Máy massage bụng Nikio chất lượng hàng chính hãng tại TP HCM

Lượt xem : 349 | Ngày Đăng Tin: 27-01-2023

Nội Dung Chính Bài

Máy massage bụng chính hãng tại TP HCM

Lượng mua sản phẩm máy massage bụng tại TP. HCM rất lớn. Bên cạnh rất nhiều cửa hàng bán máy massage bụng uy tín tại TP. HCM thì cũng có không ít cửa hàng bán sản phẩm nhái kém chất lượng. Mua phải thiết bị massage kém chất lượng sẽ ảnh hưởng không tốt tới sức khỏe. Vì thế thông tin về địa chỉ bán máy massage bụng chính hãng tại TP. HCM nhận được nhiều sự quan tâm. Khám phá ngay cửa hàng máy massage bụng đáng tin cậy số 1 qua thông tin dưới đây.

Máy massage bụng là gì?

Máy massage bụng là sản phẩm hỗ trợ giảm mỡ bụng được nhiều người chú ý lựa chọn. Máy massage bụng sử dụng nhiệt, rung, hồng ngoại, xung điện… để đốt cháy mỡ thừa và thải qua tuyến mồ hôi.

Phương pháp giảm mỡ bụng bằng máy massage bụng vừa an toàn lại đem lại hiệu quả cao. Người dùng có thể hoàn toàn yên tâm vì máy không gây ra các tác dụng phụ không mong muốn như sử dụng thuốc.

máy massage bụng chất lượng

Lợi ích khi dùng máy massage bụng:

Sử dụng máy massage bụng đúng cách có thể mang tới một số lợi ích nổi bật như:

  • Hỗ trợ giảm mỡ: Cơ chế massage rung động và nhiệt làm giảm tỉ lệ tích tụ mỡ, làm mềm mô mỡ và hỗ trợ quá trình đào thải mỡ tích tụ nhanh hơn.

  • Kích thích lưu thông khí huyết: Máy massage bụng có thể kích thích lưu thông khí huyết tại vùng tiếp xúc, thúc đẩy các cơ quan nội tạng hoạt động ổn định.

  • Săn chắc vùng bụng: Massage nhiệt hoặc các cơ chế massage rung động làm cho da vùng bụng trở nên săn chắc, tránh chảy xệ sau khi giảm cân hoặc giảm mỡ bụng.

máy massage bụng thế hệ mới MingZhen

Máy massage bụng nào tốt?

Trên thị trường hiện nay có nhiều dòng sản phẩm máy massage giảm mỡ bụng. Sự đa dạng đem đến cho người dùng nhiều sự lựa chọn nhưng cũng khiến họ gặp khó khăn trong quá trình tìm hiểu và chọn mua. Dưới đây là một số cái tên tiêu biểu mà bạn nên tham khảo khi có nhu cầu mua máy massage giảm mỡ bụng:

Máy massage bụng Beurer EM39

Beurer EM39 là một trong những dòng máy massage giảm mỡ bụng tốt nhất hiện nay. Sản phẩm được nhập khẩu từ Đức, bảo hành chính hãng 24 tháng nên bạn có thể an tâm về chất lượng sản phẩm.

Mặc dù có giá bán tương đối cao nhưng máy matxa bụng Beurer EM39 vẫn được nhiều người yêu thích vì mang đến hiệu quả giảm mỡ cao. Máy massage bụng Beurer EM3 sử dụng xung điện để tác động vào các cơ, kích hoạt các bó cơ sâu bên trong giúp tăng cường sức mạnh & cơ bắp, đốt cháy mỡ thừa trong thời gian ngắn.

Máy massage bụng rung lắc xoay 360 độ Nikio NK-169

Nằm trong danh sách máy massage bụng nào tốt, chắc hẳn sẽ không thể bỏ qua máy matxa bụng Nikio NK-169. Đây một sản phẩm hỗ trợ giảm béo bụng quốc dân vì có chất lượng tốt và giá cả phải chăng.

Máy massage bụng Nikio NK-169 sử dụng 2 kỹ thuật: rung lắc và hồng ngoại. Công nghệ rung lắc sẽ tác động lên các tế bào mỡ, phá hủy liên kết và làm màng tế bào bị vỡ, giúp dịch mỡ thoát khỏi mang tế bào. Nhiệt hồng ngoại sẽ giúp các dịch mỡ phân giải ra khỏi cơ thể. Rung lắc và hồng ngoại là bộ đôi hoàn hảo hỗ trợ lẫn nhau cho hiệu quả giảm mỡ cực kì cao.

Máy massage bụng Nikio NK-169

Máy massage bụng Vibro Shape

Vibro Shape là một trong những dòng máy massage bụng giá rẻ được ưa chuộng hiện nay. Máy làm giảm mỡ bụng dựa trên công nghệ rung tần số cao, kết hợp tác động nhiệt năng để tối ưu hóa hiệu quả.

Với chức năng chính là sinh nhiệt và rung, máy sẽ giúp bạn đốt cháy lượng mỡ thừa nhanh chóng. Máy gồm 6 chế độ điều chỉnh tốc độ rung cùng 3 chế độ rung để phù hợp cho từng vùng mỡ thừa trên cơ thể.

đai massage bụng Vibroshape

Địa chỉ mua máy massage bụng chính hãng tại TP HCM:

TP. HCM là trung tâm kinh tế của cả nước nên mua máy massage bụng tại đây cực kỳ đơn giản. Nhưng để mua được sản phẩm máy matxa bụng chính hãng với giá tốt tại TP. HCM thì nên mua tại OKBUY. Khách hàng có thể đến trực tiếp showroom OKBUY tại 57/13 Tô Hiệu, P Hiệp Tân, Q Tân Phú, TP HCM để trải nghiệm để tìm ra sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình.

Nếu bạn đang ở Hà Nội, Đà Nẵng, Nha Trang, Cần Thơ, Bình Dương … hoặc các tỉnh thành khác trên toàn quốc, bạn có thể mua sắm theo các hình thức sau:

  • Liên hệ tư vấn và mua sắm qua hotline: 1900 2807

  • Đặt hàng online trên website: https://okbuy.vn

  • Mua hàng online trên fanpage Facebook: OKBUY.vn

  • Đặt mua tại gian hàng của OKBUY trên các sàn thương mại điện tử

Sản phẩm sẽ được giao đến tận nhà trong vòng 3-7 ngày. Bạn có thể kiểm tra chất lượng sản phẩm trước khi thanh toán nên có thể an tâm khi đặt mua. Sản phẩm được hưởng chế độ bảo hành chính hãng, bảo trì lâu dài.

Nên nếu có nhu cầu mua máy massage bụng và các thiết bị chăm sóc sức khỏe khác tại TP. HCM, Hà Nội hay bất kì đâu, hãy nhớ tới OKBUY nhé!

Video video máy mát xa giảm mỡ bụng nikio nk-168 hiệu quả giảm mỡ nhanh
Giảm 40%
Máy massage giảm mỡ bụng Nhật Bản Nikio NK-168 Rung và Nóng icon freeship okbuy
DEAL
Còn
Giá gốc: 1,490,000 đ
Giá khuyến mãi: 890,000 đ
add-to-cart
1,490,000 đ
890,000 đ

Hỏi, Đáp Về Nội Dung Tin :

Xem Thêm Bình Luận