OKBUY.vn - Địa chỉ mua súng massage chính hãng tại TP HCM

Lượt xem : 237 | Ngày Đăng Tin: 27-01-2023

Nội Dung Chính Bài

OKBUY.vn - Điạ chỉ mua súng massage chính hãng tại TP HCM

Giữa vô càng các sản phẩm massage, súng massage nổi lên như một hiện tượng. Súng massage cầm tay nhanh chóng trở thành sản phẩm bán chạy nhất hiện nay. Hãy cùng chúng tôi hiểu lý do vì sao súng mát xa này được săn đón đến thế.

Súng massage là gì?

Súng massage là một sản phẩm hỗ trợ các vận động viên thể hình, thể thao chuyên nghiệp giãn cơ sau khi thi đấu và tập luyện cường độ cao. Súng massage hỗ trợ điều trị cơn đau mỏi ở các mô mềm, giúp đẩy nhanh quá trình sửa chữa và phát triển của các mô xung quanh bằng lực tác động dồn dập, đi vào sâu các mô bên trong của cơ thể.

Súng massage là gì

Các dòng súng massage được thiết kế với kiểu dáng như máy khoan nhỏ gọn vừa với tay cầm. Người dùng có thể đem theo bên mình khi đi tập hoặc đi thi đấu.

Súng massage có gì khác biệt?

So với các dòng máy massage cầm tay khác thì súng matxa sở hữu công nghệ massage độc đáo hơn. Máy sử dụng liệu pháp gõ điều trị các cơ đau mỏi cơ khởi phát muộn hiệu quả. Với lực gõ mạnh mẽ gấp 3-4 lần, súng massage hoàn toàn có thể tác động sâu tới các lớp cơ bên trong cơ thể, giúp kiểm soát được cơn đau nhức cơ khởi phát muộn hiệu quả hơn.

Súng massage có gì khác biệt

Cũng giống như xoa bóp, liệu pháp gõ có thể giúp tăng cường máu lưu thông đến các vùng cần điều trị, giảm viêm cơ, xua tan những cơn đau mỏi, đem lại cảm giác thư thái, thoải mái khi sử dụng.

Súng massage phù hợp với đối tượng nào?

Hiện nay, súng massage cầm tay đang được rất được nhiều người ưa chuộng sử dụng. Súng matxa đã trở thành người bạn vô cùng thân thiết của các vận động viên thể hình, thể thao chuyên nghiệp trong việc cải thiện các cơn đau cơ khởi phát phát muộn.

  • Người hay bị đau nhức cơ, mỏi, căng cơ khi luyện tập.
  • Người lớn tuổi hay uể oải, đau nhức xương khớp do ít vận động.
  • Người lao động chân tay nặng nề, vận động mạnh sai cách.
  • Những vận động viên thể thao thể hình chuyên nghiệp

Súng massage phù hợp với đối tượng nào

Lý do chọn mua súng massage tại OKBUY.vn?

Nếu bạn đang muốn sở hữu cho mình một dòng súng mát xa chính hãng với giá tốt thì hãy mua ngay tại OKBUY. Đây là nơi bán các dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe vô cùng uy tín và đảm bảo chất lượng tốt với giá thành cực kỳ hợp lý, chế độ bảo hành sản phẩm lâu dài, cùng nhiều gói ưu đãi đặc biệt.

OKBUY có showroom tại TP. Hồ Chí Minh. Nếu bạn đang ở TP. HCM hãy đến showroom dùng thử sản phẩm trước khi lựa chọn cho mình và gia đình chiếc súng massage chính hãng ưng ý nhất.

Nếu bạn đang ở Hà Nội, Đà Nẵng, Bình Dương, Nha Trang, Đồng Nai, Cần Thơ … các tỉnh thành khác trên toàn quốc, hãy đặc online qua website OKBUY.vn hoặc gọi ngay cho chúng tôi qua hotline 1900 2807. Dịch vụ tư vấn khách hàng 24/7 sẽ giải đáp tất cả những thắc mắc và tư vấn cho bạn chiếc súng massage phù hợp.

Quy trình mua súng massage tại OKBUY.vn:

  • Lựa chọn sản phẩm phù hợp

  • Đại lý báo giá cho khách hàng

  • Khách hàng đồng ý mua

  • Đại lý gọi xác nhận đơn hàng

  • Đóng gói và vận chuyển

  • Nhận hàng sau 3 – 7 ngày (tùy khu vực)

  • Kiểm tra hàng và thanh toán tiền

Qua những chia sẻ trên của chúng tôi, hy vọng bạn có thể mua được cho mình chiếc súng massage chính hãng với giá rẻ tại TP HCM để chăm sóc sức khỏe.

Giảm 31%
Máy massage cầm tay mini có đầu nóng Nikio NK-173 - Giảm đau nhức và căng cơ toàn thân, phù hợp mọi đối tượng icon freeship okbuy quà tặng kèm theo
Giá gốc: 1,290,000 đ
Giá khuyến mãi: 890,000 đ
add-to-cart
1,290,000 đ
890,000 đ
Giảm 55%
Súng massage giảm đau nhức mỏi, giãn cơ toàn thân thế hệ mới Nikio NK-275, kèm đai mát xa icon freeship okbuy quà tặng kèm theo
DEAL
Còn
Giá gốc: 1,990,000 đ
Giá khuyến mãi: 900,000 đ
add-to-cart
1,990,000 đ
900,000 đ
Giảm 50%
Súng massage cầm tay giãn cơ AI Booster M2-D 120W - Mẫu mới có 5 chế độ mát xa, 30 tốc độ icon freeship okbuy quà tặng kèm theo
Giá gốc: 3,600,000 đ
Giá khuyến mãi: 1,790,000 đ
add-to-cart
3,600,000 đ
1,790,000 đ
Giảm 52%
Máy (súng) massage giảm đau nhức toàn thân Nikio NK-273 - Kèm dây đai mát xa giảm đau nhức và giãn cơ cổ vai gáy, lưng, đùi, mông icon freeship okbuy quà tặng kèm theo
DEAL
Còn
Giá gốc: 1,300,000 đ
Giá khuyến mãi: 625,000 đ
add-to-cart
1,300,000 đ
625,000 đ

Hỏi, Đáp Về Nội Dung Tin :

Xem Thêm Bình Luận