Máy massage xung điện có lợi ích gì?

Lượt xem : 1486 | Ngày Đăng Tin: 22-03-2021

Nội Dung Chính Bài

Máy massage xung điện có lợi ích gì?

Trong cuộc sống đầy bận rộn, những thiết bị chăm sóc sức khỏe như máy massage xung điện dần trở thành người bạn đồng hành của nhiều gia đình. OKBUY sẽ giúp bạn tìm hiểu kỹ hơn về lợi ích của thiết bị này đồng thời gợi ý sản phẩm tốt nhất mà bạn nên sử dụng. Hãy tham khảo nhé!

Lợi ích của máy massage xung điện

Nếu như các máy massage thông thường hoạt động trên nguyên tắc là rung và xoay các con lăn để làm giãn cơ đồng thời thúc đẩy lưu thông máu. Thì cơ thể hoạt động của máy massage xung điện là sử dụng dòng điện sinh học tần số thấp để chuyền vào cơ thể thông qua miếng dán điện cực,nhờ đó mà những cơn đau nhức có thể được thuyên giảm. Ngoài ra, máy cũng mang đến một vài tác dụng tuyệt vời khác như:

  • Giảm tê mỏi và đau nhức: xung điện sẽ tác động trực tiếp lên vùng da giúp làm giảm nhanh những cơn đau nhức do một số bệnh lý về xương khớp gây ra như thoát vị đĩa đệm, thoái hóa cột sống, đau thần kinh tọa, gai cột sống, đồng thời giúp hệ thống máu được lưu thông tốt hơn. Bên cạnh đó, máy cũng giúp cơ bắp được giải tỏa căng thẳng chống co cứng.

  • Thư giãn tinh thần: Máy xung điện trị liệu sẽ tác động vào hệ thần kinh và một số cơ quan cảm thụ khác trong cơ thể giúp thư giãn tinh thần và giảm tình trạng stress kéo dài. Việc giúp tinh thần được thoải mái sẽ làm hệ thần kinh trở nên linh hoạt hơn.

  • Cải thiện giấc ngủ: Khi hệ thần kinh được giải tỏa, những cơn đau nhức được cải thiện sẽ giúp người dùng nhanh chóng đi vào giấc ngủ hơn. Việc sử dụng máy thường xuyên và điều độ sẽ giúp một số tế bào bị tổn thương có thể tự phục hồi trở lại.

  • Tăng lưu thông tuần hoàn máu: Ngoài tác dụng giảm đau, giúp tinh thần thoải mái, xung điện của máy cũng tác động tới mạch máu và giúp máy huyết lưu thông trở nên tốt hơn. Từ đó giúp cải thiện tình trạng sưng tấy và triệu chứng bệnh cũng giảm theo.

Những lợi ích của máy massage xung điện trị liệu

Máy massage xung điện trị liệu giúp điều trị các cơn đau nhức và có thể chữa khỏi nhiều căn bệnh

Máy massage xung điện có mấy loại?

Hiện nay, có rất nhiều loại máy xung điện với thương hiệu, tính năng và kiểu dáng khác nhau. Tuy nhiên, phổ biến là 2 dòng: máy massage xung điện 8 miếng dán và máy massage xung điện 4 miếng dán

  • Máy massage xung điện 8 miếng dán: là loại máy có 8 miếng dán để tác động lên các huyệt vị trên cơ thể. Giá của loại máy này thường sẽ đắt hơn so với những loại máy khác trên thị trường, máy có thể massage được nhiều vị trí khác nhau trên cơ thể.

  • Máy massage xung điện 4 miếng dán: là dòng được trang bị 4 miếng dán và có thể dán trên các vị trí khác nhau trên cơ thể. Giá thành của những loại máy này cũng rẻ hơn và được nhiều người sử dụng.

Review top 3 máy massage xung điện bán chạy nhất

Trên thị trường hiện có rất nhiều thương hiệu khác nhau cũng như công dụng và giá cả. Để giúp người dùng lựa chọn cho mình được sản phẩm tốt, chúng tôi xin gợi ý một vài máy massage xung điện được nhiều người sử dụng và đánh giá cao. Hãy tham khảo nhé!

Máy massage xung điện 4 miếng dán JY-A828

  • JY-A828 là chiếc máy massage xung điện tốt nhất trong phân khúc giá bình dân. Sản phẩm chỉ được bán với giá 450k nhưng chất lượng lại được đánh giá rất cao.

  • Máy thiết kế 2 kênh điện cực với 4 miếng dán giúp bạn có thể massage đồng thời cho nhiều vị trí khác nhau trên cơ thể. Ưu điểm của dòng sản phẩm này là có thể điều chỉnh cường độ massage độc lập cho từng kênh. Tính năng này giúp bạn có thể cân chỉnh sự mạnh nhẹ thích hợp với từng vị trí trên cơ thể, giúp nâng cao hiệu quả massage cho người dùng.

