Máy mát xa cầm tay giá tốt và bảo hành uy tín tại Huế

Lượt xem : 413 | Ngày Đăng Tin: 15-02-2023

Nội Dung Chính Bài

Mua máy massage cầm tay giá tốt và bảo hành uy tín tại Huế

Máy massage là gì? Có cấu tạo như thế nào?

Máy massage cầm tay là một thiết bị công nghệ tác động lên các vùng cơ bị sưng tấy do vận động giúp cho người sử dụng giảm các cơn đau một cách hiệu quả. Máy mát xa cầm tay được thiết kế nhỏ gọn, có thể mang đi mọi lúc mọi nơi nên được rất nhiều người tin tưởng lựa chọn để tiết kiệm thời gian và công sức.
Máy mát xa cầm tay giá tốt và bảo hành uy tín tại Huế
  • Phần đầu: Có thể tách rời và thay thế để phù hợp với từng bộ phận trên cơ thể
  • Phần thân: Có hình dáng uống cong, bên trong là động cơ và sạc được tích hợp vào. Các nút điều khiển sẽ có trên thân máy rõ ràng để bạn có thể thuận tiện sử dụng.
Phần đầu trong máy massage cầm tay:
Đầu nhọn: Giúp huyệt đạo được kích thích, từ đó quá trình lưu thông máu tốt hơn đem lại cảm giác thư giãn cho người dùng
Đầu tròn: Các vùng cơ thể đau được tác động, giúp làm xoa bóp và giảm đau rất hiệu quả
Đầu gai mềm: Tăng cường lưu thông máu, giải quyết các vấn đề về huyết áp và giúp ổn định sức khoẻ
Đầu massage phẳng: Giúp đào thải mỡ thừa thiệu quả, sử dụng cho vùng bụng hoặc đùi
Máy mát xa cầm tay giá tốt và bảo hành uy tín tại Huế

Các loại máy massage cầm tay phổ biến trên thị trường

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại máy massage cầm tay, điển hình như sau:
  • Máy massage cầm tay mini: Đây là một dụng cụ massage cầm tay mini với ưu điểm là nhỏ gọn, thuận tiện đem ra ngoài sử dụng. Tuy nhiên, những chiếc máy này thường có công suất không lớn do được thiết kế nhỏ.

Máy mát xa cầm tay giá tốt và bảo hành uy tín tại Huế

  • Máy massage cầm tay không dây: Máy matxa cầm tay không dây sử dụng nguồn điện bằng pin sạc. Bạn có thể sạc đầy và đem đến bất cứ đâu để sử dụng. Tuy nhiên, nhược điểm của nó là dễ bị chai pin khi sử dụng nhiều, lúc này bạn cần thay một loại pin mới.
  • Máy massage cầm tay hồng ngoại: Máy massage hồng ngoại cầm tay được nhiều người lựa chọn hiện nay vì nó được trang bị chức năng phát hiện hồng ngoại, từ đó tăng hiệu quả trị liệu của quá trình massage.

Máy mát xa cầm tay giá tốt và bảo hành uy tín tại Huế

Mua máy massage cầm tay tại Huế ở đâu uy tín và giá tốt?

OKBUY là một trong những nơi bán các dòng máy mát xa cầm tay tại Huế cùng uy tín và đảm bảo chất lượng tốt với giá thành cực kỳ hợp lý, chế độ bảo hành sản phẩm lâu dài, cùng nhiều gói ưu đãi đặc biệt.

OKBUY hiện tại có showroom tại TP. Hồ Chí Minh. Nếu muốn đến trải nghiệm chiếc máy mát xa cầm tay chính hãng ưng ý nhất thì hãy ghé ngay 2 địa chỉ sau:

Địa chỉ 1: 285/9 Âu Cơ, P Phú Trung, Q Tân Phú, TP HCM.

Địa chỉ 2: 57/13 Tô Hiệu, P Hiệp Tân, Q Tân Phú, TP HCM.

Nếu bạn đang ở Huế, hãy đặt online qua website OKBUY.vn hoặc gọi ngay cho chúng tôi qua hotline 1900 2807. Dịch vụ tư vấn khách hàng 24/7 sẽ giải đáp tất cả những thắc mắc và tư vấn cho bạn chiếc máy massage phù hợp. Tư vấn miễn phí, đặc biệt không mua không sao.

Hỏi, Đáp Về Nội Dung Tin :

Xem Thêm Bình Luận