện giúp xoa bóp, nặn,..điều trị đau lưng hiệu quả

Ghế massage toàn thân nào trị đau lưng tốt?

  • Ghế massage toàn thân hồng ngoại Puli PL-802B là sản phẩm được đánh giá có hiệu quả điều trị đau nhức lưng tốt nhất. Bởi máy sử dụng 4 con lăn massage độc đáo, di chuyển lên xuống để tác động đều vào toàn bộ sống lưng. Tính năng massage lưng được chia thành 3 vùng riêng biệt là: lưng trên, lưng dưới và toàn bộ lưng cho người dùng tùy chỉnh theo nhu cầu. Với 3 chế độ massage lưng: mát xa thường, mát xa eo và mát xa lưng tự động để người dùng có thể lựa chọn theo sở thích.

  • Các con lăn massage ở vùng lưng tự động xoay đảo chiều theo quy trình, để tạo ra các động tác nhào nặn chuyên nghiệp. Các con lăn sẽ xoa bóp và làm dịu cơ lưng, đánh tan các cơn đau nhức lưng nhanh chóng. Bên cạnh tác động cơ học bằng con lăn thì chức năng sưởi ấm nhiệt bằng tia hồng ngoại ở vùng lưng sẽ giúp kích thích tuần hoàn máu và giảm các cơn đau lưng hiệu quả.

  • Ghế massage Puli PL-802B còn massage rung ở phần mông và xoa bóp vùng cổ vai gáy, tạo cảm giác thư thái dễ chịu, đồng thời cải thiện việc lưu thông máu, giúp cải thiện sức khỏe tốt. 2 chế độ này rất thích hợp cho nhân viên văn phòng và tài xế lái xe phải ngồi làm việc liên tục trong thời gian dài.

  • Thiết bị có chế độ hẹn giờ cho bạn điều chỉnh hẹn theo thời gian 5 -10 - 20 phút. Máy sẽ tự động tắt khi hết thời gian hẹn giúp bạn tiết kiệm điện năng và kiểm soát thời gian sử dụng hiệu quả. Ghế massage toàn thân Puli PL-802B là một giải pháp điều trị đau nhức lưng, đau mỏi cơ thể hiệu quả sau những giờ làm việc, học tập căng thẳng.

  • Chất liệu bền bỉ giúp cho ghế có tuổi thọ lâu bền hơn. Sản phẩm còn mang tính thẩm mỹ cao với kiểu dáng hiện đại. Máy có 2 phiên bản màu đen / nâu rất sang trọng cho người dùng lựa chọn. Sản phẩm chính hãng, bảo hành lâu dài 12 tháng.

  • Giá bán: 2.190.000 đồng.

  • Xem thêm TẠI ĐÂY

Ghế massage toàn thân trị đau lưng

Ghế massage toàn thân trị đau lưng thương hiệu Puli PL-802B

Mua máy massage ở đâu uy tín?

Ngày nay có khá nhiều cửa hàng, công ty, hay các web online bày bán máy massage xung điện và ghế massage toàn thân. Chính vì thế, bạn nên cân nhắc kỹ trước khi mua và tìm hiểu kỹ về từng sản phẩm để hiểu rõ hơn cách sử dụng và công dụng của thiết bị.

Nếu bạn chưa tìm được địa chỉ mua máy massage xung điện và ghế massage toàn thân uy tín, thì có thể tham khảo ngay tại OKBUY.vn – Địa chỉ cung cấp tất cả các loại máy massage chính hãng với giá tốt nhất trên thị trường hiện nay. Mua hàng tại OKBUY, bạn sẽ được giao hàng tận nơi, bảo hành chính hãng lâu dài. Hãy gọi đến hotline 1900 2807 để được tư vấn chọn mua máy massage phù hợp nhé

Bài viết liên quan:

Video video review ghế mát xa hồng ngoại ô tô puli pl-802b mẫu mới
Video video ghế massage toàn thân bập bênh thư giãn nikio nk-155
Giảm 42%
Ghế đệm massage toàn thân hồng ngoại ô tô Puli PL-802 / PL-802B - 48W
Giá gốc: 3,800,000 đ
Giá khuyến mãi: 2,190,000 đ
add-to-cart
3,800,000 đ
2,190,000 đ

Hỏi, Đáp Về Nội Dung Tin :

Xem Thêm Bình Luận