Địa chỉ bán bồn ngâm chân chính hãng ở Hà Nội?

Lượt xem : 169 | Ngày Đăng Tin: 23-02-2023

Nội Dung Chính Bài

Địa chỉ bán bồn ngâm chân chính hãng ở Hà Nội?

Hà Nội là trung tâm kinh tế, văn hoá hàng đầu cả nước. Hà Nội cũng là nơi tập trung dân cư đông đúc. Cùng với sự phát triển đời sống dân cư thì nhu cầu chăm sóc sức khỏe của người Hà Nội cũng ngày càng tăng cao. Hà Nội là thành phố có mùa đông kéo dài nên bồn nngâm chân là một trong số các thiết bị chăm sóc sức khỏe được nhiều người Hà Nội quan tâm.

Với nhu cầu sử dụng cao, các đơn vị cung cấp bồn ngâm chân ở đây cũng phát triển mạnh để đáp ứng được tối đa nhu cầu sử dụng của khách hàng. Tuy nhiên khi mua bồn ngâm chân ở Hà Nội bạn cần lưu ý một số điểm sau để lựa chọn được địa chỉ uy tín cũng như sản phẩm chất lượng cho mình và người thân nhé!

1. Chọn thương hiệu uy tín

Thương hiệu là một trong những yếu tố quan trọng khi tiến hành chọn mua bồn ngâm chân. Những sản phẩm bồn ngâm đến từ tường hiệu nổi tiếng sẽ có chất lượng tốt và có chế độ bảo hành lâu dài. Những thương hiệu nổi tiếng trên thị trường bồn ngâm chân hiện nay là: Rio, Laica, Maxcare, Beurer, Medisana, Nikio…

Địa chỉ bán bồn ngâm chân chính hãng ở Hà Nội?

2. Giá thành hợp lý

Điều kiện kinh tế mỗi người khác nhau, không ai giống ai. Chính vì thế mà giá cả cũng là một trong những tiêu chí quan trọng bạn cần tâm khi có nhu cầu mua chậu ngâm chân massage. Tùy vào thương hiệu và tính năng mà bồn ngâm chân có nhiều mức giá khác nhau, giao động từ 1 đến 5 triệu đồng. Nhưng với mặc bằng chung, thì bạn nên chi khoảng 2 triệu đồng để mua một chiếc bồn ngâm chân có chất lượng tốt và đầy đủ tính năng.

Địa chỉ bán bồn ngâm chân chính hãng ở Hà Nội?

3. Đơn vị phân phối uy tín

Đơn vị phân phối uy tín cũng là một trong 3 tiêu chí mà người tiêu dùng cần quan tâm khi muốn mua bồn ngâm chân. Hãy mua bồn ngâm chân ở những đơn vị phân phối uy tín để yên tâm hơn trong quá trình sử dụng. Mua bồn ngâm chân ở một đại lý uy tín sẽ đảm bảo được những yếu tố sau:

  • Sản phẩm cam kết chính hãng 100%

  • Chính sách đổi trả 1 – 1 khi có lỗi

  • Giá thành cạnh tranh, nhiều ưu đãi

  • Chính sách bảo hành, bảo trì lâu dài

Cùng với sự gia tăng chóng mặt về dân sô tại Hà Nội, các đơn vị cung cấp máy massage chân ở đây cũng phát triển không kém để đáp ứng được tối đa nhu cầu sử dụng của khách hàng. Nếu như các bạn đang bị choáng bởi quá nhiều đơn vị cung cấp máy massage chân thì các bạn nên đến với OKBUY của chúng tôi bởi những cam kết sau:

  • Cung cấp các sản phẩm bồn ngâm chân chính hãng với đầy đủ các giấy tờ rõ ràng. Nếu có bất kì sai sót, hư hại chúng tôi có chính sách đổi trả 1/1 cho khách hàng.

  • Đội ngũ nhân viên tư vấn và nhân viên bảo hành tận tâm với nhiều năm kinh nghiệm, đảm bảo mang lại cảm giác hài lòng nhất cho khách hàng.

  • Tạo nhiều chương trình ưu đãi vào các dịp lễ tết để tri ân khách hàng. Có nhiều quà tặng hấp dẫn khi mua hàng.

Địa chỉ bán bồn ngâm chân chính hãng ở Hà Nội?

Ngoài các sản phẩm bồn ngâm chân, OKBUY còn cung cấp các dòng sản phẩm massage cho toàn bộ cơ thể như ghế massage, gối massage, máy massage bụng, máy massage cổ vai gáy, nệm massage, súng massage cầm tay ,…. Quý khách hãy nhanh chân đến mua sắm nhé!

Bạn có thể mua bồn ngâm chân tại showroom TP Hồ Chí Minh hoặc mua online tại website OKBUY.vn

Địa chỉ 1: 285/9 Âu Cơ, P Phú Trung, Q Tân Phú, TP HCM.

Địa chỉ 2: 57/13 Tô Hiệu, P Hiệp Tân, Q Tân Phú, TP HCM.

Hotline: 1900 2807

Hỏi, Đáp Về Nội Dung Tin :

Xem Thêm Bình Luận