  • Miếng dán máy massage xung điện JY-A828 có 9 chế độ massage được lập trình sẵn vầ 15 mức cường độ khác nhau cho người dùng tùy chỉnh theo thể trạng của mình để đạt hiệu quả massage tốt nhất.

  • Máy massage xung điện JY-A828 được tích hợp pin lithium có thể sạc lại vô cùng tiết kiệm cho người dùng. Chỉ 1 lần sạc là bạn có thể sử dụng trong thời gian dài lên đến 8 tiếng. Nhờ tính năng này mà bạn có thể sử dụng mọi lúc mọi nơi mà chẳng lo ngại hết pin và bị phụ thuộc vào nguồn điện.

Máy massage xung điện 4 miếng dán trị liệu

Máy massage xung điện JY-A828 hỗ trợ điều trị các chịu chứng đau nhưc vai gáy, cơ bắp tay chân nhanh chóng

Máy massage xung điện 8 miếng dán JINGYAO JY-A818

  • Máy mát xa xung điện 8 miếng dán JINGYAO JY-A818 cũng là một sản phẩm được đánh giá cao trong phân khúc giá rẻ, chỉ 390K. Ưu điểm của dòng sản phẩm này là được trang bị thêm đèn hồng ngoại để hỗ trợ trị liệu đau mỏi nhanh giúp nâng cao hiệu quả massage.

  • Máy massage xung điện được chia làm 2 kênh, mỗi kênh 4 cực với 8 miếng dán, người dùng có thể massage đồng thời nhiều vị trí trên cơ thể, giúp tiết kiệm thời gian hiệu quả và mang lại hiệu quả massge tối ưu cho người dùng.

  • Sản phẩm có 7 chế độ massage với chức năng riêng biệt như: châm cứu, co cơ, đấm bóp, bấm huyệt, Xoa bóp, giảm cân, giác hơi để người dùng lựa chọn chế độ massage phù hợp nhất cho cơ thể của mình.

  • JINGYAO JY-A818 sử dụng pin sạc tích điện thông minh, cho thời gian sử dụng lên đến 8 giờ liên tục. Sản phẩm còn được thiết lập sẵn thời gian massage là 15 phút. Khi hết thời gian thiết lập, máy sẽ tự động tắt để tiết kiệm pin cũng như đảm bảo không làm tỗn thương cơ thể bạn.

Máy massage xung điện 8 miếng dán trị đau nhức

Máy massage xung điện JINGYAO JY-A818 giúp châm cứu, đấm bóp, bấm huyệt, giảm cân, giác hơi hiệu quả

Máy massage xung điện 6 miếng dán JR-309A

  • Máy massage trị liệu xung điện 6 miếng dán JR-309A được đánh giá cao sự đa năng. Bên cạnh đó giá rẻ cũng là ưu điểm của dòng sản phẩm này. Máy được bán với giá chỉ 390K, rất vừa túi tiền của đại đa số người dùng.

  • Máy được thiết lập 6 chương trình massage với 9 cường độ massage từ nhẹ đến mạnh, người dùng có thể lựa chọn chương trình massage và điều chỉnh cường độ massage ở mức độ thích hợp với cơ thể. Bên cạnh đó máy còn có 4 chế độ massage là rung, đập Shiatsu, Massage và Cạo trị liệu để mang lại hiệu quả tối ưu nhất cho quá trình massage.

  • Ưu điểm của dòng sản phẩm này là máy sử dụng nguồn điện linh hoạt: pin AA, cáp USB kết nối nguồn điện máy tính, nguồn điện trực tiếp AC. Tính năng này mang lại sự tiện dụng giúp người dùng có thể sử dụng mọi lúc mọi nơi mà không lo ngại hết pin.

  • Ngoài 6 miếng điện cực, máy còn trang bị 1 đôi dép massage trị liệu điện xung cho lòng bàn chân giúp bạn có đôi chân khỏe mạnh linh hoạt. Máy thiết kế đơn giản dễ sử dụng với màn hình LCD và các nút bấm dễ hiểu.

Máy massage xung điện trị liệu có dép

Máy massage xung điện JR-309A giúp lưu thông máu, làm giảm đau, thư giãn cơ bắp, đốt cháy chất béo tốt

Trên đây là những thông tin OKBUY.vn chia sẻ về máy mát xa xung điện. Hy vọng với những kiến thức ở trên sẽ cung cấp cho các bạn những thông tin hữu ích nhất để có thể lựa chọn cho gia đình mình một chiếc máy massage xung điện loại nào tốt và phù hợp với gia đình mình nhé.

Bài viết liên quan:

- Máy massage xung điện dạng cầm tay ở đâu bán tại TPHCM?

Video video test máy massage xung điện 4 miếng dán trị liệu 2 điện cực jy-a828

Hỏi, Đáp Về Nội Dung Tin :

Xem Thêm Bình Luận